Tuesday 17 April 2018

thồ gạo lên điện biên

Lại đá qua tý sử gần : thồ gạo lên điện biên.
Nói ra ngại qua đi, quý tộc đản, khi não đã tráng 1 lớp C2H5OH của nho lên men vùng Melbourne, thì sáng trưng như ngọn đèn của chủ nghĩa Mác - Lê, lúc đéo nào cũng :
Các cụ nhờn mép nhờn môi
Con tôi nhờn đít, trời ơi là trời...
Dĩ nhiên, câu vè đéo ăn nhập gì với bài, cơ mà não tráng men rồi thì cần đéo gì lô gíc có phỏng hehe ??
Mình vừa ngó qua sử Đảng, nói trận điện biên, bộ đội có gạo ăn là nhờ những xe thồ gạo từ thanh hóa lên nuôi quân.. blah blah ... ..
Hỡi ôi, lời người.. sao quá điêu ngoa.
Đầu tiên, tiểu vương quốc thanhhoa là 1 tiểu quốc đói thối mồm, năm đéo nào cũng xin trung ương gạo cứu đói, thì 1954 lấy đéo đâu ra gạo mà thồ lên ?? dcm 1 thàng đói thối mồm mà có gạo thì quả là :
Muốn nhắn nhủ cùng thời gian ... ai mãi phong trần để đi tìm hương cố nhân ...
1 lần nữa, câu hát lại đéo ăn nhập, cơ mà não tráng men 14,5% C2H2oh rồi thì cần đéo ??
tiếp nhỉ, báo đảng xạo lồn là có xe thồ đc 345 cân, hỡi ôi ???
Đó là tư duy của những người đi trên xa lộ phẳng, chứ đường mấp mô là đéo đi đc, vường vài viên đá = ngón tay là ị mẹ ra đi thế đéo nào đc hehe. mà đi đc 500m lại nghỉ lấy mũ quạt và há hốc mồm vẩu nói phét chứ lạ đéo gì.
trích báo đã nhé :
" Với khí thế hừng hực hướng về Điện Biên Phủ, những đoàn xe thồ, dân công gánh gồng đã ngược miền Tây Thanh Hóa lên Hòa Bình, Sơn La để tới Điện Biên Phủ với tuyến đường dài hơn 500 km. Những chiếc xe đạp thồ được ví như những chú “ngựa sắt” với sức chở 80 - 100 kg..." .
.
hết trích.
Giờ thì mình lại phải làm toán, đéo lìu tìu đc hỡi anh chị em, hãy né xa ra :
Từ thanh hóa đến điện biên, cỡ 600km toàn đường vòng vèo sang tận lào và đèo dốc, đi kiểu đéo gì đc ??
tốc độ đi xe thồ, cộng thêm với đèo dốc là 3 km/h, ngày cho chúng nó đi liên tục 10h đi vì còn ngủ, ăn và ủn lên đèo hoặc ghìm khi xuống, tốc độ đó là quá xông xênh rồi. Vậy là 1 ngày sẽ đi đc 30 cây, 10 ngày đi đc 300 cây, 20 ngày đi tới nơi.
1 xe thồ chấp nó thồ đc 80 cân đi, hãy tin mình, nặng hơn đéo lên dốc đc đâu. và vì đéo phải rô bốt, nó phải ăn, 1 ngày chúng nó đớp hết 2 cân gạo hoạc hơn nữa, vì thồ rất mất sức và chúng nó không thể ăn cứt hay lá cây dọc đường. vậy con cẩu đó sẽ đớp 2 cân gạo / ngày, 20 ngày mất đi 40 cân, còn 40 cân dành cho đường về, thế thì hòa mẹ nó rồi.
Mà mình cho rằng 1 xe thồ cần hơn 1 người, chứ 1 thằng thì có lên xuống đèo đc con cặc ý.
Vậy thồ làm đéo gì, vì cả đi và về, thàng thồ nó đớp hết sạch và rải cứt dọc đường ?? hay nó nhịn ăn ?? hoặc ăn đất, lá cây ?? hay ăn cứt ?? hay đang thồ thì thấy con rắn, vồ lấy nuốt chửng luôn ??
Tóm lại, vụ thồ gạo lên điện biên để cho bộ đội ăn là bịp, ok chưa hỡi anh em Annam nanh vàng mõm vẩu chỉ tin vào tuyên truyền bịp bợp ??
Họ thồ gạo cho chính họ ăn, khi tới điện biên, họ đéo về nữa và thành dân công làm đường hay bộ đội bắn đòm.
Và quý tộc Đản mình nhắc các bạn biết, đéo cái gì lừa được thằng này, thế cho nhanh.
Buổi tối quý tộc Đản
rót 1 li 14 độ cồn
của nho lên men vùng Melbourne hạng nhất
Và nắc não phóng đôi mắt tuệ.


tiếp dòng tranh luận : thồ gạo làm đéo gì ??
Quý tộc đản
Não tráng men
12% C2H2OH
Nho lên men hạng nhất Melbourne
Và luôn sáng suốt.
Để vả các thằng con ngu và tin vào sử đảng, chúng ta phải xài chính sử Đảng, mới khiến các bộ não mịn như mông câm họng, mình xin trích đại tướng đáng kính Võ nguyên giáp lừng danh chấn động địa cầu ngả ngiêng toàn cõi ( cầu cho người an giấc ngàn thu ) :
trích hồi ký “Điện Biên Phủ, điểm hẹn lịch sử”:
.
“Trong chiến dịch Tây Bắc cuối năm 1952 (trận Na sản), ta huy động được ở Thanh Hóa và Ninh Bình hơn 5.250 tấn gạo, nhưng vận chuyển bằng gánh bộ tới Cò Nòi giao cho bộ đội chỉ còn 410 tấn. Lượng gạo dân công tiêu thụ dọc đường chiếm 92% ( Bản in lần 2, trang 182 )... "
.
hết trích.
Mình lại đây rồi.. các bạn ơi ..
Quý tộc Đản thông thái tuyệt vời
Thông não toàn vấn đề vãi cặc
Đéo nghe mình thì ăn cứt cầm hơi .....
Trên bản đồ là Cò nòi, nói ra ngại quá đi, nó cách Điện biên hơn 300 km nữa, vậy nếu cố thồ, khả năng chết đói cho chính người thồ là rất cao, đừng nói anh em chiến sĩ đớp đc hạt gạo nào của lũ ăn hại đó. Sử đảng rất hay, nói dối chỗ này, nhưng kiểu đéo gì cũng lòi đuôi ở chỗ khác hehe.
Giờ con nào bật thì vào đây tiếp hehe mời mời.
Quý tộc đản bình thản bú vang
Lũ sâu bọ lặng người trong thoáng chốc.









No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]