Sunday 29 September 2024

đội con nai

 Lời bác Lâm, học lịch sử để hiểu thêm lịch sử.

Dạo đó phe trục gồm Đức, Ý, Nhật đánh bung bét thế giới, người Đức với lãnh tụ Hít Le, bùng hết nợ từ thế chiến 1, và gom góp niềm tự hào của anh em Đức, phang bung bét châu Âu.
Ở châu Á, người Nhật quả nhiên phi phàm, đánh như chỗ không người, mọi thuộc địa mà người Anh, Pháp, Bồ, Mẽo vv đang cai trị, thì anh em Nhật cướp lại hết và hơn thế nữa, anh em trả độc lập cho các thuộc địa cũ của tây lông luôn.
VN là ae nhật đuổi Pháp đi và dựng lên chính quyền của ngài Trần Trọng Kim, chính quyền này tồn tại đc 5 tháng, anh em quan lại chưa kịp tham nhũng đã giải tán mất hỡi ôi đáng tiếc.
Anh em Việt Minh mà lãnh tụ là HCM, sau khi Pháp thua Nhật, thì nhận ra ae Nhật cũng ko tốt đẹp gì, nhưng đúng là ko bật đc, Nhật khá mạnh và ae xuống tay rất tàn độc với thanh kiếm dài của samurai.
ae việt minh phải bùng lên chiến khu Tân Trào, Bác Hồ dịp này hay ngồi câu cá, dịch sử Đảng và chờ thời.
Như vậy anh em phát xít Nhật đã đẩy Mĩ, Pháp, Trunghoa và Việt Nam thành đồng minh, cùng hợp lực phang anh em Nhật.
Anh em đặc vụ Mẽo có mật danh là "Con Nai" gồm 5 thành viên đã nhảy dù xuống Tân Trào, để bơm đồ, dạy ae sử dụng hàng nóng vv, ae này là tiền thân của CIA.
Đận này Bác ốm suýt chết, sử tả lại Bác nằm trên 1 đống lá, có bác Giáp kề bên, anh em đã cố chữa bằng lang mường, lá lẩu vv nhưng điều kiện thời đó hơi khó, anh em đã tính chuyện dựng rạp gọi bát âm rồi.
Thì đội con nai lại có 1 bác sỹ đi theo, may thay anh bs này có 1 túi thuốc tây, ảnh tiêm cho Bác vài mũi rồi điều trị thuốc thang xịn gì đó, khiến Bác khỏi bệnh, lại khỏe như hùm như cọp, có thể nói mạng Bác thủa đó như ngọn nến trước gió nếu ko có anh em Mẽo.
Và như anh em biết, Nhật thua, ăn 2 quả núc của mẽo tõa ra như chó bả, lợi dụng khoảng trống quyền lực, anh em Việt Minh cướp chính quyền luôn và chúng ta có Bác Hồ đọc tuyên ngôn độc lập ngày 2/9.
Tuyên ngôn của Bác có thề ko hợp tác với Pháp, xóa bỏ mọi tàn dư Pháp vv.
ok thôi, và bắc kì tràn ngập lính Tàu tới để giải giáp vũ khí ae Nhật, ae Tầu này là Tầu Tưởng, tức là Tầu thân mĩ, mà bây giờ ae bị bác Mao đánh văng ra đài loan đó. ae này giờ là Taiwan là luôn hằm hè với đại lục.
Bọn tầu tưởng này rất láo, chúng tới bắc kì với khẩu hiệu diệt cộng cầm hồ, tức là diệt ae cộng sản và cầm tù HCM.
Bác lập tức giải tán đảng cộng sản để chúng mất vế 1, khi mất vế 1 thì chúng sẽ ko có cớ xài về 2 nữa, ae Đảng CS lúc này hóa thành hội nghiên cứu Mác - Lê, chúng tôi giải tán đảng CS rồi ơ kìa anh em định làm gì.
Tiện đà, Bác mời luôn anh em Pháp về lại Hanoi, tống bọn tầu tưởng đi, chỉ vài tháng sau khi đọc tuyên ngôn độc lập, sử viết là Bác thấy oánh Pháp dễ hơn oánh tàu nhiều, đi nước cờ mời pháp tiễn tầu là nước cờ có thể nói là bá đạo, nhưng hoàn toàn hợp lí, thề bồi vứt mẹ nó đi.
Và như anh em biết, Pháp quay lại bắc kì, rồi anh em xô xát, 1946 là ngày toàn quốc kháng chiến, Bác và anh em lại phải bùng lên cao bằng 1 lần nữa và mất 8 năm ae mới phang xong trận Điện Biên, đuổi đc Pháp khỏi bắc kì, lập lên quốc gia có tên là VNDCCH.
Lúc này anh em theo phe liên xô trung quốc, Pháp Mẽo Anh lại trở thành thù địch.
Và như anh em thấy, thời ô kìa, bạn - thù rất mong manh. nhưng bác Lâm nói ko sai, chỉ có người mẽo giúp ae việt minh thời đó

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]