Monday 16 April 2018

chữ tâm của tù vượt ngục

Quý tộc Đản dạy chữ Nho
Lần này bá tính chớ có ho
Mình là thánh vang nho o2h7oh melbourne 14% đéo cần vần điệu
hỡi bọn annam chỉ đáng nuốt bo bo ....
Vì tiện đà về tuần lễ vàng lệ quyên ( not tên ca sĩ ) vàng tiền, mình gõ về cái tâm của lũ tư sản.
Bọn tư sản này đéo có tâm, chúng cày vỡ mặt kiếm từng xu và tích góp dần, thò 1 đồng là xót, thả 1 trinh phải dắt về 1 quan, quán triệt chưa đã, nếu đéo quán triệt thì mời out, đi chỗ khác chơi, quân đốn mạt.
Chúng ta bàn về câu : cười như anh Khóa lúc hỏng thi .. khóc như cô gái vu quy về nhà chồng ...
Đó là lũ giả dối, thàng khóa là thằng dùi mài kinh sử hehe, đi thi, trượt thì nó thiếu nước nhảy cầu, về làng cắm đầu xuống đất hehehe ngượng vl,chúng khi hỏng thi cười như mếu vậy, viva lũ đỗ vớt.
Còn cô gái về nhà chống khóc kiểu xạo lồn, thích bỏ mẹ ra cứ giả vờ giả vịt, dcm con mất nết khóc con cặc ý mà khóc, nhiều con mặt lồn cưới cũng hay khóc kiểu mất nết này, dcm làm trò bố mày ghét.
ảnh 1 là bà mẹ của đồng chí Bô, mặt bà buồn rười rượi, nếu cười, tôi tin bà cười như anh khóa lúc hỏng thi mà thôi.



ngược về tuần lễ vàng, nhà anh bô đéo chắc đã muốn nộp vàng, nhưng bọn bần nông chết đói cướp đc chính quyền chả có xu đéo nào, lại trót chửi thuế Pháp, há miệng mắc quai, chúng đéo dám thu thuế,  chúng mới dùng chữ NHẪN thuyết phục bọn tư sản có TÂM.
Anh chị học chữ nho thì biết, chữ nhẫn là chữ TÂM, nhưng phía trên có cây đao, dcm bố mày hạ đao là mày chết, muốn giữ cái tâm, thì phải lòi Kim ( vàng ) chữ kim, tôi sẽ chiết tự sau.
Hãy đọc ảnh 2, tôi đã khoành đỏ, sau khi cách mạng sai 2 đồng chí đéo gì và vô dụng trong việc thuyết phục đc anh trịnh văn Bô về cái tâm, thì bọn đó cử 1 anh tù trốn trại, đồng chí khuấn duy tiến đến ( đồng chí tiến có tên phố tôi rất mừng ) trao đổi về cái Tâm.
trích báo phát nhỉ :
trích :
" Thấy được chữ Tâm ở một gia đình tư sản, Việt Minh cử các đồng chí Tạ Văn Lưu và Tạ Văn Thực bí mật đến gặp gỡ, tuyên truyền, vận động. Kết quả là ngày 14/11/1944 ông bà và người con cả chính thức gia nhập Việt Minh.
Ngày 29/3/1945 đồng chí Khuất Duy Tiến – một cán bộ cách mạng vừa vượt ngục trở về được một người bạn đưa đến gặp gia đình bà Bô. Ông Tiến..... blah blah... Nói thật với cô chú là 5 xu mua báo cũng khó và quỹ chỉ còn mấy trăm bạc”.....
.
hết trích.
.
Mình, 1 quý tộc Đản, xin phép đc cười và rót 1 li vang nữa hahahaha.
.
Ở 1 thời điểm là cứt lộn lên đầu, 1 anh trốn tù đến dạy 1 anh tư sản giàu ức vạn chữ TÂM, địt mẹ lũ mạt rệp bần nông vô học cướp đc chính quyền dạy người khác về chữ tâm chỉ vì họ có vàng haha.
.
Mình thì ko chắc anh tiến có xách đao không để hoàn thiện chữ nhẫn trong thuyết phục, nhưng anh BÔ lòi ra 5 nghìn lượng...






vậy bà con cẩn thận nhé, cách mạng đéo hay ho gì đâu, nhất là cách mạng của lũ đéo có xu con cặc nào, Liều liệu mà adua với chúng.
Tổng kết lại, bà con hôm nay học đc 02 câu hay, câu 1 là chữ nhẫn gồm con dao kề vào TÂM aka tim..
câu 2 là : cười như anh khóa lúc hỏng thi, hãy nhìn mặt mẹ đồng chí trịnh văn Bô thì biết bả đéo vui.
chốt : hãy cẩn thận với lũ đéo có xu nào luôn sủa về cái Tâm, thứ chúng đéo bao giờ có, chúng chỉ có chữ đao, treo trên chữ tâm, đó là thanh mã tấu.
Và hỡi bà con, đừng bị lừa bởi lũ chó đói đéo có xu con cặc.
Bọn đéo TIỀN luôn sủa về TÂM, hãy hiểu chúng đéo có cả 2 thứ xa xỉ đó.
Đề nghị vỗ tay.
( bài biên sử dùng cồng của hình bộ thượng thư Phong bối lặc và thành viên trại súc lừng danh )


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]