Tuesday 17 April 2018

Bài thánh ca buồn..

Bài thánh ca buồn..
Bài thánh ca đó ... ú ú ú .. còn nhớ ... ko ...ú ú em ... Noel năm nào, chúng mình đấm nhau..
Lại nói thủa đó, mình cặp với cô hà đông, làng dao kéo đa sỹ. vào làng cô leng keng tiếng búa đập rèn dao. 
Hà đông, xưa là thủ phủ của hà tây, bọn đó dở quê dở tỉnh, đun = rơm, ăn chuột bọ cóc nhái, mình đến nhà cô chơi, thấy bố cô đập đâu được dễ 20 con chuột đồng, đầu giật như híp hốp, máu vẫn rỉ ra mép, ổng với vài bạn thui chúng = rơm, rồi băm băm chặt chặt.
giờ hà tây nhập con mẹ nó vào Hanoicho, thật là :
Bọn hadong tuyền quân mất dạy
Nhập vào hanoi mất dạy nhân đôi
Lũ khỉ vượn hòa với bọn đười ươi
Như rác rưởi trôi trên dòng sông Nhuệ.
.
Lại nói chuyện, Noel năm đó, mình đón cô đi chơi.
Như người ta thì vào mẹ nhà nghỉ cho nhanh bổ rẻ dân ta vẫn làm, cơ mà hôm đó đú, dcm cổ đòi đi chơi, dcm ờ đi thì đi, quân đốn mạt. đúng là :
cô nhà quê quen chuột đồng chấm muối
đun bếp rơm xoong chảo đen sì
thích mò ra phố thị làm chi
Vào nhà nghỉ thì phà ơi nhàn quá ..
Mình đưa cô ra nhà thờ lớn, đéo có cái lồn gì ngoài tắc đường, gửi xe, cố mãi cũng chen tới gần cổng, thấy bên trong sang sáng, ngân nga tiếng kinh cầu, thật là :
Cô gái quê thui chuột bằng rơm nếp
Bỗng hôm nay đc nghe tiếng kinh cầu
nghe à uôm hiểu con cặc gì đâu
mi chớp chớp mồm thì há hốc.
Dĩ nhiên đéo có vị gì, mình đi win, gió bấc lạnh tê chim, rẽ vào ga hát karaoke.
Ga hanoi là nơi tụ tập quân cặn bã, ko có đêm, vì các chuyến tàu về bất kì giờ nào, thành ra quanh đó quán mở nguyên đêm, từ chân gà nướng đến mát xa phò phạch.
Hát vài bài, mình bú vài chai bia, rồi cái đéo gì đã xảy ra, đại để mình bảo cô muộn rồi gọi điện về cho mẹ đỡ lo, cổ bảo vô tư đéo cần.
Giá như người ta thì mình kệ mẹ nó, cơ mà mình ép nó gọi, nó đéo gọi, lời nói đi thì nhẹ, lời nói lại thì nặng, mình dỗi, đẩy cái cốc hơi mạnh, cốc đập vào chai bia, vỡ mẹ.
Thế là cô hadong cắn chuột đồng quả nhiên thân thủ phi phàm, nó cầm luôn chai bia, nện vào đầu mình.
Dĩ nhiên mình tránh đc ngay, chỉ thẳng tay vào mặt cô, mình chửi : Ơ cái địt mẹ con chó này !!!! ...
Hỡi ôi :
Cô gái quê quen ăn cơm gạo mới
Vẫn thân quen với bến nước con đò
người hiền lành vẫn chẳng dám ho to
Sao hôm đó nỡ xuống tay tàn - độc .
Tóm lại chửi nhau ầm lên, may có mấy người can, mình chở cổ về, chửi rủa suốt dọc đường, cô thì cũng đéo vừa bảo chia tay chia tay.
Chia tay thì chia tay, địt mẹ con đốn mạt mưu sát thân phu kia.
Hỡi ôi gió bấc như lạnh thêm, mà hơn chục cây số, đâu có gần, cơ mà mình thả nó ở cổng làng, chửi thêm nó 1 câu đại để địt mẹ con nhà quê ăn thịt chuột.
Thế là mình chia tay từ dạo đó
Em đã sang sông, khuất bóng 1 con đò
Hết muộn phiền, hết mọi âu lo
địt mẹ con hà tây ăn thịt chuột ...

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]