Tuesday 17 April 2018

Trung hoa muốn các bạn nghèo ??

Trung hoa muốn các bạn nghèo ??
Quý tộc đản lại biên.
Não mình giờ đã tráng men
nho melbourne thật vãi hàng
hôm nay mình lắng, ko chửi bậy
hỡi các anh chị em đồng bào annam thần thánh hãm tom lồn.
vừa đọc ý kiến của 1 bạn nói : trung quốc không bao giờ muốn việt nam hùng cường và nhiều ý kiến đồng tình, vì xuôi theo dòng thời sự, mình lại gõ.
Muôn đời, từ cổ chí kim, Trung hoa muốn việt nam hùng cường, tin không ??
Nghe có vẻ khó tiêu, đúng ko ?? nhưng sự thực là vậy, mình có tài liệu trong tay, của hoàng đế trung hoa vỗ về tổng đốc lưỡng quảng răng annam là đất dữ, đánh rất dễ nhưng ko thể giữ được, hãy cố lên, giữ yên giao chỉ, mong chúng đéo đánh lẫn nhau, để yên ổn làm ăn.
Thời Annam thuộc trung hoa, nếu ko nổi can qua, thì quan lại mừng rỡ khôn cùng, nếu lắm chuyện, thì anh quan nào đc điều đến giao chỉ, thì bán nhà mà chạy để đc đổi vùng khác, chứ đến giao chỉ, cầm bằng chết đến bị thương, tổ sư vùng đất dữ từ người đến khí hậu.
tại sao đất đó dữ ?? mình thì đéo chắc lắm, nhưng là đất hiểm, nơi tụ tập những quân cặn bã trốn nã, nói nhiều ngôn ngữ, nhiều tộc người mất nết quy tụ, đéo ai chịu thua ai, câu trước câu sau là dcm mày nhìn đểu tao hả ?? vì có hiểu tiếng đéo đâu.... tóm lại toàn mất nết.
Mình nói bắc kì thôi nhé, thời đó chưa có trung kì nam kì.
Nhưng thôi.. biết mơ rồi, chỉ là ước mơ thôi ....
Annam đánh nhau đéo sót ngày nào, vua nọ đào mả vua kia, thằng thua luôn phi sang trung hoa khóc, câu đầu môi của nó là : Tôi là đệ cứng của ông, mà nó đánh tôi thế nài nài .. thế nài nài ... tôi chết đây ....
Trung hoa lại điện cho lưỡng quảng, sang đánh dẹp lũ giặc cỏ, đưa thằng cũ lên, đôi khi thằng cũ chết sạch, thì thôi, khỏi đánh, vỗ an thàng mới nhắn là mày iêm ổn làm tao nhờ cái, cho mày làm vua nghe chưa... lo làm giàu đi địt con mẹ mày đừng đánh lẫn nhau nữa làm ơn ...
Quay lại sự vụ, anh chị nói Trung quốc không muốn VN giàu là ngu nghe chưa, anh chị có 1 thằng hàng xóm, anh chị có mong nó nghèo không ?? tổ sư, bần cùng sinh đạo tặc, nó trèo tường sang nhà anh chị ăn cắp ngay và luôn chứ lị, nếu nó nghèo, ko 1 ai muốn hàng xóm mình nghèo hết, nếu chúng đéo nói đc, sẽ xây tường cao cao cao ngăn chúng như Mĩ đang làm với Mễ tây cơ.
Mà chốt lại, giấc mơ của trung hoa là muốn VN giàu mạnh, họ lúc đéo nào cũng mong anh chị yên ổn làm ăn, đéo tin tôi thì tùy.

Anh chị nghèo, là do ngu lười láo, mà thôi, kiếm người đổ tội thì dễ, nhưng soi gương 1 chút cũng hay. ananm anh chị tìm người đổ tội rất là thánh nhé.
Cái tên AN -NAM nghĩa là mảnh đất an lành phía nam, thể hiện ước mơ không bao giờ trọn vẹn của họ...

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]