Tuesday 11 June 2013

Chị đồng nát

 Hồi nhỏ tôi có máu mê gà chọi.


 Chú tôi mua cho tôi 1 ông gà chọi to to là, sác tía, hết sức hùng dũng, tôi hay bê nó quanh quanh làng gạ chọi vui.

 Thì có ngay lão Thẩm thẩm, lão khoảng hơn 60, trông vẫn phong độ phết, 10 bận tôi bê gà đến thì 6 bận lão đuổi tôi đi, thi thoảng lão mới cho chọi vần( vần, tức là đá tập) với gà của lão, lão dùng 1 băng giẻ quấn chân gà tôi thành cục to, để đá gà của lão không đau, tôi thích lắm, há hốc mồm xem chọi.

 Có lần đang chọi hăng thì có chị đồng nát vào, lão Thẩm thẩm dừng cuộc chọi, đuổi tôi về, tôi cáu lắm, chửi thầm địt lồn mẹ con đồng nát.
 Các chị đồng nát loanh-quanh làng tôi rất không ưng, vì ngoài nghề mua bán phế liệu là chính-ngạch, các chị kiêm luôn nghề ăn cắp vặt, cái nắp cống tự chế bằng nhựa, cái dây phơi bằng đồng, cái xô đựng rác, các chị ăn cắp rất nhanh. Các chị hay thó ở public land aka đất công, ai bắt đc thì các chị hay lói : "tưởng các bác vứt đi". 

   
 (ảnh ăn cắp)

 Chính tôi thấy các chị xổ tung bao rác chỉ để lấy cái bao đựng rác bàng ni lông nhựa, rồi quẩy quang gánh đi mất hút, để lại đống rác thối ruồi bọ mù giời.

 Hóa ra lão Thẩm thẩm làng tôi chuyên gia giao cấu với các chị đồng nát, lão có đòn rất tinh vi, làng tôi gọi là đòn chưởng bộ, ( hồi đó mới có phim chưởng, chưởng bộ là những đòn tinh vi khi oánh lòe ra màu xanh đỏ , phim bộ dài chục tập, phân biệt với chưởng lẻ là đấm đá đạp thông thường 90 phút là hết mẹ phim).

 Đòn chưởng bộ của lão là gom 1 cơ số nhôm, đồng, sắt ở dười gậm gường, rồi bảo chị đồng nát vào xem, khi chị chổng mông ngó xuống gậm gường là lão tụt quần đóng luôn, mồm nói cho tao địt nhát tao cho mài hết đống nhôm đó, có vẻ như lão chưa từng thất bại trong đòn đó...

  Chị đồng nát phản đối lấy lệ, rồi cũng lặng ngắt cho lão đóng, suy cho cùng chị cũng chả mất gì, trong khi thằng già dê tuồn ra tuồn vào 10 giây là xuất mẹ.

 Thế là cả nhà cùng vui, lão Thẩm thẩm hễ có tý sung lực là lại thu gom đồng nhôm sắt vụn dồn đống gậm gường!!!

 Chị đồng nát cũng quen mùi, nhát 1 chị lại ghé qua nhà lão, cất tiếng rao lanh-lảnh.

 Có lần tôi vào gạ chọi gà đúng lúc chị đồng nát đang quẩy quang ghánh nặng trĩu hầm-bằ-lằng đi ra, tôi thấy chị tươi roi-rói, cõn lão đại bợm kia không nhấc nổi ông gà chọi ra khỏi cái bu.

 Thế rồi không biết lão đào đâu ra 1 cái tủ lạnh Sa ra tốp Nga xô hỏng, thành tủ đã bị gỉ, bong ra 1 mảng, lão thỏa thuận với chị đồng nát 3 nháy, tức thị chị vào, lão địt, đến nháy thứ 3 là cái tủ lạnh thuộc phần chị, cả 2 đều kí mồm vào bản ghi nhớ, lão đã đóng nhúc nhắc 2 nhát rồi.

 Thì đến nhát 3 khi chị đến thì gặp vấn đề gì đó, cái tủ đã biến mất.
  Đúng lúc tôi đang  ôm gà chuẩn bị đá vài hồ, địt mẹ tôi biết sẽ bị đuổi về như thông lệ thì xô sát sảy ra.
  
 Giá như người ta thì lão ngọt nhạt hứa bồi thường hay gì đó thì xong, đằng này lão cãi cùn gì đó, thế là lời lói đi thì nhẹ, lời nói lại thì nặng, chị đồng nát  đi ắng-ngắt đi ra cổng, và ở đó, chị nhẩy cẩng lên, chửi tưới hạt sen tay vỗ vào lồn hắt vào mặt lão, hóa ra lão cũng vét máng chị nữa, vì chị chửi " tổ sư bố thằng già toàn úp mặt vào lồn tao!!" 
  Mọi chuyện vỡ lở hết cả!!! tôi ôm ông gà, thưởng thức vở tuồng độc nhất vô nhị.
 
 (ảnh ăn cắp)

 Thì tôi biết đéo đâu, tôi nghe chị chửi thì mới biết đầu đuôi, từ vụ 3 nhái đến vụ thò đầu gậm gường, chửi ở Ta thì anh chị lạ gì, kể lể con cà con kê chiện lớn chuyện nhỏ he he.

 Hóa ra hôm đó chị kéo theo xe cải tiến để chở tủ đi, chị đã sẵn sàng cho nháy thứ 3, thì tủ đã bị bán.

 Mọi chuyên vỡ lở hết, làng tôi đc 1 mẻ cười, thanh niên làng phục lão lắm, và nhớ lằm-lòng đòn chưởng bộ.

 Vợ lão chả bình luận gì, sau  bọn làng tôi nói  chính chị vợ đã lén bán cái tủ lạnh cho 1 chị đồng nát khác!!!

 Sau đó khi tôi bê gà đến chọi, lão quấn chân gà tôi cho chọi 1 giờ mới 1 con gà mầu xám, rồi sau khi nghỉ, lão bê 1 con gà khác ra, bỏ bớt quấn chân, chọi thêm 2h nữa, con gà của tôi về bị liệt, phải hầm, ăn như cao su, thế là từ đó tôi không gặp lão nữa.

  Tự nhiên tôi nhớ đến lão, và chị đồng nát có tiếng rao lanh-lảnh...
  Nạc danh là bố xóa cồng dcm


207 comments:

  1. Hehehe, Tem nhẻ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh định nói con Pín ở bài trước, nhưng giờ mới nói, hehe. ĐCM, giờ bài đéo nào con Bín nghé cũng phải nằm lòng câu Nạc ranh là bố xóa cồng, hehe
      ĐCM, gì chứ đồng nát thì nằm lòng câu Tưởng các bác bỏ đi, con Bín nghé nói cho tổ địt biết về lần vét máng đầu tiên đê, hehe
      Mà anh nói rồi đó, đéo có dòng chữ đỏ cấm nạc danh, xóa cồng anh đốt nhà đó.

      Delete
    2. tôi biên dòn đó ngai ngay đơi dcm

      Delete
    3. Dcm con Pín nghé phải biên nà Anonymous nà bố xoá nhá! Chỗ tôi có lão tuyền phang con bán bánh cuốn thanh trì đổi gạo. Cứ chúi đầu vào thùng múc gạo là lão tụt quần lắp ghép nuôn. He he

      Delete
    4. dcm anh liều liệu mà chọn tên đi nhá dcm, nói chung đóng kiểu này đâu chả đầy he he Lừa què chuyên ăn quẩn dcm.

      Delete
  2. Dí dỏm như thông lệ!

    À mà trong NKC không gọi là đồng nát mà gọi là ve chai, tmt nhá! Pín nghe gọi thế bao giờ chưa?

    ReplyDelete
    Replies
    1. em nói anh mới nhớ, phải rồi gọi là ve chai he he, chả lẽ đổi mẹ tên bài he he

      Delete
  3. Đết mẹ con cu Bín cho hỏi nếu đồng nát vào gặp Vĩnh Tuy men thì không biết có dính cả "Nhất dương vật" với cả "Chưởng bộ" không nhể? nếu dính thì chịu con cạc nào được nhiệt..e hehe thế bên tai có đồng nát không con Bín? có chắc con cu cũng làm nhái..đcmppl (phê phê là)

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm vụ này duy nhất làng tôi biết đóng ve chai, dcm thằng già mất nết chứ thanh niên làng tôi đéo ai đóng kiểu đó dcm

      Delete
  4. Anh viết rất hay đó anh Pín.

    ReplyDelete
  5. Đụ mẹ, phục anh Pín, ảnh ăn cắp nói là ảnh ăn cắp. Đụ mẹ tưởng thường, mà có mấy ai được như anh Pín đâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ con lồn hồng phát cho thơm loa dcm khen tôi khen cả ngày

      Delete
    2. sao các bác nói bậy thế?

      Delete
  6. Ụ ẹ, hè hè... hỏi anh Pín câu nài. Vậy có khi nào anh thấy thua thiệt và bất lực, nhưng tự nhủ, mài chơi pố mài rồi sẽ nhận đau thương hơn không. Bài này của anh cũng có ý đó và NGẪM SAO ĐƯỢC VẬY ĐÓ ANH?

    ReplyDelete
    Replies
    1. à tôi đéo biết, anh muốn hiểu thế nào thì hiểu, cho vui ý mà ha ha ha

      Delete
  7. Gã Đầu Bạc11 June 2013 at 07:44

    biên như lồn. kể chuyện thằng khác địt khác đéo nào đoan mò. biên quả chú địt hay vét máng như thê nào đi pín

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm đoán mò cái lồn tôi đơi này, chị ta kể tông tốc hết cả he he.

      Delete
    2. hehe, anh lông buồi bạc đéo biết hay giả vờ đéo biết mấy con chửi nhao ở quê, địt mẹ còn hơn là chưởng bộ ấy

      Delete
  8. Ơ đèo mẹ, vửa cồng dài dài mất mẹ đéo đao gòi.

    ReplyDelete
  9. Nhớ lại ngài xưa nhiều chuyện hai fết.

    Hồi lâu lám đéo nhớ, chỉ biết là tôi còn bé tẹo, bọn ngoài chợ bán cái bật lửa ga, bên ngoài dán cái hình mấy em tai mặc áo tám mào đen.

    Khi hơ nóng hehe quần áo tám mất mào, con mái em tai nồn vú tơ hơ tơ hơ, xem sướng đéo chiệu.

    Tôi lén mua 1 cái gòi hì hục bật diêm hơ coi nồn, cứ nguội là quần áo lại nghiêm chỉnh, thế mới tài, cơ mà vưỡn tưởng tượng để quai tai, dcm sướng sướng là.

    ReplyDelete
    Replies
    1. cái bật lửa đó tôi có, hồi tào mới mở biên dcn nhiều nhiều là, tôi liếm vào là thấy túm lông đen đen là hehe

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
  10. Anh Pín. Từ nơi rất xa, tôi xin cụng 1 ly với anh đéo vì lồn gì cả. Tôi chúc anh sức khỏe, anh nhé. Đụ mẹ, thật tình đọc và học ở thằng nái se như anh nhiều điều.
    Đéo được chửi đó nhen!
    Khà khà ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. vâng mời anh 1 li. lếu anh biết paltalk thì vào đó uống , tôi đang bú bốc phét tung giời ở đó đây he he

      Delete
  11. Ụ ẹ ... à ôi ói o anh ín iết, anh éo à ái ồn ì đâu.

    ReplyDelete
  12. Đoạn tả mấy chị đồng nát hay Pín ợ. Rất thật.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ơ hơ he he cám ơn anh Tơ hehe he

      Delete
  13. Chiện lại hai nữa gồi, dcm! Phục a Bín rất!

    ReplyDelete
  14. Địt cụ con pín dạo lày biên chuyện dư lồn, cứ dư lày bố dí dái vào nhà mày nữa

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm anh làm đéo gì mà dư thế, ra vào chăm chăm cho tôi có tý khứa dcm.

      Delete
    2. Hay thế còn muốn thế đéo nào nữa anh Đào mặt lồn

      Delete
  15. Ha ha ha. Chuyên hai, chuyên hai... ĐCM Sao giống chuyện ở làng tôi thế nhỉ. Làng tôi thì là các chị đổi bún..nhiều cụ già bảo mài vào cót thóc mà xúc tao ko cúi được. ĐCM các cụ thọc được phát nào ko thì tôi ko biết chứ tụt quần xoa mông, ngoái lỗ đít thì phải đếm trên đào ngón tai chứ đéo đùa.
    Ah. Còn các anh đồng lát, ve chai kiêm bán kẹo kéo thì các anh ấy rao dư thế nài.
    "Ai lông ngan, lông gà, lông vịt ăn thịt đổi lông, con gái chưa chồng, Đàn ông chưa vợ, sách vở học rồi, quần áo thôi thôi, quần đùi thủng đít, xơ lít bịt lồn, xu chiêng bịt vú các cô các chú mang ra đổi kẹo kéo lào" Ke ke ke

    ReplyDelete
    Replies
    1. ha ha làng anh làng tôi thế là giốnghệt nhao he he, dcm mấy con hói giả vờ giả vịt oai nghiêm thế thôi cơ mà địt trộm nhanh lắm he he

      Delete
    2. anh Sướng bựa kể chiện đếu gì mà đi công tác Quảng Ngãi bên nhà anh Phẹt liệt dương cụt ngủn, có đầu có giữa mà đéo có cao trào lẫn phần kết tôi đếu ưng, mất mẹ hứng

      Delete
    3. Đúng rồi, đang đợi phần kể chuyện của anh Sướng bên nhà Phẹt. Tự nhiên họp xong là quên mẹ đéo đăng nữa. Anh cọp sang đây rồi biên nốt đi anh. Bài đó hay hay là.

      Delete
    4. He he Anh Quẹo & anh Nát. Đại loại là sao đợt đấy tôi thuê nhà của chị. Khi các đại ca vào các đại ca đéo xơ múi gì được chị nên các bác ấy Akai tôi. Vì chị chỉ khoái tôi, chị là giáo viên mà có phải cave đéo đao, tôi cũng đã nhắc nhở chị nhiều rồi nhưng cái tình cảm nhiều khi nó cũng khó giấu được, vẫn bị lộ. Các đại ca cũng nghứa mũi nhưng thực tình tôi có làm điếu giề bố láo đâu. Năm đấy tôi ko được chiến sỹ thi đua nhưng tôi cũng chả thiết. He he. Biên về cao trào tôi dốt lắm, văn cộc nên biên chi tiết động tác có khi lại thành dở. he he.

      Delete
  16. nông dân đầu buồi11 June 2013 at 09:12

    Đấy anh bảo rồi mà lị. pín tập trung vào chuyên môn là anh em có lồn thưởng thức ngay .Anh khen DCM

    ReplyDelete
  17. Công nhận Pín Nghé tài tài là,vấn đề gì cũng bít và vít rất hai,thần tượng Pín mút mùa lun.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ơ hay dcm giờ nah mới biết hả? cái đéo gì tôi cũng thánh anh ạ he he

      Delete
  18. Lão già thù dai vãi chạn anh Pín ơi, tại anh xem vở tuồng hai thì phải mất em gà chọi.

    ReplyDelete
  19. Các chị đồngnát bâygiờ vưỡn thế thôi anh, vưỡn ăncáp như ranh cân điêu đừng hỏi. Thành kiểu tưcách rồi. Vừa buồncười lại vừa thương. Dù các chị ra phố mần xèng và cách đến bao đời nhưng vưỡn giữ nguyên tưchất nghềnghiệp.

    Giờ các chị các cô còn mần thêm nghề osin tứcthì và thờivụ nữa, nên cũng thêm thunhập được vài phần.

    Nhìn chuyện thì kể thế, cũng chẳng biết thếnào. Đất mẹ ta khó sống cho lươngthiện quá anh Pín ạ.

    ReplyDelete
  20. Miêu tả nghề " đống nát " sống động quá đi!

    ĐCM nhẽ văn miêu tả anh Pín đéo có đối thủ thật! Từ nai, thím đéo khen tài miêu tả, phong cách kể triện hấp dẫn , mạch cao chiện tự diên đến ngở ngàng của anh Pín nữa!

    Khen anh Pín hết mẹ lời dồi, gõ mòn mẹ phím! Địt , duyên đéo để đao cho hết !

    ReplyDelete
    Replies
    1. ùm ùm Tả em, cứ khen là anh ưng he he

      Delete
  21. nhà tôi trước có cái hàng rào và cổng bao quanh sân, thời gian bao năm gỉ rét cả thế đếu nào mà lâu lâu nhìn lại nhúc nhắc bị mất vài thanh hàng rào cổng sắt, 1 trưa hè thanh vắng đang ngủ ngon tôi nghe tiếng xột xoạt ngoài hiên nhìn ra thì thấy aha chị đồng nát đang 1 chân trụ 1 chân đạp tường lấy thế còn 2 tay đang bẻ thanh sắt gỉ gốc mối hàn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. làng tôi có cái hồ, chúng nó làm cọc với dây xích vòng quanh cho trẻ con đỡ ngã dcm bọn đồng nát nay 1 tý mai 1 tý, thế mà chúng nó ăn cắp hết sạch dây xích dcm, chúng nó bửa mắt xích chuyên nghiệp phết dcm.

      Delete
  22. Đéo biết chiện thật hay nghe hơi nồi chõ dưng kể zất sinh động y dư được chứng kiến. Đm kém đéo nhà văn

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm tôi đéo nhòm tận mắt nó địt thôi, nhưng chị đồng nát chửi gì tôi nghe cả khà khà

      Delete
  23. Thím zất ấn tượng việc " bà mất gà " chủi !

    Lừa mình " chủi " nhao nhẽ đéo đụng hàng mới ai! Chủi thành văn, thành văn vầng, chủi có làng có điệu, chửi dư hát hay, đcm chủi chỉ có tuốt xác haha...

    Chị đồng nát chổng mông 2 nháy mà đéo có cái tủ lạnh , chị ức lên tới ngọn tre rùi , chửi thui! Lúc địt nhao , vét máng sướng rêm , ái thế mà đêm za chủi thật vãi hàng!

    Nghĩ cũng buồn cười , lúc địt thì cái đéo giề cũng được, lúc nỗi hành quynh là y zằng đem đồ khu vui chơi giải trí za đào tiên ! Típ đến là hành đồng vét máng , 69 , tiên ông nhổ cải...haha

    Thím nghĩ vì cách chủi vui này mà mần việc địt nhao ở Lừa đéo thăng hoa nỗi ! Vét máng thik thế ,lúc chủi bảo " úp mẹt vào lồn bà " dù sướng rêm dưng đéo còn Nho nữa! Hahaha

    ReplyDelete
  24. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=n7xXZLqU1k0[/youtube]

    Cái đào trọc lông lốc dìn quen gơ ! A Pín nhận hàng ...hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi hỏi thế nài có gì sai chị nobita bỏ qua cho nhé, do tôi tò mò thôi. Phải chăng chị nôbita nhỏ hơn 36 tuổi , phải không?

      Hehe he, thật bất lịch sự quá, xin lỗi chị trước

      Delete
    2. mụ này chửi lâu rồi mà, đây là sư nữ thì phải dcm, sư đéo gì cái bọn đểu này.

      Delete
    3. A Tam ,
      tui bao tuổi liên quan đéo! hehe

      Delete
    4. Tả em sinh năm 85, anh hỏi làm đéo gì? dcm đéo sợ con 6son vương gia điều sát thủ tông dật đến hả?

      Delete
  25. Chiện nài làm tôi liên tưởng đến chiện tiếu lâm đéo gì mà có con nài vào bếp nhà lão già hàng xóm xin lửa, vô ý oánh phát dắm, thế là bị lão già phạt địt 1 nhát vì tội làm bạt vía thổ công, haha. Con nài quen mui hôm sau lại sang xin lửa, lại cố rặn phát dắm nữa để được lão già bắt vạ.

    ĐỊt mẹ đéo ngờ thằng già thở chả ra hơi, phều phào" Đến mày ỉa ra bếp thì ông cũng chịu"

    ReplyDelete
  26. Chửi, thực ra là kể lể. Mang chuyện giao cấu của mình ra mà bô bô, dkm, thực ra là chị ấy đã coi mẹ chuyện đổi địt lấy hàng thành nhẽ thường rồi, chứ tiếc cái tũ lạnh cũng 1 phần của thói bần nông thôi ha. Sao chị ấy không tiện mồm kể mẹ hết các già hói khác cũng đã từng giao hữu nhở, cả làng anh Pín hôm đó chắc thành mẹ chiến trường

    ReplyDelete
  27. Hiện nai vùng anh ở mái chị vé số cũng giống như vài!

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ bọn lá cải đăng bài chị đồng nát từ chối đại gia mà tôi buồn cười dcm chắc chị đồng nát đó lồn nạm bạc dcm he he.
      Tóm lại mấy chị đi lang thang hàng rong vé số ve chai thì phần lớn hay bị mấy con già gạ tình, lắm chị gật đầu mẹ luôn dcm mất đéo gì he he

      Delete
  28. Bạn gái của anh pín , cô an ninh, người học võ chung, kiêm địt trong áo mưa đôi

    [Img]http://s2.haivl.com/data/photos2/20130611/44e921be45c443fda6ceb53327144080/medium-f405b75cf7714663ac3ac0a31258d02c-400.jpg[/img]

    ReplyDelete
  29. DCM Pín, a lại khen chú. Chuyện đục ve chai thì có mà đầy, chú đừng có nhận vơ là chỉ cái bản Thanh Trì nhà chú mới có.

    A kể chuyện này còn máu hơn. Ngày bé anh ở Lương Sử A, các chú thâm niên giang hồ kém đéo biết ngõ anh hùng này đâu. Ngõ này là sản phẩm của ma-cô + bụi đời đường sắt + chiến tranh 79. Dân trong ngõ này toàn tứ chiếng, hàng ngày kiếm cắn ở ga TQC, Hàng Cỏ, từ trộm cắp, đâm chém, trà chén, cờ bạc mà nủi tiếng nhất là Thắng Tài dậu. Có mấy con mẹ bán chiếu hay vào ngõ rao, thằng Đầu Trọc nó gọi vào nhà bao mua chiếu to, em vào trải chiếu cho anh. Trải xong chưa kịp đòi tiền nó vật mẹ ra tỉn. Ngõ bé, nhà kín éo kêu vào đâu đc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Báo CA? chú Pín làm anh cười sặc nước bọt lên mũi. Ngày đó Hoả lò vẫn ở cái chỗ chú tỉn em Tai-lông. Dân Lương sử luôn chiếm 1/3 chỗ đó, éo nói phét. Loại như đầu trọc CA đéo dám dây, nó ko hộ khẩu.

      Delete
  30. địt mẹ viết thì nó thế chức ngoài đời thực nhìn ve chai, đồng nát thì 99,99% đéo cửng được, còn chưa kể đến không gian, thời gian địt nữa
    túm lại địt con ve chai, đồng nát thì đéo bõ...chua cuống buồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. là anh thế thôi, mấy con già hiu ít xiền hết vị thì vớ đc chị tứ tuần ve chai là ngọt thịt rồi dcm.

      Delete
  31. ĐCM!!!
    Thế là đi tong mẹ nó con chọi nhà anh PÍN, có điều đéo biết làm thịt nên đéo nuốt được, càng cay. Mà sao đéo biết đường mà rình xem thằng già mới con đồng nát địt nhau, xem được chắc truyện còn hay nữa, Pín nhể.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ thằng già chắc nó cú tôi gì đó, mà nó lấy 2 cái khăn mặt quấn vào cựa gà tôi thì còn đá đéo gì, dcm về gà tôi vẫn đứng đc nhưng hôm sau thì đéo đứng đc nữa dcm thằng già bẩn.

      Delete
    2. He he đéo hiểu sao cứ đọc cồng của pín đéo nhịn được cười, ví tính cách pín như sinh tố thập cẩm, địt mẹ tả phí lù nhưng mà ngon ... ke ke

      Delete
  32. Goong lại mưa to, Pín làm với anh 1 ly Remy không, mấy hôm nay đang bị bắt bỏ thuốc thèm bỏ mẹ ra, địt mẹ mưa thế này chỉ thèm thịt chó, có tí diệu vào rồi đi làm vài nhái giao liu là sướng đời

    ReplyDelete
  33. Bán đồng nát phải có kinh nghiệm.
    Ngày trước đi mần công trình đéo bâu zờ Tui cho bọn công nhân bán đồng nát trong khu vực công trình.
    Cũng đéo bâu zờ cho đồng nát vầu khu vực mần.
    Bỏn mua được 1 lần là lần sau cứ lững thững vầu có zề thó sạch.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bọn đó ăn cắpnhanh lắm dcm, mấy cái công trình công cộng sân chơi trẻ em mà chúng nó ra vào mỗi ngày thó 1 con ốc dcm vài hôm là bai hết dcm bọn đồng nát

      Delete
  34. Trên Sonla gần nhà Tui có ông zà.
    Cỏn đĩ đượi zất.
    Mà có lần Tui kể trong cái truyện" Địt mẹ mầy Thèng Kiều".
    Cỏn địt cả con gái, mấy vàng xon bị down gần nhà Cỏn địt tuốt.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ thằng già đó đáng chết dcm đéo ai địt bừa bãi thế dcm

      Delete
    2. Chiện nài anh kể ở đâu cho tôi thùy link tôi coi mới
      Chả chiện nào hai bằng chiện địt nhao cacc nhở.

      Delete
  35. Ối dồi địt đéo gì mà khiếp thế hả anh 6 Son. Chắc lão ấy bị bệnh thần kinh thôi. Trước ở SonLa có lần tôi dẫn gái vào hang Thẳm Tát Toòng bóp vú. ĐCM mái lần rủ đi chơi ở dốc Tỉnh uỷ với suối nước nóng Bản mòng tôi đéo bóp được, có cứ giẫy với chại. Sao tôi ủ mưu rủ đi chơi hang TTT. ĐCM vào đấy tối om, ngồi trên bè nứa giẫy phát rơi xuống nước chết toi. Thế là tôi bóp vô tư đéo dám dẫy gì cả. Nói là bóp thì cũng ko đúng lắm mà tôi chỉ xoa xoa thôi. Sao vụ đấy ngon lành luôn, ĐCM tôi phục tôi đéo chịu được. He he.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi cũng phục anh, xưa tôi mà máu thì có vô số gái Sơn La dcm, tôi lái xe hồi đó oai lắm dcm

      Delete
    2. Cô Thề-Moi-Sương kia cũng bít SOnla nhiều đới.
      Cô dẫn gái vầu hang nước thì lâu rùi.
      zờ bỏn khóa lại mần nguồn nước bú cho tuyền thị xã.

      Delete
    3. Anh Pín ngày xưa đéo máo à

      Delete
  36. Muốn bóp vú là cứ phải dẫn vào chỗ tôi tối xung quanh có nhiều đôi, đại loại là khung cảnh nó phải đồng loã tý, mà ở SonLa thì chỉ có dốc Tỉnh uỷ đoạn Nhà tù Tô hiệu ý là các đôi nó ngồi gốc nhãn nhiều, với lại chỗ suối nước nóng các đôi nó dẫn nhao vào nhiều. Tôi cũng đã tính rồi chứ có phải ko đéo đao. Thế mà con ẻm cứ giẫy với gạt tay, ĐCM đéo bóp được vừa bực lại vừa ngại, mà cứ cố thì còn ra cái thể thống đek gì, các đôi khác nó cười vào mạt. Sao tôi cân não mất mấy đêm mới nghĩ ra cách, dẫn mẹ vào hang Thẳm Tát Toòng, có chạy đằng trời. Trong hang thì tối, nước sâu, cái bè nứa chỉ khoảng 5 cây giẫy là rơi, mà hét nài kia thì nó vang kinh khủng, ẻm cũng ngại thế là con ẻm cứ ngôi yên cho tôi xoa, xoa 1 lúc ẻm phê lòi chả dẫy đéo gì nữa, sướng điếu chiệu được. He he he.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Công nhận con gái sơn la xinh thật, là tôi nói đôi chục năm trước hồi tôi hay lái xe tuyến đó, dcm cô nào cô ấy trắng trắng là.

      Delete
    2. Giờ za trúng cũng trắng dư tuyết , thời tiết nó mát mả quanh năm dư thế cơ mà!

      Delete
    3. A Tam ,
      tui bao tuổi liên quan đéo! hehe @nobita

      Chị nobita thấy phiền thì tôi xin lỗi lần nữa, chả là hôm qua gặp iron man, có hứa là vàng son nobita nào hay cồng ở đây, thì sẽ được trở đi 1 vòng quanh trái đất, nghỉ 1 ngày ở hawai, cộng thên tặng 1 triệu đô, và tăng vé xem american pie, nhưng vì phim này cấm người dưới 18 tuổi nên tôi hỏi ấy mà, hehe he

      [Img]http://s2.haivl.com/data/photos2/20130612/7d5ace4d7da24626a2d6a6912f6a7890/medium-27adf3ed61eb40ce82107d18662f207b-650.jpg[/img]

      Delete
  37. Em Tả đâu trả lời mau không thì o Tam o í xí phần đới hehe.

    ReplyDelete
  38. @ anh Sướng bựa : anh hay đi công tác miền sơn cước, nếm hoa thơm mật ngọt nhiều, anh Pín thần địt còn nể anh vài phần, tôi khâm phục anh 100 phần, ti nhiên tôi thắc mắc ở chỗ anh hay đi xa thì anh giám sát vện nhà anh thế nào??? để tôi kể cho anh và cacc đây 1 câu chiện cười, mà đọc nếu đếu cười đc cũng đừng trách tôi kể chiện kém duyên vì tôi vốn đếu có khiếu kể chiện hài hehe

    ở một vương quốc nọ, nhà vua có 1 cô vợ trẻ xinh đẹp rất, nõn nà phổng phao rất.
    nhưng ở đời thì chủ nào tớ nấy nên bọn quan lại trong triều đứa nào cũng gian tà dâm tặc đếu kém gì vua.
    nhà vua thì hay đi săn bắn địt bọp ở xa nên vua lo lo là bèn cho gọi tên phù thủy nổi tiếng nhất vương quốc vào bảo nó iểm bùa lên ồln..hoàng hậu với câu thần chú rằng cái gì chạm vào ồln HH thì lập tức bị biến mất.
    sau chiến đi săn dài ngày trở về nhà vua bèn gọi các quần thần thân hữu lại bắt chúng tụt quần ra, tất cả chúng nó đều bị mất ông trọc, vua tức giận lắm bèn ra lệnh chém đầu hết lũ súc vật phản trắc.
    khi nguôi giận nhà vua nhìn lão thái giám già 1 cách trìu mến mà nói rằng " chỉ có ngươi là trung thành với ta nhất ", lão thái giám ú ớ không nói nên lời thì ra lưỡi đã bay mẹ đâu mất.
    hết mẹ chiện hài hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. khà khà khà tiên nhân cha cuôn kẹo...

      Thân em dư chiếc khóa đồng
      Ai mà phá được làm chồng của em
      Anh đây có súng lục đen..
      Với đôi quả đạn phá tan khóa đồng...
      (Đéo biết thơ cuôn nầu..)

      Delete
    2. Anh thì đéo kiểm soát vện, ĐCMNC,

      Delete
    3. Anh đi xa xa là, nhưng vện toàn đt theo dõi, hehe. Có 1 lần đang hì hục thì vện đt, anh giả nhời anh đang đẩy, nói tới đấy giật giật mẹ nó mất, đúng yếu yếu là

      Delete
  39. Anh Sướng bựa kể chiện bóp zú diên đéo chiệu đcm tính tôi nôn nóng đéo thể mân mân mê mê dư anh được. Tôi xoa xoa vài cái là lấy hai tai ngấu nghiến bón thật lực khiến các VS la oai oái chứ đéo tao nhã được dư anh.
    Dưng để tôi nói với anh thế nài đcm muốn bóp zú mà cho bỏn VS sướng thì anh phải đứng ở cái tư thế tôi tạm gọi là titanic đcm anh đứng sao nó hai tai anh vòng qua 2 bắp tai nó dưới ngai vai nó ý rồi anh mân mê túc tắc mà bóp, anh đá thêm tí lưỡi vào mang tai nó đảm bảo vài phút đcm chúng nó mà không ngửa ra cho anh vét tôi đéo làm người..

    ReplyDelete
  40. Cái võ nài ngài trước tôi thử dồi đcm hiệu quả vô cùng thậm chí đéo thèm chống chỉ định bọn lãnh cảm hạn hán..
    Ti nhiên gái vùng cao tôi đéo am tường nên anh lúc nầu rảnh test hộ tôi cái không thì thím Tả đéo đao gòi cần phơm tôi phát..

    ReplyDelete
    Replies
    1. võ đó sắc nét vùng đéo nào mà chả phê địt còn mẹ he he he

      Delete
    2. A Bẹt ( Litte Bird ) tinh hoa quá !

      Võ nài nhẽ áp dụng phố thui, trên bản nước bông ( Parfum ) là dầu chuối , xà bông gội ( shampoo ) là nước gạo ngâm ,vị thum thủm chua chua ...mần dư A thế đéo!

      Mát A Giai dìn mát A Gái - vừa miếng nà nó đá tí diệu ngô, dìn mềnh màng dư mát ông bò, ông dê...dẫn za bụi hoặc chuồng ngựa, chuồng lợn, địt thui!

      Cần đéo nản mạng dư A Bẹt ! Cứ xoắn cái váy đụp lên , A Giai rút ông kèn thế là chat bịch hự thui , xong dồi cười phe phé , lăn mẹ za gơm ,za gạ ngủ lun!

      cái địt trên bản ló tự diên thế thui!

      Delete
    3. Diều núc đang tắm dưới suối , A Giai chui từ trong bụi za, phẩy phẩy cái tay , miềng mún cái địt thì đi theo nó , miềng không mún cái địt thì miềng cười mới nó thui!

      A Giai Kinh ( buồi gì ) lên bản thím, thích dìn A Gái tắm suối lắm ! Cái vú A Gái quê mình trắng bông , cái lìn A Gái túm đen đen dìn yêu lắm !

      Delete
    4. A tả lói chuẩn như Lê Duẩn. A Gái bảo cái cán bộ dưới xuôi địt mất thời gian lắm. Địt dài như cơn mưa rừng, địt dai như con vắt cắn...nhưng cũng ưng cái bụng ah? Cái cán bộ dưới xuôi nhiều giỏi ah? Ăn cái diệu cũng giỏi, địt cũng giỏi...

      Delete
    5. ĐCM cacc tả văn hai quá, gì mà địt dài như cơn mưa, dai như con vắt, tôi nghe ưng tai

      Delete
  41. ĐCM con Bín lồn trao biên chiện này diên diên là, anh khen! Chứ biên chiện giáo dục, cứ như bộ chưởng Nuận nói trước Cuốc hội , phiếu thấp lém! Phải phát huy sở trường chớ, ĐCM cỏn phát nữa!

    ReplyDelete
  42. @ Thím Tả khà khà khà tiên nhân cha chúng nóa cứ bẩu là vùng cao dân trí thấp mà sao tôi thấy cái sự địt nó cứ văn minh dư tai lông là thế đéo...
    Không khéo rồi rảnh tôi bảo anh sướng bựa cho làm chân anh nuôi lên rừng leo núi dăm tháng cho trước là mở rộng cái tầm mát sao là sáng cái con mát khà khà...

    ReplyDelete
  43. [img]http://s2.haivl.com/data/photos2/20130613/40109a2a2c324f3b9d1f90b752c6ef25/medium-018f5a83d8824cadb49a20a2798d7ad6-650.jpg[/img]

    ReplyDelete
  44. [img]http://s2.haivl.com/data/photos2/20130613/04e27279750c48e3b24f51626b0bf001/medium-fbd04c39450d48e393c93404fe0ff10a-400.jpg[/img]

    ReplyDelete
  45. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=dwRPwgEGNrg[/youtube]

    Đới A Hành ! Copy " http" của youtube chỉ đến v=xxxxxxxx thui !

    ReplyDelete
  46. Tôi xiên phép cắt mạch 4C tí dcm. Các anh biết thế đéo nào khóa blog lại hay như kiểu anh Phây Búc có cái lồn gì thiết lập quyền riên tư, tức là chỉ cho mình và một số người đọc được blog các anh chỉ tôi với.
    Tôi xin chân thành cảm ơn, dcm. Quên, anh Pín biên bài này hay quá, nhưng mà đọc cứ thấy hụt hẫng cái lồn gì tôi cũng đéo rõ lắm. Không cảm xúc như xưa...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vào thiết kế, cài đặt, vào mục người đọc blog, chỉnh sửa nó có mục cho chọn những người này, muốn cho ai đọc thì điền mail của họ vào

      Delete
  47. Phot Phẹt bị bắt thật rùi hử anh Pín? Đầu đuôi dư lào anh kể kĩ chút coi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt mẹ, anh đề nghị bắt hết cả những con sinh hoạt ở đấy nhập kho chung, mà địt mẹ nhớ hôm trước có con ôn vật nào đó bảo nhập kho cả chi bộ, đúng là thánh thật, địt mẹ.
      Còn con Bín nghé nữa, liệu hồn đấy, hehe.

      Delete
  48. Photphet bi bat deo dau cacc. No vua co bai moi day nay
    http://www.photphet.info/2013/06/cao-pho.html
    Dcm, Xin loi cacc toi ol bang dien thoai nen deo viet co dau duoc. dcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ô dcm con điện thoại đểu của tôi lại oánh được tiếng Lừa rồi
      Photphet bị bắt đéo đâu. Nó vừa có bài mới đây này
      http://www.photphet.info/2013/06/cao-pho.html

      Delete
  49. ối zời ơi ,hum cái ông Nhất bị túm iem biên cái cồng bên nhà anh Phẹt .. hu hu.... bẩu cẩn thận ko lại thành ông Nhị ...

    ReplyDelete
  50. Mà dkmn mình có mấy khi biên cồng đâu .... dkm bọn con chó ..nó bắt thật rồi sao ... iem vừa bên thằng Han dở tưởng nó chém gió ... mới sang bên này hóng ... éo mie bọn con chó ...

    ReplyDelete
  51. ko sao rồi ... dkm thằng chó Han

    ReplyDelete
  52. Tổ cha con Dái Ghẻ, mẹ nó chứ. làm anh tưởng con Phẹt liệt đi đếm kiến, định sủa thật to sao các anh cam không bắt con Bín mà lại đi bắt con Phẹt, hehe

    ReplyDelete
  53. thôi kệ bà các anh tôi đi biển thư-gian cho sướng cái thân già địt mẹ ha ah ah

    [img]https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS15idho5nNr6w37x6Jj4xrdSK9D0OyOcyJrdV1lUW_eclmi1__jg[/img]

    ReplyDelete
  54. VN Địt Đạo: Bí quyết địt lồn bóp vú làm vợ phóng đại hỏa liên tục

    http://www.youtube.com/watch?v=pT8EFq1FclM

    [youtube] v=pT8EFq1FclM [/youtube]

    ReplyDelete
  55. Hóa ra ở đâu cũng có mấy vụ đổi hàng lấy đồng.
    A Pín viết hay.

    ReplyDelete
  56. Hóa ra ở đâu cũng có mấy vụ đổi hàng lấy đồng.
    A Pín viết hay.

    ReplyDelete
  57. đm
    bọn bựa công nhận dễ dụ thật
    con Zì mõm bướm nó chơi chiêu mà bọn bựa tuongr thật
    đi đâu đi cái máo buomf ái mà đi đcmnc
    già khú đế chim liệt kèn teo thì làm lòn gì cho đòi được nữa mà đi đcm
    mọt bài tets thử nghiệm khá hay
    đo sức hút tầm ảnh hưởng đcm ảnh huỏng
    giuong đông kích tây ,mượn mây đẩy trăng khiếp
    đcm con mòm buoms phát cho thơm loa

    ReplyDelete
  58. Anh Pín biên chiện chánh trị đi, anh ở bên đới đéo lo bị nhập kho :D

    ReplyDelete
  59. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=pT8EFq1FclM[/youtube]

    ReplyDelete
  60. Định bốc bài mới qua đây, nhưng nghĩ tiếc công cuôn fa, nên anh không cóp qua, mời cacc qua liendanhbua thưởng thức bài mới nhân dịp kỉ niệm 1 năm

    ReplyDelete
  61. sau vụ con DG èn Hàn mồm thối tung tin vịt Phẹt đếm kiến có lẽ cũng là hồi chuông cho các lóc gơ liệu mà giữ mồm giữ miệng hehe, anh Pín cũng liệu cái thần hồn để còn đường về vn bú diệu với hội phược và ăn miến gà nhà con Phẹt nhé

    ReplyDelete
  62. Địt mẹ lão Thẩm thẩm có cái mưu địt dễ thương thế. Già mà buồi vưỡn còn hoạt động được thì đương nhiên phải nghĩ kế mà làm cho cái ông buồi nó thông, đỡ sinh bệnh tật. Cổ nhân có câu:"tức khí thì buồn nôn mà thèm lồn thì sinh ra bách bệnh". Cacc thấy tôi nho không.
    Có một bọn tầm khoảng 65-70 đéo gì thỉnh thoảng vào khu chung cư tôi ở gửi xe, xong bỏn đi bộ khoảng 200m ra nhà nghỉ tại gửi xe nhà nghỉ sợ lộ (bỏn cận thận quá), dm chơi pháo dàn đàng hoàng. Thế mới máo, xong ra các anh hớn hở lắm dm nổ choác choác khỏe hơn ngậm sâm Cao Ly dcm tmt.
    Chính vì cái nhu cầu tuyệt đối chính đáng (cuôn Zì phân tích cực hay, cực kỳ logic dưới cái bài thằng giúp việc đéo gì)đấy mà mình có cái Đồ Sơn thêm cả cái Quất Lâm. Đó thực sự là những mảnh đất vô cùng nhân bản, là "lơi lắng đọng tâm hồn Việt". (Dm anh Pín phát, cách anh dùng chữ nghĩa thật là vô tiền khoáng hậu.) Thế mà bọn lá cải mặt lồn mấy ngày hôm nay cứ lải nhải cái địt mẹ chúng nó là có hay không có mại râm. Địt mẹ chúng nó rảnh quá, hoặc là chim cò chúng nó đéo có hoặc là có mà chỉ để đái nên mới GATO. Bố mài bảo luôn là không có mấy chỗ đó thì hệ lụy về xã hội nó mới vãi lồn (dcm bọn lá cải). Tôi nhớ có lần tâm sự với đệ tôi, giám thị tức là trưởng nhà tù đàng hoàng. Đệ tôi bảo dcm từ ngày có cái Đồ sơn bọn phạm híp râm ở đây giảm quá nửa. Đấy đỡ tốn cơm tù bao nhiêu nhá, lại tạo bao nhiêu công ăn việc làm cho phò, phân chia lại thu nhập xã hội, cả tỷ thứ khác nữa. dcm bọn lá cải phát nữa vác bút của chúng mài thích chọc thì đi chỗ khác mà chọc, đừng chọc vào Đồ Sơn - Lơi lắng đọng tâm hồn Việt

    ReplyDelete
  63. Đồ Sơn - Nâng niu đàn chim Việt

    ReplyDelete
    Replies
    1. PHÁT HIỆN MỚI TỪ ĐỒ SƠN

      Kính thưa đồng bào cả nước!

      Dưới sự chỉ đạo của trung ương và UBND Thành phố Hải Phòng cùng với sự dõi theo và ủng hộ của nhân dân cả nước, cán bộ và nhân dân quận Đồ Sơn đã vào cuộc và thu được những kết quả rất khả quan cho chiến dịch “Tìm kiếm và bảo tồn động vật quý hiếm” tại địa phương. Sau quá trình điều tra và tìm hiểu, chúng tôi thực sự đã phát hiện ra tại địa phương có một loài GHẸ rất quý hiếm, có thể đưa vào sách cực đỏ. Xin tả sơ qua đặc điểm của chúng như sau:

      - Đây là loài ghẹ cạn chứ không sống dưới nước, thỉnh thoảng lắm vào mùa hè chúng mới xuống nước kiếm ăn nhưng rất gần bờ vì loài này không chịu được rét.

      - Hai mắt của loài ghẹ này có thể đổi rất nhiều màu nhưng chủ yếu là màu xanh. Chúng quan sát rất tốt trong bóng tối. Miệng của chúng to nhỏ không phụ thuộc vào kích thước cơ thể và hay có màu đỏ. (Có nơi đề xuất nên gọi là con GHẸ MÔI ĐỎ).

      - Khác với loài ghẹ thông thường, loài ghẹ này chỉ có 4 càng và yếm của chúng có thể tách rời ra khỏi thân mình được. Độ dài hay ngắn của 2 càng dưới sẽ quyết định sự hoàn thiện và hấp dẫn bạn đời của chúng. Kích thước của yếm cũng không phụ thuộc vào kích thước cơ thể mà phụ thuộc vào kích thước mô mềm bên trong của chúng.

      - Khi trưởng thành chúng có thể đạt kích thước tới trên 40kg, thậm chí có những con rất béo, đạt tới 60kg do quá trình tích mỡ ở các vùng mô mềm gần khu vực sinh sản.

      - Loài ghẹ này có cơ quan và hệ sinh sản bình thường, nhưng lại có đặc điểm là không chịu sinh sản. Điều này cũng lý giải một phần cho sự quý hiếm của chúng.

      - Hình thức kiếm ăn của chúng chủ yếu là từ chiều đến sáng sớm hôm sau, có thể kiếm ăn một mình hoặc theo bầy và thường ngủ vùi từ sáng sớm tới chiều. Theo nhận định của chúng tôi, có lẽ loài này không chịu được ánh nắng mặt trời.

      - Thức ăn của chúng rất đa dạng, từ bim bim, các loại hoa quả sấy, tươi, cho đến beer, nước ngọt... Loài này thậm chí còn có thể hút thuốc.

      Như vậy qua đánh giá sơ bộ có thể thấy đây là động vật khá quý hiếm. Hiện nay đã có một số địa phương bắt đầu săn lùng loài này để làm đồ nhậu vì nghe đồn loài này có chất “tét-tốt-te-rôn” rất tốt cho nam giới. Tuy nhiên dưới sự chỉ đạo của trung ương, chúng tôi thay mặt nhân dân Đồ Sơn nói riêng và cả nước nói chung sẽ quyết bảo vệ loại động vật này, không để cho chúng tuyệt chủng. Chính phủ cũng đã ban hành lệnh cấm ăn loại ghẹ này, và tiến tới có thể sẽ đánh thuế rất nặng những ai kinh doanh hay ăn chúng. Mà có khi còn đánh thuế cả con ghẹ luôn không biết chừng.

      Trân trọng thông báo!

      Delete
  64. xin lỗi chủ nhà và các còm sĩ nơi đây , xin cho tôi muọn nơi này là noi để trải lòng chút
    vì biết chủ nhà vốn quảng đại thuộc diện chính nhân quân tử
    không lèm bèm cố chấp đàn bà

    muốn khóc quá muốn chủi bậy quá mà đời nó lại không cho mình khóc không cho mình chủi thế mói dau chứ
    ngẩn ngơ tan nât tê tái cõi lòng
    không ngờ chốn ảo này lại có một ngày làm mình dau dến vậy
    trách ai ?,trchs ta quá nhẹ dạ cả tin thần tuongj hóa nhìn nhầm nguoif
    cũng chỉ là loại cóc nhái ễnh uong mà sao mình lại t nhàm là Mỵ Nuong công chúa
    để rồihăm hở dấn thân dấn thân vào chốn mà nguoif ta gọi là TINH HOA
    1 dòi cha 3 đòi con từ nay mình sẽ tránh xa loài LƯỠNG TÍNH
    dáng sợ vô cùng
    nhổ đó,liếm lại tức thì
    quá bất bình thuongf trong tính cách
    luôn nóng giận bất thuongf và vô cớ
    mặt lạ rụng xuống
    bản chất hiện nguyên hình
    nhỏ mọn ,hằn học, hẹp hòi, ích kỷ ,tinh tướng, coi thuongf miệt thị rẻ khinh với chính nhũngvangf son 1 thuor
    . một thòi được nâng niu, chiều chuộng ,bất khả xâm phạm
    hổng dám thấy nguoif sang bắt quàng làm họ đâu ạ
    biết ai đã hơn ai ,mọi nhẽ ?

    ôi TINH HOA là vậy sao ?
    mới hay ở đời bản chất là bất biến dù khéo léo ngụy trang bằng bất cứ vỏbọc nào
    BẦN NÔNG VẪN CHỈ LÀ BẦN NÔNG ăn tục nói phét đánh rắm rong .chấm hết
    với tính cách zở ông zở thằng, đàn bà hơn cả chị em hơn nữa vẫn chui rúc ở cái xó làng quê xứ lừa thì làm sao lên tinh hoa đây hả giòi???
    đúng là BỰA thật

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con nài tính chửi Hoàng Bom thì cứ đàng hoàng vầu nhà lão mà chửi cho tốc mả lão lên, sợ lgb. Đàng lài cứ lèm bà lèm bèm, đéo dám chửi thẳng, ám chỉ này nọ còn đéo bằng chị đồng lát trong bài con Bín nghé là sao?

      Delete
    2. dạ thưa anh em nào dám
      em vốn bần nông hoc dòi tinh hoa nay vỡ mpngj nen em trải lòng chút thôi mà anh
      vâng anh nói đúng anh so sáh em với cái giống gì em cũng xin nhận hết
      em cũng không đủ bản lĩnh cũng như ngôn từ để đối đáp với TINH HOA
      em vốn bần nông mà
      anh đừng nói to EM XỢ
      kính anh

      Delete
    3. Tiên nhân cha con nài nghe giống giọng con đười ươi thế nhẻ? ĐCM nếu đúng thì đàng hoàng người nhớn tí đi sợ đéo giề?
      ĐCM tinh hoa cái lồn ý mà tinh hoa, đây chỉ đơn giản là quán địt, nơi thủ dâm tinh thần...ĐCM đéo ai gọi cồng sĩ ở đây là TINH HOA cả bởi làm vậy khác đéo sỉ nhục họ khà khà khà...
      Chỉ nên gọi một cách đơn giản là .... TINH TRÙNG..

      Delete
    4. Địt mẹ cứ mở mồm ra tinh hoa cái lồn giề, cứ cư xử sao cho đáng mặt nam nhi, đừng so đo tính toán, cứ úp mặt vào lồn là biết ngay thôi

      Delete
    5. Litte Brid
      nhận định sai rồi Anh ,em không phải Anh Đười Ươi đâu ạ nói vậy oan cho nguoif ta vâng thua Anh cái mà gọi là TINH HOA đó em đêg cập ở chỗ khác không phải nhà anh Pín
      Loi Le
      Anh ơi loại LƯỠNG TÍNH thì úp mặt vào đâu hả Anh ???

      Delete
    6. Ơ con chim bé mặt lồn nài bố láo nhẻ, địt mẹ mài anh chửi con Zì thì anh lấy nick địt mẹ nó chứ anh sợ cái lồn gì mà lấp ló. Mài tâm thần à, anh rảnh đéo đâu mà suốt ngài la liếm chửi thằng nài con kia, bình thường muốn nghe anh giảng là phải chả tiền đái con mặt lồn.

      Địt mẹ mài phát nữa cho thơm loa con mặt cặc chiêm bé bú lồn chó, ngu thì bớt sủa đi cái địt mẹ mài

      Delete
  65. Anh Pín kể về những sinh hoạt hay phong tục tập quán mà Tây khác lừa như thế nào đi. Please! Ví dụ như Tây nó không ăn mắm thì nó cho cái gì vào đồ ăn? Muối or bột canh? hay đến ngày cúng giỗ thì nó làm thế nào...ect. Tui chả đc sang Tây nên rất thích hóng những điều như vậy

    ReplyDelete
  66. Anh Pín đi liếm lồn ở đâu mà lâu thế nhể? Anh đi đâu thì báo cho chi bộ biết tý biết đường mà hóng??? Anh để nhà vắng như lồn xuất ngũ thế nài là đéo được. Tôi phê bình

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi đang đi holiday dcm tân cuối lước Anh dcm chủ nhật tôi về

      Delete
  67. anh Pín mà ở đây thì chắc có vài đứa ất ơ lại bẩu anh đang chăn kiến cũng nên, địt mẹ anh đi nghỉ mát lâu lâu là
    anh nên học hỏi con Han nhế, vắng nhà lâu thì nó giao cho con FS cai quản, mặc dầu đếu ra thể thống gì nhưng cũng đỡ mang tiếng nhà không có chủ, tôi đề xuất anh giao cho tên Sướng bựa khà khà

    ReplyDelete
  68. Theo toai thế nài đcm anh BÍn buồi trao cứ ngẫm đi roài rặn cho toai quả chiện phải thâm thúy dư cái chiện viện phí ý đmc lồn buồi nó cũng vừa phải thoai không dồi chạy thận nhân tạo đéo kịp dao đcm..

    ReplyDelete
  69. ô hô anh chiêm bé dạo nài có vẻ nhân văn nhể
    nhân nói chiện viện phí, vện nhà sắp vượt cạn mà nghe đâu viện đẻ nó mới tăng giá phòng dịch vụ theo yêu cầu aka room 2 mẹ con/phòng mái lạnh nót hôp diêm hộp quẹt sất, địt mẹ trời như thiêu mà chui vào phòng sinh thường nhọc đếu chịu.
    cũng là phòng đấy nhưng giờ chúng nó lắp thêm cái LCD triền hình cáp mà giờ nó lấy 700/ngày. ôi địt mẹ đời

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hôm vừa rồi anh mới đưa con mái đi mổ đẻ. Mổ xong lồn nhoe nhoét máo, hằng ngày phải thuê y tá rửa , rửa mỗi cái lồn như thế nó thu 50k. Mối buổi như vậy nó rửa được hơn chục cái lồn.DCM nghề rủa lồn còn hơn tôi với anh cày bạc mặt ấy

      Delete
    2. hố hố, vụ rửa lồn nài tôi mới lần đầu tiên nghe, lũ bạn tôi vợ chúng toàn đẻ mổ có rửa ráy đếu gì đâu anh, anh cạch mặt bọn đó ra, dcm anh mua chai REMY về tưới vào lồn rồi vét máng tần ngần đảm bảo sạch mẹ vi trùng khà khà

      Delete
  70. Anh nongdannghean mổ đẻ kiểu đéo gì mà lại nhoe nhoét máu ở lìn hả anh. Tôi nghĩ mổ ở trên bụng chứ, lìn vẫn thơm phức chứ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh đéo biết lồn gì rồi. Mổ lấy ấu nhì thì tất nhiên là ở phía trên nhưng nước ối và dịch thì nó phải nó phải chảy từ từ ra ngoài qua cái lồn chứ, chả nhẻ thò ca vào mà tát a?mổ xong nó cắm cái ống tio vào để nằm yên và đái tại chỗ.Nhìn cái lồn hằng nagyf mình vẫn vét máng giờ trông thảm lắm. Khổ một tí nhưng có cái thú là được ngắm các thể loại lồn nhiều lắm...

      Delete
    2. Địt mẹ con Loser, nhìn máo lồn nó chảy lúc đó thề với lòng đéo nhét ông trọc vào nữa ấy chứ, ở đó mà thơm

      Delete
  71. Dcm anh Pín đi nghỉ mát mà đéo mang máy tính theo hầu chiện cacc mặt lồn trau à. Bọn Lừa đang tổ chức

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cuộc thi cái đéo gì hoa hậu các dân tộc đấy a có hóng được gì chưa. Hài vãi lồn ra. A ha ...

      Delete
  72. Ối dồi đcm anh bần nông mới anh kẹo nói chiện rửa lồn hai quá.
    Mà anh bần nông nói chiện rửa lồn mà mất 50k/lần là chuẩn đới đcm đcm bọn điều dưỡng y tá bác sỹ ở lừa toàn một lũ vô lương tâm, để tôi kể các anh nghe chiện của tôi dư vậy xem chúng nó có khốn nạ không cơ chứ.

    ReplyDelete
  73. Số là cỡ đâu đó 2 , 3 niên trước tôi có đưa cuôn mèo của tôi vầu viện mà đcm phụ sản HN ở đê la thành hẳn hoi nhá.. Số là mèo tôi bị nhỡ hai còn gọi chậm quynh đcm tmđ..
    Sau khia làm vài cái thủ tục mả mẹ gì đó rồi nằm ngữa lồn trên cái bàn phủ khăn trắng trắng cỡ 1 tiếng bọn tôi ra về. Con bác sỹ bảo về đi khi nào thấy sót thì đến bố mài làm lại đcm..

    ReplyDelete
  74. Tôi dẫn mèo về, nghỉ ngơi được hôm, hôm sao thèo đéo chiệu được tôi tí ta tí toái đá lưỡi vét máng ầm ầm, khổ thân cuôn mèo con vẫn còn đao bũng dưng sướng quá đéo cưỡng được lên nằm ngữa mẹ lồn ra, tôi đéo chần chừ đút ngai ông trọc vầu.. khà khà..
    Rồi sau vụ đó thế đéo nầu hơn tháng sao mèo con bảo anh ơi em thấy trong người khang khác mà vẫn chưa hàng quynh anh ạ..
    ĐCM chết tôi rồi CACC ợ tôi lao đến dẫn ngay cái bênh viện phụ sản chết tiệt, vầu ngay phong cuôn bác sĩ chưởi ầm lên bảo đcm chúng mài làm ăn dư ông buồi có mỗi tí ti con con mà chúng mài cũng để sót là sâu đcm....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hoho, vậy là con chim bé tiết kiệm được một cơ số đángkể rồi

      Delete
  75. dcm bọn bác sỹ mặt lồn

    ReplyDelete
  76. bọn bác sỹ, y tá viện đẻ chỗ tôi đếu được phép nhận xèn từ người nhà bệnh nhân thế chúng nghĩ ra nhiều mánh để kiếm xèn từ sơ cấp đến tinh vi.
    địt mẹ cứ mỗi sản phụ chờ sinh chúng bắt chuẩn bị một mớ các thứ như khăn lót, tả, tất chân tay vơn vơn mỗi thứ 5 cái/đôi. từ khi ấu nhi ra đời đến khi trả cho mama chúng làm đếu gì dùng hết ngần ấy thứ, mà đòi lại thì chúng đếu trả hehe dcmcn.


    đêm qua xem ct ai khôn hơn hs lớp 5 của cu Trấn Thành mặt thớt, các em các cháu học sinh măn non tương lai sán lạn em nào cũng thông minh tầm tủ lạnh kid, ước mơ của các em thật là đơn sơ nhưng đồ sộ.

    em mơ làm bác sĩ để chăm sóc cho mọi người
    em mơ làm nhà toán học

    đcm, chăm sóc cái buồi ấy mà chăm sóc hố hố

    bs sản khoa và nhi khoa mần ăn được phết cacc nhỉ, địt mẹ pama bần nông có thể đói ăn, bị trĩ loài kèn cũng đếu dám ho he nhưng ấu nhi hơi âm ấm là taxi đi khám tư rồi.

    anh Pín đi nghỉ mát về ship giúp tôi 1 cái lồn giả thật tinh vi-loại chuyên dụng ấy nhé, đợi hôm nào con tôi tròn năm tôi đặt lên bàn cùng những thứ linh tinh khác xem nó có ham không, địt mẹ lạy trời nó thích để còn sau này ngon thì làm được bs nâng niu cái lồn hay chí ít có cái nghề rửa lồn dạo kiếm tí xèn nuôi pama lúc về già huhu

    @ anh chiêm bé : hay là hôm nào anh liên hệ với anh bần nông xin số phone cô điều dưỡng, nhẽ cổ cũng rửa được cả chiêm ấy anh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vẫn cái "ai khôn hơn hs lớp 5" hôm qua. Đcm chúng nó hỏi câu mà tôi suýt rụng dái. Câu nài: Cầu Hiền Lương được ghép bởi bao nhiêu mảnh ván?.
      Tôi vô học thật nhưng đéo hiểu người ta nhồi những thứ như vậy vào đầu trẻ làm gì. DCM nếu mà đi học biết mấy cái đó hay những điều hay ho tương tự tôi thà vô học còn hơn dcm

      Delete
    2. Địt mẹ cô, chỉ đơn giản là 1 trò chơi, cô thắc mắc làm đéo giề,

      Delete
  77. đã bảo thằng buoif trâu nó bị Cam Anh vịn mẹ nó rùi còn alo ale gì nữa hử con TOmahOk

    chăm chăm lun òi ,đéo thể tượt được

    đã zậy bố mài bam cho nát mẹ mài quán đi đcmtp
    quán bựa của thằng con hoang Hoàng Bom tới kỳ mạt vận mẹ nó òi
    bát đào từ việc lão Bom nủi hành quynh mạt sát miệt thị vàng hon zư hát hay đcmnc điều này chưa hề xải ga từ ngài thành lập quán đến nại
    LÀI BẸN một bựa nhân vốn biết quá nhiều về lão bom đã quá chán chuongf và 1 đi hỏng giở lại sau khi chuoir mất mạt lão Bom
    LÝ NHÃ PHA đcmcứ hở ra là túm chim búng dái con zì mọi để rùi nhận án 10 nam lưu dài đcm
    đỉnh điểm là vụ của vàng son 3LYđcm cũng ngạm ngùi ,ngạm ngùi zã từ bựa quán sau khi bị tổng sỷ vả từ con zì man di mọi zợ
    con zì mọi đang són cứt vãi đái với Cam mạng
    đmnc can tội to còi ,giò mói vãi cứt ra
    AC JANG TIN cái máo buoms ới đm con zở, đi đâu cái ngữ đồng bóng lại cái nài
    mà cũng lạ là bựa bựa cái máo lòn ý mà con nào vào quán cũng phải xun xoe ninhj bợcon zì
    mất hết tư cách ông nguoif
    noisai nói chuoir cho không kịp vuốt mặt
    nói đúng zìm hàng nó thì nó giở bài chầy cối rồi khóa mõm
    đcmcả nhà từ thằng già đến thằng trẻ ngu tranh phần ông chó
    tinh hoa cái mả bố chúng mài lũ lợn hạch
    đừng có con mặt lồn nào thcs mắc sao không vào quán bựa mà chủi đấy nhá
    đơn giản vì CẬU LÀ ÔNG BÒ ĐANG BỊ KHÓA MÕM
    con zì mọi nài sớm muộn sẽ bị xộ khám
    bon bựa hãy chờ đi
    nhanh thui một ngày gần đây nhất tất cả các báo chính thống đều đăng trên đầu trang nhất
    AN HOANGTRUNG TUONG đã chính thức bị bắt
    đcm sai nhổ mặt

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt mẹ cô deo bựa, cô đúng là cái đồ củ lồn, anh thật.
      Con Zì nó nghe hay đéo nghe thì kệ mẹ nó, chơi ở lốc nó thì nó muốn làm gì kệ mẹ nó, cũng chỉ là 1 cuộc chơi, điều quan trọng là cô biết đâu là giới hạn, đâu là điểm dừng, điều nào đúng, sai.
      Anh đéo quan tâm con Zì ngẫn nó thế nào, nhưng anh cũng đéo quan trọng chuyện nó có đếm kiến hay không, thật sự anh luôn mong mọi điều an lành, cho tất cả.

      Hãy chấp nhận thất bại, bọn văn công ạ.

      Delete
  78. Holyday là cái đéo gì hả A Pín. Ngài trước đi nhạo tôi hay đứng cầm cái Hô. Ly đâu? ly đâu? ly đâu..??. Thế là bọn gẳm cầm ly đứng dậy hô Ly đây, ly đây, ly đây... Xong đồng thanh 1,2,3 dô dô. Địt cuôn mịa kinh tế buồn lâu lắm đéo được Hô ly đây? Mà A nghỉ cái lồn gì dài thế, nghỉ lắm nó ươn người được cái tích sự đéo giề. Về post bài mới đê để tôi còn hóng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. cái nài hai nha anh Sướng hehe Hô-Li-Dâu aha dcm

      Delete
  79. tôi về rồi đơi, địt mẹ về rồi đơi aha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Pín đi liếm lồn ở đâu mà giờ mới về? Anh làm tồi ngày nào cũng vào hóng như chó hóng tát ao thế nay tôi rất kg ưng. Tôi phê bình

      Delete
  80. Địt mẹ con Pín lồn trâu đi vét máng đã về

    ReplyDelete
  81. Let me take U far away, U like a holyday....
    Let me take U far away, U like being fucked all day..

    ReplyDelete
  82. tôi về cơ mà chưa có bài đéo nào mới thế mới đen eh he

    ReplyDelete
  83. Anh cứ biên bài thật chất vào, cần gì nhiều. Chất quan trọng hơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ tôi đồng ý với anh, biên là phải chất dcm he he

      Delete
    2. Cứ chủ đề địt bọp là hay hết

      Delete
    3. Chất cái đéo giề, con Bín nghé đi hô li đâu cơm nhà lồn vợ thì có ra được đéo giề, có lồn khác thì mới sáng tạo được, hehe

      Delete
    4. Hehe, thôi anh đéo chọc nẫu đau của con Bín nghé vại. Cho anh hỏi phát là ở bọn tư bổn giãy chết chú lập quỹ đen như thế nào? Hoặc đi tỉn phò thế nào? Nó có chấp nhận trả tiền mặt hay bắt buộc phải credit card? Có phải đưa ID khi check in không?.....

      Delete
    5. đã tỉn lần cạc nào đâu mà biết dcm ?

      Delete
  84. Lông Đầu Bạc23 June 2013 at 20:33

    Hết mẹ nọ chiện rùi hả pín.... ? DCM đợi chiện địt mới nâu nâu nà...!

    ReplyDelete
  85. Tôi chồi lên rồi đơi hỡi CACC mạt nòn trao, khà khà.

    Quán A Bín nghé dạo nài nhiều gà gớm nhẩy hố hố, tôi khen.

    CACC ở đai có ai rành về bọn bán hàng đa cấp Amway không? nổ cho toai hóng phát? thành cíu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ báo chí chúng chửi xa xả cả năm trời an htìm mà đọc đi chứ.

      địt mẹ quán vắng nhẻ, nhẽ phải rặn bài mới địt còn mẹ.

      Delete
    2. đi nghỉ mát về có cái lồn zì hay hay kể cho chi bộ nghe đi địt cuôn mẹ

      Delete
    3. Địt mẹ anh cũng đéo rành cái vụ bán hàng đa cấp đâu, dức đầu lâu bỏ mẹ, nhưng anh cồng phơm là anh đang có sử dụng sản phẩm của Amway, thấy cũng ổn

      Delete
    4. Sản phẩm dùng được nhưng nó đắt quá giá trị thật anh ạ

      Delete
    5. Làm lồn có játrị thật hehe.
      Ôtô các cô đương đi, giátrị thật bâu nhiêu? Các cô mua bâunhiêu?
      Nhàcửa các cô đương ở, giátrị bâu nhiêu? Các cô fải mua bâu nhiêu?

      Delete
    6. Uh, nó quá giá trị thật thì đúng mẹ nó dồi, thực sự có 1 giải pháp nếu muốn sử dụng thì có ai ở Mẽo nhờ mua đem về thì giá đẹp nhất

      Delete
  86. Đến chủ quán cuồn đi hoa li đai đéo thái mặt mũi đao còn chưởi vắng cái lồn anh Pín ợ. Gần 200 còng ít đéo đao..

    ReplyDelete
  87. Em hỏi tí éo liên quan nhưng biết đâu bác nào giúp được em . Địt mẹ chả là em mơ đi du lịch châu âu , để dành tiền từ năm ngoái mua mẹ vé máy bay rồi đéo trả dc , mà bọn mặt lồn trâu đại sứ quán Pháp nó lại đánh trượt visa của em , địt mẹ chúng nó chứ ! H chỉ có nước kiếm cái giấy bảo lãnh may ra đi dc , bác nào biết làm thế nào kiếm cái thư mời o ? Thank các bác nh !

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ coi như phúng bọn mái bai dcm đen nhỉ. mua vé rẻ chắc 290 oi tiếc đéo gì dcm

      Delete
  88. Hóng Pín lâu lâu là...Thôi thì kể cho chi bộ nghe chuyến Hô-Ly-Đây này đi vại.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thư thư rồi kể dcm đang làm mấy việc cho xong mẹ đã dcm thư thái mới bien đc dcm

      Delete
  89. Con phẹt nó đốt nhà nó rồi, mất một chỗ chơi tao nhã. Còn mối anh Pín mặt lồn này thôi

    ReplyDelete
    Replies
    1. đốt cái lồn mẹ nó ý, đấy rồi anh xem.

      Delete
    2. Đèo mẹ anh Pín nói chuẩn cmnr. Thằng Phẹt có mà đốt cái lông lồn nhà nó ý. Tôi nghĩ là sau mấy niên cày cuốc nó tích cóp được ít vốn làm mẹ phát nhà mới cho bằng chị bằng em, hehe. Mà anh Pín đi Hô li đây lâu lâu mới về chẳng có thêm cái gì là tôi ko ưng, anh làm tôi ngày đéo nào cũng phải vào hóng chục lần, nhọc nhọc là...

      Delete
  90. Mẹ kiếp, đăng mãi đéo được. ngu vãi L
    Các anh chị mặt lồn trâu xem con mụ đống nát chửi bằng con mụ trong cờ nhíp em quay ở SS ko nhé.

    http://www.youtube.com/watch?v=KNiMY1mOxWM

    ReplyDelete
    Replies
    1. clip chất quá he he cám ơn anh Doãn, đéo phải trình anh tệ mà là cái blog này như cái lồn ý anh ạ, giờ tôi còn đéo đc đc cồng nữa thứ 201 nữa địt con mẹ nó

      Delete
  91. Quán con Zì tèo thật rồi hả CACC ơi?????

    ReplyDelete
  92. Chào buổi sáng CACC.
    Vẫn chị đồng nát. Đéo có gì mới à anh Pín???
    Đi hô li đây về rồi cơ mà.

    ReplyDelete
  93. ĐKM thằng Phẹt liệt tại nó hâm hâm biên mấy cái bài phỏng vấn lọ chai nên chắc bị sờ gáy rồi. Mà ĐM Pín anh quý anh mới nhắc chú cứ chiện bòi giái lìn mà phang thôi chứ cấm đả động chiện khác nghe chửa,linh tinh là lại có cái lệnh cấm nhập tái xuất là đéo còn được ngồi diệu lòng nữa đâu. Ơ mà lước Anh làm lìn gì có diệu lòng nhẩy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi kinh buồi tôi đơi nài, cơ mà he he cám ơn anh đã có nhời.

      Delete
  94. Quan Bua con Zi cung teo roi ha CACC?

    ReplyDelete
    Replies
    1. tèo lồn đâu mà tèo, tôi vào đọc ầm ầm có vấn đề đéo gì đâu? chắc bị chặn ở Lừa rồi

      Delete
    2. Đéo phải chặn, vẫn chưởi nhao ầm ầm đcm...
      À mà cuôn Bín nghé nói thằng phẹt có đốt cái lồn ý mà đốt là có cơ sở không đới? ĐCM toai quí thằng nài quá mà nó đốt nàh thì hơi phí...

      Delete
    3. lạ lạ là, bà Zì đéo có 10 cồng rồi đi tọa như thường lệ

      Delete
  95. Dkm a Pín. Xin a rặn ra bãi khác đi.

    ReplyDelete
  96. Lâu lâu lại trồi lên xem Pín thế đéo nào ! Vẫn thấy đồng nát ah? dạo này bị đi kiết lị, đéo ỉa đc đúng không ? thôi cứ từ từ để biên cho nó có chất , anh hóng!

    ReplyDelete
  97. ôi Quán Pín nuốt cồng ah? thế đéo nầu có cái công mà nuốt là sao la sao?

    ReplyDelete
  98. Ba hồn bảy vía anh Pín đâu lên bài mới đê, tiên nhân anh chứ để anh em chờ dài cổ thế lày nà thế lào dcm

    ReplyDelete
  99. Típ mịa Tềnh Tai đi anh

    ReplyDelete
  100. Pín bận đong xèng hay sao mà lâu ra bài thế? hay bị an ninh hỏi thăm rồi. Chúc Pín bình an bên gđ!

    ReplyDelete
  101. Anh Pín nghé chết mẹ đâu rồi mà mãi đéo thấy ị ra bài nào là sao.

    ReplyDelete
  102. Con Bín nghé đang quai tai hai sao mà lâu dữ hè

    ReplyDelete
  103. Mất con mẹ nó cồng từ cồng 200 trở đi anh 2008 ơi

    ReplyDelete
  104. Replies
    1. có tôi đơi anh gọi cái lồn gì đó?

      Delete
  105. Bổn cung có lời khen cho bài viết này của Pín tướng công oai phong kiêu dũng. Đọc văn chàng bổn cung nghe đậm mùi dân gian khiến bổn cung hồi tưởng thời xa vắng. Cái bọn tiện tì đồng nát (trong miền Nam bổn cung kêu là nghề ve chai lông vịt dép đứt mủ bể) hóa ra cũng là cave trá hình phỏng? Làm bổn cung nhớ đến hồi thơ bé năm bổn cung 15t. Bổn cung vốn dĩ dậy thì sớm, bo đì phổng phao hồng hào, da trắng tựa tuyết, môi mọng đỏ ướt át. Lúc đó song thân của bổn cung bắt bổn cung ôn thi vào trường cấp 3 điểm của thành phố tại nhà 1 anh thầy giáo dạy toán tuổi ngoài 30. Liu ý là cái này kèm cặp riêng thôi nha. Có lần bổn cung bị hành kinh đến lớp rồi mà học ko nổi. Bổn cung nhăn nhó than đau. Anh thầy thấy vậy sốt sắng lấy dầu đưa cho bổn cung. Bổn cung vốn dĩ trước đó ngồi gần thầy nghe mùi đàn ông toát ra từ cơ thể thầy bổn cung đã có chút xốn xang. Nhằm mấy lúc tới học thì vợ của thầy toàn đi vắng nên bổn cung quyết ghẹo chọc thầy cho thỏa lòng. Bổn cung vén áo lên biểu thầy thoa cho bổn cung đi. Đang thoa ngon lành thì chợt đâu văng vẳng tiếng rao hàng của 1 mụ đồng nát sát bên cửa sổ làm cho anh thầy điếng hồn đánh rơi chai dầu đổ hết vào bụng, lan xuống vái, xuống đùi của bổn cung. Dầu nóng rát quá bổn cung điên tiết, giận dỗi bỏ về, nghỉ học liền 2 hôm sau đó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ thằng thầy cô nương nhát, chắc nó đang có ý tà-dâm lên mới giật mình dcm thầy bố láo dcm.

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]