Tuesday 17 April 2018

con tàu hoa phượng đỏ

Chuyến tàu hoàng hôn : con tàu hoa phượng đỏ.
Ngược về Bắc Kỳ 198x, toàn dân mõm vẩu đói như chó lạc, lác đác có nạn đói, bác Lê Duẩn, người chỉ đạo đánh chiếm được Miền Nam thống nhất xứ hình rươi, hoàn toàn bất lực trong việc làm kinh tế, ngân khố trống rỗng, cấm vận tứ bề i như Kim Ủn hiện nay đang chịu, lạm phát lên tới 10,000 %, khắp nơi oán thán, bác uất, chết.
Toàn bắc kì đói, nhưng người Hải Phòng thần thánh đéo ngồi yên.
Hải phòng là sắc dân đặc biệt, nhẽ là gốc của cướp biển trung hoa dạt từ thời xưa, hoàn toàn vô pháp vô thiên, đéo chịu nghèo đói và sắc dân duy nhất có khả năng tầm thù trên khắp lãnh thổ, nơi đâu cũng thấy bóng đầu gấu người Phòng.
Tầu hoa phượng là tàu vận tải vn đóng, trọng tải 1000 tấn, nhưng kinh tế đi xuống, đéo có gì mà chuyên chở, anh em vô lại hải phòng quyết định ăn cắp để vượt biên.
Chiến dịch hoàn hảo, anh em thu nạp đc cỡ 400 thuyền nhân, toàn loại bất hảo Haiphong, thu mỗi người vài lượng vàng, Hongkong chực chỉ.
Nhà nước vụ này lãi to, tuy mất 1 cái tàu, nhưng hầu như toàn bộ cặn bã của Haiphong nằm trong chiếc tàu này, thủy thủ đoàn toàn tay đi biển xịn và là quân bất - hảo.
Con Tàu quá dễ để đến Hongkong, anh em đc phun thuốc tẩy trùng, anh em mất nết ăn ắp thì vào tù được cân trọng lượng và bị tống vào trại cấm HK.
Hồi đó HK vẫn thuộc quyền trị vì của nữ hoàng Anh, họ cân anh em để khi thả đảm bảo vẫn cân nặng đó, hụt 01 cân là phải đền tiền hehe.
Cảnh sát HK, to gan thay, lôi chiếc hoaphuong thần thánh ra hủy, dù không được anh em đồng ý, con tàu vĩnh viễn biến mất, anh em trong trại cấm chờ phỏng vấn để định cư.
Anh em được định cư ở Anh, Nauy và Nhật.
Tuy nhiên, anh em đệ đơn kiện chính phủ Anh tội hủy tàu, lí lẽ anh em đưa ra đéo tệ 1 tý nào hehe, anh em nói chúng tao ko phải tội phạm, cũng đéo muốn đến hongkong, chúng tao định đến Nhật cơ ( thủa đó, NHật chưa hề có quy chế gì về tị nạn, anh em hi vọng đc nhận), lũ chó đẻ luật sư đánh hơi rất nhanh vụ này kiếm đc, với hàng loạt hình ảnh các thuyền nhân khốn khổ lênh đênh và sự đào thoát khỏi cộng sản, sẽ đánh thẳng vào con tim lũ bồi thẩm đoàn và dân yêu hòa bình thế giới, họ gần như nắm chắc phần thắng.
Rút cục, chính phủ Anh chịu nhì, họ thương lượng để 400 con người đc bồi thường, người lớn 10k £, trẻ em 5k£, thời giá lúc đó 1 gia đình 4 người đủ mua căn nhà ở London. Quá ấm.
Chiện mình hóng hớt đc khi nhậu lòng lợn ở London với toàn anh em Haiphongcho, anh thuyền phó khi đó vẫn tù ở Scotland.
( ảnh : anh em trong trại tỵ nạn HK biểu tình vì sợ bị trả về, sự thực, nước nào nhận anh em, nước đó coi như ra ngõ dẫm phải cứt )


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]