Tuesday 17 April 2018

Nhà Hanoihoc kể chuyện địt nhau

Nhà Hanoihoc kể chuyện địt nhau, bọn đạo đức cút con mẹ chúng mày hết đi, quân vô lại.
Đó là dịp tết xưa, mình được mời đến nhà người yêu cũ chơi, xưa mình thích cổ, chưa xoạc.
Dạo đó mình gà, chứ già hơn 1 tý, xài chiêu nhất dương chỉ của vĩnh tuy đoài, vần cho dương cụ cứng như thép nguội, quay quanh cô như trai mèo chơi khèn trúc, đâm vào mạng mỡ cô, thì cô chịu thế đéo nào đc nhiệt, có phỏng ??
Thế rồi thời gian trôi nhanh như giật nước, cô lấy chồng, đẻ con, và li dị..
Gì chứ di lị là mình rất ưng, anh em nào đến nhà chị mẹ đơn thân, phải đấp bồ chếch nhé, cổ nói li dị, mà vẫn chưa, đang xoạc chồng nó ghé qua cho 1 phóng lợn, thì đừng nói chết tại số, và tuyệt đối đừng tụt quần dưới chân, như cái còng lúc lâm sự đéo chạy đc đâu ngã sml đó, hoạc tụt hết, hoạc thò buồi ra thôi. mình có anh bạn, đang dập, bị 2 bàn tay hộ pháp tóm xương hông, nhấc ra, hóa ra chồng ghé chơi, ảnh sau đi viện 2 tháng và về trên xe lăn ..
Cô ny cũ này li dị thật, chồng cô lại mắc trọng bệnh, sống dở chết dở, mình càng đéo sợ hê hê, thằng bệnh phu đó bố đạp phát chết cmml.
Con nhà cô cũng đi chơi, cô có 2 đứa, chia đôi với chồng cũ mỗi đứa nuôi 1.
Tôi nhìn bếp nhà cô, tôi hơi phiền cho cô, cái bếp thiếu liền ông, mỡ bám loang lổ, 1 ổ điện bị cháy đen sì, bóng đèn cái còn cái mất, cửa sổ sệ 1 bên, 1 cái tủ vỡ kính ...
Các con cô đi chơi cũng, thế là cô khóa cửa, tôi chở cô = way tầu, đi hướng dcm tất nhiên qua cầu chương dương, ý là vào thuê phòng địt nhao, nhưng cô cương quyết từ chối. dcm đen, ok đi ăn, bú diệu, biết đéo đc giao cấu, mình bú như rồng cuốn hehe.
Để tôi nói anh chị biết cái chó của tôi, tôi đéo yêu cô, các quý chị ạ, chỉ khi say, tôi muốn giao cấu thì mới nhớ đến cô...
Tôi đéo yêu cô nữa, thời gian dcm chó thật, vả lại cô cũng có đẹp như xưa nữa đéo đâu.
Cô đéo cho giao cấu, thế là tôi đèo cô về lại nhà sau khi đi vòng vòng dcm, trời lại mưa, đi wai tào rét đéo chịu dcm.
Về nhà, mấy đứa con cô chưa về, chỉ tôi với cô, tôi đc cô mời vào nhà uống hớp trà cho ấm, tôi định chuồn luôn, nhưng dcm tốt mời quá, tôi ở lại hehe.
cô ngồi ghế sô pha đối diện, tôi muốn hôn cô nhưng cô đéo cho, chúng tôi nói chuyện đéo gì tuyền ngày xưa dcm đéo nhớ nữa.
Tôi chuồn sang ghề cô ngồi, chả vờ test xem cô có béo không, vì cô than lớp nài hơi gày, tôi bảo vẫn có mỡ bụng kìa, thế là tôi sang sờ mỡ bụng cô hehe, tôi tiện đà, tôi hôn nhẹ vào rốn cô hehehehe....
Tôi đòn cao lắm, quý anh chị ạ, tôi liếm rất lâu vào bụng cô, cô ngồi trên ghế, kệ mẹ tôi hôn hít, nhẽ cô cũng thình-thích.
thế là tôi mở cái khuy quần cô ra, hôn hít thấp hơn, gớm thấp thấp là, cô chịu thế đéo nào nổi độc-chiêu của vinhtuydoai lừng danh, cô thít người lên...
Thế là tôi tụt mẹ quần cô ra aha thánh nhẻ anh chị nhẻ..
Cô, trước đó cương quyết đéo đi nhà-nghỉ với rồi, nhưng trúng phải độc chiêu, mắt cô nhắm nghiền, mồm rên ư-ử, cô lại tóm tai ( ears ) tôi, cong người, rên lên như ư ử như chó ăn phải bả.
đc cái tôi cũng giỏi khoản vét máng dcm lói thì lói. dcm thần địt đâu chỉ hư-danh?
tôi vét cỡ 10 phút thì cô bảo :
" ANh ơi em không chịu được rồi, anh cho nó vào đi".
Hỡi ôi tôi đen quá, lúc đó tôi sờ xuống dương cụ, nó mềm oạt dcm mềm oạt anh chị ạ, khốn nạn thân tôi.
dcm đen quá, giá như cô đồng ý cho tôi địt sớm, thuê phòng mềnh màng, tắm nước nóng, nhẽ tôi đéo thảm thế, đàng nài cô ko cho địt, thì tôi cũng đéo nghĩ tới, dái tôi, cao xanh hỡi, mềm như giun chết dcm đen.
Tôi tụt quần, cố làm nó cứng, nhưng đéo thể, nhẽ tôi hơi vội vàng nóng nảy, càng cố, nó càng mềm hỡi ôi dcm, giá cô kèn sao cho tý thì có khi tưng bừng đc.
Đúng lúc đó con cô động cửa về, cô mặc vội quần, mình cũng kéo vội quần dcm gì chứ kéo quần chạy thì nhanh lắm.
Anh nào địt linh tinh gái có chồng hay đéo phải nơi an-toàn-khu chỉ thò buồi thôi nhé, có gì còn dễ chạy dcm.
Thế là mình ngồi đàng hoàng trên ghế, mép dính sợi lông lồn, chào các con cô và 1 đống bạn chúng, rồi chuồn về.
Ra đường, ngồi wai tào, mình lái 1 tay, tai kia nhét túi, sờ ông buồi mà chán đời quá anh chị ạ, chả nhẽ xẻo vứt con mẹ nó đi.
Tết năm rồi, mình cũng đến nhà cô chơi, hẹn vài bạn học nữa, con cô ngủ trên gác, bạn chưa đến, cô thò tay lạnh cầm buồi mình, cơ mà cô cầm chỉ 10 giây, máu nó chưa bơm lên kịp, cô rút ra, chê mềm..
Mình cũng đéo đéo buồn thanh minh luôn hehe.
Nhớ 1 thủa, đam mê khờ dại
Lại có thời, mép dính lông lồn
Hỡi cố nhân, chớ có bồn chồn
Cầm lâu chút, nó còn đang bơm máu.





No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]