Tuesday 17 April 2018

Động cơ cải tạo chạy ngược thời gian

Động cơ cải tạo chạy ngược thời gian.
Ngược thời gian, chở về quá khứ, phút giây.. chạnh lòng..
Như anh chị biết, lũ mõm vẩu vượn núi nam sản đc bắc kì buff, trong 1 động thái đéo ngờ, cướp đc saigon.
Bọn hoa kiều, lũ nắm toàn bộ kinh tế nam kì, bị đuổi chạy tán loạn, đáng đời quân mất nết, vua gạo vua dầu vua muối vua điều vua lồn, thảy đều ôm phản lao ra biển.
Sở dĩ tôi nói đáng đời quân mất nết, vì khi có chiến tranh, chúng cắm đầu vào kiếm tiền, đéo lo bảo vệ mảnh đất chúng đang kiếm tiền, dcm có vẻ chúng dửng dưng với thời cuộc mà cắm đầu vào kinh doanh, đến khi vượn núi xanh lè với T54 thần thánh ngập sài gòn thì đã muộn, sau vài trận oánh tư sản, cấm gian thương, cấm buôn bán, chúng lao ra biển phao số 0 trực chỉ đéo nói nhiều.
Vì là cướp dạo, cướp hết chở ra bắc = con tàu biển to to là đéo gì quên mẹ tên, tàu này sau khi chở hết đồ namky thì cũng hóa sắt vụn, nhiệm vụ bất khả thi đã xong.
cướp dạo thì phải lấy chiến tranh nuôi chiến tranh, chứ đéo biết làm gì thời đó, vượn núi đánh Căm sml, chiếm đóng 10 năm. thi thoảng đánh mẹ sang thái, vua thái sợ vtl.
Liên hiệp quốc cấm vận, thế giới lên án, sợ lồn, bố mày là cướp dạo.
Lại nói, 79, TH thần thánh tát 1 phát, sập biên, đói méo mồm.
Lại nhớ cái nhà anh NKC nào kể, nhà ảnh tích góp tiền, thầu đc 1 đống rác, đổ giữa sân, cả nhà bới bới hehe bán đồ nhôm dcm hãi đéo chịu hehe.
Xe ô tô đéo có xăng, đéo mua dc xăng, đéo có mà bán, cấm vận mà.
Thì người saigon thần thánh đéo bao h bỏ cuộc, họ cải tạo lại xe chạy xăng, thành xe chạy than.
Nguyên xăng là 1 thứ khi trộn với oxi, lùa vào buồng đốt bật bu gi là cháy, thì tóm lại khí lồn mà bật cháy đc là xài đc.
Động cơ này xài trong thế chiến 1 hay 2 đéo nhớ, nó là đốt than hay gỗ ở chế độ iểm khí, kêu bằng wood gas. Nó nung than, củi trong môi trường yếm khí để cho ra hỗn hợp khí CO + Hydro ( nung than thì ra CO), dẫn khí này vào động cơ chạy như khí xăng.
Thế là 1 cuộc chế tạo chạy giật lùi đã xảy ra, xe đc chế thêm bình iểm khí, ống dẫn, quạt lùa và than lẫn củi, đéo cần xăng, xe chạy được, có điều hehe yếu vãi cứt nếu có tải, chạy cà nhắc cà thọt cà nhắc cà thọt trèo dốc thì khách xuống đi bộ chửi nhau ỏm tỏi than rơi rụng cháy âm ỷ như vừa pháo kích.
Xưa 198x tôi đc bám càng du lịch vào sài gòn, đã vượt những con xe này, cả khách, tài lẫn lơ xe đều nhuộm 1 màu than đen kịt hỡi ôi đen kịt hehe, bọn saigon đặt vè :
xe than đen vãi linh hồn
khi đi người việt khi về người Miên
tản mạn tý thôi đéo có ý gì đâu.
( ảnh xe trước và sau giải phóng )



No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]