Monday 16 April 2018

Chuyện làng: đền bù đất.

Chuyện làng: đền bù đất.
Như anh chị biết, Vinhtuydoai thần thánh làng tôi, là 1 làng hãm lồn, nghề chính của liền ông là xạo lồn, nghiện, ăn cắp và bạc bịp. liền bà buôn bán vặt nuôi lũ chó đó, ko thì tiệt giống lâu rồi.
Làng ngõ nhỏ vtl, 2 xe máy tránh nhau thì 1 xe phải dừng, 2 con SH thì phải chọn chỗ ko đéo vừa luôn, 2 bên là cống, anh móm say diệu, vẫn thụt chân xuống cống rồi chửi ầm lên, sông thối nước đen nổi váng đen kèm cứt với xác chuột, chảy lờ đờ, mùa hè đéo thèm chảy luôn, đôi khi bụp 1 phát nổilên1đống cặn bã đen sì kèm bọt trắng.
Có 2 anh em nhà kia, mà lạ, bọn mất dạy nghèo mạt rệp làng tôi chuyên đẻ con trai hehe thế mới lạ.
Làng tôi thích con trai lắm, chúng nói chuyện với nhau : đẻ được thằng con trai, đi tắc tế cho nó, cũng thích ..
( tắc tế, tức là nuôi tù hehe ).
Nhà này đất rộng, có cả cái ao luôn, đéo có trò gì, anh em chúng hò nhau tát ao, lôi lên 1 đống rô chạch cả nhà bú diệu. chúng không những ăn cắp điện, mà còn bán điện cho cả hàng xóm i hệt EVN, bọn sở điện uất lắm.
Rồi như những công dân iu tú làng, 2 ông nghiện hết, được cái khác, chỉ chà đồ nhôm với ăn cắp nơi khác, tuyệt đối đéo ăn cắp trong làng, người làng lấy làm trầm trồ lắm, lấy họ làm gương để dạy con.
Làng mình chỉ dạy nhau cái mất dạy, nhân văn tột đỉnh là dạy con ăn cắp nơi khác, mà thôi.
anh em nghiện, chích nhiều thuốc ngủ, ngồi ngủ gật ở quán nước, dãi chảy co - giãn, thuốc cháy đến tay mới tỉnh, mình đôi khi gạ chuyện : này, dạo này tao thấy mày béo ra đó... anh lại bảo : béo đéo gì đâu anh Pín, em bị phù đó, đây này..
Anh ấn ngón tay vào thịt, hóa cái lỗ, mãi đéo đùn lên hehe, đen vãi cứt, mình tin anh sắp chết mẹ nó rồi.
Anh nói với mình : đời em, chỉ mơ có cái điếu bát làm từ chai chivat, anh Pín bú thì giữ cho em cái chai.....
Thế rồi cầu vinhtuy thần thánh băng qua làng tôi, đất làng từ 3 củ/m, vọt lên 100 củ.
cú lấy đất thần thánh đưa nhà anh ra mặt đường, nhà nước xẻo 1/2 đất nhà anh, đền chục tỷ, nhà anh vẫn còn đến 300m2.
Cả nhà ca khúc khải hoàn, thằng anh, nhẽ quá phấn khích, nổ tim chết tốt, trong 1 lần chích trong ngõ Quỳnh, anh em bạn nghẹo khiêng lên Thanh nhàn Royan Hospital thì anh toạch mẹ rồi, viện kệ cụ anh nằm trên băng ghế, tạo dáng chữ nhất, buộc ngón chân ngón tay gọn ghẽ để anh nhập quan.
Thằng em có vẻ đéo phiền lắm, rút cục, món xèng đéo phải chia đôi, anh tự xin đi cai, 6 tháng sau về hồng hào béo đỏ.
Thàng em xây luôn 3 cái nhà nghỉ sát nhau và 1 nhà cho chính nó, đéo phải làm ăn gì, tháng thu nhập vài chục củ.
Mình hỏi : vẫn chích đều chứ ?? anh bảo : anh bị điên hả, em bỏ lâu rồi, chích nữa để tiền ai tiêu hehe >>??
- Thế vẫn sang Từ sơn sóc đĩa chứ ??
- Đéo
- Chùa Rận đá phò ?
- Đéo
- Thế thành công dân kiểu mẫu hả? làng này làm đéo có thứ công dân xa xỉ thế hê hê ??
Anh rủ tôi vào nhà anh bú diệu, phà ơi, anh mua cái ô tô phải lách người mới vào đc, nhà toàn bình rượu thuốc ngâm, có bình nguyên con rắn đéo gì dài 3m vãi cả lồn, con vợ xinh phết hehe...
Và, ảnh có dễ đến 7 cái điếu bát, làm từ các chai diệu, mình thấy nhiều nhất là chivat...

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]