Tuesday 17 April 2018

Thơ chúc nhân ngày thầy thuốc.

Thơ chúc nhân ngày thầy thuốc.
Đầu tiên, mình chúc chị nha khoa
Bẻ răng lũ chó chẳng phiền hà
Một tay gang họng, tay búa đục
làm choang 1 phát, rụng hết ra.
.
Thứ 2 mình chúc bạn nhãn khoa
Bọn lòa, lũ lác đến ba hoa
chọc cho 1 phát mù như Chiểu
tặng chúng cái mic với cái loa.
.
thứ 3, mình chúc ban gây mê
lặng lẽ làm cho bệnh nhân phê
thay tim thay thận thay cả mật
hồn du địa phủ gọi đéo về.
.
Thứ 4, mình chúc khoa thần kinh
bệnh nhân nói lắm bực cả mình
lũ điên cần chữa thành dân - chủ
tống mẹ vào tù, đỡ linh tinh.
.
thứ 5, mình chúc bạn chỉnh hình
cắt xẻo khiến chúng nó thất kinh
khi vào, còn nửa người nửa ngợm
khi ra, chả khác đéo đười ươi.
.
Hồi sức cấp cứu hãy giỏng tai
dân diệu xong way võng rất tài
đâm oành 1 phát nhe răng chó
hãy mặc chúng cho Diêm vương lo
.
Anh em phẫu thuật cũng nghe tôi
đéo cưa đéo chặt đéo nhiều lời
kệ mẹ con bệnh thành hoại tử
Lúc này tháo khớp dễ như chơi.
.
Tóm lại VN dân quá đông
Mỗi ngày càng hung dữ bội phần
toàn lôi bác sĩ ra đâm chém
Chữa chúng làm gì cho phí công ???

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]