Monday 16 April 2018

Ánh trăng nói hộ lòng tôi.

Ánh trăng nói hộ lòng tôi.
Mình ( giờ xưng mình đéo hổ báo nữa ) về hanoi, thủ đô ngàn năm văn vật, đến ngày thứ 3 nd thì dcm, dính 1 trận sốt dịch sấp mặt lồn, nguyên tuần lò dò đéo ăn đc nằm như lợn ế, nghĩ đời quá đen.
Ốm chả thiết cái đéo gì, đi thử máu may sao đéo sốt xuất huyết hê hê, Trời, cuối cùng, cũng có mắt, dù mình hay chửi địt mẹ nó ahihi.
Mình mới đưa Ruby thần thánh ra bờ hồ, cuối tuần phố chặn, thuê cái xe điện 50k / 30 phút, thật là phong liu quá.
Thấy 1 anh mù thổi tiêu, có cái hòm to đề A di đà phật, bà con thả tiền vào, tiếng tiêu của anh như lồn, cơ mà hợp nhĩ bần nông, anh kiếm nhẽ cũng đc, chúc mừng anh.
Cách đó 1 đoạn, 1 anh đánh 1 cái đàn, ghi ta đéo phải, đàn nguyệt đéo phải, thùng nó tròn tròn, mình thì ốm đéo thiết cái gì, cơ mà nhận định anh chơi đến giới hạn của sự lồn hehe, tệ hơn cả anh mù, nửa tiếng chả đc xu lồn nào.. có dịp mình sẽ viết bản nhạc đặt là tiếu ngạo bờ hồ cho chúng tiêu - cầm song tấu để bà con chạy vãi hết cứt ra 1 thể.
Mình ngồi ở thềm biu điện, chỗ đó đông bà con ngồi, nhẽ nó có tý hơi mát tỏa ra.
Thì thấy 5 chị dừ dừ, mặc áo dài trắng, trang điểm đậm đặc, đang chụp ảnh nhẽ để up phây, các chị vươn tay níu cành liễu, khom lưng sờ cánh hoa, nắm tay nhau đi chéo chân kiểu người mẫu giữa phố, lấp ló trốn tìm ở cái am cổ cổ đéo gì quên tên mẹ, 1 con cẩu thợ ảnh lăng xăng chạy chụp, thật vất vả quá.
Thường, mình là người ga lăng nói thì nói, nhưng ốm, đầu đau, họng đau, phổi lép, thèm mà lực bất tòng tâm, mình chửi 1 mình :
- "địt mẹ 5 con quạ trắng béo đen xấu bẩn õng à õng ẹo, õng à õng ẹo " ..
- anh nói đúng quá, cỏn tưởng cỏn đẹp cỏn định luốt giời..
Hóa ra có vài anh ngồi sau mình, các anh người hải phòng thần thánh đầu trọc tay xăm, thật là trang nam tử. bọn hải phòng chuyên nói : cỏn cỏn, bọn này nhẽ dân đòi nợ thuê..
Được đà, mình bơm thêm :
- Ông gì thấy không, chúng nó béo mặc áo dài chật, mỡ chỗ nọ đùn chỗ kia, mồ hôi ra bết bền bệt, mặt nhem nhuốc như dạ xoa, thật khiến người đời phải kinh sợ ... vít vít cái mả bố chúng mày ý mà vít bố đạp mẹ xuống hồ bây giờ chứ lị......
Mấy chị đang vít 1 cành liễu ..

- Anh lại nói đúng, cỏn tưởng cỏn đẹp cỏn định luốt giời ..
Thế đéo nào, chị mình chê mỡ đùn, chạy thẳng về phía mình, bỏ mẹ thật, mắt con trai, tai con gái, chỉ nghe ra thì bỏ mẹ thân ốm yếu này, tôi mệt đến đi còn đéo vững..
Chết tôi rồi, cái mồm lồn hại bệnh phu rồi...
Mình chờ chị chửi, cơ mà đéo, chị nói với hỡi ôi Nam tử hải phòng sau lưng mình :
- "anh cầm em cái đt, để ý con nhé .... "
dcm, tự nhiên, sống lưng mình lạnh toát, hóa ra nãy giờ, mình chửi nguyên cả lũ vợ chúng, phà ơi..
Mình giả vờ đủn chai lavi của ruby lăn xuống thềm, lết xuống, gọi ruby, khom lưng, té mất, ngoái lại, thấy mấy anh cười giơ tay chào mình hê hê.
Các anh đéo giận mình, thế mới tài, nhẽ cũng bị lũ kia hành cũng uất mẹ nó rồi hehe.
Mình lết thân bệnh, chuồn mất và đéo sao vẫn gõ chuyện này haha.
Mấy tên chồng hải phòng xăm trổ kia, hãy cám ơn lão phật gia đi ha ha.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]