Saturday 19 October 2013

Làm mai

Tôi đã từng làm mai, quý anh chị ạ.


(ảnh: bố maì)


 Làm mai cho anh Móm, aha.
 Thủa xa xưa tôi có cô em họ kém tôi 4 tuổi, giới thiệu cho Móm, Móm ưng lám, hồi đó anh có xe win100 đỏ mới cứng mua 2 mấy vé ( 1 vé=100usd),  có công ăn việc làm đàng hoàng ở sở điện, hồi đó anh chuyên kéo dây trèo cột, chưa làm sếp như bây giờ, nhưng so với mặt bằng chung xã hội nhá nhem đổi mới 1990 thì hoành, so với làng tôi tuyền nghiện lại càng hoành.
 À xóm nhà anh Móm 100 nóc nhà thì đến 90 nóc nhà có người nghiện đéo nói phét, các anh nghiện vẫn đi theo đoàn qua nhà tôi để chích, vì sau nhà tôi có 1 bãi hoang rộng rất mọc toàn điền-thanh, các anh chui vào đó, đúng giờ như đồng hồ, cỡ 12h trưa.
 Vậy người như Móm hiếm quá hiếm.

 Cô em họ tôi cũng ưng, cô học đại học ngoại thương xịn, nó trình học thánh thi bốp phát đỗ ngay, Móm phóng win đến đón đi chơi vài lần, xong rồi mất mẹ hút, cô em nhắn qua tôi bảo anh Móm dạo nài lâu ko thấy, tôi nhắc khéo thì Móm bảo bận, nhưng hóa ra tính anh cả thèm chóng chán, đi chơi với cô em họ tôi tốn tiền mà xa xa là, từ làng tôi đến kí túc xá trường Ngoại thương đi mất 1h đéo nói phét, nhất là anh nể bạn đéo dám móc lốp, thế là anh chán dần.
 Dạo đó anh nhiều tiền, nghề thợ điện lương đéo tệ, và thưởng lại rất khá, thỉnh thoảng vớ đc món khách hàng (cái này đòn của các anh tôi gí buồi biên) các anh đàn đúm nhao, mỗi lần tiền về phóng đỏ cả cầu chương-dương đi sang Từ-sơn uống diệu tỉn phò.
 Cô em họ chờ lâu chán mẹ anh, còn anh thì uống bia vẫn kể chuyện địt phò, có lần anh kể sang Từ Sơn các anh đông quá hết phòng, anh phải địt đứng  trong chuồng lợn, chuồng bên cạnh vẫn nuôi vài ông lợn kêu ịt ịt éc, địt xong anh vắt dái, đái vào tai lợn rồi về, là anh kể thế tôi biết thế. 
 Thành ra tôi cũng lờ mẹ môi giới cho cô em họ, cũng thương cô em gia giáo ngoan hiền yêu phải thằng này thì vỡ mẹ mồm.
 Những năm 199x anh hoành lắm, uống diệu địt phò nói phét, say bia hay cà đánh nhau hoạc tự đập cốc vào đầu, cơ mà vui hehe, mối lần anh say, mắt trợn lên là bao nhiêu cốc thủy tinh trên bàn dẹp hết, bọn tôi cốc thằng nào thàng ý khư khư cầm, anh tự đập cốc vào đầu đéo 10 lần thì cũng 7 bận, chả lần đéo nào sứt da đầu, đập cũng tài, tôi có anh đệ là cũng noi gương Móm uốn say đập cốc vào đầu, máu phun ra có vòi dcm dịt hết 5 gói thuốc lào tiên-lãng mới cầm máu, về ốm luôn nửa tháng dcm, để anh chị thấy tự đập cốc vào đầu đéo phải ai cũng làm đc.

 Anh trước đây cũng hiền lành, nhưng do học trường điện ở Sóc sơn hóa bố láo, cạo đầu trọc lốc, chửi thề đánh nhau, đốt quai dép, nhờ xăm 1 bông hoa hồng ở bắp tay, sau này bọn tôi chê giống cái bắp cải thối, anh cáu tiết xăm 1 con rồng to đùng đè lên xanh rì từ cổ tới khủy, mỗi lần bia say anh cởi trần, mắt lừ lừ, rồng xanh da vàng mặt đỏ, văng lồn tứ tung, khiến các anh già hói hiền lành uống bia bàn cạnh lẳng-lặng cầm cốc lảng lảng chuyển bàn. 

 Đợt đó bia Tăng bạt hổ xây dựng cái đéo gì, quán bia halida quen chuyển sang hàng Bài, nơi đã từng là cái rạp chiếu phim. Tôi chuyển ra đó uống, Móm cũng theo ra tất nhiên.

 Thì gặp ngay cô đó, cô là sinh viên trường thuốc đéo gì, vào làm kế toán kiếm thêm, người Nghệ an, tuy nhiên cô dùng được song ngữ, vì tôi thấy nói chuyện với chúng tôi cô dùng giọng Hanoi, sau này móm kể thì cô nói chuyện ở nhà thì dùng thổ ngữ khiến anh về văng lồn ầm ĩ vì đéo hiểu, tai anh hơi điếc, nghe thường còn ù cạc, nữa là nghe rứa mô chừ, anh về uống bia hay than địt mẹ đéo hiểu chúng nó nói cái lồn gì... rứa mô chừ ua chầu chầu cặc úi chu cha!!!
 Cô gái này trông cũng được, còn xèng hehe sau này mới biết, cô khá dịu hiền, da trắng răng hơi vẩu 1 chút,  1 lần tôi còn thấy cô nói chuyện với 2 thàng tây, tôi nghĩ trình cô khủng, tôi bảo Móm con này đc đó Móm ơi, tán ngay đi hehe, Móm đc dăm cốc bia vào, nói dcm càng nhìn cô tao càng ưng.
 Cơ mà sau này tôi biết, cô chả biết câu tiếng Anh đéo nào, đéo hiểu hôm đó chúng nói chuyện đéo gì bằng tiếng đéo gì hehe? hẳn cô thấy Móm thì cố tình ra ậm ờ mấy câu lấy le chăng? 

 Tóm lại, Móm càng nhìn càng ưng.

 Thì lòi ra thằng Hiệp bia, anh là nhân viên bê bia người Hà nam ở đó, là bạn chúng tôi, tôi chơi thân với anh với 1 anh nữa dân Quảng xương làm đầu bếp ở đó cũng, hết giờ bán bia thì hay gọi bảo để lại 10 lít hay 20 lít tý bọn tao ra uống, thế là 7h quán đóng thì chúng tôi vẫn ngồi đến nửa đêm, anh bếp giấu mẹ 1 ít thịt làm lẩu, anh Kều hay xách con cá to đại đến, thế là vui vui là.
 Anh Hiệp bia cũng thích cô, anh tướng liền ông râu hùm mày én phong độ rất, anh làm bưng bia bồi bàn nhưng ngày anh uống đéo dưới 30 cốc, bụn ỏng ra, lúc nào cũng biêng biêng, anh hiệp Bia bẩu : địt mẹ các anh để em, Móm tiếc lắm nhưng ra ý đàn anh, bảo lại ùm thì mày thích thì anh nhường hehe. Thế là anh bỏ bê cô thật, mặc dù vẫn đến bú bia ngắm cô mềnh màng, lúc đó, tôi đoán trái tim anh quạn thắt nhói đao vì cảm giác mất-mát...


 Tôi bảo Móm thế là đéo được, thằng Hiệp bia trên rang dưới dái chân bé bụng ỏng cổ đéo ưng đâu, cô ưng mày đó, để thàng kia nó tán, thì đéo ai ăn đc hết, địt mẹ phí hoài, đây đây mày ngắm nó đi, môi nhỏ lưng thẳng mi cong da trắng, máng ngọt lắm.. Móm há hốc mồm, dãi nhỏ ra hehehe...

 Anh lại mời cô đi chơi với hẹn hò, Hiệp bia chắc cũng chán mẹ, vì làm cùng biết cả mùi rắm của nhao, thế là Móm lại tung hoành, anh mời cô đi chơi, dẫn cô đến quán Hầm ở hồ tai, uống cốc tai lước chanh cô ngại ngùng lanh canh thìa quấy... anh ưng cô cũng ưng. tình yêu đẹp rất.
 Hồi đó anh có thú câu cá, thỉnh thoảng câu đc con toto là, thay vì mang quán bia nhậu hết, anh mang biếu nhà cô, về lại lầm bầm chửi địt mẹ nghe chúng nó nói đéo hiểu cái lồn gì...

 Cô quyết đéo cho anh giao cấu, kiểu đéo gì cũng chỉ mình anh sóc lọ là hết vị, dù giở tuyệt chiêu nhất dương vật, đéo địt được về lắm lúc cáu, chửi loạn xị.
 Anh dẫn cô về giới thiệu, mẹ anh ưng lắm, xem bói bấm quẻ thấy hạp, mang luôn trầu cau sang, với lại cũng sợ thàng con không vợ tuần vài lần vịn tường về, vịn tường, là do bọn tôi lần nào nhậu nhà anh Toét thì anh cũng say, vì cùng làng anh chỉ việc vịn tay vào tường lần về nhà, ngõ nhỏ anh thường say đéo đi  trúng trum tâm đường, vịn tường thụt mẹ cả chân xuống cống, nhưng cũng về tới nhà, có lần khoe mua cái đồng hồ mới xịn lắm, bọn tôi chê cái đéo gì anh đập tan tành, sau tiếc của vun lại cầm về, vịn tường về mẹ anh hỏi đồng hồ đâu rồi thằng kia, anh xèo tay đưa cho bà 1 nắm bánh răng với kim với mất đoạn dây đứt, bà rên lên..
 Lần nào nói nhậu nhà anh Toét mẹ anh cũng sợ run người.

 Thế là trầu cao sang, cô ấy cho anh giao cấu, hóa còn xèng, anh há hốc mồm cười, chém gió sang-sảng.



  

 Vài tuần sau đúng ngày đẹp anh cưới vợ, thế là anh tu chí, nhác bia hẳn.

 Lần nào ngồi uống với tôi, anh cũng nghe máy rồi nói: "Tý về ngồi tý thôi"... rồi anh chiêu vội vàng bia, rồi nói : "thôi tôi về địt con mẹ nó vợ gọi rồi"

 Mất mẹ thằng bạn bia vui nhộn.



  

241 comments:

  1. Chia tèn khơi dậy kỷ niệm xưa nhá

    ReplyDelete
    Replies
    1. đồng ý, cơ mà có đồng đéo nào đâu hehe

      Delete
  2. Cái nài gọi là thài dùi chứ làm mai gì đéo

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đồng ý với tao là. Đcm bâu giờ em gái họ dzính mới gọi là làm mai có phỏng.

      Delete
  3. May đéo thành. !!!nhỡ thành thì địt mẹ mỗi lần chuang nó gây nhau chắc nó lôi anh ra chửi nhẽ anh pín nhẻ

    ReplyDelete
  4. Thành đấy còn thành thế đéo nào nữa hở anh Phong híp suốt ngày sai xỉn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thành đâu. Đèo mẹ. Cô em gái mới tính còn con sau là chỉ điểm và phân tích thôi. Đéo phải !!!

      Delete
    2. cơ mà đéo có tôi bơm thì nó nhường mẹ thằng Hiệp bia rồi hehe

      Delete
  5. Dcm anh Móm chứ,nết lồn nào cũng tốt,diệu là phải vịn tường về,em bạn nể vuốt nhẹ lồn cái cũng đéo,ăn quả xèng là đưa nàng về cho ngồi tủ kính,đi làm thì đéo bỏ việc đợi lên sếp vân vân,dcm anh Móm quí quí là

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Móm đúng chất nghệ một thời oanh liệt,hehe chắc anh dạo này ngon vẫn ngon,dcm mà bộ nhá của anh thì phải chờ thêm tiên tiến của nha khoa,dcm se se lạnh đá tí men vào đọc hai bài anh pín biên cười khành khạch nhức tận răng

      Delete
  6. đcm, bài mới biên, cứ like cái rồi đi làm hàng đã. tí đọc sau, đcm đời kiếm cắn nhọc nhằn.

    ReplyDelete
  7. Đm... đây là anh thày dùi chứ làm mai đéo đâu... mà anh Móm bạn anh nom khủng bố thế mà suốt ngày bị anh lôi ra làm nhân vật chính trong chuyện mà đéo phiền nhẻ..
    hehehe

    ReplyDelete
  8. kể ra làm mai đéo chính xác lắm nhưng quan trọng lồn gì hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng rồi, cơn đcm có địt bọp la e ưng rất. đcm cacc mat lồn trâo, vào mà địt bọp với bú lồn đê. cuối tuần mà vắng dư lồn fò hưu trí, đcm cacc.

      Delete
  9. Càng đọc càng mê tít Pín, á nhầm, văn Pín he he.

    ReplyDelete
  10. Ờ bài nài Bín biên hay rất. Mờ cũng có cần nói bậy chửi tục nhìu đâu. Sinh động hấp dẫn

    ReplyDelete
  11. mờ ảnh bạn đầu cua, mồm đồng xu, xăm rồng lộn y như chiện tả có phải Móm thực không đấy Bín? hay ảnh cua trên Gúc?

    ReplyDelete
  12. Anh Móm này trẻ người mà răng lợi gớm quá nhỉ. Chắc nghiện hút thuốc nặng mà đánh răng thì địt mẹ qua loa. Địt mẹ tội nghiệp cho cô vợ mỗi lần bị ảnh hôn hít. Cô ý xinh xinh là., Địt con mẹ

    ReplyDelete
  13. Địt mẹ Việt Nam phần nhiều đéo biết đánh răng đúng cách. Nên nhiều khi ngài đánh 2, 3 lần răng vẫn cứ dơ vàng khè và bị lên cao răng như thường. Địt mẹ nếu biết cẩn thận đánh đúng pp thì đm ngài chỉ cần đánh 1 lần thậm chí vài ngài đánh 1 lần răng vẫn sạch. Vì cao răng và những vết ố phải cả tuần mới hình thành từ thức ăn còn thừa bám lại.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Móm là hiện tượng lạ, răng nó đéo thay, bộ nhá đó là từ khi sinh

      Delete
    2. Đcm tuổi ae mình đa số ông cặc nào răng chẳng cháo lòng, cái đó là dấu ấn của tê ta xi lin anh ạ. Hồi hổi bệnh đéo gì đi viện chúng nó chả kê đơn tê ta. Có phỏng?

      Delete
    3. Anh Rít nói đúng rồi, ngoài ra đa số còn chín sáu ba không nữa,!

      Delete
  14. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  15. Địt lồn mẹ nhìn bộ nha anh Móm ngứa mắt quá đi. Anh Pín lấy kìm bẻ hết mẹ răng anh Móm đi cho rồi. He he

    ReplyDelete
  16. Địt mẹ cái giống quân tử nhường gái cho bạn là từ thuở 199x là đại ngu. Đéo hiểu sao thời đó lại như thế, tôi cũng. Hê hê đcm ngu thật

    ReplyDelete
  17. Anh Móm nhìn mặt ngu ngu mà có vện ngon nhờ hehehe thật đới,cơ mà dân điện lực tuyền đẻ con gái có phỏng? thằng anh em nó làm nhà máy nhiệt điện bẩu thế chứ biết đéo hố hố

    ReplyDelete
  18. Em lại thấy anh Móm phong độ đấy chứ. Tổ sư bố anh nào chê anh Móm bót hình lên em xem.

    ReplyDelete
  19. Pín biên chuyện anh Móm không sợ cô vợ Móm vào đọc biết hết chiến tích của Móm à.

    ReplyDelete
  20. Thế đéo nào số thằng Món son nhở, nhìn cứt thế mà lấy được cô vợ vùa xinh nại vừa chính chuyên, đúng nà thánh nhân đãi kẻ khù khờ.

    ReplyDelete
  21. đcm, tình a Móm bạn a Pín đẹp rất. the deo nào chị vợ a Móm xinh xinh lại làm quán bí mà vưỡn còn xèng, tôi fục chị rất.

    ReplyDelete
    Replies
    1. làm ở quán bia. sửa cái, đéo xin lỗi.

      Delete
  22. Công nhận là anh Móm có số hưởng, khù khờ thế đéo nào vớ được cô vợ vửa xinh lại còn nguyên xèng.

    ReplyDelete
  23. Địt mẹ bạn anh pín lấy cái xèng thì địt con nhất anh ý chứ lồn gì nữa. Đcm chả bảo vợ gọi là về ngay. Đcm. Mất bạn nhậu mà bạn hạnh phúc đcm anh phước đéo chịu.

    ReplyDelete
  24. He he he ...Dunno tui cũng đã từng nhiều lần làm mai như chú Pín rồi ... Đến những 4 đám lận .. Hi hi ... Trong đó có một đám, tui nhớ đời ...Hôm nay, nhớ lại kể chuyện cho chú Pín và các bạn nghe chơi …

    Cách đây trên chục năm, khỏang 98,99 gì dó, tui làm giám đốc PR cho một cty bia
    nước ngoài ở SG … Làm PR cho cty bia thì các bạn cũng biết rồi .. Nó có lien quan đến mấy em PG …Hi hi ..Thời đó, dưới quyền tui có cả gần trăm em xinh tươi mơn mởn … Vì học thuộc câu “con thầy, vợ bạn, gái cơ quan” nên thời gian đầu, tui hổng dám tí tởn với em nao vì sợ bị … mất uy !!! Nói nghe “đạo dức” như dzậy nhưng cái tính dâm của tui đã ăn vào trong máu rồi , bỏ hổng được .. Thế là, tui âm thầm “tuyển lựa hoa hậu” .. Sau vòng “sơ tuyển” , tui chon được top 10, rồi từ top 10, tui chọn ra top 5 .. Cái chuyện top 10, top 5 hổng phải là chuyện tui muốn lập “hậu cung” mà chỉ vì tui có mấy cha bạn là quan chức nhà nước cấp vừa vừa và mấy cha có tiền có bạc muốn tìm bông hoa hương sác để “làm đẹp cho đời” .. Mỗi lần ngồi nhậu với các cha đó, tui thường bị chửi là :” Mẹ mầy, mầy có … của ngon mà chỉ biết ăn một mình …” Quê độ, tui lập top 10, top 5 đến khi các cha đó có yêu cầu , tui phôn mấy em ra ngồi nhậu chung, đấu hót cho dzui .. Còn sau đó, chuyện bo, chuyện tip cho mấy em rồi chuyện gì nữa sau đó là chuyện mấy chả và mấy em, tui hổng cần biết, khôn nhờ dại chịu, ai cũng quá tuổi … chịu trách nhiệm hình sự rồi !!! Thực tình mà nói, khi được ông sếp gọi đi nhậu, mấy em đó khoái lắm vì ngoài tiền bo của các ông bạn sếp mà còn để lấy lòng ông sếp, sau đó, thủ thỉ với ổng nói giùm một tiếng với mấy ông sales khu vực sắp xếp cho các em trực bán ở quán bia nào đông khách để kiếm tiền huê hồng và tiền thưởng !!!!

    Tuy nhiên, chuyện “làm mai” trời ơi đất hởi đó chỉ là chuyện nhỏ, hổng đáng nói .. Chuyện tui kể tiếp sau đây mới là chuyện nhớ đời ….

    Hi hi .. Bận tiếp khách một chút .. Rảnh tay, sẽ kể tiếp, chuyện còn dài và … dzui lắm !!!!

    ReplyDelete
  25. A. Anh Dunno chơi đòn bẩn câu view. Anh Móm lấy răng bổ chết cc anh Dunno đi

    ReplyDelete
  26. Tiếp nè ...

    Trong số top 5, tui chọn được một em và xem như đó là “của để dành”, không giới thiệu cho cha nào hết .. Em đó nhỏ hơn tui khoảng 20t, tóc dài, da trắng, xinh như mộng, người SG .. Tui khoái em đó vì ngoài chuyện ngoại hình của em hợp nhản tui mà còn vì tính nết em này hiền hậu , ăn nói lễ độ, xem ra dân có học … Coi qua lý lịch xin việc, tui mới biết em đã là SV năm thứ ba ĐHSP khoa tiếng Anh, làm PG đến nay được chừng 5 tháng .. Gọi là “đã” vì em xin “bảo lưu kết quả” dể đi làm . Sắp làm cô giáo rồi mà còn phải nghĩ học, đi làm PG chắc gia đình em “hoàn cảnh” lắm đây .. Nghĩ vậy, tui thấy … thương và chăm chút cho em …

    Từ đó, từ quan hệ cấp trên cấp dưới chuyển sang quan hệ quen thân rồi thành quan hệ bồ bịch trai gái chỉ còn là vấn đề … thời gian !!! Thú thực, tuy lúc đó, tui đã trên 4 bó từ vài năm rồi nhưng tui xem ra vẫn còn ngon cơm , vẫn còn làm xao xuyến giới nữ lắm !!! Thời gian đầu quen em (người ta thường gọi là giai đoạn tìm hiểu), tui nhận thấy em chả có chút gì gọi là con nhà .. khó khăn cả !!! Từ cách ăn mặc, trang sức cho đến cách … xài tiền !!! Tuy lấy làm lạ nhưng tui “măng phú” (thây kệ, tiếng Tây) … Rồi đến một ngày nọ, tui rủ em đi chơi Bình Dương và sau đó, chuyện gì đến là phải đến, tui đưa em dzô khách sạn .. Chuyện gì sau đó, các bạn biết rồi, không cần diển tả nhiều mà chỉ nói đến chi tiết chính .. Khi hai đứa đã tắm rửa sạch sẽ, em lên giường nằm còn quấn khăn tắm, tui tháo khăn tắm em ra và thực hiện khúc dạo đầu (foreplay) khởi sự từ đôi bồng đảo rồi sau đó, mân mê lìn em .. Em đã nhắm mắt đê mê rồi, nước đã tuôn ra rồi, miệng đã rên ư ử rồi thì tui chợt nghe em vừa rên, vừa nói “ ..Ư ư ư ư ự … Làm như dzầy, kỳ quá anh ơi, em ngại quá á á á …” Em nói đi nói lại câu đó 2,3 lần làm tui cụt hứng bèn dừng tay và hỏi :” Bộ em không muốn hả ?? Không muốn thì anh thôi nghen” .. Em trả lời :” Không đâu, anh cứ làm gì thì làm đi” . Tui hỏi tiếp :” Bô em còn trinh hả ??” – “ Không .. Em mất rồi ..” Nghe nói dzậy, tui mạnh dạn hơn, thọc ngón tay sâu vào bên trong hơn .. Chiêu này làm em oằn cả người lên, miệng rên to hơn nhưng vẫn cứ lải nhải :” Ư ư ư ư ự … Làm như dzầy, kỳ quá anh ơi, em ngại quá á á á…” Tui thấy lạ quá nhưng tui măng phú,, kệ em, em nói gì mặc em .. Lát sau, tui chuyển sang chiêu “húp lẩu” .. Cái lưởi của tui làm cho em vặn vẹo người như rắn , hết nín thở rồi đến thở hồng hộc .. Dzậy mà, mẹ em , em muốn lên đến đỉnh rồi mà thỉnh thoảng em lại lải nhải cái câu quen thuộc từ đầu . Bực mình, tui nằm lên người em và cho thằng em của tui làm việc … Tui dập em thiệt nhanh và thiệt mạnh để em ngộp thở mà câm mõm lại nhưng lạ thay , tuy em bị dập đến nín thở, dzậy mà khi thở được, em lại tiếp tục cái điệp khúc :’ .. kỳ quá anh ơi” đó .. Tui chuyển sang tư thế khác và dù ở tư thế nào, em cũng không chịu im .. Cuối cùng tui out và khi tui out thì em cũng nín .. Lát sau, khi tui lim dim nằm ôm em, tui thắc mắc hỏi em :” Hồi nảy khi anh “làm” em:, em cứ nói cái gì mà “.. kỳ quá anh ơi.. ngại quá .. anh ơi !!” hoài dzậy ???” Em đưa mắt nhìn tui, đôi mắt nai cha cha cha dzô tội :” Ủa.. Em có nói gì đâu .” – “Có mà .” “Không mà .. Em nói mà sao em không biết …” . Nghe câu đó, tui im .. Thôi, kệ cổ !!!

    Thế nhưng, dù thời gian sau đó, hai đúa có phịch nhau gần cả trăm lần nữa nhưng lần nào tui cũng bị nghe cái điệp khúc kỳ quái đó và dù tui có biểu em “thổi kèn” cho tui để em không còn miệng để mà ca cẩm “kỳ quá anh ơi, ngại quá anh ơi “ nữa nhưng khi cô ngưng “thổi” để lấy hơi thở , cái điệp khúc đó lại … vang lên !!!

    Cái cô này bị gì ta ??? Hay là, cổ bị … tâm thần ??? Có bạn nào biết không, nói cho Dunno tui nghe với ???

    Chuyện còn dài vì chưa đến chuyện Dunno tui .. làm mai nhưng vì có anh bạn gọi phôn mời đi ăn cơm trưa .. Ăn xong, nếu rảnh, tui kể tiếp .. Chuyện còn dài lắm và .. hết sức ly kỳ !!!! He he he ….

    ReplyDelete
    Replies
    1. cổ rên hay quá, cô còn xèng an ninh cũng kêu thế: em ko thích đâu anh ơi hehehe, rồi anh đừng làm thế anh ơi hehehe.
      Xong 1 tuần sau thì hehe rên ư ử như chó dại, câu đó biến mất mẹ hehe

      Delete
  27. Ha ha. Làm mắc cười quá anh noddun. Lúc nó thấy cây hàng của anh là hồn lìa khỏi xác nên nó vậy có lạ gì đâu. Ha ha ha

    ReplyDelete
  28. Hai quá hai quá anh Dunno. Chân chọng biếu anh 2 tem "thần địt" với tem "các mác"

    ReplyDelete

  29. Quan hệ giữa Dunno tui và cô em đó rất lặng lẻ, hầu như không ai biết và nếu có biết thì chỉ biết mơ hồ vì họ chỉ thấy tui có phần ưu ái cổ hơn mấy người khác . Dunno tui giao kèo với cổ là không được nói với ai chuyện của tui và cổ , ngay cả với cha mẹ cổ bởi lẻ , tui phân tích, anh không muốn em bị người ta cười là cặp bồ với .. ông già !!! Hi hi, cổ cười, anh mà già cái gì, anh là quỷ sứ !!! Ngược lại, cổ cũng bắt tui hứa là không hỏi gì về gia cảnh của cổ, cổ cho biết cái gì thì biết cái nấy .. Dzậy, em có chồng hay có bồ chưa đó .. Có rồi mà đi cặp với anh à ??? Câu trả lời của cổ làm tui an tâm vì tui không sợ có ngày bị ăn … dao phay !!!

    Mà, cái cô này cũng thiệt lạ … Cổ không bao giờ hỏi … mượn tiền tui !!! .. Nếu tui có đưa thì cổ nhận chứ không đòi hỏi và khi tui muốn chuyển cổ về làm phòng marketing, an nhàn hơn, cổ cũng không chịu .. Thấy cổ tưng tửng như dzậy, tui cũng thôi, mặc cổ muốn làm gì thì làm .. Chỉ biết rằng cứ 2,3,4 ngày gì đó hoặc tui hoặc cổ sẽ nhận được cái message :” Trưa nay, mình đi xã stress được hôn ???” Nếu đi được, đối tượng sẽ nhận được hai mẫu tự O và K .. Và, đúng 12g thì có mặt tại một điểm hẹn là cái KS quen thuộc .. Quen đến nổi cái anh hay cái cô tiếp tân chả thèm hỏi đến CMND và sẽ chỉ cho người đến sau số phòng của người đến trước. Còn nếu bận, sẽ nhắn lại là hôm khác .. Hôm nào thì tính sau …

    Quan hệ giữa tui và cổ cứ như thế đâu được gần nữa năm thì một hôm, sau khi rên hừ hừ và “kỳ quá, anh ơi” xong, cổ mời tui chiều hôm sau dến nhà cổ dự sinh nhật của cổ .. Thoạt đầu thì tui thoái thác lấy cớ là mình hổng hợp với giới trẻ như cổ nhưng khi cổ nài quá, tui cũng xiêu lòng mà ok .

    Chiều đó, sau khi tan sở, tui nhờ anh tài xế công ty đưa tui đến nhà cổ theo địa chỉ cổ ghi trên giấy . Thú thực là khi đọc địa chỉ nhà của cổ, tui có hơi ngạc nhiên vì địa chỉ đó tọa lạc trên một con đường nhỏ và ít người qua lại của quận PN .. Nhỏ và ít người qua lại vì da số nhà ở đó là các ngôi … biệt thự cũ thời Pháp và thời chế độ trước đây !!! Quả như những gì tui đoán trước, nhà của cổ là một căn biệt thự nhỏ tuy cũ nhưng rất xinh xắn !!! Sauk hi cho anh tài xế đánh xe về, tui bấm chuông .. Ra mở cửa cho tui là một phụ nữ tuy đã lớn tuổi nhưng còn rất đẹp .. Bằng một giọng Bắc nhẹ nhàng, nàng hỏi tui cần chi, tui tự giới thiệu là người cùng cơ quan với cô X đến dự sinh nhật .. Lịch sự và tuy có phần ngạc nhiên qua nét mặt, nàng trả lời , tôi là mẹ cháu X và mời vào nhà … Bà chủ nhà ngạc nhiên cũng phải vì trong khoảng trên chục khách dự sinh nhật cô em ngày hôm đó, chỉ là tui là … già nhất và lớn tuổi rõ rệt hơn đám còn lại tuổi chừng hơn đôi mươi … Và, càng … nhục hơn nữa khi cả bọn đó nhao nhao chào … chú , thậm chí có đứa còn còn .. chào bác !!!!

    May thay, ngay lúc đó cô em xuất hiện và cứu nguy .. Xin giới thiệu, đây là anh Y là sếp của tao .. Tui bậy gọi bằng anh chứ đừng gọi, chú bác .. Ảnh giận ảnh bỏ về là tao bị đì sói trán đó .. Còn đây là các bạn của em thời trung học và đây là mẹ em … Tui là khách mời đến cuối cùng nên lập tức, sau khi tui trao quà cho em (sợi dây chuyền bạc trắng gần 5 tr) , tiệc được dọn ra .. Thông cảm cho cái thế lung túng của tui, bà chủ nhà xếp tui ngồi cạnh bả ở đầu bàn để hai “người già cả” nói chuyện, mặc cái “đám nhỏ” ồn ào chọc ghẹo nhau ..

    ReplyDelete
  30. Trong buổi tiệc, hầu như tui không hề nói chuyện với em mà chỉ đáp qua đáp lại với bà chủ nhà .. Gần cuối tiệc, sau khi cái bánh sinh nhật được cắt ra và chia cho từng người từng đĩa nhỏ xong, tui mới nhẹ nhàng thưa với bà chủ nhà :” Xin lổi chị, nếu không phải xin chị bỏ qua cho .. Ngay từ khi gặp chị, tôi đã thấy chị quen quen nhưng không biết đã từng gặp chị ở đâu…” Bà chủ nhà cũng cười đáp lại :” Tôi cũng thế .. Tôi cũng thấy anh quen nhưng cũng không nhớ nổi là gặp anh ở đâu …” – “Có thể ta gặp nhau ở một nơi làm việc nào đó. Xin hỏi, chị làm việc ở đậu ?? “ – “Tôi làm ở văn phòng công ty …(một công ty Pháp kinh doanh hàng nội thất)….” – “Tôi không có mối quan hệ làm ăn ở đó . Dzậy thì, chị học ĐH ở đâu ???” – “ Tôi không học ĐH .. Tui học hết Trung học trước 75 thì ở nhà phụ mẹ tôi buôn bán rồi sau đó lấy chồng .. Khi con X. được 9,10t , Pháp qua VN làm ăn, tui có vốn tiếng Pháp học từ nhỏ nên xin đi làm việc .. “ – “ Dzậy, chị học trường nào trước 1975 ??? “ - “ Tôi học trường … (một ngôi trường Tây nổi tiếng dạy chương trình Pháp trước 1975) .” Tui mừng rở :” Ôi trời, gặp cố nhân đây rồi ..Tui cũng học trường đó mà .”

    Thì ra, tui và bà chủ nhà cùng học một trường nhưng khác lớp và khác cấp .. Quy mô trường nhỏ (trường Tây mà !!!), học sinh không nhiều nên đều biết mặt nhau .. Bà hơn tui 2t nhưng chỉ học trước tui một lớp . Trò chuyện một hồi, chị H. (tên Tây là Sylvie) đề nghị gọi nhau là “moi” (đọc là moa, nhân xưng đại danh từ ngôi thứ nhất : tôi, tao..) và “toi” (đọc là “toa”, nhân xưng đại danh từ ngôi thứ hai : anh, chị , mầy…) để … bình đẳng hơn và theo đúng như cách gọi nhau của học sinh trường chúng tôi thời đó …

    Tui và Sylvie trò chuyện, nhắc nhớ kỷ niệm thời trước đến khi tiệc tàn thì coi như đã thân thiết nhau lắm .. Và, khi tiển tui về, Sylvie lấy số cell phone của tui và sẽ gọi cho tui để tiếp tục hàn huyện chuyện cũ và hỏi thăm công việc của em X … Tui ra về mà trong bụng hơi rối .. Mẹ nó, hổng biết sắp tới có chuyện rắc rối gì không đây ???

    Hi hi … Đến đây tạm ngưng kể chuyện để đi nhậu … Mai kể tiếp vì chưa đến chuyện Dunno tui … làm mai !!!! Hi hi hi

    ReplyDelete
    Replies
    1. a ha anh địt cả mẹ nó rồi hahaha chúc mừng anh hahaha

      Delete
    2. địt mẹ hoa thơm oánh cả cụm anh ơi, bắc kì nhà tôi nói thế hahaha

      Delete
    3. Đủ mẻ anh Dunno kể chiển hai wá đy.
      Chắc là anh địt cả mẹ lẫn con chứ gì.

      Delete
  31. A ha anh Đủn nó biên như tiểu thiết. Nhưng cứ tiếp nhé.

    ReplyDelete
  32. Ui ui anh Dunno. Ngưỡng mộ anh quá.

    ReplyDelete
  33. Anh Dunno kể nhanh đi. Hay quá.

    ReplyDelete
  34. đm, anh Dunno làm cho mấy con zời hóng hớt bên dưới há hốc cmn cả mồm, zãi zớt tùm lum rồi nè, đcm có cả e.

    ReplyDelete
  35. He he he …Sáng nay, dậy sớm kể tiếp chuyện cho mấy bạn đây :


    Thực vậy … Chừng hai ngày sau ,hình như thứ 7 hay chủ nhật gì đó, tui dang chuẩn bị xách cái cần đi Long An câu cá với mấy thằng cha bạn già thì Sylvie gọi điện rủ đi uống café . Tui nhận lời ,cho mấy cha bạn leo cây rồi xách xe phóng đến điểm hẹn là một quán café sân vườn ở đường HVB . Khi đến nơi, nàng đã ngồi chờ sẳn trong bộ váy maxi .. Cảm nhận đầu tiên của Dunno tui là nàng quá đẹp với cách trang điểm nhẹ nhàng bắt mắt , nghĩ bụng .. Mịa, 45-46t rồi mà còn .. ngon cơm ngọt nước quá sức !!! Mẹ như dzầy mà trách sao con gái hổng … dâm !!!!

    Ngày hôm đó, tui và Sylvie nói chuyện với nhau rất nhiều .. Khi thì bằng tiếng Pháp, khi thì bằng tiếng Việt . Bao nhiêu chuyện đem ra kể hết cứ như là bồ bịch gặp lại sau mấy chục năm dzậy .. Đến trưa, hai đúa rủ nhau đi ăn cơm rồi tìm quán café ngồi … chuyện trò tiếp đến 6,7 giờ tối mới chia tay …

    Qua câu chuyện, tui biết được Sylvie lấy chồng khoảng 3 tháng sau ngày mấy ảnh dzô. Nàng lật đật lấy chồng qua mai mối, không yêu đương gì vì nghe đồn con gái nhà khá giả ở SG sẽ bị bắt làm … dzợ mấy anh thương binh CS để ..trả thù !!! Chồng là con một và là một anh công tử nhà giàu gốc Bắc (Bắc 54) không có nghề ngổng gì, do cha mất sớm nên khi học xong Trung học là ở nhà phụ mẹ bán … vàng ở chợ Ông Tạ . Sauk hi lấy dzợ, anh biểu dzợ ra phụ mẹ bán (lúc này là bán vàng … lậu) rồi cả ngày chơi rông , đi xoa mạt chượt với mấy ông bà già gốc Bắc khác .. Năm 1978, khi nàng đang mang bầu cô bé X, anh chồng hổng biết nghe lời ai xui , đóng vàng vượt biên và đến nay, không nghe tin tức gì , chắc là đã làm mồi cho cá mập ngoài biển rồi .. Nàng ở vậy nuôi con và nuôi mẹ chồng đến khi bà mất lúc cô bé khoảng 10t , nàng đi làm cho mấy công ty Pháp đến nay .. Trong thời gian đi làm, có mấy ông ngấp nghé nàng nhưng vì không hợp tính nên chuyện cũng không đi đến đâu.

    Sylvie cũng hỏi Dunno tui về công việc của cô bé X và bắt tui phải nói thực.. Thế là, tui đành phải nói hết về công việc đang làm của cô bé X .. Nàng thở dài, nói “ Nhà moa có thiếu thốn gì đâu mà nó đi làm nghề đó . Lâu nay, moa cũng ngờ ngợ chuyện làm của nó rồi .. Ai đời làm việc gì mà sáng ngủ đến 11,12g mới dậy. Cơm nước xong là trang điểm đi làm đến 11,12g đêm mới về đến nhà . Biểu nó chuyển nghề hoặc đi học lại, nó hổng chịu nói là thích nghề này vì dzui và có nhiều bạn bè .. May mà nó không đi bán … bia ôm..” Rồi bất ngờ , nàng hỏi tui :” Mà, giữa toa và nó có … chuyện gì không vậy ???” Tui hoảng hồn, chối bai bải :” Đâu có … moa lớn tuổi rồi đâu làm chuyện đó được … Moa coi nó như … con cháu thôi” Hi hi hi … Chối xong, tui lập tức chuyển đề tài liền :” Mà sao đang học ngon lành nó xin nghỉ học dzậy ???.” –“ Chuyện đó cũng tại nó .. Khi đang đi học, nó cặp với một thằng bạn nào đó nhà ở dưới Cần Thơ . Đang yêu đương nhau ngon lành thì cha mẹ thằng đó lo cho nó đi du học ở Mỹ .. Trước ngày thằng đó đi, hai đứa trốn nhà đi chơi đâu đó cả tuần .. Và, khi thằng đó sang bên kia rồi, nó mới biết là có thai . Nó báo cho thằng kia biết thì thàng kia làm lơ hay nói năng cái gì dó, nó giận nói moa chở nó đi phá .. Phá xong, nó về nhà nghĩ ngơi vài tháng rồi tuyên bố nghĩ học di làm . Moa năn nỉ nó hoài mà nó hổng chịu nghe .. Nó cứng đầu lắm …Chắc là nó hận đời, muốn nổi loạn .. ” Sylvie nói tiếp :” Hay là, toa nói nó giúp moa . Xem ra nó quý toa lắm đó .. Mấy ngày nay, nó nói chuyện với moa về toa hoài cứ như là bạn bè nó dzậy ..’ Nghe đến đây, tui hết hồn, cắt lời liền :” Được rồi, được rồi .. Dzậy, toa muốn moa làm gì ??” – “ Toa nói nó đi học lại hoặc, nếu không được, toa kiếm chồng cho nó đi, làm mai cho nó ai cũng được miển là nó ok lấy chồng là moa yên tâm …”

    ReplyDelete
  36. Sau buổi nói chuyện với Sylvie, tui … trăn trở lắm !!! Trăn trở vì nếu cô bé nghe tui đi học lại thì hổng có chuyện gì lớn mà xem ra cổ hổng chịu đi học lại vì bỏ học lâu rồi, kiếm được tiền rồi, khi thèm địt là có người đáp ứng liền, di học lại, biết đâu hổng được sướng thường xuyên như khi đi làm thì … chết còn sướng hơn !!!. Nhưng mà, nếu cổ chịu đi lấy chồng thì tui mất cụm hoa thơm, rất .. uổng !!! Thế nhưng, nếu cổ không thèm đi học cũng không them lấy chồng mà cứ đi làm thì tui cũng … kẹt !!! Trước đây, tui cứ nghỉ cứ cặp với cổ đến lúc nào đó thì chia tay, ai lo phận nấy nhưng bi giờ làm bạn với mẹ cổ rồi, làm như dzậy thì coi sao được .. Chà, khó xử à nghen !!!

    Nhưng, khó xử thì khó xử, mình là đàn ông phải biết cách thoát ra khỏi cảnh rối rắm .. Nói là làm .. Sáng hôm sau đi làm, coi lại lịch làm việc xong thấy không việc gì gấp cần giải quyết hay hội họp chi, tui nhắn message cho cổ là muốn đi xả stress trưa nay . Cổ ok .. Thế là trưa đó, cũng tại địa điểm cũ, tui và cổ tiếp tục làm những gì quen thuộc từ bấy lâu . Tuy nói là quen thuộc nhưng tui nhận thấy trong tui có chuyện khang khác. Hình như tui hổng nhiệt tình hào hứng như mấy lần trước. Trước đây, trước khi đẩy thằng nhỏ vào người cổ, tui làm màn dạo đầu kỷ lắm .. Tay xoa vú , tay thọc lìn .. Khi nước nôi cổ tràn trề rồi, là tới màn bú liếm .. Sau màn bú liếm là trò 69 .. Và, khi tui nhận thấy cổ muốn lắm rồi, tui mới làm màn cuối, cảnh cuối . Làm như dzậy, lần nào cũng thành công .. Minh lớn tuổi rồi, phải làm đủ trò thì mới chiến đấu được với mấy em trẻ chứ !!!

    Thế nhưng lần này, sau khi cho tay xoa lìn và thấy đã rỉ nước, tui leo lên người cổ hành sự liền .. Tuy nhiên, mới nhấp nhổm được chừng chục cái, cổ yêu cầu :” Anh … Bú lồn em đi anh”. Nghe thấy dzậy, tui giật mình … Giật mình bởi lẻ, những lần trước khi đi xả stress với tui, cổ mặc tui muốn làm gì thì làm, cổ chỉ biết nằm uốn éo gầm gừ hưởng thụ và ca cẩm điệp khúc . Lần này, cổ lại yêu cầu và còn gọi rỏ ràng cái bộ phận của cổ là … lồn mới ghê chứ !! Chưa hết … Khi tui đang bú liếm cái hột đang cương cứng của cổ thì cổ lại yêu cầu :” Đưa cặt của anh cho em” Hi hi hi.. Nghe cổ thốt ra từ này, tui thấy mắc cười hết sức vì tui chưa hề nghe trước đây, cổ dùng hai từ cặt và lồn bao giờ … Tuy dzậy, tui vẫn làm theo yêu cầu của cổ để cổ dùng tay rồi đến miệng làm cho tui cương cứng .. Sau đó, cổ biểu tui nằm ngửa ra rồi cổ leo lên người tui mà cưởi . Hi hi hi .. Cổ cưởi tui, dập tui mạnh bạo như mấy tay cao bồi texas chơi tro rodeo dzậy … Chơi kiểu này, thiệt là chịu hổng nổi … Mọi lần khi tui gần out, tui thường hỏi :” Gần ngày chưa em” .. Nếu còn xa, tui bắn vào trong .. Nếu có nguy cơ vì gần ngày, tui rút quân cho cổ dùng tay vuốt ve an ủi thằng nhỏ cho nó“khóc ngoài biên ải” lên bụng cổ .. Nhưng mà, lần này, khi tui sắp ra, tui bảo :” Xuống đi em, anh sắp ra rồi ..” Cô hổn hển vừa nhún vừa trả lời :” Kệ nó, cứ ra đi anh” … Thế là, tui ra ….

    Chuyện còn dài .. Tạm nghỉ giải lao, ra ngoài kiếm gì ăn sáng cái đã … Hôm nay Dunno tui cố gắng kể hết câu chuyện này .., Các bạn chờ nghen .. He he


    ReplyDelete
    Replies
    1. [img]http://www.xaluan.com/images/news/Image/2009/01/18/1232334178.img.jpg[/img] hehehe

      Delete
  37. Địt mẹ chiện hai quá dưng anh kể chiện làm mai mà cứ dư là chiện kích dục ý tôi vừa đọc vừa vầu toa lét mấy lần he he he..

    ReplyDelete
  38. Anh Dunno sao lại sợ chiến đấu với gái trẻ. Em tưởng đàn ông càng nhiều kinh nghiệm chơi càng lâu ra chớ. Mà hồi đó anh mới bốn mấy thì đâu có già yếu gì

    ReplyDelete
  39. Hô hô vừa địt một nhát phò phổ thông 4 loét nằm ghếch dái hóng tiếp anh Dun,súng bắn nhiều hết mịa đạn chờ tiếp đạn

    ReplyDelete
  40. Đèo mẹ anh Đủn , chuyện anh thánh thật . tôi tưởng Cogiaothao phiên bản 2.0 , chờ tí tôi lau màn hình với lị bàn phím cái....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi thì chẳng đến nỗi thế mà đọc truyện anh Dunno cu cứ cửng cả lên

      Delete
    2. [img]http://24.media.tumblr.com/61b0e22d562ff0a4d136b134997fa730/tumblr_mssjz2ErTV1r92kxro1_400.gif[/img]

      Delete
  41. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  42. hay qua anh Duno hahaha, anh là thánh địt chứ đéo phải thợ địt hehe, lại hóng vậy hehe

    ReplyDelete
  43. an hduno đéo kể hết chuyện thì hehe đéo bao giờ có bài mới ra đời, tôi cứ để bài này phục truyện anh hehe

    ReplyDelete
  44. [img]http://31.media.tumblr.com/97c0305180bf08c31926c37a686fba1a/tumblr_mm1eaqdk7g1r69mwbo1_400.gif[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dcm anh Pínawn cắp đâu đươc cái hình nhiền mặt ông nhọ hài đéo chịu được. Hê hê

      Delete
  45. Mấy tuần mới vầu anh Pín thăm nom, gặp ngay anh Dunno kể chiện diên vãi \x/, thế mới biết thần địt đéo phải mình Pín nghé nhà ta, chịn đít vầu dép hóng tiếp.

    @Anh Pín nói phải, Duno không kể hết nhẽ tổ địt nài chúng chưởi anh bục mả hehe

    ReplyDelete
  46. Nầy anh Pín cho em sang đây bam ko đới tổ cha nhà anh hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhà tôi cũng hoành kém đéo nhà Dì hehe

      Delete
  47. http://news.zing.vn/Lam-sao-de-nang-khong-dau-luc-trao-cai-ngan-vang-post362087.html#home_cate.tinchinh
    anh Dunno dặn khi phá trinh phải đâm cho dứt khoát mà theo chiên da nài nó bảo phải đâm từ từ, tiến sâu từng chút 1

    ReplyDelete
  48. He he ... Hôm qua ăn sáng xong lấy sức kể chuyện tiếp cho các bạn thì bà xã ở Đà Lạt (ai có con với tui thì gọi là bà xã) gọi điện nói là đưa con gái xuống thăm dang ở khách sạn .. Thế là phóng ra đó thăm con, dẩn nó đi chơi rồi gửi nhà anh bạn chơi với đúa con nhỏ của ảnh. Tui và bả về KS hai đứa múa lân đến chiều tối muốn hết xí quách luôn .. Ăn tối xong, tui mua vé xe giường nằm cho hai mẹ con về ĐL rồi . Về nhà ngủ luôn một giấc đến sáng .. Sáng sớm thức dậy vào đây , thấy các bạn nhắn nhủ hăm he dzữ quá nên hôm nay sẽ cố kể hết choca1c bạn ... Chờ nghen ...


    @ Litte Bird :

    Giống truyện kích dục cũng phải vì Dunno muốn kể với các bạn hành vi tính dục của cô bé và sau này là của bà mẹ và sau đó, phân tích tâm sinh lý hai người để lý giải về các hành vi ứng xử kỳ quặc của cô bé và cả của bà mẹ nữa . Cái libido của con người vốn khó hiểu mà ...

    @ Tom Le

    Gừng càng già càng cay, già càng dẻo càng dai .. Ai cũng biết dzậy . Tuy nhiên, phụ nữ lên đỉnh chậm hơn đàn ông và có thể lên đỉnh nhiều lần ... Hơn nữa, nơi kích thích làm cho phụ nữ lên đỉnh lại khác nhau .. Do vậy, Dunno tui phải thử nhiều cách và thú thiệt là, Dunno tui khoái nhìn phụ nữ lên đỉnh lắm .. Lúc dó, trông nàng đáng yêu dzô cùng !!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đù con anh chắc tuyền con gái hố hố

      Delete
    2. Sao biết hay dzậy cha .. Hi hi ... Tui có 4 dòng con 5 đứa, có 3 bà mỗi bà một đứa con gái , còn bà đang ở lại có 2 thằng con trai ..Nếp tẻ đủ cả anh à ... Hi hi

      Delete
    3. Thấy nhan nhản chứ còn ngặc nhiên cái đéo hẽ hẽ chiện nầy bình thường mà hehe cơ mà anh có 2 đứa con trai là con zồi hô hô hô
      Đục mạ anh đéo đọc Kim dung à số anh nhẽ Đoàn Chính Thuần =))
      Khen đới tổ sư nhà anh hẽ hẽ

      Delete
  49. Cũng như mọi lần, sau khi xã stress xong là hai chúng tôi nằm ôm nhau thủ thỉ thù thì …
    Cuộc nói chuyện khá lâu nên tui không thể kể ra hết, dài lắm , chỉ xin tóm tắt như vầy : Tui khuyên cổ nên đi học lại để tìm tương lai và còn lấy chồng v.v và v.v .. Khi nghe dến chuyện đi học lại, cổ lắc đầu ngay và nói là, học làm gì khi ra trường cũng phải đôn đáo chạy đi kiếm việc lương ba cọc ba đồng rồi sau đó lấy chồng, sinh con v.v và v.v trong khi bi giờ cổ đã có công việc và đã kiếm tiền được rồi và cũng đã có chồng rồi .. He he he.. Nghe đến đây, tui hết hồn :” Chồng em đâu?” –“ Thì anh đó.” Hi hi hi –“Thôi đừng giởn nữa em .. Anh và em biết ngày nào hay ngày đó thôi và em thừa thong minh để hiểu chuyện mình không đi đến đâu mà .” –“ Đùa anh chút thôi chứ em biết mà .. Có chồng thì cũng phải từ từ chứ . Đâu phải muốn có là được ngay đâu .. Mà sao hôm nay anh nói chuyện giống mẹ em quá dzậy ?? Bộ bả nhờ anh nói hả ??? “ Tui thú thiệt :”Ừ . Mẹ em có gặp anh ..” Cổ nhìn tui nghi ngờ :” Giữa hai người có chuyện gì hôn đó ? Sao em nghi quá !!! …” Tui gạt ngang :”Bậy nà … Ai lại làm như dzậy coi sao được..Anh thấy mẹ em nói đúng nên nói lại với em như thế …” “Anh thích mẹ em lắm hả .” –“ Mẹ em hiền hậu dzậy ai mà hổng thích …” Cổ nhéo tui :” Cái cha này dê cụ quá . Mà thôi, đó là chuyện anh với bả , em không can dự dzô …” Trước khi ra về , tui lại hỏi câu nữa :” Thế còn chuyện lấy chồng .. Muốn hôn anh làm mai cho …” –“ Thì cũng từ từ tính chứ .. Đâu phải lấy ai cũng được đâu, có tính tình có hợp nhau không ..Bộ hai người muốn gả chồng cho tui để rảnh tay hả ???” – “ Hi hi .. Em nói dzậy mà nói được .. Anh có cậu em trai được lắm đang ở bên Úc, nếu em chịu, anh làm mai cho ..” –“ Tùy anh thôi” …

    Cậu em trai mà Dunno tui định làm mai cho cô bé tên là M. không phải là em ruột mà chỉ là một cậu em hàng xóm nhưng mà hàng xóm thuở thiếu thời , thua tui trên chục tuổi .. Cha mẹ M. là hàng xóm của cha mẹ tui và tui biết cậu ta từ khi mới sinh. Cha là sĩ quan thường xuyên đi trận còn mẹ buôn bán ở chợ Bến Thành nên từ khi còn nhỏ, hầu như cả ngày M. ở nhà cha mẹ tui và được tui chở đi học, kèm học bài và đưa đi chơi như em ruột vậy. Khi tui bắt đầu có bồ, M là …giao chuyển thư từ cho các cô bồ của tui . Nói chung và nói như theo từ ngữ bi giờ, M là người tui .. bảo trợ !!! Trong thời gian 8 năm cha cậu ta đi học … cải tạo, M chuyển sang ở hẳn bên nhà cha mẹ tui, coi cha mẹ tui như cha mẹ nuôi để bà mẹ rảnh tay kiếm sống và đi … thăm nuôi chồng !!! Một năm sau khi cha M trở về, hai cha con âm thầm vượt biên và sang nước Úc … Vài năm sau, bà mẹ cũng đi đoàn tụ với chồng con và bán rẻ căn nhà cho bà chị tui .. Do vậy, giữa tui và M rất “tình sâu nghĩa nặng” . Sauk hi tốt nghiệp Dược sĩ, M hùn vốn mở một nhà thuốc tây ở Sydney và cứ 1 năm một lần, cậu ta về VN thăm cha mẹ tui và ông anh quý hóa !!! Những ngày M ở VN là những ngày hai anh em ăn chơi trụy lạc nổ trời .. “Trụy lạc” đến mức độ chuyện ‘dùng chung một chiến hào” của cô em cave nào đó là chuyện bình thường !!!!

    Rồi đến một hôm đẹp trời, M gọi điện cho tui biểu là em sắp lấy dzợ … Mia, chơi như dzậy là mất đi một chiến hữu nhiệt thành … cách mạng rồi .. “Lấy ai dzậy mậy ??” – “Dza, lấy Úc anh ơi “ –“ Mầy nói rõ tao nghe coi ..Úc Việt hay Úc mũi lỏ” – “Dạ .. Úc mũi lỏ tóc vàng anh ơi …” ĐM, thằng này ngon ta ,gan cùng mình à .. “Dạ,tháng sau em dắt nó về cho anh coi mắt …”

    ReplyDelete
  50. Thế là, đúng hẹn tháng sau, M dắt em gái về thực .. Mịa, con nhỏ này khá thiệt .. Vú to, mông nở tóc vàng mắt hổng được xanh lắm nhưng rất đẹp, mặt mày xinh xắn, người có da có thịt chứ hổng phải mình dây , nói năng dzui dzẻ nhưng coi bộ có nòi đa tình, nói cách khác, là … dâm đảng !!! Nói chuyện mà mắt cứ lúng la lúng liếng .. Qua trò chuyện , được em tự giới thiệu tên họ đầy đủ là Mo… Z…..ski, tui hỏi ngay :”Em là người gốc Ba Lan à ?” “Yeah.. Sao anh biết hay dzậy ???”

    Hổng biết Dunno tui nghe lời đồn đúng hay sai là dân Ba Lan uống rượu trời thần và quậy ra trò khi say hay không chứ tui thấy em Mo.. này đúng là dzậy .. Thoạt đầu tui hổng biết nên hỏi M. :” Ê, nó nhậu được hôn mậy” –“ Cái đó thì khỏi lo anh .. Nó uống khá lắm .” Khá con mẹ tui chứ khá , phải nói là uống thuộc hang … siêu cao thủ !!! Mo cầm một chai Heineken tu một hơi là … cạn và chuyện uống trên một kết hay một thùng là chuyện nhỏ !!! Còn vodka hay tequila , nó quất liền 3 ly xây chừng … Mẹ, con nhỏ này bụng nó đâu có bự mà sao chứa nhiều quá dzậy ta .. Thêm nữa, chưa uống thì Mo thì dzui dzẻ dzể thương nhưng khi uống được kha khá rồi, chị ta quậy hết biết .. Có lần trong vũ trường Đông phương, chị ta vừa nhảy nhót điên cuồng, vừa kéo cái áo T shirt lên cao, không có bra nên phô ra hai cái vú tròn trịa trằng phau, númđỏ hồng hồng, coi thiệt … đã hết sức !! May mà thằng M kịp ôm lại, kéo áo xuống , nếu không kịp, chị ta kéo áo qua khỏi đầu vút đi chổ khác là cả vũ trường hôm đó được chiêu đãi miển phí !!!

    Sauk hi chơi với tui được 3 tuần, M và Mo. chia tay về Úc lại .. Trước khi tụi nó đi, tui kéo M ra quán café tâm sự nhiều chuyện trong đó có chuyện hôn nhân của nó . Tui nói nhiều lắm nhưng về chuyện hôn nhân của nó, tui bảo là cần cân nhắc lại vì mầy lấy Mo về làm vợ chứ hổng phải lấy về làm .. bạn nhậu và bạn dzui chơi . Nếu được, cố gắng chờ thêm một thời gian nữa để xem tính tình cổ ra sao chứ cái đà này, cổ mà không bớt lại thì coi chừng, hôn nhân của mầy sẽ không được lâu bền ..M ngoan ngoản vâng dạ và hứa sẽ bảo ban Mo. để cổ chuẩn bị cho tương lai …

    Thế rồi, khoảng 4 tháng sau, M gọi điện về buồn buồn nói là đã chia tay Mo rồi vì cổ vẫn chứng nào tật nấy dù dã được khuyên giải nhiều lần .. Tui an ủi M và hứa là sẽ tìm cho M một cô vợ Việt biết chuyện hơn .. Hứa là hứa như dzậy để an ủi M thôi chứ tui có biết ai đâu mà kiếm .. Kiếm cho tui còn chưa đủ nữa lấy đâu mà kiếm cho M … he he he …Thiệt là thằng anh khốn nạn !!! Hi hi hiii …


    Lời hứa đó đã qua hơn hai năm trước ngày tui gặp cô bé .. Vì thế, khi tui hứa với cô bé là tìm chồng cho cổ, tui nghĩ ngay đến thằng em nuôi của tui … Và, tui bắt tay vào việc …



    Xin tạm nghỉ giải lao trong ít phút !!! He he he

    ReplyDelete
    Replies
    1. hay , cám ơn anh hehe, hống từ hôm qua tới giờ hehe

      Delete
  51. Con Pín kể chuyện Sâm đê, he he he he, tự nhiên lâu rồi không được Sâm, giờ nhớ lại, dcm ăn mày dĩ vãng anh biên lại chuyện Sâm thủa chưa xa lắm vậy, cú Sâm cuối cùng là năm 2012,dcm...

    http://phapphang.blogspot.com/2013/10/chuyen-sam.html

    ReplyDelete
  52. Sao anh Pín không tạo cái link anh nhẻ, để khi ai đó Phọt cái bài lên, chỉ cần bấm vào link đó nó sẽ ra ngai và luôn.

    ReplyDelete
  53. Anh Dunno, anh thật hòa hoa. Mong anh biên nhanh nhanh để anh em hóng với. Vã sùi bọt mép rồi anh
    Anh Phập cũng vậy, anh biên nốt quả Sâm của anh xem nào. Anh đừng có dùng cái thủ đoạn dập dòm

    ReplyDelete
  54. Đủ mẻ có bao giờ anh Dunno some với 2 mẹ con cô PG kia không đấy. Nếu có địch mẹ cô ấy thỳ mong anh tả kỹ kỹ cái lìn già nó khác cái lìn non thế nào. Chắc mỗi cái ngon mỗi kiểu hể. he he

    ReplyDelete
  55. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  56. Anh Dunno thánh thật. Bái phục anh lắm. Anh Pín phải bái anh là thầy. Tiện mồm dcm anh Pin phát, học đây chứ đéo đâu. Anh chỉ dc cái chửi bậy là giỏi. Ha ha

    ReplyDelete
  57. Địt mẹ anh Dunno chơi trò ngâm tôm rồi.

    ReplyDelete
  58. Tiếp nè …


    Ngay ngày hôm đó, Dunno tui gọi điện qua Úc và thằng em bắc máy . Tui hỏi :” Năm nay có về VN không mậy ? “ –“ Dạ có chứ anh. Năm nào mà em không dzề.” -“ Chừng nào dzề ?” – “ Dạ chừng 4 tháng nữa . Mà, anh hỏi chi dzậy . “ – “ Hỏi cho biết để tao còn chuẩn bị hỏi dzợ cho mày .” –“ Hi hi … Đâu ra dzậy cha ?” –“ Hi hi …Tao thấy có một em được lắm. Con nhà gia giáo, hiền lành …” –“ Ngoại hình làm sao, anh” –“ Ngon lành. Xinh xắn, điện nước đầy đủ .” –“ Sao anh biết đầy đủ ?” – “ ĐM. Hổng biết anh mầy kinh nghiệm đầy mình à . Nhìn là biết .” – “ Nhưng mà, hổng biết người ta có chịu em hôn ?” –“ Thì còn tùy vào tài ba của mầy chứ. Tao sẽ gửi hình cho hai đứa biết mặt luôn cả cái email . Rồi hai đứa có chịu hay không tao tính sau.” Xong, tui bảo M.phải chủ động gặp trước .

    Ngày hôm sau tui gọi điện hẹn gặp cô bé ở một … quán café . Lần này, tui hổng muốn hẹn ở KS vì trước hết, để tỉnh táo mà còn nói chuyện..mai mối, kế đến, dzô KS thế nào cũng địt nhau mà địt người ta xong lại đi mai mối cho người ta lấy người khác . Làm như dzậy khốn nạn quá he he he . Cuối cùng, hôm qua mới bụp hôm nay bụp nữa cũng cùng một cái ..lìn, hổng … sướng !!!

    Hổng cần phải dài giòng thuật lại cuộc nói chuyện giữa tui và cô bé tại quán café . Tóm tắt như dzầy : Cô bé hơi ngạc nhiên vì “ sao mà lẹ dzậy cha , ở đâu mà có sẳn dzậy ?” .Tui liền kể “tiểu sử và sự nghiệp” của M cho cô bé nghe . Thoạt đầu, thái độ hơi miển cưởng nhưng sau đó, nghe tui thuyết phục “cứ làm quen đi đã, hợp thì tiến tới, không thì thôi, ai ép cho được .” Cuối cùng, cô bé cũng bằng lòng .

    Ba ngày sau, Sylvie gọi cho tui :” Moa muốn gặp toa.” Tui hẹn địa điểm và ra trước ngồi chờ . Lát sau, nàng đến .Mẹ ơi, hôm nay sao mà nàng đẹp lộng lẩy và có phần tươi tắn hơn, không còn hình ảnh “góa phụ sầu muộn “ nữa . “ Hôm qua con X. nói cho moa nghe về việc toa giới thiệu cho nó một cậu bên Úc . Moa xin cám ơn toa làm việc dó vì moa .” Tui cười trả lời :’ Có gì đâu ..Moa muốn chia sẻ bớt gánh nặng cho toa và cũng vì con bé nữa ..” và thầm nhủ :’ Mẹ..Cũng vì tui nữa !!!” Hi hi hi . “ Mà, toa thấy tụi nó sao rồi .. “ – “Moa thấy tụi nó nói chuyện với nhau qua mạng xem ra coi bộ hợp lắm .” – “ Dzậy cũng mừng . Moa hỏi điều này, nếu hổng phải, toa đừng phiền nghen .” –“ Sao toa hôm nay khách sáo quá dzậy. Toa cứ hỏi đi …” –“ Nếu việc hai đứa tụi nó mà thành, toa dzui hay buồn ?” –“ Vừa buồn vừa vui. Vui vì con cái có nơi có chổ. Buồn vì nó phải lấy chồng xa , sống một mình buồn lắm” –“ Buồn thì cho phép moa làm bạn với toa, gặp toa thường xuyên hơn.” –“ Thì toa đang là bạn với moa mà.” – “ Thì biết dzậy nhưng moa muốn intime (tiếng Pháp, thân thiết) hơn kia .” Sylvie nhoẻn nụ cười, má hơi ửng đỏ, trả lời :’ Ca te dépend (tùy anh thôi) .” Nói xong câu đó, nàng cúi đầu . Mẹ nó, nhìn nàng e lệ, má ửng hồng, tay vuốt vuốt tóc mà máu … dâm tui cứ chạy rần rần . Chạy lên óc rồi chạy tiếp xuống .. háng. Mẹ nó ..Phải tìm cách hạ hỏa chứ nếu không bị “tẩu hỏa nhập ma” thì .. chết mẹ !!! _” Hôm nay, toa có rảnh không ?” –“ Đang rảnh mà . Toa hỏi chi dzậy ? “ – “Hôm nay mình đi chơi xa một chuyến xem như mừng cháu nó có bạn.” Lại …”Tùy toa thôi” .

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha đọc tới đây cười cái đã rồi đọc tiếp haha

      Delete
  59. Gửi xe nàng lại quán, tui chở Sylvie đi núi Bửu Long ở Biên Hòa, cách SG hơn 30 km. Chúng tôi dạo chơi ăn uống ở đó cả ngày .Đến 4 g chiều, khi trời dã bớt nắng, tui rủ nàng đi về .. Trên đường về, Dunno tui chợt nhận ra mình vừa lướt qua Suối Lồ Ồ .. Tui hỏi Sylvie :’ Toa còn nhớ Suối Lồ Ồ không ?? – “Nhớ chứ . Hồi dó, tụi học sinh nhà mình hay đi picnic ở đó mà .” –“ Dzô chơi chút nghen .Nhớ lại kỷ niệm xưa mà …” Nàng ok . Suối Lồ Ồ không còn được như xưa .. Ngày xưa hoang vu, cảnh đẹp còn bi giờ dân chiếm đất xây nhà , cảnh quan nhếch nhác , chán ngắt .. Chợt, Dunno tui thấy một khách sạn lớn gần đó, liền nảy ý … tà dâm :’ Moa mệt rồi. Chắc toa cũng dzậy. Hay là, hai đứa mình kiếm phòng nghỉ một chút, chiều tối về cho mát”. Hi hi hi, chắc cảm nhận được ý đồ của tui, nàng cười cười nói :” Phải rồi. Đi chơi cả ngày mệt rồi. Toa phải nghỉ ngơi để lát nữa, chạy xe cho an toàn” …

    Thế là, hai đứa dắt nhau vào, gửi xe và đăng ký một phòng …


    Xin tạm nghỉ … và xin lổi về sự bất tiện này .. Sẽ tiếp tục ngay … Hổng phải câu tôm đâu mà … câu rê !!! He he he

    ReplyDelete
    Replies
    1. 3h40 sang tôi dậy hóng anh, mà chưa chung kết hahaha, thôi tôi ngủ haha

      Delete
  60. TÔI THƯƠNG DÂN TÔI LẮM!
    hố hố, địt mẹ con mlt - xa lông Pín
    Nhẽ phải lấy câu nài làm slogan thay cho câu "Hoàn toàn vô học" cho xứng bác Pín cháu bác Hồ!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. kệ mẹ tôi haha, địt mẹ tôi sẽ cân nhắc lời đề nghị của anh.

      Delete
  61. Tui mở cửa phòng và bật máy lạnh ..Sylvie ngồi cạnh giường, không nói năng gì .. Tui
    nói :’Toa nằm nghỉ đi .. Để moa vào tắm trước.” . Tăm xong tui trở ra nằm cạnh nàng . Nàng nói “Đợi moa một chút” .Nàng đứng dậy,ra góc phòng, nơi có cây máng áo quần và nàng … thoát y tại đó rồi bước vào phòng tắm trong bộ nội y lưới màu đen!!! Mẹ ơi.. Tui nhìn nàng mà tim đập liên hồi .. Trắng gì mà trắng thế …Trắng đến não nùng .. Cửa phòng tắm vẫn mở .. Không kềm được, tui ngồi dậy nhìn nàng cởi cái soutien và sau đólà cái slip .. Mẹ .. Gái một con có khác .. Vì đã có tuổi nên thân hình không còn thon gọn nhưng cũng không quá đẩy đà.Bụng đã có ngấn mỡ nhưng vẫn gọn và cặp vú vẫn no tròn tuy có hơi trể với hai cái núm tuy đã ngả sang màu nâu nhạt nhưng vẫn nho nhỏ … Đặc biệt, nơi háng nàng là một … rừng lông rậm và .. dài nhưng lại thẳng mọc trên một cái gò vun cao đầy thịt .. Mẹ ơi …Con chết mất … Nàng bới tóc lên cao và tay cầm vòi sen tưới nước lên người … Trời ơi, ngó xuống mà coi .. Ngay khi những tia nước từ vòi sen bắt đầu đổ xuống cái gò cao cao chết người đó, đám rừng rậm chợt mềm lại và ..xẹp xuống ép sát vào gò . Nước tiếp tục xối lên đám rừng vuốt thẳng những sợi lông dài túm chúng lại với nhau thành một mũi nhọn rồi qua đó, nước nhểu thành từng dòng chảy xuống sàn phòng tắm .. Chưa hết ..Khi biết tui đang ngắm , nàng nhìn tui mỉm cười .. Mẹ nó, nụ cười sao mà bí hiểm giống như của nàng Mona Lisa quá sức !!! Rồi, nàng ưởn người cho vòi sen phun vào háng và lấy tay còn lại mà … rửa lìn !!! Thú thiệt nhìn cảnh đó … dâm không thể tả .. Tui nhìn nàng muốn hụt hơi và phải nằm xuống vì sợ tension lên thì .. mất dzui !!!

    Sylvie tắm xong lau khô người và cứ trần truồng như thế lên giường , nằm cạnh tui .. Tui im lặng đưa tay ôm nàng và kéo nàng vào người . Nàng cũng thế, im lặng . Giây lát sau, tui mới hỏi :” Lâu nay, toa có gần đàn ông không ???” –“ Lâu lắm rồi . Khi con X. được vài tuổi, moa có gặp lại một trong những người quen moa hồi trước 75 , ngủ với anh ta được một lần rồi sau thấy không hợp nên chia tay.” –“ Dzậy, từ đó đến nay, toa giải quyết chuyện sex như thế nào …” –“ Có ai đâu mà giải quyết .. Riết rồi cũng quen . ..” – “Sao toa không đi bước nữa ?” – “ Lúc đầu cũng định thế nhưng moa nghĩ đến con X. và bà nội nó không còn ai nương tựa nên thôi . Vả lại, moa nghỉ là, lấy chồng làm gì cho phiền toái . Người ta đi bước nữa để còn dựa bóng . Moa có tiền mà đâu cần phải dựa ai .” Tui cười cười “ Nhưng mà, khi đêm về có chuyện đó, sung sướng lên 9 tầng mây xanh ngủ ngon lắm chứ !!!” – “ Moa đọcsách và nghe mấy con nhỏ bạn cũng nói thế . Nhưng mà, moa có thấy sung sướng gì đâu ..” – “ Sao toa nói dzậy ?” – “ Lúc lấy cha con X., suốt cả mấy tháng liền, ổng đâu có đụng đến moa .. Khi mẹ của ổng biết chuyện, mắng cho ổng một hơi, ông mói chịu làm chuyện vợ chồng mà làm cho có lệ …” –“ Có lệ là làm sao ? “ Toa hỏi chi mà kỷ dzậy ?” –“ Thì hỏi cho biết để mà … tránh” –“ Toa quỷ quái thiệt .. Có lệ là khi ổng muốn, ổng tuột quần ổng xuống rồi vén cái váy ngủ của dzợ lên rồi làm ..Chừng một phút là xong” – “Ủa .. Dzậy thôi sao, không còn gì khác nữa à ?? “ – “Dzậy thôi, ngủ với moa được vài lần, khi moa cấn thai con X., ổng bye bye luôn ..” –“Thế còn anh bạn của toa ?” – “Cũng dzậy thôi . Một chín một mười với cha con X. ” Hi hi … Chán thiệt .. Hèn gì hổng muốn lấy chồng nữa.. Nhờ vậy, mà mới đến phần tui … Tui an ủi :” Thôi, toa đừng buồn làm gì .. Có moa làm bạn là toa dzui liền”.

    Thấy Sylvie im lặng, không nói gì thêm, tôi đưa tay xoa cặp vú nàng .. Vú to mà chắc.. Mới xoa được chừng 10 giây, tui rờ thấy hai núm nàng cương cứng .. Hi hi … Dzậy là được rồi .. Cô nàng không bị … lảnh cảm là ok lắm..He he he

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẹ, hóng chiện cha Dunno nài căng thẳng quá, sư bố anh phát cho hạ hỏa hehe

      Delete
    2. thánh đéo chịu đc sư phụ ơi

      Delete
  62. Anh Hunno ke chuyện duyên quá. Anh Post dài dài chứ, em hóng từ sáng đến giờ.

    ReplyDelete
  63. Khớ khớ khớ , vãi Đụn , đọc chiện anh tôi muốn tăng con mẹ nó xông ...bấn điếu chịu được . đm lại tốn tiền đá phò . mả bố anh ...

    ReplyDelete
  64. Chào cacc MLT
    Tôi cũng tăng xông...quên tension mới đúng điệu anh DUNO

    ReplyDelete
  65. @ Dunno: Đcm A, A mở mẹ nó lốc để bọn tôi còn vào, hóng thế này mệt bỏ mẹ

    ReplyDelete
  66. Địt mẹ anh Dunno, anh kể chuyện vui quá.
    Cách dẫn truyện duyên dáng địt mẹ lại còn lôi cuối. Ý tưởng dạt dào, phong phú. Lời văn chân phương gần gũi quá đỗi. Địt mẹ lại còn có cả một vốn sống phong phú và bậc thầy về kinh nghiệm địt nhao.
    Anh nói chuyện hay, học thức cao, giỏi ngoại ngữ mà địt lại giỏi thật cũng không lạ nếu anh có quá nhiều lìn để mà .... địt. He he he
    Chúc anh luôn vui mạnh giỏi và địt khỏe nha

    ReplyDelete
  67. Anh Dunno kể chuyện hay hơn mấy thể loại như cô giáo thảo hể. Phải không các anh

    ReplyDelete
  68. Người Sylvie cứ run run theo hai ngón tay của tui đang vầy vò vú trái của nàng . Tui xuôi người theo nàng, miệng ngậm chặt vú phải .. Nàng bắt đầu rên ư ử và trân mình cứng lại .. Lát sau như chịu không nổi, nàng lách người ra tránh đôi môi của tui .. Tui cứ mặc nàng … Tay trái tui vẫn tiếp tục vò núm, tay phải tui cho xuống dưới và xoa nhẹ cái hột .. Mẹ ơi … Lìn nàng nước thôi là nước .. Nước càng ra gây trơn , tui xoa càng nhanh .. Lúc này, nàng hết trân mình mà lắc lư mông .Xoa càng nhanh, nàng lắc mông càng .. tợn .. Hết lắc mông rồi nhịp cả thân hình .. Hếp nhịp thì chuyển sang nảy mông … Nhiều khi nảy lên khỏi cả mặt giường .. Nàng không còn rên nữa mà bắt đầu thở mạnh .. Thở mạnh rồi nín , nảy mông lên rồi thở hồng hộc tiếp …Da nàng trắng ner6n tui nhìn thấy rõ cả khoảng ngực nàng đỏ rần … Lát sau, nhắm chịu không nổi nữa, nằng chụp lấy bàn tay có cái ngón đang “quậy” nàng, giữ chặt và nói như van xin :” Thôi thôi toa ơi, moa chịu hết nổi rồi …”

    Ừ … thôi thì thôi … Thôi màn 1 chứ bắt đầu màn 2 … Tui nhích người xuống bên dưới nàng và hôn lên bắp đùi rồi lần qua bụng dưới và cuối cùng là mục tiêu chính : lìn nàng .. Y như tui nhìn thấy và mường tượng khi nảy, lìn nàng đầy thịt và lông rất rậm .. Những sợi lông đẫm nước bết lại với nhau trông như một cánh rừng vừa qua cơn bảo kéo qua cày xới và đang ngập úng … Tui nhìn lìn nàng mà nhớ lại lìn cô bé X., con nàng.

    Xin tạm ngưng kể để nói về comment của bạn Tom Le muốn biết lìn non của cô bé với lìn già của mẹ nàng khác nhau thế nào , Dunno tui xin mô tả : Có khác nhau và khác nhau nhiều chổ . Lìn cô bé tuy cũng no đầy nhưng thua của mẹ và vun lên ở hai bên mép lối vào, còn lìn của Sylvie, mẹ cô no tròn đều. khắp. Lông của Sylvie rất rậm và rất dài, thẳng như tóc dzậy nên khá mịn màng và đã có sợi .. bạc trong khi của con gái nàng đen bóng tuy không rậm bằng nhưng cứng hơn và quăn tít . Do lìn của Sylvie to hơn, đầy hơn và bị đám lông che khuất nên nếu không lấy tay vạch ra thì sẽ không thấy đường vào và cái hột .. Còn lìn của cô bé dể dàng nhìn thấy hơn, đặc biệt là cái hột .. khá to . Khi cương lên, nó tuột ra khỏi lớp da phủ , nhô ra ngoài cả .. nữa hột !!! Do vậy, hột của mẹ thì chỉ dùng lưởi liếm được thôi chứ hột của con có thể dùng mội mà ngậm mà nút … Hai mẹ con đều nước nôi tràn trề nhưng khác về màu sắc và … mùi vị !!! Nước của Sylvie màu trắng đục như sữa và có mùi nồng nồng còn nước của con gái nàng trong veo và không mùi !!!

    Do có cái mùi nồng nồng và beo béo như thế nên khi Dunno tui đưa môi vào lìn thì Sylvie hoảng hốt ngăn lại :’ Đừng, toa. Dơ lắm !!!” Tui trả lời :” Cứ mặc moa !!!” .Nói xong, tui lấy tay vạch đám lông qua hai bên để tìm đường cho cái lưởi vào trong .. Thấy Sylvie không nói gì, tui cho lưởi tấn công .. Cái lưởi của tui ngọ nguậy được một lúc thì màn múa bụng và mông của Sylvie cũng bắt đầu và nhịp múa ngày càng tăng theo đà liếm láp của cái lưởi .. Hình như lúc này Sylvie hết còn thấy ngại ngùng nữa nên rên to và lảm nhảm :’Chết moa, chết moa !!!” Mẹ, chết cái nổi gì, sướng chứ hay là, nàng muốn nói sssssướng muốn cccchết !!! Mà, hai mẹ con cũng giống nhau ở cái lảm nhảm … Trong khi cô con thì cứ “ Kỳ quá kỳ quá” còn bà mẹ thì “chết tui chết tui !!!”.



    ReplyDelete
    Replies
    1. thánh đéo chịu đc anh Duno ơi hahaha

      [img]http://i.imgur.com/OYBsj.gif[/img]

      Delete
    2. Mùi nước lìn còn phụ thuộc vào thức ăn phải không các anh. Trước em đọc bên web tre thơ nói là muốn nước lìn ngọt thơm. thì ăn nhiều trái cây, nhất là trái thơm (dứa), cam chanh. tránh hành tỏi và thịt đỏ.

      Delete
    3. dcm mấy con liền bà wtt lắm chuyện phết nhẻ, tiếc là tôi đéo biết thớt đó tôi troll hahaha

      Delete
  69. Cuối cùng, trong khi cái lưởi của tui còn trong giai đoạn bứt phá thì tui chợt nghe Sylvie thở một cái thiệt dài rồi nín bặt, hết thấy rên rỉ đồng thời, bụng của nàng giật lên liên hồi sau đó ưởn cả người lên , hai tay chụp lấy đầu tui kéo sát vào trong háng hai bắp đùi kẹp chặt lại và la lên thiệt to và thiệt dài :” Ư ư ư ư ư ư ư ư ư ư ư ự “ , Sylvie đã lên đỉnh !!!!!

    Tui nằm lại cạnh Sylvie, ôm lấy nàng . Nàng vẫn còn trong cơn đê mê và người vẫn còn run nhẹ ,nóng ran và dặc biệt, cả người nàng ửng hồng !!! Lát sau, Sylvie nhìn tui cười như xấu hổ hỏi:’ Toa chưa ra à ??” – “Chưa . Thấy toa orgasme dzậy, moa chờ !!!”- “Cám ơn toa. Moa chưa lần nào được hạnh phúc như thế …Thôi, toa làm lại phần toa đi . Chứ moa biết, toa để như dzầy khó chịu lắm” …Thiệt vậy ..Thằng nhỏ tui tuy đã hạ hỏa một phần nhưng vẫn còn cương cứng . Sylvie đưa tay vuốt ve nó, kéo lên kéo xuống .. Chẳng mấy chốc mà … Tui chồm lên người Sylvie, nàng lấy tay đưa thằng nhỏ vào trong .. Hi hi hi … Nàng phải làm giúp chứ rừng rậm như thế này, biết đường đâu mà lần… Khi thằng nhỏ nhập sâu vào trong, tui rùng cả mình, gai ốc nổi lên .. Trời ạ … Sao mà ấm nóng và chật cứng thế này.. Lìn nàng bó lấy thằng nhỏ của tui .. Chịu không nổi tui bắt dầu nhấp nhô và cũng là bắt đầu nổi lên tiếng ồm ộp .. Âm thanh của nước trong lìn bị nén chặt nhưng không có chổ trào ra … Sylvie lại thở một hơi dài và ôm chặt lấy tui … Tui không nói gì (sướng quá, nói gì nổi !!!) cứ nhấp nhô đều đặn . Sylvie lại rên và ngày càng to :’ A…aaa ..T. ơi T.ơi” nàng gọi tên tui chứ không còn xưng hô toa và moa nữa … Tui dập càng lúc càng nhanh và khi đang muốn bùng nổ thì nàng nói “ Nhanh nữa đi, T. ơi , H. sắp đến rồi .” Tui làm theo lời nàng và khi mắt nàng nhắm lại , mặt nhíu, , đôi tay và đôi chân quắp cứng người tui và hét to như lần orgasme trước cũng là lúc tui phun ra ào ạt , không kịp rút ra ngoài .. Mà, rút gì được khi chân nàng quặp chặt lấy người tui …

    Tui nằm lăn ra thở dốc .. Sylvie cũng thế … Rồi hai dứa chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay … Tôi chỉ thức dậy khi nàng lay tui :” Về, toa..Tối rồi ..” Tôi mở mắt nhìn thấy Sylvie đã tắm xong và tươi mát trong bộ đồ lót . .. Và, đặc biệt, dù dã tắm mát nhưng đôi má và người nàng vẫn ửng hồng và đôi mắt đỏ rực .. Đã 9 g tối .. Chúng tôi trả phòng và chở nhau về nhà , không kịp ăn tối.. Nàng than vẫn còn mệt, chỉ muốn về nghỉ …

    Về đến nhà nàng, tui ngước nhìn lên tầng 1 .. Căn phòng của cô bé đang sáng đèn .. Sylvie thì thầm :” Con X. có ở nhà.. Chắc đang nói chuyện với thằng bên Úc .. “

    Tui mìm cười hài lòng….


    Xin tạm dừng .. Chắc còn một, hai kỳ nữa vì còn nhiều chuyện dzui chưa kể hết …



    ReplyDelete
    Replies
    1. thánh quá anh ơi hahaha, sư phụ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

      Delete
    2. hay, đéo nói nhiều. ôi tôi fục ca quá a Dunno với a Pín ơi, đcc.

      Delete
    3. Đẻ rồi mà lìn còn chặt thế hả anh Dunno

      Delete
  70. thánh địt chứ đéo phải người thường hehe

    ReplyDelete
  71. Không biết nói gì hơn, anh Dunno. Phong cách kể chuyện của anh nhẩn nha lịch lãm. Địt cũng lịch lãm. Anh thật là một quý ông hào hoa

    ReplyDelete
  72. Văn chương dào dạt tình đéo chịu
    Lưỡi buồi ngang dọc chết điếng lồn
    Lớn ngậy bé bùi chẳng chê
    Anh em vừa hóng vừa mân mê buồi
    Hóng chiện anh Đủn hết hồn
    Hàng long phục hổ tung lồn mẹ con
    Tốn tiền đá phò quá sư phụ ạ,dcm các anh đá phò thôi cho thanh tịnh,vớ vẩn hỏa lên gây án là thôi xong

    ReplyDelete
  73. Chiện của anh khêu gợi mà không dung tục. Đầy kịch tính, đầy cao trào. ĐCM hơn hết là tính nhân văn, đcm nhân văn. Anh địt tận tụy và nghệ thuật thế thì nhân văn quá còn gì. Ai bật vả vỡ mẹ a lô

    ReplyDelete
  74. Hehe chả có ai bật anh Hành ngọc,đang mải miết địt anh ạ,mà tôi dạo này chỉ địt phò gọi là ủng hộ đéo có tí nhân văn nào trong việc ủng hộ phò không anh nhể

    ReplyDelete
  75. Viết nhanh đi anh Dunno, anh em ủng hộ anh thế cơ mà

    ReplyDelete
  76. Đến đây, xin nói qua về gia cảnh “dáng thương” của Dunno tui : Tui và bà xã đã “đình chiến” từ hơn 3 năm nay từ khi bả bị mổ tim. Sauk hi mổ, hai đứa định tiếp tục gây chiến lại nhưng ngay lần đầu, bả mệt phải đi cấp cứu nên hổng dám nữa để bả còn thở mà lo cho 2 thằng con lúc đó còn nhỏ. Thương chồng và thừa biết cái “khoản kia” của chồng nên bả giao hẹn : Muốn làm gì thì làm nhưng không được ngang nhiên công khai để tránh điều tiếng cho bả và cũng tránh “nêu gương” cho hai thằng con trai. Hiện nay, bả đã về hưu nên thường xuyên tham gia các đoàn từ thiện và hành hương của Công giáo đi khắp nơi trong nước và cả nước ngoài và dành nhiều thời gian cho việc đi lể mà cầu nguyện cho ông chồng “quỷ sứ”. Nếu bả đi xa vắng nhà thì mặc cha cha đi, mặc con con đi , ngôi nhà suốt ngày giao cho .. ông Táo !!!!

    Xin được kể tiếp …

    Về nhà nằm một mình trong phòng riêng, Dunno tui nghỉ nhiều về Sylvie và cô con gái của nàng . Tui biết mình không nên chơi trò “bắt cá hai tay” vì như thế rất lổi đạo với cả hai mẹ con và cả thằng em nuôi nếu nó tiến tới được với bé X. . Tuy nhiên cái chất “khốn nạn” trong con người tui lại có phần khác : Mẹ nó, nếu phải dứt khoát với em X thì …uổng quá !! Hai mẹ con như Thúy Vân Thúy Kiều dzậy, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười . Vả lại, em X. có làm lổi nào với tui đâu. Đến lúc này, em chỉ có một lổi duy nhất là : vô tình mời tui đi dự sinh nhật để rồi gặp được mẹ cổ. Phải có một lối thoát, phải có một kế hoạch hành động và phải dứt khoát làm theo rồi sau đó …advienne que pourra !!! (muốn ra sao thì ra ), cứ để ông Trời tính. Người tính hổng bằng trời tính mà …Cứ suy nghỉ miên man như thế, tui chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay !!!


    Hôm sau, vào công ty và giải quyết mọi việc xong, tui gọi điện cho cô bé :” Anh cần gặp em” –“ Ở đâu anh ???” –“Trong phòng làm việc của anh” . Lát sau cô bé tới, nhìn tui cười chúm chím .. Đừng cười , cưng ơi .. Đừng ghẹo anh, hôm nay anh hết xí quách rồi !!! .. Tui hỏi cô bé :” Em gặp thằng em anh chưa ???” – “Dạ, gặp rồi “ – “ Thế nào, coi nó được hôn ??” X. cúi đầu, đáp nhẹ :’ Dạ cũng được. Hiền lành, dể thương…” Mẹ nó, cái kiểu vuốt vuốt tóc e lệ này, sao mà hai mẹ con giống nhau thế !!! “Dể thương là làm sao ??” –“ Thì dể thương là dể thương chứ làm sao. Dể thương hơn anh …” Mẹ nó, chưa gì hết mà đã “đặng chim quên ná, đặng cá quên nơm” rồi … Tui cười :” Chắc chắn dể thương hơn anh mà . Đẹp trai, trẻ tuổi, chưa dzợ lần nào và làm ăn có tiền. Thôi, anh chúc hai em hiểu được nhau và dến được với nhau” . Cô bé cười, im lặng trong giây lát rồi hỏi :’ Hôm qua, anh di chơi với mẹ em, phải không ?” ĐM.. sao con nhỏ này biết hay dzậy ta .. Tui dung câu hỏi thay cho câu trả lời :” Sao em biết ??” –“ Không biết sao được. Xóm vắng, nghe tiếng động cơ là biết liền. .. Em về nhà trước, không thấy mẹ em ở nhà, em lấy làm lạ vì mẹ em không bao giờ đi chơi về quá khuya. Em mở máy, đang trò chuyện với anh M thì em nghe tiếng xe, bước ra cửa sổ ngó xuống. thì thấy anh và mẹ em”. Dzậy là hết chối và khi bị bắt quả tang thì cần phải thành khẩn để .. hưởng sự khoan hồng !!! Hi hi hi .. – “ Ừ. Thì anh thấy mẹ em buồn nên mời đi uống café thôi mà .” –“ Uống café rồi đi đâu nữa ?” “Thì đi về chứ còn đi đâu nữa .” – “Thôi, anh đừng giấu. Khi mẹ em vào phòng hỏi thăm em, nhìn nét mặt của mẹ em, em biết liền ..”-“Nét mặt như thế nào chứ ?” –“ Anh còn làm bộ ngu ngơ nữa hả. Sung sướng chứ làm sao !! Nói thiệt, thấy mẹ em dzậy, em cũng mừng cho bả … Lâu nay, thấy bả cô đơn buồn buồn, em cũng buồn theo.”

    ReplyDelete
  77. Nghe cô bé nói dzậy, tui thở phào trong bụng và quay sang nói chuyện khác :’ X nè, anh dề nghị với em chuyện này nghen.. Thằng M chắc chắn sẽ về SG để gặp em, không biết chừng nào nhưng chắc không còn lâu lắm đâu . Anh không muốn khi nó về SG, nó gặp em đang làm PG . Làm PG không phải là xấu nhưng nó sẽ thắc mắc với anh là anh là cấp trên của em mà sao để em làm PG cực nhọc, làm việc đêm hôm khuya khoắt và còn bị khách nhậu chọc ghẹo nữa trong khi em có học, thong minh, dư sức làm việc khác nên, nếu em đồng ý, anh sẽ qua nói với phòng Nhân sự và phòng Marketing đưa em về đó …” –“ Em cám ơn anh. Anh tính sao cũng được”.

    Thế là, hai ngày sau, X.chính thức về làm nhân viên phòng Marketing . Làm ở đây, quen biết được nhiều người, đi field thường xuyên nên xem ra cũng hợp với tính cách năng động của cổ . Sáng đi , chiều về, thỉnh thoảng đàm đúm với các nhân viên phòng ban khác nên cổ rất vui . Thế là xong phần việc của X…

    Thế còn Sylvie ??? Nàng chính thức thế chổ thay … con gái nàng để làm … việc đó với tui !!! Nhưng thay vì hẹn hò nơi khách sạn như cô con gái, cũng hoặc 2 hoặc 3 ngày một lần, tui và nàng gặp nhau tại .... nhà nàng trong khi con gái nàng đang .. làm việc ở công ty !!! Sylvie cũng xin nghỉ ở công ty dang làm để có thời gian chăm sóc nhà cửa, lo ăn uống cho con gái đang chờ … lấy chồng và cũng để chờ tui ghé nhà … tâm sự !!!!


    Thế nhưng sự đời không êm ả như dzậy được .. Phải có song gió dù ít dù nhiều mới gọi là cuộc sống chứ !!!

    Xin tạm dừng .. Sẽ trở lại trong giây lát … Còn một kỳ nữa mà cũng có thể là hai kỳ, tùy các bạn quyết định . Nếu muốn một kỳ thì chuyện kể sẽ lược giản hơn, còn nếu muốn hai kỳ thì câu chuyện có phần chi tiết hơn .. Các bạn quyết định đi và nhanh lên trong khi tui đi … ăn sáng !!!!


    ReplyDelete
    Replies
    1. Bis bis bis
      [img]http://cdn.bleacherreport.net/images_root/article/media_slots/photos/000/760/085/applause-gif-tumblr-47_original.gif?1363040789[/img]

      Delete
    2. Làm hẳn mẹ ba kỳ đi anh Dunno, địt mẹ anh là người giời chứ đéo phải người thường nữa.
      Tiếp đê anh

      Delete
    3. Mấy kỳ mà chả được anh DUNNO
      Vấn đề là bắt đầu khi nào và bao nhiêu lâu
      Nhanh nhanh chúng em hóng.

      Delete
    4. 15 kì cũng đc sư phụ, giờ tôi gọi anh là sư phụ địt hehehe

      Delete
    5. Địt mẹ anh cứ tả Chi tiết vào. Về vấn đề tả chi tiết cảnh địt nhao anh Dunno là bá đạo rồi. He he he

      Delete
  78. Kéo chừng năm bảy kì nữa đi anh Dun, mk cứ hóng anh như chó hóng cứt mà anh dọa cắt còn 1 kì nữa là sao???

    ReplyDelete
  79. http://www.webtretho.com/forum/f3270/mot-bi-quyet-nho-nhung-cuc-hay-danh-cho-phai-nu-hoi-nhay-cam-nen-khong-dam-de-o-tieu-de-a-691858/

    Đây topic về nước lồn đây anh Pín, tôi tình cờ gặp thôi chứ đéo chơi ở web trẻ thơ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình như nó đã mở tầng 2 tầng 3 gì rồi đó

      Delete
    2. cám ơn anh, thôi thôi tôi gí cặc vào haha

      Delete
  80. [IMG]http://www.pictureshoster.com/files/glwp86p016qhhbhscho.jpg[/IMG]
    [IMG]http://www.pictureshoster.com/files/6vu643e2xv9e1x0nht1t.jpg[/IMG]

    Lấy mấy cái ảnh minh họa cho truyện anh Dunno

    ReplyDelete
  81. [IMG]http://i.imgur.com/B80oKlE.jpg[/IMG]
    [IMG]http://i60.fastpic.ru/big/2013/1024/39/0198d5a8490b410b49fdc1177d800139.jpg[/IMG]
    [IMG]http://s5.postimg.org/revgfzpfr/yuki_aida_12.jpg[/IMG]
    [IMG]http://s5.postimg.org/6jdrihimf/yuki_aida_25.jpg [/IMG]

    ReplyDelete
  82. Con Tom Le cứ post hình gái nude là tao ưa đéo nói nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt lồn mẹ, giọng ai nghe quen quen là

      Delete
  83. Con Tom Le post tiếp đi đcm.

    ReplyDelete
  84. dcm ảnh nét nét là hehe

    ReplyDelete
  85. Có anh Dunno là cái tổ địt nó xôm tụ hẳn lên. Tiếp đi anh Dunno ơi

    ReplyDelete
  86. Ngày và tháng trôi qua .. Cả 3 chúng tôi đều hạnh phúc trông chờ ngày về VN của M. Ai cũng có lý do của mình .. Sylvie mong con mình có nơi có chốn, X. mong tìm được đúng người trong mộng, còn tui thì mong được .. rảnh nợ . Thế nhưng, khi ngày về đã được báo trước của M còn được gần một tuần thì sáng nọ, tui nhận được cú điện của cậu ta ::’Anh T hả, em M đây !!!” –“ Nhìn số ĐT là biết rồi mầy. Sắp xếp hành lý xong hết chưa ? Về đến phi trường mấy giờ ? Cần tao ra đón không ???” –“ Có chút xíu trục trặc, anh ơi !!” “ ĐM, gì nữa đây ??” –“ Công việc ở công ty (ngoài nhà thuốc tây hùn vốn , M còn làm part-time cho một hãng dược phẩm) đang gấp quá, ông boss yêu cầu em ở lại làm cho xong công việc trong 2 tuần nữa vì cái project này em đứng tên cùng một người nữa em bỏ ngang không được. Em phải làm full-time đây cả tuần nay rồi. Xong rồi, em mới đi dâu thì đi . Ổng cho em đi 45 ngày.” –“ Mẹ, mầy chơi dzậy chơi với trâu à ???” – “Anh thong cảm cho em chút đi.” – “Không thông cảm với mầy thì tao cũng dâu làm gì dược mầy. Kẹt là kẹt ở chổ con X. kìa. Nó trông ngóng mầy bao lâu nay rồi.” –“ Anh nói với cổ giùm em một tiếng” – “Mầy đi mà nói. Tao không muốn bị nghe chửi.” –“ Tối qua, em nói với cổ rồi nhưng mới vừa nói xong, cổ không nói năng gì mà cúp máy cái rụp liền” – “ Bỏ mẹ. Nó giận rồi. “ –“Thì biết dzậy nên em mới nhờ anh” –“ Thôi được.Để tao tính”…

    Miệng nói là như dzậy nhưng biết tính gì bi giờ … Vừa suy tính, tui vừa móc túi lấy cái cell phone gọi điện cho X.. Cô bé bước vào phòng, mặt buồn thấy rõ … “M.vừa gọi điện cho anh ..” –“ Ảnh nói anh không về kịp ngày dự tính,phải không ?Em giận ảnh quá .. Nói mà không giữ lời…”. Tui cố dùng lời an ủi và thuyết phục hồi lâu nên sau đó, cô ta cũng nguôi ngoai. “Thôi, anh làm việc đi, em đi field đây.”

    Sáng hôm đó, khá nhiều việc , tui chăm chú làm cho xong để đầu giờ chiều còn họp với CEO . Cuộc họp kéo dài đến hơn 7g tối . Họp xong, tui đang chuẩn bị ra về thì nghe chuông cell phone reo. Thấy số của X. – “ Có việc gì đó, X. ? “ Một giọng lạ trả lời :’ Cháu không phải X, chú ơi. Cháu là N. bạn X, có gặp chú hôm sinh nhật nhà X. đó” – “ À, chú nhớ rồi.. Mà sao lại gọi chú bằng ĐT của X dzậy .” – “Chú ơi, ra giúp tụi cháu một tay, con X nó say mèm rồi, nó đang quậy ở quán nè. Tụi cháu kêu nó về, mà nó không chịu về.” –“ Mấy đứa đang ở đâu ???” - “Dạ, đang ở quán TK. Phòng VIP 7” – “ Giữ nó lại đó cho chú . Chú đến liền”. ĐM, có chuyện rồi. Thế là tui ba chân bốn cẳng phi xe đến đó ..

    Đến nơi, vào phòng VIP 7 , tui thấy lố nhố 4,5 cô cậu đang đứng bối rối bên cạnh X. đang gục đầu trên bàn, cứ lắc đầu nguầy nguậy . Tui la : “Sao để cho nó uống nhiều dzậy,mấy đứa ??” - “Cản nó hổng được, chú ơi. Mới 10g sáng, nó gọi tụi cháu đi uống café sau đó rủ đi nhậu. Nó còn nói hôm nay “quậy phá”một bữa. Tụi cháu tưởng nó nói giởn chơi, ai dè nó làm thiệt, một mình nó làm hết gần một chai Hennessy đó.” Mẹ.. Uống như dzậy, ngu như dzầy là phải rồi .. “ Tụi cháu định đưa nó về nhà, nó hổng chịu, nó biểu tụi cháu kêu chú . “ – “Thôi được rồi, mấy đứa về đi, chú lo cho …”

    Khi tụi nhỏ thanh toán hóa đơn xong về trước, tui nâng cô bé đứng dậy .Lúc này, tui mới thấy là cô bé đã …ói tùm lum xuống sàn nhà , quần áo dính đầy thứ “chó ăn chè” .. thơm tho đó. Tui nói “ Để anh đưa em về .” X. lè nhè và trì người lại:” Không về đâu. Không về đâu. Đi đâu cũng được, không về nhà đâu.” –“ Không về nhà thì thôi. Theo anh…”

    ReplyDelete
  87. Tui dìu X. lảo đảo đi xuống cầu thang . Khi đi ngang sảnh lớn ra đường, cả đám khách đang ngồi nhậu ở đó nhìn tui lom lom… Chắc là,mấy cha dó nghĩ trong bụng là thằng cha này dụ con nhỏ uống say rồi đưa đi “mần thịt” .. Mẹ, cho các cha nghỉ như dzậy đi … Tui gửi xe lại quán gọi một chiếc taxi rồi bảo tài xế cho về một KS quen . Trên đường , tui gọi cho Sylvie :’ Sylvie hả, con X.tối nay không về nhà đâu nghen. Toa đừng chờ cửa nó..” –“ Ủa, nó đi đâu dzậy toa ?” –“Nó đi field ở Long An gấp với một vài nhân viên nữa. Sáng mai, tụi nó còn đi Mỹ Tho nên trưa nó mới về.” –“ Dzậy sao nó không gọi cho moa ?” – “ Nó ngại không muốn gọi cho toa vì nó sợ toa la nó đi xa mà không nói trước nên nó nhờ moa.” – OK.Moa hiểu rồi.”

    Thế là, đã giải quyết xong phần của mẹ .. Bi giờ đến phần con .. Đến KS, tui lấy một phòng tầng trệt và dìu X. vào . Cô bé lảo đảo té xuống giường và nằm im . .. Đến lúc này, tui mới bối rối à nghen… Bỏ cô bé lại một mình người ngợm hôi hám mà ra về thì không đành,lỡ có việc gì thì .. ăn sao cho hết !!! Mà, ở lại với cô bé tối nay thì cũng khó xử .. “Quân tử dùng dằng đi chẳng dứt ..” đúng là cái thế của tui lúc này … Thôi kệ, từ từ tính sau .. Trước tiên,lo cho cô bé sạch sẽ trước ..

    Tui gọi cho tiếp tân xin một cái thau sạch lớn. Sau đó, tui pha nước ấm rồi đặt cạnh giường và lấy một chiếc khăn tắn nhỏ mà lau rửa cho cô bé. Khi tui lau mặt, X. rên ư ử như mèo con .. Lau mặt xong, tui cởi quần áo và cả đồ lót của cổ ra… mẹ, nhìn cái thân hình trần truồng, cả vú cả lìn phơi ra lồ lộ trước mặt, máu ..dâm tui nổi lên rần rần, thằng nhỏ bắt đầu cương cứng, khó chịu .. Dù vậy, tui ráng .. cắn răng mà làm … nhiệm vụ . Tui lấy khăn nhúng nước ấm lau khắp người X. Khi lau đến hai vú cảm nhận được cái sự mềm mại ở đó kèm với hai cái núm răn rắn, tui chịu không nổi, bỏ khăn ra mà xoa bóp hai cái gò bồng đảo này .. Đến lúc này, những hình ảnh “ngày xưa .. địt nhau của hai đứa” kéo về ồ ạt .. Thằng nhỏ phía dưới cũng chịu hổng nổi cứ đòi biểu tình phản kháng liên tục. Thấy dzậy, tui phải lôi đầu nó ra ngoài, một tay xoa bóp vú nàng, tay kia vổ đầu an ủi thằng nhỏ .. Đang làm ngon trớn, chợt X. cựa mình, oằn người rồi rên rỉ :” ..Yêu em đi anh ..Yêu em đi anh”. Tui giật mình, nghĩ bụng :’ Chết mẹ, hành vi trộm tình của mình bị phát hiện rồi..” và tui lay lay người X. và kêu :” X… X… đỡ mệt chưa ??” Thế nhưng X. không trả lời mà vẫn cứ uốn éo người, mắt vẫn nhắm và miệng thì cứ lảm nhảm :”Yêu em di anh .. Yêu em di anh” .. Đến đây, tui rối thiệt tình, không biết tính sao .. Rõ ràng là X đã quá say và đang yêu cầu trong vô thức .. Nếu tui mà … đáp ứng theo yêu cầu của cổ thì hóa ra tui là thằng … hiếp dâm, lợi dụng người đã quá say, không biết gì . Mà, nếu không đáp ứng, cổ cứ đòi hỏi mãi biết đâu, khi tui ra về, cổ nhờ người khác thì … bỏ mẹ !!!

    ReplyDelete
    Replies

    1. [IMG]http://s5.postimg.org/6jdrihimf/yuki_aida_25.jpg[/IMG]
      Hình minh họa

      Delete
  88. Cuối cùng, tui chọn cách … nước đôi : Một tay tui vẫn xoa vú, vò núm, tay kia tui massage cái … hột của cổ !!! Massage nhè nhẹ được một lúc, X. im lặng nhưng tiếp tục uốn éo người hưởng thụ và nước nôi bắt đầu tuôn ra .. Chừng 5 phút sau, X. giật nhẹ người lên rồi nằm im, hơi thở đều đặn.. X.đã ngủ say !!! Tui tiếp tục dung khăn nhè nhẹ lau người X, kể cả lau sạch .. chổ nước vừa tuôn ra ướt đẩm lìn cổ !!! Xong xuôi, tui lấy mền phủ khắp người cổ, hôn trán cổ và ra ghế im lặng ngồi nhìn.. Tui nhìn mà không suy nghỉ gì, cứ ngồi nhìn dzậy thôi…

    Được một lúc, ngó đồng hồ, đã gần 10g đêm, khi tui chuẩn bị ra về thì cell phone lại reo .. Sylvie gọi .. “ Gì đó, toa ?” – “Toa dang ở đâu dzậy, về nhà chưa ???’ – “ Còn trong công ty..Mà, cũng sắp về rồi .. Có chuyện gì hôn.” –“ Tối nay, toa đến nhà ngủ với moa được không ? Moa ở nhà một mình, trống quá ..” – “ Được mà.. Để moa gọi về nhà dặn đừng chờ cửa.”

    Tui gom quần áo của X, lấy hết các thứ trong túi cất vào ngăn kéo đầu giường rồi giao cho tiếp tân nhờ giặt ngay trong đêm để ngày mai, X. có quần áo mà mặc về nhà đồng thời trả tiền trước cho KS rồi đón taxi đến quán lấy xe và phóng xe đến nhà Sylvie …


    Tạm dừng ở đây .. Sẽ còn tiếp nhưng không biết còn bao nhiêu kỳ vì có nhiều bạn yêu cầu kể cho hết ..Dunno tui sẽ làm theo yêu cầu nhưng chắc rằng sẽ không còn nhiều kỳ lắm đâu vì chuyện đến lúc nào đó thôi chứ đâu phải chuyện cổ tích đâu mà còn hoài … He he he


    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh địt mẹ con cổ quá trời là địt mà chưa gì đã sắp hết truyện là sao

      Delete
    2. Cô X say ko biết gì. Có khóa trái cửa phòng được không. Anh bỏ cô X một mình để đi địt mẹ cô ấy anh không lo lắng sao.
      lại còn ko quần ko áo. Lẽ tồng ngồng ra mở cửa nhận quần áo từ phía KS

      Delete
    3. Anh ham địt mẹ cô cổ mà bỏ rơi cổ trong tình cảnh đó thiệt không phải tý nào

      Delete
    4. This comment has been removed by the author.

      Delete
  89. anh Pín cho tôi hỏi câu bần nông cái: vợ anh có bao giờ vào lốc của anh không? chị chỉ mờ vào đây, nhìn dững hình chúng nó bốt đầy lên nhà anh nhẽ chị chỉ cắt mẹ in tờ lét của anh, phỏng?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị í biết đéo tiếng Việt đéo. Vào đây làm lìn gì

      Delete
    2. vào ăn lồn hả, toàn thợ địt vào thôi hehe. Anh Duno sư phụ thánh quá đi hehehe.

      Delete
  90. Hố hố hố...a Pín biên chiện hài éo chịu đc, tôi ưng nhứt quả ịt nhao cạnh chuồng nhợn nghe tiếng nhợn kêu "ịt ịt éc" lãng mạn góa ha ha, ịt xong vắt dái đái tai lợn rùi về đkm bựa đến thế là cùng ha ha ha

    ReplyDelete
  91. [IMG]http://i6.imgchili.net/27454/27454907_m003_(63).jpg[/IMG]
    [IMG]http://i6.imgchili.net/27451/27451149_m003_(7).jpg[/IMG]
    [IMG]http://i6.imgchili.net/27456/27456423_m003_(81).jpg[/IMG]
    [IMG]http://www.pictureshoster.com/files/fh8b7agimczi1kd1wqk7.jpg[/IMG]
    [IMG]http://www.pictureshoster.com/files/rrjmb6g0dodoml42t9x1.jpg[/IMG]
    [IMG]http://www.pictureshoster.com/files/25hy8dytwpfw6ltxkgwa.jpg[/IMG]
    http://www.pictureshoster.com/files/xntla80ij2ns0n05zjg7.jpg

    ReplyDelete
  92. [IMG]http://www.pictureshoster.com/files/xntla80ij2ns0n05zjg7.jpg[/IMG]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lựa mấy cái ảnh để dành minh họa

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
  93. i6.imgchili.net/27451/27451149_m003_(7).jpg
    http://i6.imgchili.net/27454/27454907_m003_(63).jpg
    http://i6.imgchili.net/27456/27456423_m003_(81).jpg

    ReplyDelete
  94. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  95. con nầy là con nào nhể, nó nại dám nấy nghệ danh của anh Pín này:

    https://www.facebook.com/quan.le.5686

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ chưa mua bản quyền tên đéo làm gì đc nó hehe

      Delete
  96. To Tom Le :

    Grand merci bạn về mấy tấm hình ... He he he ... rất đẹp.. Mình nhận ra trong số đó có hai người ... quen là cô Yui Hatano và cô cuối cùng quên mất tên. Nhưng mình thích tấm hình động của chú Pín hơn. Mẹ nó, cặp mắt của em này sao mà ... đĩ thế, y như cặp mắt của cô Mo từng là người của thằng M. em tui !!!

    Giải đáp théc méc cho bạn luôn khi bạn hỏi :"Cô X say ko biết gì. Có khóa trái cửa phòng được không. Anh bỏ cô X một mình để đi địt mẹ cô ấy anh không lo lắng sao.
    lại còn ko quần ko áo. Lẽ tồng ngồng ra mở cửa nhận quần áo từ phía KS."

    hi hi ... Ổ khóa phòng KS nào cũng có cái nút ấn khóa từ bên trong. Khi ta ra ngoài, chỉ cần ấn nút đó là xong . Người ở ngoài muốn vào phải dùng chìa khóa, còn người ở trong mở cửa dể dàng. Ngoài ra, hhi ra nhận quần áo người đang tồng ngồng, bộ hổng biết lấy cái mền hay khằn tắm lớn quấn che người lại à .. Người giao thường là phục vụ nữ chứ có phải là nam đâu !!!


    và " Đẻ rồi mà lìn còn chặt thế hả anh Dunno"

    Dunno tui biết có người đẻ cả hai con rồi mà lìn vẫn chặt đấy Tom Le .. Có thể do cơ địa từng người, có thể do biết giữ gìn nhưng trong trường hợp Sylvie là do không ... xài nhiều và biết cách giữ gìn.


    To all :

    Chuyện phải có lúc kết thúc chứ vì subject của chú Pín là chuyện ... làm mai cơ mà chứ đâu phải là chuyện đời tự kể đâu mà còn hoài. Khi nào công việc làm mai của Dunno tui kết thúc thành công là sẽ hết chuyện. Lẻ ra câu chuyện này không dài đến mức này đâu nhưng vì có nhiều bạn yêu cầu kể chi tiết kèm theo phân tích nên nó mới nhùng nhằng như dzậy.

    Vả lại, chuyện tui làm mai kể cho các bạn nghe thực đến 99% vì có các câu thoại, tui không thể nhớ hết từng chi tiết . Và, khi là chuyện thực thì khi hết chất liệu thì chuyện hết chứ sao... Chuyện kể dài hay ngắn là do ta giản lược đi bớt hay là, kể lại nguyên xi thôi ... He he he

    Bi giờ, nghe kể tiếp nè ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhưng anh cũng liều thiệt he he he. Cô ấy đẹp, (được anh tuyển từ cả trăm PG xinh đẹp lấy gì ko đẹp). Đã vậy say ko biết gì, còn ko quần ko áo lỡ mấy thằng lồn nv KS nó nổi máu dê lên chịu đéo nổi vào nó ăn trộm tình sao

      Delete
  97. Sylvie ra mở cổng cho tui vào khi tui vừa đến nơi, chắc nàng đã nghe được tiếng xe tui từ xa. Lẳng lặng tui theo nàng vào nhà. Vào đến phòng khách , nàng hỏi:”Toa ăn gì chưa ??” Tui lắc đầu .-“ Thôi, toa đi tắm đi . Để moa hâm lại cơm canh để phần cho con X cho toa ăn.” . Khi tui bước vào nhà bếp và cũng là phòng ăn, tui đã thấy Sylvie ngồi chờ sẳn. Trong khi tui ăn, nàng chỉ hỏi bâng quơ những chuyện vặt vảnh chứ không hỏi han gì đến chuyện cô bé. Ăn xong, ngồi nghỉ được một lúc, nàng bảo :’ Mình đi nghỉ, toa.”

    Vào trong phòng ngủ của nàng ở tầng trệt, tui cởi quần áo nằm lăn ra giường và thấy người mệt mỏi. Sylvie im lặng đến nằm cạnh bên tui, choàng tay ôm tui. Lát sau, nàng thủ thỉ :” Sao moa lo chuyện con X quá, toa à .” – “ Chuyện gì mà toa lo ?” –“ Chuyện nó với thằng M.” – “ Thằng M. chưa làm xong việc, chưa về được lúc này nhưng chắc chắn, nó sẽ về mà. Moa biết tính nó.” –“ Nhưng mà, cách con X hành xử như thế , moa sợ thằng M tự ái” – “ Toa khéo lo. Tuy cách hành xử của con X. không được hay nhưng thằng M sẽ hiểu. Moa chắc điều đó.” – “ Moa còn sợ chuyện vợ chồng tụi nó sau này nữa.” – “Toa nói dzậy nghĩa là sao ?” –“ Con moa, moa biết.Con X không phải là tay vừa.” – “Moa vẫn chưa hiểu toa muốn nói gì ???” – “ Toa chưa hiểu cũng phải . Để moa nói thẳng cho toa nghe luôn. Con X. là đứa con gái rất … dâm.” Mẹ.. Chuyện đó thì tui biết…

    “ Sao moa biết nó … dâm ???” –“ Nuôi con , gần con từ nhỏ mà moa không biết tính con thì biết cái gì. Hồi đó, khi nó mới 13,14 t , moa đã thấy nó biết… thủ dâm rồi .” Tui bật cười :” Ôi trời, chuyện đó bình thường mà, khi mới lớn, đứa nào mà hổng .. thủ dâm. Moa cũng dzậy mà hổng chừng, toa cũng thế …” –“ Thì moa cũng biết thế. Hồi moa còn nhỏ, moa cũng có nhưng cách moa khác, nó khác…” – “Khác chổ nào ???’ –“ Khác là, moa biết chuyện đó khi moa đã lớn rồi, 17,18 gì đó, nhưng moa chỉ sờ soạng bên ngoài thôi nhưng nó … ghê hơn moa nhiều . “ –“Ghê cở nào ??” –“ Toa có cái tánh là hỏi gì cũng hỏi tới nơi ..” –“ Hỏi dzậy mới hiểu hết chuyện chứ …” –“ Tận mắt moa thấy nó thủ dâm 3,4 lần gì đó … Lần đầu, thấy phòng nó mở hé, moa ngó vào trong thì thấy nó ngồi ở bàn học, đầu gục xuống bàn, tay thọc vào quần lót mà xoa lên xoa xuống .. Thấy thế, moa giật mình nhưng moa không nói gì .. Sau đó một thời gian, moa lại bắt gặp nó nằm trên giường, nó không thấy moa vì đầu giường quay ra cửa . Lần đó, nó trần truồng, một tay xoa vú, một tay chà vào háng. Nó có vẻ thích thú chuyện này lắm vì moa nghe nó .. rên dữ lắm. Lần thứ ba, moa thấy nó đứng cọ … chim nó vào cạnh bàn học !!! Đó là những lần moa thấy chứ còn nó làm bao nhiêu nữa lần thì moa không biết. “

    ReplyDelete
    Replies
    1. [IMG]http://www.pictureshoster.com/files/o90c88u8cf5klk39uofc.jpg[/IMG]
      [IMG]http://www.pictureshoster.com/files/if4vrgyc1fs14cj3dd07.jpg[/IMG]
      Hình minh họa

      Delete
  98. – “ Toa có nói gì với nó không ???” -”Để moa kể hết cho nghe. Moa không dám nói thẳng mà chỉ nói xa nói gần để nó hiểu mà bơn bớt lại. Khi nó đã lớn rồi, đã vào ĐH rồi, có lần nó hỏi moa sao moa không chịu lấy chồng nữa, moa trả lời là hồi trẻ thì nghỉ dến con cái, bi giờ già rồi, không muốn nữa. Nó cười nói, chuyện sex là chuyện … trời cho, không hưởng uổng lắm.. Nghe nó nói dzậy, moa hiểu nó đã lớn rồi , biết nhiều rồi nên moa mạnh dạn nói chuyện với nó về chuyện sex, nói là con phải khéo giữ gìn vì còn phải lấy chồng., nó cười trả lời là, tuy người con đòi hỏi dzậy nhưng con không buông thả đâu, mẹ đừng lo. Khi nó cặp bồ với thằng ở Cần Thơ, moa phải nhắc chừng nó hoài . Đến khi nó trốn đi chơi với thằng đó về nhà, moa la nó, nó xin lổi,moa cũng bỏ qua rồi khi nó biểu moa chở nó đi hút thai, moa xót xa lắm nhưng moa an ủi , không la rầy nhiều vì sợ nó suy sụp. Khi nó khỏe lại, moa hỏi chuyện vì sao nên nổi .. Nó nói thoạt đầu, nó cũng định giữ con để chờ thằng kia về nhưng khi nó báo cho biết, thằng đó nói là tại em … quá dâm nên mới .. dính bầu. Nó chửi cho thằng kia một trận rồi chia tay. Nó xin lổi em và nói sẽ không dính dáng gì đến đàn ông nữa, sẽ đi làm để bắt đầu lại. Moa muốn nó đi học lại nhưng thấy nó không muốn nên cũng không ép. Thực tình là, nó làm nghề gì thì moa không biết, hỏi nó thì nó nói là đi giới thiệu bia. Một thời gian sau đó,moa thấy nó ngày càng phổng phao ra, cười tươi hơn hớn , vui vẻ hơn nhiều nên moa nghi là nó đã có đàn ông lại. Moa tôn trọng đời tư của con nên cũng không hỏi. Cho đến ngày nó tổ chức sinh nhật tại nhà khi thấy toa đến, moa cứ nghỉ toa là “bồ già” của nó nhưng rồi sau dó, moa thấy toa là người đàng hoàng ( Trời a..Xin cám ơn Trời !!!) nên moa nhờ toa coi sóc nó giùm moa và kiếm chồng cho nó. Bây giờ, đụng chuyện thằng M mà nó bỏ đi không về tối nay, moa lo lắm, sợ nó làm bậy thì khổ cả đời nó…”

    Sylvie nói một hơi như dzậy rồi im lặng. Tui ôm nàng trong vòng tay, nói an ủi :’ Thôi chuyện đâu còn có đó. Chuyện không đến nổi trầm trọng lắm đâu rồi đâu lại vào đó mà…Thôi, toa thư giản người và ngủ đi. Ngày mai tính chuyện ngày mai …” Thấy Sylvie nằm im, nhắm mắt, tui nằm nghỉ miên man về cô bé X. Không biết các nhà tâm sinh lý nghỉ gì nhưng Dunno tui đơn giản cho rằng X là một cô gái sống theo bản năng và bản năng tình dục của cổ quá mạnh nên nhiều lúc cổ biết để bản năng nàng thắng thế là sai (ví dụ như .. khi làm tình với Dunno tui) tuy nhiên, cũng do cổ có học và hiểu biết, đôi khi lý trí của cô lại trổi lên át cái bản năng nên cổ cũng có phản kháng, dù là yếu ớt ( có lẻ vì vậy mà trong khi … rợn người vì sướng, cổ vô tình thốt lên : “Ngại quá.. kỳ quá …) . Và, cũng vì bản năng đó mà cổ yêu hết mình và muốn người bạn tình cũng yêu cổ lại như thế . Do vậy, khi cổ mỏi mòn trông chờ điều gì đó ở người mình yêu nhưng người đó không đáp lại, cổ sẽ phản kháng lại dữ dội (như chuyện M không về đúng hẹn hay chuyện cậu bạn ở Cần Thơ).

    ReplyDelete
    Replies

    1. [IMG]http://s5.postimg.org/66ac1i2yv/saori_hara_8.jpg[/IMG]
      Hình minh họa

      Delete
  99. Chợt tui thấy Sylvie trở mình, tui hỏi “toa chưa ngủ à ??” –“ Moa khó ngủ quá …” “Thôi,toa cứ nằm im đó, dể moa ru ngủ cho”. Nói xong, tui trườn người xuống dưới người Sylvie, dung tay vén dám rừng của nàng qua hai bên rồi đưa đôi môi mơn trớn lấy lìn nàng .. Bắt đầu từ đôi mép ngoài, được một lúc , tui đưa lưởi vào bên trong .. Lúc này, lìn nàng đã trơn ướt, tui ngọ nguậy trong đó hồi lâu và người Sylvie đã bắt đầu run lên, các sớ thịt nơi bụng người giật giật liên tục theo tiếng thở hổn hển và sau đó là tiếng gào trong họng :” Aaaaa…Ư uuuuuu”.. Lát sau, nàng kéo đầu tui lên và nói :” Cho vào đi toa, moa chịu hết nổi rồi” . Nếu như các lần trước thì tui đã nghe lời, leo lên người nàng để kiếm phần … sung sướng rồi nhưng lần này, tui lại giật đầu ra và tiếp tục công việc. Tui chuyển sang tấn công vào cái hột be bé xinh xinh đang lộ dần ra … Sylvie ưởn cong người lên và rên một tiếng hư hư ư ư ự thiệt dài và chỉ chừng 30 giây sau , nàng hét lớn và co rúm người, thở mạnh rồi nằm im bất động. Tui nằm lại bên cạnh nàng … Sylvie mệt mỏi mở mắt nhìn tui, tay cầm lấy thằng nhỏ vuốt ve và nói:” Toa không làm à ???” _” Thì moa nói, moa ru toa ngủ mà ..Thôi, toa mệt, toa ngủ đi .” Nàng nói :” Cám ơn toa” rồi nhắm mắt. Giây lát sau, tui nghe hơi thở nàng nhè nhẹ .. Tui biết nàng dã ngủ . Tui nhìn Sylvie và thấy thương nàng vô cùng.. Tình mẫu tử của nàng quả là vô bờ bến …

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hôm nai ngài nghỉ, kể tiếp đê anh. He he

      Delete
    2. hay quá, tôi sáng sớm mò vào khen sư phụ phát rồi lại ngủ tiếp hehe

      Delete
  100. Ai có link phim ở trên cho tôi xin. Thành thành

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phim của em Yui Hatano có ảnh trên kia
      http://phimdem.com/phim/phim-sex-sieu-pham-em-qua-xinh-bi-lam-tinh-tap-the-4058.html

      Các phim khác của Yui Hatano
      http://phimdem.com/dien-vien/Yui+Hatano.html

      Để xem phim phải đăng nhập bằng tài khoản Google/Yahoo hoặc Facebook

      Em cuối cùng tên Saori Hara Nhật lai Tây
      Em này anh hỏi Google có rất nhiều phim của em
      Các em còn lại tôi đéo biết tên
      Chúc anh thưởng thức vui vẻ =))

      Delete
    2. Ngoài ra phim của Yui Matsumi cũng hay lắm đó
      Trước tôi thick takako kitahara nhưng giờ chán rồi, em nài diễn rất hay, Maria Ozawa dáng đẹp nhưng lìn như lìn trâu. =))

      Delete
  101. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  102. Anh Dunno còn giữ liên lạc zới mẹ con cổ hôn. Send link này cho mẹ con cô cổ đọc cời chơi. Biết đâu kỷ niệm xưa ùa về mẹ con cô cổ ngứa lìn lại rủ anh đi địt nhao nữa. Ha ha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi hi .. Ông nội tui mà có sống lại, biểu tui làm việc chú xúi, tui cũng không dám nữa là ...

      Delete
  103. Sáng hôm sau, sau khi chia tay Sylvie, tui dến KS đưa bé X vào nghỉ tối qua. Cổ vẫn chưa tỉnh.Tui gửi lại nơi tiếp tân mấy dòng :” Anh nói với mẹ em là em đi field ở Long An và Mỹ Tho. Hôm nay em về nhà nghỉ ngơi vài hôm . Anh sẽ xin phép công ty cho em . Em đừng buồn. Mọi sự vẫn đâu còn đó.”

    Chiều ngày hôm sau, khi tui còn cắm cúi soạn kế hoạch PR cho đợt khuyến mãi sắp tới thì cell phone reo … Thằng M… -“ Có việc gì không, thằng kia ?? Mầy đừng nói là mầy cancel chuyến về qua năm sau nghen !!!” –“ Đâu có, anh. Em gọi để hỏi anh, trưa mai khoảng 12 đến 1g, anh có ở công ty không ?”-“ Có.Chưa có kế hoạch đi đâu hết.Mầy hỏi chi dzậy ??” – “ Dạ … Em có thằng bạn về VN công tác.Em nhờ nó đến gặp anh, đưa cho anh một gói quà và một lá thư xin lổi anh chuyển cho X giúp em.” –“ Ừ. Mầy làm dzậy là phải đạo đó. Mấy hôm nay, tao đỡ đòn cho mầy hơi nhiều đó nghen. _” Em biết mà, Cám ơn anh. Em sẽ đền bù cho anh sau, Bye anh.” Mẹ nó..Chắc kiếp trước, tui nợ thằng này..

    Ngày hôm sau là ngày thứ Bảy, dù không phải đi làm nhưng tui vẫn vào công ty, chờ anh bạn thằng M. Khoảng gần một giờ,có tiếng gỏ cửa, tui bước ra, mở cửa, gặp anh bảo vệ .” –“ Anh T.., có người này xin gặp anh. “ Tui ngó sang bên phải .. Mẹ, thằng M. đang đứng đó, tay xách cái vali, ngó tui cười cười trông đáng ghét hết sức. Tui nói với anh bảo vệ :” Người quen. Cám ơn anh nhiều lắm” rồi kéo thằng M vào phòng. Tui chửi :” ĐM.. Về hồi nào mầy ??” –“ Thì em mới xuống phi trường xong là đón taxi đến anh ngay.” – “ Sao mầy nói hai tuần nữa mới về ??” –“ Em muốn làm surprise cho X mà và cũng để test xem cổ có mong em thiệt không ???” – “Mẹ mầy .. Mầy làm thêm một cái surprise nữa là mất dzợ đó con. Mấy ngày nay, nó buồn lắm. Nó nghỉ mầy đang né nó.”.-“ Né gì . Em đang muốn gặp cổ hết sức đây. Thôi, anh em mình đến nhà X đi. “ –“ Chờ tao một chút” . Tui bước dến bàn làm việc, gọi về nhà Sylvie :” Toa đang ở nhà hả ? Đừng đi đâu nghen. Chừng 30 phút nữa, moa đến nhà có chút việc. Con X, đâu ?? “ –“ Nó đi siêu thị sắm ít đồ rồi. Nó mới đi thôi. Cần không để moa gọi điện nó về .” –“ Không cần đâu. Lúc nào nó về, hẳn hay.”

    Tui nói M. để vali lại văn phòng rồi hai anh em gọi taxi đến nhà Sylvie. Đến nơi, cổng nhà đã mở sẳn. Tui và M bước vào phòng khách thấy Sylvie ngồi chờ ở đó. M lên tiếng :”Chào cô” –“ Ủa, ai đây toa ???” –“Đoán coi.” Nghe tui nói dzậy, nàng hiểu ngay :’M. hả ???” Sylvie mừng rở ra mặt. Sau đó, M. giải thích mọi việc cho Sylvie nghe cũng như trả lời các lời thăm hỏi mẹ M cũng như công ăn việc làm v.v và v.v… tui chỉ im lặng ngồi nghe. Xem ra hai cô cháu coi bộ hợp ý nhau .

    Lát lâu sau, tui nghe tiếng xe máy vào cổng và X. bước vào phòng khách. Cô bé đang rất tươi tỉnh, thấy tui trước và lên tiếng :” Anh T.mới đến hả ??” và khi nhìn thấy M. cô bé đứng yên như sửng sờ, không nói tiếng nào, bỏ vào nhà bếp và đi lên lầu … M ngồi sượng sùng … Đáng đời mầy… M. nhìn tui, tui hất đầu ra hiệu bảo M. lên lầu, Sylvie cũng gật gật đầu đồng ý. M chào chúng tôi rồi chạy theo X.

    Hai chúng tôi im lặng ngồi nghe ngóng xem có gì bất thường không. Vẫn im lặng. Sylvie ra hiệu cho tui cùng lên đó xem sự thể ra sao. Phòng X mở hé cửa, chúng tôi nghe tiếng trách móc rồi tiếng năn nỉ rồi tiếng rì rào. Sylvie lên tiếng :” Hai đúa ở nhà chơi nhé. Mẹ với anh T ra ngoài có chút việc … Tiếng X :’ Dạ”

    Khi tui và Sylvie về nhà khi trời đã chập tối, tui thấy hai đứa ngồi cạnh nhau ở phòng khách, coi bộ dzui dzẻ lắm. Dzậy là, sóng gió đã qua, bình yên trở lại. M lên tiếng mới chúng tôi đi ăn tối mừng ngày gặp mặt. OK ngay …

    ReplyDelete
  104. Ăn tối xong, tui đón taxi cho hai mẹ con về trước. Tui và M. về lại công ty lấy vali của M rồi đi tìm KS. Yên vị xong, M lục trong vali lấy ra một chai Remy 1 lít rồi nói :” Hai an hem mình tìm chổ cưa hết chai này mừng ngày hạnh ngộ.” –“Ok, mầy muốn thì tao chìu” . Tại quán, sau khi nhấm nháp vài ly, tui hỏi “ Chuyện con X sao rồi, mầy” –“ Ổn rồi. Dzui rồi” –“ Mầy thấy nó được hôn ???” _” Được quá đi chứ . Ở ngoài đẹp hơn trong hình nhiều. Biết chuyện lắm.” –“Dzậy là Ok rồi phải không. Anh mầy mà. Làm mai là phải được.Trả công tao đó nghen ” – “ Hi hi hi … Anh được trả công rồi mà ..” –“ Mầy trả công tao hồi nào ??? - ”Thôi mà . Anh đừng giấu ..Anh làm mai cho em là một công hai ba chuyện .” Chết mẹ..Thằng này nó muốn nói gì đây ta.. Hay là, nó biết .. Tui hoảng hồn, hỏi ngay :” Mầy nói một công hai ba chuyện là sao ??” –“ Anh còn làm bộ ngu hả ? Anh làm mai cho em lấy X. để anh có dịp gần gủi cưa … mẹ X . Em biết ngay khi thấy anh với bả ngồi với nhau và sau đó bỏ ra ngoài đi đâu đó ” Hú hồn.. –“Cái thằng… Ai làm dzậy, mậy .. Dù gì cũng là … xui gia !!” –“ Xui gì .. Xui giục chứ xui gia gì .. Mẹ X tuy lớn tuổi mà còn … ngon thiệt !!! Em nhìn còn thấy khoái huống hồ người có máu đại … dâm đảng như anh .. he he he ..Em hỏi thiệt nè .. Anh “bụp” bả chưa ???” Tui im lặng không trả lời câu hỏi … sổ sàng và quá bất lịch sự của nó. M bồi tiếp: “ Ông này thiệt trời thần. Nhưng mà, thông cảm cho anh.Anh mà không “quất” bả thì chắc là a nh bị …liệt dương rồi !!!” tui cười :” ĐM … Cái thằng ..”

    Lát sau . M trầm ngâm nói :” Anh T nè .. Em định vài hôm nữa làm engagement (đính hôn, hỏi vợ) với X. Anh đứng ra thay mặt cho mẹ em nghen (cha M đã mất vài năm nay). Trước khi đi, em có hỏi ý mẹ em, mẹ em nói là tùy em quyết định. Nhưng mẹ không về VN được.Mẹ em bây giờ yếu lắm. Em đi là phải mướn người canh chừng bả đó. Mẹ em nói là mọi chuyện cứ nói với anh .” –“ Sao mà lẹ dzậy mầy .. Tìm hiểu kỷ chưa đó ..” “Lẹ gì nữa .. Biết nhau và chuyện trò với nhau gần nữa năm rồi. Vả lại, em cũng trên 30 rồi.. Cưới dzợ thì cưới liền tay . Cưới xong, em đưa X. sang Úc” – “Thôi được. Để tao tính. Dzô cho hết chai này đi rồi về …”

    Sylvie ok khi tui đến bàn việc cưới hỏi. Thế là, 3 ngày sau đó là 3 ngày chạy đua mua sắm, mời mọc. Lể hỏi diển ra trong một nhà hàng thơ mộng bên bờ sông SG với chừng 100 khách. Sau lể hỏi, M. dọn về ở với X tại nhà của Sylvie … 40 ngày còn lại của M. ở VN là 40 ngày tui nhịn .. thèm với Sylvie !!! Mẹ nó, thằng kia … sung sướng bao nhiêu thì tui … bức xúc bấy nhiêu !!! Có lần , bức xúc quá tui rủ Sylvie đi KS .. Tuy không muốn nhưng Sylvie cũng chìu theo nhưng chỉ có lần đó thôi… May mà tụi nó có 10 ngày đi chơi Đà Lạt với Nha Trang chứ nếu không, tui chết vì … khí tồn tại não quá !!!

    ReplyDelete
  105. Thế rồi, 45 ngày của M ở VN cũng hết .. Trước ngày đi, M rủ tui đi nhậu. Chỉ có hai anh em thôi. Trò chuyện hồi lâu . M hỏi tui :” Anh T nè. Em thấy có việc này lạ lắm, muốn hỏi anh.” –“ Việc gì mầy ??” –“ Khi em ngủ với X.. lúc nào dzô cao trào là cổ nói :” Kỳ quá … Ngại quá …” là sao dzậy anh .” Chết cha… Cái “bệnh” này tưởng có chồng là hết rồi mà sao vẫn còn dzậy ta ???? “ Không sao đâu, mầy ơi… Nó còn mắc cở, chưa quen nên nó nói dzậy thôi chứ sau này, nó ở với mầy lâu, nó hết nói liền ..”

    Sau khi M. trở lại Úc, trong thời gian chờ đợi làm thủ tục sang đó, X. nghỉ việc ở công ty và để giết thời gian, cổ đi học làm bánh, cắm hoa, nấu ăn .. Sylvie và tui vẫn gặp nhau khi nào X. vắng nhà và tui không còn dịp ngủ lại đêm ở nhà nàng nữa. Năm sau, X, được cấp visa sang Úc theo diện hôn thê … Hai đứa làm đám cưới bên dó và sau đó vài tháng, X.có thai …Khi X. đi rồi, tui thường xuyên qua lại với Sylvie hơn. .. Hai năm sau nữa, khoảng năm 2002, vợ chồng X. bồng đúa con trai bụ bẫm về thăm mẹ . Tui qua thăm, bồng đúa nhỏ lên xem kỷ coi thằng nhỏ có gì … giống tui hay mang hơi hướm gì của tui không… Mừng quá … Hổng có một chút gì của tui cả … Mẹ, thiệt là khéo lo quá !!!! X. đã ra dáng một bà mẹ và một cô dzợ đảm đang và lạ thay, X. còn đẹp hơn và sexy hơn !!! Tui tự chửi mình … Mịa, cái tánh dâm hổng bỏ !!!! Hi hi hi …


    Câu chuyện về X và chuyện tui làm mai cho cổ lấy thằng em nuôi của tui đã hết . Thế còn chuyện Sylvie và tui đi đến đâu ??? Thực ra, câu chuyện của hai chúng tôi nằm ngoài subject “ Làm mai “ của chú Pín .. Vì thế, nếu các bạn yêu cầu, tui sẽ kể tiếp về câu chuyện “tình già” này và sẽ cố kết thúc trong một kỳ dược đặt tựa là “Vĩ thanh một chuyện tình” … Ai đồng ý, xin giơ tay … Hi hi hi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn sư phụ, chiện có hậu tôi rất ưng, mời sư phụ kể tiếp hahaha.

      nhận của tôi 1 lạy đã đéo nói nhiều:

      [img]http://giacngo.vn/UserImages/1/2009/10/15/tamman.gif[/img]

      Delete
    2. Kể tiếp đi anh. Anh Dunno kể chuyện rất hay, đặc biệt là những đoạn tả chi tiết cảnh địt nhao. Chỉ một vài từ của anh thôi mà hình ảnh zú zới lìn hiện lên quằn quại ngồn ngộn một cách rất sống động. He he. Chắc ngài xưa đi học anh học giỏi môn văn lắm hả.
      Hóng tiếp chuyện của anh

      Delete
    3. Rất nhiều phim cấp 3 có cốt truyện như hạch. Ngay cả những phim đình đám như 'sex and zen' . Nếu như những nhà sx phim cấp 3 hay phim sếch mà để cho anh Dunno viết kịch bản thì thôi rồi.... he he. Chắc Hot khách hơn tôm tưi. Hê hê hê

      Delete
    4. [IMG]http://i1122.photobucket.com/albums/l538/pauldonahue717/obama-not-bad-face.jpg[/IMG]

      Delete
    5. [IMG]http://i2.kym-cdn.com/news_feeds/icons/original/000/005/086/obama-rage-face-not-bad.jpg[/IMG]

      Delete
  106. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  107. địt mẹ thần thủ dâmTom Le cấm post hình nhé,để các thánh tập trun vào chuyện của Dunno

    ReplyDelete
  108. Thằng lồn Clone khỏe phết nhể. Hê hê hê.

    ReplyDelete
  109. Địt mẹ anh Dunno phát, vào lốc con Bín tàn hóng chuyện anh, hehe. Đọc chuyện của anh bùi ngùi quá, nghe nặng lòng quá. Trăm năm vấn vương 1 chữ tình.

    ReplyDelete
  110. giơ tay chứ còn đéo hĩ hĩ anh Dunno thừa biết đkm hehehe
    [img]http://blogs.babble.com/strollerderby/files/2011/10/raising-hand-school-bans.jpg[/img]
    Viva hehhe

    ReplyDelete
  111. Tôi giơ hai tay mới cả ba chân í chứ anh Dunno, anh đúng là thánh chứ đéo phải người thường anh ợ dcm

    ReplyDelete
  112. Anh viết chuyện có hậu lắm. Đéo bi kịch như bọn làm phim. Gái hư mà ngon thì vẫn lấy dc chồng tây là ok rồi. Lấy mấy ông người Việt, khổ một đời.

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  113. He he hồi đó còn quan trọng cái màng lồn lắm

    ReplyDelete
  114. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  115. Tiếp đi anh Dunno, M đưa X sang Úc để anh có cơ hội địt tưng bừng bà Sylvie ở VN chứ gì. Những chuỗi ngài anh địt Sylvie kéo dài tới đâu. Và hiện nai thế nào....Anh còn chơi trò địt nhao zới bả hôn....Cuộc sống của X & M hiện vẫn hạnh fuck chứ anh hả

    ReplyDelete
  116. Hôm qua chủ nhật nhiều khách khứa tha thiết mời đi nhậu quá nên cầm lòng hổng đậu. Sáng nay rảnh ở nhà, viết cho hết phần "Vĩ thanh một chuyện tình " để các bạn cùng chia sẻ với Dunno tui ...

    ReplyDelete
  117. Trong hơn 40 năm tình ái và địt nhau kể từ ngày mất trinh khi chưa đầy 17t của Dunno tui, ngoài những lần trai gái địt nhau không kể, tui đã trải qua gần chục mối tình lớn trong đó có 4 người có …con với tui .. Bạn bè tui biết chuyện, bảo tui là thằng Don Juan, Casanova hay là một thằng cha “sát gái” nào đó, tui xin không dám nhận những “danh hiệu” này bởi lẻ tui không có những mối tình đồng thời mà …lần lượt, nghĩa là, “xong” người này rồi mới đến người kia và tất cả đều kết thúc trong … êm đẹp, không hề có những chuyện chì chiết, trách móc . Tất cả đều vẫn còn liên lạc với Dunno, chưa người nào … qua đời cả và thỉnh thoảng vẫn còn lên giường với tui, nếu có dịp!!!!


    Trong số gần chục mối tình đó, sâu đậm nhất là mối tình với Sylvie. Bởi lẻ, ngoài chuyện tui làm mai cho con gái nàng lấy thằng em nuôi tui và hai đúa đến bây giờ vẫn còn sống hạnh phúc, ngoài việc tui đã từng ăn ngủ với hai mẹ con nàng, mà còn vì nàng hiểu tui nhất, chăm lo tui nhiều nhất hơn cả tình … vợ chồng tuy nàng không có con với tui.

    Như đã kể ở phần trên, sau khi X. qua sum hợp với chồng bên Úc. Sylvie và tui sống với nhau gần như là vợ chồng .. Gọi là gần như vì “nhà ai nấy ở, tiền ai nấy xài, con ai nấy nuôi, việc ai nấy làm” … Hi hi hi, nói như dzậy thì nghe có vẻ .. lạnh lùng và song phẳng quá vì tuy “việc nào ra việc đấy” thực nhưng Sylvie vẫn lo cho tui từng cái ăn, cái mặc và cùng vui buồn với tui với những sự cố trong cuộc sống thường nhật.. Cứ hai ba tối một lần, tui đến nhà nàng ăn tối, hoặc đưa nhau đi ăn, nghe nhạc ở các phòng trà rồi về nhà nàng mà “lăn lộn” với nhau … Tuy biết vợ chồng tui bi giờ sống như ly thân bởi lẻ bà xã tui bị bệnh tim đã mổ, không còn ham muốn chuyện vợ chồng, chỉ toàn tâm toàn ý lo cho hai thằng con trai và đã ở phòng riêng, thế nhưng Sylvie không hề muốn kéo tui ra khỏi cuộc sống đó mà nhắc nhở tuy tình cảnh vợ chồng tui như vậy nhưng tui vẫn phải thương yêu vợ con mình.Tui thương Sylvie nhiều là ở cái nết đó.

    Tuy nhiên, sau sống với nhau gần hai năm như thế, chuyện của tui và Sylvie bắt đầu có những trục trặc nho nhỏ. Không phải trục trặc trong cách cư xử với nhau, trong tình yêu dành cho nhau mà trong chuyện …sex !!!!! Thực vậy, giờ đây hình như nàng không thể thỏa mản hoàn toàn được các nhu cầu tình dục của tui . Tuy nàng vẫn cố đáp ứng nhưng nàng rất mệt sau mổi lần orgasme .. Thời gian đầu gặp nhau, tui cho nàng hai lần orgasme, một lần khi tui dùng lưởi oral sex cho nàng và lần thứ hai, khi tui và nàng cùng lên đỉnh !!! Một thời gian sau nàng chỉ muốn còn một lần khi tui oral cho nàng gần đến đỉnh, nàng yêu cầu cho vào để cả hai cùng sung sướng … Phương cách này kéo dài được khá lâu .. Thế nhưng, một thời gian sau nữa, nàng thấm mệt thấy rõ .. Nàng đạt orgasme rất nhanh và sau dó, nằm thừ ra cho tui tiếp tục phần sướng của mình !!! Thoạt đầu, tui không để ý lắm nhưng những lần sau, tui lờ mờ nhận ra và khi hỏi nàng, nàng nói “ Không sao đâu, toa. Moa chỉ mệt chút xíu thôi mà .” Tui cũng cho là do nàng orgasme nên nàng mệt . Tuy nhiên, lần rõ rệt nhất là lần sau khi nàng orgasme, tui đang tiếp tục dập trên người nàng thì nghe nàng thở hổn hển rất mạnh nhưng không phải do sướng mà do mệt nhọc !!! Tui dừng lại hỏi nàng, nàng vẫn nói :” Không sao đâu toa, toa cứ làm đi”. Sauk hi làm xong, tui nằm lại cạnh nàng , nhận ra nàng nằm thiêm thiếp như … bất tỉnh . Tui vôi lay nàng , nàng mở mắt nhìn tui , vẻ mệt nhọc lắm. Tui lại hỏi thăm, Sylvie vẫn trả lời không sao. Tui găng hỏi thêm vài lần nữa, nàng mới thú thiệt là trong những tháng gần đây, nàng rất mệt, mệt muốn đứt hơi khi làm tình với tui.

    ReplyDelete
  118. Thấy tui băn khoăn , nàng ôm tui thì thầm:” Moa già rồi, toa à. Moa gần 50t rồi. Toa nhỏ tuổi hơn moa và khỏe hơn moa nhiều lắm. Trời sinh moa tình dục không được mạnh, nhu cầu không cao. Baolâu rồi, tình dục của moa đã ngủ yên , toa đến đánh thức nó dậy và cho moa những ngày hạnh phúc. Moa cám ơn toa. Tuy nhiên, mình không thắng được số trời cho . Đừng nghĩ lầm là moa muốn chia tay với toa. Moa rất thương toa , vẫn còn muốn sex với toa lắm nhưng sex với toa như bao lâu nay thì moa .. rất mệt !!! Moa và toa cần tìm cách nào khác để mình luôn gần nhau và toa cũng được thỏa mản nhu cầu của toa.”

    Tui suy tư nhiều về chuyện … trục trặc của Sylvie và thông cảm cho sự trục trặc đó. Tui vẫn yêu nàng, rất muốn gần nàng nhưng mà nằm gần nhau mà không có chuyện sex thì, đối với người khác tui không biết chứ đối với tui là cả một cực hình !!!! Nhưng dù trục trặc gì nhưng ta phải cố tìm ra cách vì “cùng tắc biến, biến tắc thông “ mà …

    Lần gặp sau, khi nằm cạnh nhau, tui chỉ cho Sylvie cách làm mà tui đã làm cho nàng. Khi tui và nàng kết thúc phần foreplay, nghĩa là sau khi tui và nàng cùng “khởi động” cho nhau (tui dùng tay, miệng kích thích nàng nhưng không để nàng orgasme và nàng dùng tay với tui), nàng sẽ dùng miệng và lưởi mà oral sex cho tui và khi tui sắp sửa cho màn “núi lửa phun trào”, tui sẽ cho vào người nàng. Thế là nàng và tui cùng lên đỉnh Olympia với nhau mà nàng không phải chịu dựng tui lâu !!!! … Hi hi hi, lúc đầu Sylvie cũng ngại vì “moa đâu có biết cách làm oral” Thực vậy, trong trình sex với nhau từ bao lâu nay, nàng chưa hề lấy miệng “ngậm”của tui dù tui yêu cầu. Lúc đó, tui không ép… Nhưng lần này thì khác -“Thì moa chỉ cho.Dể thôi mà .Mút như mút cà rem dzậy” – Nghe tui nói thế, Sylvie nhìn tui cười, mẹ nó, nàng cười thiệt là … dâm !!!! Và, nàng làm theo …Thoạt đầu, tui hơi khó chịu vì răng nàng cọ vào đầu và thân .. cây cà rem nhưng sau khi được … chỉnh đốn từ từ, Sylvie làm đúng như chỉ dần và dần dần trở thành một cô học trò … giỏi .. Tui đê mê trong khi cái miệng nàng nóng ướt cùng cái lưởi mềm mại của nàng cứ mơn trớn và bao phủ lấy … cây cà rem khiến nó như muốn tan chảy … Hình như oral sex cho tui, nàng cũng bị kích thích ghê lắm nên khi tui đưa lần xuống lìn nàng, nàng tuôn nước ra nhiều hơn …Khi tui xoa nhẹ vào cái hột đó, nàng run cả người lên mà mút nhanh hơn và càng lúc càng nhanh. Nhanh mức độ, chừng một lát sau, tui oằn người, dung nham của tui trào lên, phun hết ra ngoài và lúc đó, nàng cũng rên lên trong họng vì miệng nàng còn ngậm chặt lấy của tui . Orgasme nàng đến cùng với lúc tui …phun ra nên dung nham của tui phún hết vào miệng nàng . Khi cơn “sóng gió” đã qua, nàng nhổ hết những gì trong miệng vào chiếc khăn giấy và nói :” Của toa nhiều thật … Hèn gì toa hổng “sung” sao được.” Hi hi hi ..

    Thế là, về sau tui chọn phương cách đó và phương cách đưa vào người nàng khi gần đến là những cách chính để gần gủi Sylvie mà không phải … nằm đè lên người nàng.. Tuy nhiên, cũng có lúc tui “phá cách” như yêu cầu nàng … cưởi ngựa nhưng chỉ một lát sau, nàng xụi lơ vì “mệt quá, toa ơi” hoặc tui bảo nàng … chổng mông cho tui làm kiểu doggy nhưng cũng không xong vì :”thốn quá, toa ơi !!!”

    ReplyDelete
  119. [img]http://images.wikia.com/morph-society-4real/images/a/a9/Bravo_Bravo.gif[/img]

    ReplyDelete
  120. Tui và nàng cứ yêu nhau như thế cho đến ngày vợ chồng X bồng đứa con trai gần một tuổi về thăm mẹ … Dó là những ngày vui, những ngày hạnh phúc nhất của Sylvie . Quên, phần trên tui chưa kể cho các bạn nghe một chi tiết vui trong “chuyện vợ chồng “ của M và X. Trong chuyến về thăm mẹ của vợ chồng X, một hôm, tui rủ M.đi nhậu và khi đã ngà ngà, tui cắc cớ hỏi :’ Ê, dạo này ngủ với mầy, con X nó còn nói :”Ngại quá .. Kỳ quá “ nữa không dzậy ???” –“ Hết rồi anh.. Bi giờ chỉ có … rên thui. –“ Hi hi ..Tao biết mà… Lúc đầu còn … mắc cở . Hết mắc cở thì hết nói. Mà, hết từ hồi nào dzậy .” –“ Không nhớ nữa, anh ơi. Làm nhiều quá nên hổng để ý .. Mà, vợ em sung lắm, có bầu to rồi mà cũng bắt em làm.” Mẹ, con nhỏ này đúng là .. dâm thiệt …-“ Hi hi … Mấy chết chắc rồi, con ơi.” –“ Hi hi..Chắc dzậy quá, anh ”.


    Trước khi vợ chồng X bồng con trở về Úc, Sylvie gọi cho tui , nói :” Chiều nay, toa qua nhà ăn cơm và để vợ chồng con X muốn thưa chuyện với toa.” Tưởng cần cũng nói thêm về chuyện này : Sau khi X và M làm đám hỏi xong và khi M trở về Úc làm thủ tục đưa X sang Úc, dường như tui nó đã coi tui như là bạn trai thân thiết của Sylvie và vì thế, bất kỳ việc gì có liên hệ giữa tụi nó với Sylvie, tụi nó đều xin ý kiến của tui . Lần này cũng thế .

    Sau khi ăn cơm xong và ra ngoài phòng khách nhâm nhi ly café .Sylvie bồng cháu ngồi cạnh tui và vợ chồng X ngồi phía đối diện .X lên tiếng :” Anh T à, tụi em dự định đưa mẹ qua sống với tụi em bên Úc. “ Tui chưa kịp nói gì thì X nói tiếp một hơi :” Mẹ em bây giờ cũng đã lớn tuổi rồi, sống thui thủi một mình, tụi em ngại lắm.Tuy là biết có anh làm bạn từ bấy lâu nay nhưng tụi em cũng biết anh còn gia đình con cái phải lo và cả công việc làm của anh nữa. Hơn nữa, mẹ chồng em cũng yếu lắm rồi .. Sống nay chết mai .. Em muốn đưa mẹ em qua bển để mẹ em vui cùng cháu con , trông coi con cháu để em rảnh tay đi học. Em dự định đi học Dược để có cái bằng mà trông coi nhà thuốc cho anh M làm việc full-time ở hãng dược phẩm. Tụi em tính dzậy, anh nghĩ sao ???” Tui trả lời :” Phần anh thì anh không có ý kiến gì.Tất cả tùy vào ý kiến của mẹ em ..” rồi quay sang hỏi Sylvie :’ Ý toa thế nào” –“Con nó cũng nói đúng đó, toa à .. Moa ngày một lớn, không có con cái bên cạnh, tủi lắm …” Tui quyết định :” Dzậy là Ok. Ý của mẹ các em là trên hết.Các em cứ về bển mà lo thủ tục đi” .


    ReplyDelete
  121. Sau khi hai chồng X về lại Úc, tui và Sylvie lại tiếp tục những ngày như trước đây và không hề nhắc đến chuyện Sylvie sẽ ra đi. Hinh như nàng cảm thấy như có lổi khi sẽ không “làm bạn” với Dunno tui cho đến cuối đời nên nàng có những hành động cưng chiều tui hết mức, hơn trước đây nhiều. Tui biết nhưng làm như không biết và cố không làm gì cho nàng phải suy nghỉ về việc nàng “bỏ rơi” tui .

    Nhiều tháng sau đó, một đêm nọ, sau khi hai đứa “trả bài” cho nhau xong, Sylvie nằm ôm tui thầm thì :’Toa à, moa có giấy mời của Lảnh sự Úc rồi . Tụi nó mướn luật sư làm thủ tục nên đi nhanh lắm. ..- “ Ừ thì toa cứ chuẩn bị mọi thứ đi.” –“ Moa đi, toa có buồn không ?” –“ Toa hỏi dzậy mà cũng hỏi. Buồn thúi ruột chứ còn sao nữa. Nhưng moa muốn toa đến ở cùng con cái. Toa không về với tụi nó lúc này để tụi nó trả hiếu thì sau này, không kịp đó . Tuổi già đến lẹ lắm, toa à .” Sylvie thổn thức :’ Nhưng xa toa,moa buồn lắm.” – “Toa buồn lúc đầu thôi vì sau đó, có con trò chuyện, có cháu bi bô bên cạnh , toa vui lại thôi mà . Moa cũng buồn lắm nhưng moa là đàn ông. Moa có công việc làm vui .. Xa nhau nhưng moa và toa vẫn nhớ về nhau là được rồi.. Biết đâu trong tương lai, toa và moa có dịp sống luôn với nhau thì sao.. Tương lai ai mà biết trước được.” Nghe tui nói thế, Sylvie im lặng không nói gì như đồng ý . Lát sau, nàng lên tiếng :’ Tòa à, moa dự định, một hai bữa nữa, moa làm thủ tục sang tên cho toa cái nhà này để toa qua lại trông chừng giúp moa và để có chổ cho vợ chồng con cái tụi nhỏ có nơi chốn đi về VN. Chắc chắn tụi nhỏ sẽ đồng ý với moa, toa thừa biết mà, tụi nó quý toa lắm”. Tui phản đối :“ Sao mà toa khéo lo quá.Tụi nó về VN chơi thì kiếm KS mà ở , ở chi cái nhà … cũ xì này . Vả lại, moa có nhà cửa rồi, không ở đây thường xuyên, nhà mau hư hỏng lắm. Moa không nhận đâu. Theo moa, toa cứ bán đi, lấy tiền để dưỡng già và thường xuyên đi về VN … thăm moa !!!” Sylvie im lặng mà im lặng , đối với nàng, là đồng ý …

    Thế là, trong những ngày còn lại của Sylvie ở VN, nàng rao bán nhà , đăng trên báo và tại các công ty bất động sản. Và, may thay, còn hơn một tháng trước khi nàng lên đường, Sylvie đã bán được ngôi biệt thự nhỏ đó với giá … 16 tỷ cho một cặp vợ chồng người Hà Nội sau khi hoàn tất các nghĩa vụ đối với nhà nước (chữ dùng của ngành … Thuế) !!!! Nàng giao kèo với chủ mới là chỉ bàn giao nhà sau một tháng nữa ..

    ReplyDelete
  122. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  123. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

  124. Một tháng còn lại của Sylvie là những ngày tui và nàng yêu đương nhau hối hả, của những ngày vui chơi ở Đà Lạt, ở Huế và ở Sapa !!!! Hầu như ngày nào, tui và Sylvie cũng làm tình với nhau và nàng cố gắng chế ngư mệt nhọc mà chìu tui … đến bến !!!! Và, chỉ còn 3 ngày nữa là ngày Sylvie lên máy bay, sau khi cả hai .. làm cho nhau mệt mỏi , Sylvie lại thủ thỉ với tui :” Toa à, mai toa với moa ra ngân hàng , toa đưa cho moa cái account của toa để moa verser (tiếng Pháp, chuyển tiền) vào đó .. 4 tỷ !!!” Tui ngạc nhiên :” Chuyển tiền vào đó làm gì ?? Toa mở account riêng cho toa đi.cho dể rút ra sau này” –“ Không. Toa hiểu lầm rồi… Số tiền đó là moa dành cho toa để toa … dưỡng già !!!” Tui giảy nảy :’ Không được. Moa không nhận đâu.Về già, moa có tiền retraite (hưu dưỡng) mà .. .” – “Thì moa biết chuyện đó .. Nhưng moa cũng biết là toa phải nuôi hai thằng con nên tốn kém lắm, vợ toa thì ốm yếu, đi làm lương không bao nhiêu . Hiện nay, toa phải gánh hết các khoản trong nhà, tuy có dư chút đỉnh nhưng không bao nhiêu. Vì vậy toa cứ nhận, xem như tấm long của moa với toa. Nếu toa không dùng đến, biết đâu sau này dùng nó giúp lại moa, xem như moa ..gửi dzậy mà . Chia cho toa xong, moa vẫn còn nhiều tiền mà .. Moa còn dự định chia phân nữa số còn lại cho vợ chồng con X để nó thêm tiền vào mà sang lại phần hùn của nhà thuốc tây để một mình làm chủ cho khỏe . Như dzậy, moa còn 6 tỷ, hơn toa những 2 tỷ mà .. Toa lo gì chứ ..”

    Thấy tui chần chừ, nàng nói thêm và đó là những lời chân tình làm tui muốn rơi .. nước mắt và cũng làm tui nhớ mãi :’ Từ khi biết toa, thương toa, moa biết là toa đã có gia đình,có vợ con phải nuôi nên dù moa không thể chung sống cùng toa nhưng moa tự hứa trong lòng là moa sẽ lo lắng, chăm sóc cho toa đến hết đời, miển là đến lúc đó toa còn thương moa. Bây giờ vì con cái, moa không thể giữ trọn lời hứa đó được nên toa thương moa mà nhận số tiền đó. Số tiền đó đâu có đáng gì so với những gì toa làm cho moa hạnh phúc như việc gả chồng cho con X chẳng hạn. Phải chi moa còn trẻ, moa xin toa đứa con để moa hủ hỉ với nó mà nhớ toa .. Nhưng mà, toa biết đó, moa già rồi… ” Tui đành phải im lặng trước những lý lẻ của Sylvie và Sylvie hiểu, tui im lặng tức là, tui … đồng ý !!!!!

    Sylvie lên phi cơ sang Úc vào một buổi chiều đẹp trời cuối tháng 10 năm 2003 và đến nay, đã đúng 10 năm !!!!

    ReplyDelete
  125. Câu chuyện "làm mai"và chuyện "vĩ thanh một cuộc tình" đến đây là hết ... Xin cám ơn chú Pín đã dành đất cho Dunno giải bày tâm sự và xin cám ơn các bạn đã ủng hộ Dunno tui, giúp Dunno tui có nhiều .. can đảm mà thố lộ những chuyện đời xưa mà lâu nay Dunno tui vẫn giấu kín trong lòng.

    Tạm biệt các bạn và mong sẽ có dịp gặp lại các bạn trong những subject khác trong blog của chú Pín !!!

    Một lần nữa, xin cám ơn tất cả !!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. xin cám ơn anh, chuyện quá là có hậu.

      Delete
  126. Bravo hehhe
    [img]http://www.reactiongifs.com/wp-content/uploads/2013/07/taxi-drive-clap.gif[/img]

    ReplyDelete
  127. Cám ơn Anh Dun, Anh cung nhận của tôi một lạy, đéo nóinhiều (lời anh Pín)

    ReplyDelete
  128. nếu có dựng miếu thờ thần địt thì tôi đồ rằng bác Duno có xuất danh dự đới , đéo nói nhiều , khà khà

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng rồi, anh Duno là thánh địt chứ đéo phải thần địt nữa hehe

      Delete
  129. Anh Dunno kể chuyện địt nhau nhưng ẩn chứa trong đó đầy tính nhân văn.
    Tiếc quá vì câu chuyện đến đây là hết rồi.
    Hóng tiếp những câu chuyện địt nhao thẫm đẫm tình người tiếp theo của anh

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]