Tuesday 17 April 2018

5 chiếc MIG thần thánh

Không chiến. ( bài biên về quân sự, hơi nhàm, anh chị nào thích cướp giết hiếp mời cút con mẹ chúng mày đi, quân vô lại.)
(bài biên sử dụng tham luận của anh em trại Súc)
Hôm này 72 năm trước, là ngày Mĩ kết thúc bom hanoi, mình kể về không chiến tý cho vui, mình xài tài liệu của Mĩ, hoàn tòan không có độ khả tín, tài liệu VN thì xịn hơn, nhưng ko công bố hoạc oánh đâu thắng đó phà ơi hào hùng quá.
Những trận không chiến đáng nhớ giữa Mig vs phamtom F4 (bóng ma)
Phi đội mig lao vút trời xanh
Bọn con ma sút quần mà chạy
Ngược thời gian, chúng ta về lại năm 1967.
VN có thời đó có 16 mig 21, hàng viện trợ dĩ nhiên.
Nếu nói trận điện biên phủ dưới đất là Pháp đánh nhau với Trung hoa, thì điện biên phủ trên không là Hoa Kì đánh nhau với liên bang Xô viết. cả 2 trận hoành tráng này đều trên đất và trời 1 dải đất có hình ông rươi.
Cái này mình hơi lăn tan thôi, làm sao người vn lái được cả máy bay, trong khi giao cho họ cái công nông đầu ngang, chỉ đc 1 tuần là họ đâm tung mẹ nó điếm canh đê ngay, mà đủ máu để lao lên chơi tay bo với mĩ, thì quả là đáng kính phục.
Phi công giỏi phải có giờ bay, VN đéo có xăng mà bay tập, lượn lượn vớ vẩn thôi.
Tương quan lực lượng, F4 là vượt trội cả về trình lái lẫn khí tài.
F-4C có 8 quả tên lửa, thường trang bị 4 Sparrow + 4 Sidewinder + cannon 20mm.
Mig-21 chỉ 2 tên lửa K-13 + cannon. Nghĩa là bắn xong 2 quả missiles nếu không hạ được địch thì Mig cần thanh dã gấp.
Dĩ nhiên, anh em phi công annam đéo bao giờ dám mò lên nếu có f4 bay trển, mò lên thì về = dù ngay, anh em cóng. cũng có khi bay lên, rồi phang bừa tên lửa rồi chạy mất
Mĩ nó mới đánh lừa, đòn này của anh Robin Olds , 1 người hiểu rõ VN, có khi anh lấy vợ việt hehe.
Biết có f4 là anh em mig ko dám chiến, chúng dùng f4, nhưng đeo cục ra đa của F105 và bay chồng lên nhau để lừa đảo, F 105 là 1 loại máy bay ném bom, mig rất thích đánh máy bay ném bom, vì chúng nặng và mig có nhiều khả năng thắng hơn.
Mĩ xài 3 tốp f4, mỗi tốp 4 chiếc, 1 tốp đánh ( BLU ), 1 tốp còn lại chặn (GREEN) , đéo cho anh em mig đào thoát sang trung hoa ( thời đó anh em bí quá té mẹ sang đó, thấy mig là anh em trung hoa cho hạ cánh, trung hoa đào tạo phi công vn ở mông dương, anh em nhẽ quen đường) 1 tốp khác ( PURPLE) chặn cũng, đéo cho anh em xuống phúc yên, gia lâm hay tây sơn. Bọn Mĩ quyết đéo cho anh em mig cửa về tất cả bọn chúng đều đóng giả là F105. ( chúng biết rõ ra da liên xô do đã nắm đc công nghệ từ cái đài cướp đc từ a rập )
anh em Mig trúng mẹ nó độc kế, vì chúng đeo cục ra đa của F105, lại bay rất cao, ra đa tóm nhầm, lập tức cho mig xuất quân đánh chặn, anh em có vẻ tung 13 mig trong trận này.
Ngày hôm đó, trong khu vực, có tầng mây dày ở độ cao từ 7000 đến 8000 bộ. Nhưng trên tầng mây thì trời quang, tầm nhìn xa vô cực.
4 Mig ( hoặc 5) vọt lên, khi lên tầng trời quang thì Phà ơi, đéo phải f105, mà hóa ra bọn f4 trá hình, anh em lập tức thanh dã, nhưng đã bị khóa đường về, nói ra dài dòng, 3 mig lập tức bị tốp Blu bắn cháy.
Bọn mĩ hoàn toàn thất bại trong việc ngăn cản anh em bung dù, lượn về đất mẹ.
Tiếp, tốp sau, Purple phát hiện 2 mig đang thanh dã, không chiến hào hùng, bắn cháy 1 mig.
Tốp cuối Green phát hiện 4 mig cuối, không chiến hào hùng, bắn cháy 3 mig.
Mời anh em xem ý kiến của các phi công trong phi đội BLUE sau trận đánh:
- BLUE1-phi công ghế trước: "Bọn MIG bị tôi đánh có lẽ đéo biết tôi (đã) có mặt ở đó. Ngoài ra, giao tiếp quân ta trên radio như lồn, đông thằng nói quá"
- BLUE1-phi công ghế sau: "Địt mẹ, làm cái máy tính lock bắn ngon lành thêm tý đi"
- BLUE2-ghế trước: "Radar ngắm bắn như lồn, cần thêm vũ khí cận chiến"
- BLUE2-ghế sau: "Đéo có gì để nói"
- BLUE3- ghế trước: Đéo thèm trả lời phỏng vấn, ông đéo bắn được phát nào chán bỏ mẹ ra, đòi nói cái gì, hả hả
- BLUE3-ghế sau: "Bọn phi công MIG trình như lồn, mà hình như bỏn đéo hợp tác với nhau"
- BLUE4-ghế trước: Đéo có ý kiến
- BLUE4-ghế sau: "Thật không thể tin nổi là đã hạ MIG dù tận mắt thấy. Chiến thuật rất ngon, mọi thứ đúng kế hoạch cấp trên đã đề ra"..
( ảnh 1 : Báo VN thừa nhận mất 5 mig trong ngày đó)
(vài ngày sau, anh em Mig lại bị đánh lừa 1 lần nữa, lần này, Mĩ cho f4 ngụy trang là máy bay chụp ảnh trinh sát, mất tiếp 02 mig, anh em thực sự cóng, vụ này kể sau )


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]