Tuesday 17 April 2018

Người Kinh là tộc Đản ??


Mình , 1 quý tộc Đản
Cầm li vang melbourne
nó 13 độ cồn
biên về tổ tiên chút
đéo like ăn lồn nha.
Mình đây rồi các bạn Đản ơi, mình sẽ dẫn các bạn về dần với tổ tiên lạc hồng chúng mình, mình cũng đã kể, Đản là 1 tộc mọi rợ sống trên thuyền, lang bạt kì hồ xuôi các dòng sông và dạt vào VN rồi nhỉ ???
mời nghe hát :
- Tôi đưa em sang sông... chiều xưa .. mưa rơi âm thầm ...
Tiếng mái chèo khua nước đưa cô gái đản đi xa dần... trong cơn mưa..
Hôm nao em sang ngang ..
Bằng xe hoa .. hay con thuyền ...
Buồn ko, buồn vãi mả ra hehe, con sông hay con đò, luôn gẩy vào đâu đó rất sâu trong thâm tâm người Đản.. khi cưới nhau, người Đản hay đưa dâu bằng thuyền hoa..
Nếu cộng với cơn mưa, thì buồn nhân đôi, anh chị nghe mưa đập trên mái tôn và thấy buồn chưa, giống như người đản nghe mưa rơi trên nóc đò thôi, tiếng đập nghe quen quá.
Các cô gái Đản hay ước : 1 ngày tựa mạn thuyền rồng - còn hơn vạn kiếp sống trong thuyền chài ....
Chưa lấy được chồng, các cô phân vân :
- 12 bến nước .. biết bến nào trong ??? và các cô mơ : gặp bến trong khỏi hờn duyên má hồng ..

  Lũ mất nết  hay khoe là người Giang Hồ,  chúng là mọi đản lênh đênh, giang là sông, hồ là biển,  ý chúng là lang bạt kì hồ. 

... thôi dừng văn thơ, mình kể chuyện mình xoạc gái Đản giang hồ. 
.
Dạo đó mình đi Huế hỡi ôi nói ra ngại quá đi : làm từ thiện.
thủa đó sứ quán Canada tài trợ, người tây đéo cho tiền, mà họ xây lại 1 cái bệnh viện hỏng trong bão tên là diên diên hay điền điền gì đó, mình nhớ đò máy đi 2h trên phá tam giang mới đến đc. vụ đó kể sau.
xây xong, về lại huế, mình, như 1 quý tộc Đản, đi đá phò.
Ở Huế, có các cô Gái Đản làm phò trên sông, có cái đò, các cô chèo hỡi ôi bằng chân nhanh hơn cả tay, police bố ráp thì các cô chèo đi chỗ khác, bắt được các cô khó hơn mò trăng đáy nước. gái Đản rất phóng túng về tình dục, họ làm phò đéo ngại từ cả ngàn năm.
Mình thỏa thuận giá rất nhanh, nhảy lên thuyền, cô chèo ra giữa sông, cô nói giọng Huế, mình nghe đéo hiểu luôn, 1 câu phải nhắc đi nhắc lại vài lần là : 50k / phát.... 50k phát nha nha....đéo nói nhiều, chèo ra giữa sông xoạc, mình buồn đái, đứng hiên ngang mũi thuyền đái mẹ xuống sông, trăng trên đầu, trăng vỡ trong dòng nước, hoan hỉ quá.
Chuyện xoạc đéo có gì mà kể, mình địt phành phạch trai trên gái dưới thôi, thuyền chật vtl dcm bọn đản đẻ như gà quả nhiên phi phàm quá.
Thì có 1 giọt nước rơi đúng đùi mình từ 1 bàn tay thàng mọi đản, dcm đen quá là đen.
Mình kể với các bạn, mình đai đen 2 đẳng teakwondo chưa nhỉ ???
1 thàng mọi Đản, nhẽ chồng con phò đản, ngoi lên từ đáy sông, ướt như con chuột nước, đang thò tay moi ví mình,  quả nhiên nó có mắt không tròng.
Mình hít hơi, đạp 1 cú chuẩn xác giữa mặt lồn, nó đơ ra, hít 1 hơi tiên, chìm nghỉm.
Nói thì nói, nòi đản - ngư, đã xuống nước đéo khác con cá, mình là nòi đản,  bơi cũng giỏi, định lao xuống dìm chết con chó đó, cơ mà sợ đang dìm con kia chèo thuyền đi mất thì mất mẹ cả chì lẫn chài, mình đang trần truồng, địt mẹ nó, mình đứng mũi thuyền, buồi sun như con vít, chửi xa xả con chó kia, nó , dĩ nhiên, lặn mất tăm.
Con kia mời mình xoạc tiếp cơ mà mình gí cặc dcm, mình sợ con chuột nước quay lại với bè đảng của nó, mình trả con kia 50k, bắt nó chèo vào bờ, đéo xoạc nữa ngu đéo đâu..
Nghe nói anh em cớm Huế đã triệt phá các cô gái trên sông này khiến mình rất ưng, dcm làm ăn chả có tín nhiệm đéo gì.
Thôi đá li vang.
Bờ thì vắng, chơ vơ khách lẻ
Con đò gầy, vẫn ở bến sông xa ...


Tiếp về tộc Đản :
Quê nhà tôi ơi xứ Đoài xa vắng.
Khói chiều mênh mông sông Đà buông nắng.
Nhớ thương làng quê lũy tre bờ đê. 
Ước mơ trở về nghe mẹ hiền ru bên thềm đá cũ ...... ( lời bài hát hay quá ) ...
Bài hát này đặc trưng của mọi Đản fish, mình thì băn khoăn về cái thềm đá cũ...
Nhà người Đản ở bắc kì, bọn giàu luôn có 1 cái thềm bằng đá, thời đó đá đẽo tay, 1 tầm 04 thàng đản mới khiêng dc, dài 1m, rộng nửa mét dày 15 phân, hồi bé mình vẫn nằm trên bậc thềm đó và nghĩ : thềm này làm cái đéo gì nhỉ >?? nhà thì rẻ tiền toàn tre pheo, tự nhiên có thềm đá và cối đá vô lí bỏ mẹ, cối thì còn giã gạo, chứ thềm chả làm đéo gì ???
Sau thì chỉ có 01 đáp án, là thú chơi của nhà giàu đản tộc là thế, đơn giản là chơi đồ nặng, đéo bị ăn cắp và bão lũ có tốc mẹ nhà nó đi thì tìm cái thềm là nhận ra nền nhà.
Đản nuôi con trên thuyền đc tả lại : đứa bé được buộc ngang lưng, cột vào thuyền, nếu ngã xuống nước thì bố mẹ sẽ theo cái dây đó lôi lên, chúng thường biết bơi trước khi biết đi, và tộc đản hay khoe : NHÀ CÓ PHÚC, SINH CON BIẾT LỘI ( BƠI ).. nhà có tội sinh con biết trèo.
Ranh ngôn của Đản tộc gắn liền với cá, kiểu bắt cá 2 tay, quân với dân như cá với nước,,, thậm chí Đản nghệ An đói đéo có gì ăn, chúng đéo con Cá gỗ treo lên chém gió chéo chép mồm lồn cho đỡ đói ....
Việc Tộc Đản vô pháp vô thiên vì họ dân trên thuyền đéo thuộc biên giới nước nào, thì không bị luật trói, họ ăn cắp phóng xuống nước là mất hút. cái dọa đc họ là luật trong dòng họ, mà thôi, khi lên bờ sống trong làng, họ đéo coi phép vua mà sợ lệ làng hơn.
trích sách Tàu cái nhỉ :
theo Lĩnh Ngoại đại đáp của Chu khứ Phi " Lấy thuyền làm nhà, xem mặt nước như mặt đất, sống trôi nổi trên sông biển, là người Đản vậy. Người Đản ở Khâm châu có 3 nhóm: 1 là Ngư Đản, giỏi quăng lưới thả câu; 2 là Hào Đản, giỏi lặn biển bắt hàu; 3 là Mộc Đản, giỏi lên núi chặt củi.
Người Đản thường rất nghèo, áo đều rách rưới. Vợ chồng sống ở dưới cánh buồm ngắn, sinh con đông đúc, 1 thuyền không dưới 10 đứa con. Trẻ con mới tự biết bú ẵm thì mẹ nó lấy bó vải mềm buộc nó ở trên lưng, vẫy vùng tự chơi. Đến lúc trẻ con tự biết bò lổm ngổm thì lấy sợi dây dài buộc eo nó, đem dây buộc vào cây gỗ ngắn để nếu trẻ con chợt ngã xuống nước thì men theo sợi dây mà vớt nó lên. Đến lúc trẻ con học đi thì vui chơi qua lại ở quanh cọc buồm, lúc ấy không sợ rơi xuống nước nữa. Trẻ con lúc biết đi thì đã biết bơi lặn. Vào lúc thuyền người Đản đậu ở bờ sông thì bầy trẻ con tụ họp chơi đùa ở giữa bãi cát, suốt mùa đông hay mùa hạ mà cả thân không có một cái áo nào, thật giống loài cá nước vậy. Người Đản sống trôi nổi như lùm cỏ phiêu dạt chẳng thể thuần hóa được...
Hết trích.
Vậy các bạn có chối bỏ nòi Đản của mình, hay không ???



Người tộc Đản ở Biển hồ.
Như mình đã trình bày với các bạn, người Dan-fish ( đản cá ) là tộc sống trên thuyền, nay đây mai đó và vô pháp vô thiên.
Ở VN, họ lên bờ đã lâu và nhớ tổ tiên qua dăm câu hát có bến nước con đò...
Biển hồ ( Tonle Sap ) là 1 hồ nước ngọt rộng vãi ơ ơ ở Căm và rộng nhất đông nam á, mùa nước cạn, nó cỡ 10k km2, mùa mưa nở ra 16k km2, thiên đường của cá nước ngọt. những con cá khổng được bán ở các quán ăn saigon, là đc chuyển từ đây về.
Nơi nào có cá, nơi đó có anh em Đản fish thần thánh.
Lênh đênh trên sông từ bao đời, anh em đéo biết quê ở đâu luôn, anh em nói tiếng Việt nhưng đéo phải người việt, mà cũng đéo phải người Căm, anh em lấy nhau ko hôn thú, sinh con ko khai sinh, anh em như bèo dạt, đéo cần quốc tịch, đéo cần cái gì,
Anh em là đản thuyền chài lênh đênh nay đây mai đó quên mẹ hết tất cả, anh em ở trên thuyền hay nhà trên cọc, túm tụm lại 1 nơi, anh em đẻ nhanh vl giờ anh em phình ra nửa triệu người, bu lấy biển hồ, giăng câu đánh điện....
Anh em cũng có cái trường, cơ mà mình soi thì nhẽ là cái hắc điếm trá hình xài trẻ em moi tiền bá tính, đéo thấy học đc cái chữ đéo nào.
Căm đã có lệnh cấm đánh cá 6 tháng trong năm, anh em hóa đánh trộm, còn nghề chính là dẫn trẻ con đi ăn mày khách du lịch, hoạc trá hình bán vớ bán vẩn. Anh em tuyệt đối đéo chịu lao động, lười nhác vl...
Nếu anh em chịu lên bờ, đi làm ở các khu công nghiệp, con cái học hành, thì ai cũng vui, nhưng anh em là loài mọi thuyền chài ko thể lao động nghiêm túc, quỳ xuống lạy anh em đi làm, anh em đéo, anh em chỉ thích đánh điện giăng câu và cho con cái đi ăn mày.
Người Căm muốn trả anh em Đản mọi này về VN, cơ mà anh em có phải người việt đéo đâu, anh em là nói tiếng Việt, mà thôi. Giả sử anh em nói tiếng Anh thì bác Hunsen sẽ trả về United Kingdom hả hả >>?? anh hunsen cưỡng tình đoạt lí vl nha hehe địt mẹ anh hun.
Những đứa trẻ ăn xin ở saigon phần đông là con anh em đản cá này, và hãi nhất là anh em đẻ khỏe, 1 gia đình 10 đứa con là thường. nếu VN nhận lại, việc đầu tiên phải triệt sản họ để ko thêm rác người.
Anh em mọi đản thuyền chài thực sự là rác rưởi, VN ngu đã xay trường bên đó và hay đi làm từ thiện cho họ bên đó, tự nhiên cho anh HUnsen bằng cớ họ là Vietnamese, đành nhận cỡ 1 nghìn anhem và họ lập tức biến hồ Dầu tiếng thành bãi rác.
Và hỡi anh em quan lại, hãy cân nhắc khi nhận bọn Đản mọi này về annam, chúng đéo phải người việt, chúng sinh ra, lớn lên và mưu cầu hạnh phúc ở lãnh thổ Căm, hãy để kệ mẹ bọn Căm giải quyết.


.
.
Anh em là Đản thuyền chài, 1 giống mọi lênh đênh đéo cần chữ, đéo cần nghề, đéo cần lên bờ và đéo cần quốc tịch...

Tiếp dòng lịch sử.
Trước khi tiếp, mình, 1 quý tộc của dòng mọi Đản, quán triệt với anh chị 1 câu đã : dải đất này hùng cứ của nhiều tộc mọi, và mọi Đản là quân mất nết bố láo ăn cắp đông nhất, ok chưa đã.
Mọi đản có 03 loại :
Dan- fish : mọi cá aka mọi thuyền chài, bọn này chuyên đánh cá, sống trên thuyền và bãi sông.
Giống mọi Đản là loài lênh đênh, những thứ làm động đến tâm khảm chúng, là bến nước con đò...
những cây chúng biết đến, thường mọc ở bến sông, như hoa cải hay bãi dâu ...
Những thứ chúng vấn vương, là hội làng thôn đông đoài hay xóm bãi ..
Nếu anh chị là loại mọi Đản, rất dễ nhận, anh chị sẽ rung động trước những câu văn hay bài hát về nòi giống chúng, mọi thuyền chài.
Vì là mọi sống trên thuyền chài, chúng có xu hướng luôn đéo muốn ở 1 nơi, nhà chúng toàn tre rẻ tiền để thanh dã thì đỡ tiếc, vật có giá nhất của chúng thường là thứ nặng 1 thàng vác đéo vác chạy được như bậc thếm đá hay cối đá để tránh bị ăn cắp. Bọn này coi ăn cắp là lẽ sống, lừa đảo là dĩ nhiên. lật lọng là cơm bữa.
Ở VN, chúng được đánh đồng là tộc Kinh, vì chúng lên bờ tụ tập bán tôm bán cá ( đlq bọn hàng cá hàng tôm là mặc định mất dạy hehe) lâu dần thành chợ, ròi thành dân kẻ chợ, rồi hóa kinh thành, chữ kinh ở đây là người sống ở Kinh thành, mà thôi.
Giống mọi Đản thứ 2 là Dan - Oyster : đản mò trai, VN ít loại này, chúng sống bờ biển, mò ngọc, mò hàu vv.
Giống mọi Đản thứ 3 là mọi núi ( Dan`s Wood) chúng làm nhà trên cọc, đóng bè buôn gỗ, kéo cưa lừa xẻ, săn thú hái lượm, nói chung cũng xạo lồn. Cái chúng vấn vương là nhà sàn và đầu lâu thú.
Tất cả 3 bọn này có 1 điểm chung là vô pháp vô thiên, đi chân đất và đéo cần mặc quần áo.
Cái này chính lãnh tụ của tộc người này đã nói : tôi mong đồng bào có cơm ăn ÁO MẶC ..
Tức họ đéo mặc áo và xu hướng luôn đói.
.
.
Vì là nòi mất nết 4 nghìn năm, cái chúng thích nói về nhất là cái tình, cái chúng hay hô nhau làm, là từ thiện..
Đó là 2 thứ chúng thiếu nhất và muốn thể hiện nhất, mà thôi.
Hãy tin tôi, bọn nào hay lăng xăng nói và làm về 2 thứ trên, chúng là mọi Đản hoàn toàn mất dạy..

 vang đã hehe. 



No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]