Monday 14 February 2022

chống tham nhũng

Chống tham nhũng. tình cờ, 1 câu cồng của mình ae bbc đưa lên, vì mình uy danh lẫy lừng, phải giải thích có đầu đuôi về câu này, câu này mình nói thật chứ ko đùa, và nó chứa đựng huyền cơ diệu toán, những thuật toán này cả đời ngài thợ toán châu ngô cũng đéo bao giờ giải đc. đầu tiên, anh em hãy đọc câu trong hình, ok chưa, giờ mình vào việc. tôi ví dụ chị thủy tiên hay anh đàm hay anh hoài linh, khi gom tiền từ thiện, ae đó có đớp ko ?? cớm nói ko có bằng chứng để kết tội anh em đớp, thành ra anh em showbit đó thoát tội, nhưng mình nói chắc chắn anh em có đớp, chứ anh em có rảnh đéo đâu ?? Làm đéo có ai rảnh bỏ nhà bỏ cửa lội nước chưa ướt .. à mà thôi... lội gần bẹn chỉ để phát quà cho ae ?? gom tiền rồi văng nó đi tung tóe rồi ko có sổ sách gì, nó là tham nhũng chứ là cái gì khác nữa hehehe ?? tuy nhiên, nhờ bọn nó mà anh em biết, dân VN rất giàu, nó gom đùa vài trăm tỷ là thường quá thường, nếu quốc gia toàn anh em nghèo liệu có gom đc 200 tỷ ko ?? ở đâu có phát triển và giàu mạnh, ở đó lấp ló sự tham nhũng. mình bú diệu với 1 người anh em quan lại bị đá ngang như thằng hải cẩu, 3 xu diệu rồi ngài ba hoa: tôi đéo tham nhũng, tôi đéo ăn, tôi treo ấn từ quan luôn đéo thèm ăn blah blah .. mình nhìn mặt ngài dcm ngu vl trình đéo có dcm ria trắng xóa bọt bia kẽ răng vẩu dính rau xanh dcm mình nhận ra ngài đéo dám ăn vì ngài sợ do đéo có trình, bọn có trình hiểu luật dcm ae tay phải kí như rồng tay trái thu tiền trả việc lồl gì phải treo ấn từ quan mà dcm, đời này chả có thằng đéo nào treo ấn hết, mình nói luôn thằng này là vô dụng bị đá văng khỏi chốn quan trường. 1 anh quan đưa đc 1 dự án đầu tư nước ngoài về tỉnh mình, tạo đc chục ngàn công ăn việc làm, cái đó có tốt ko ?? sẽ công bằng nếu anh quan này cắn nhẹ nhàng đôi căn hộ từ tiền lại quả, đó là tham nhũng nhưng anh quan đã giúp dân có việc làm, rất đáng khen. tham nhũng ko sao, ae đừng ăn lộ quá, VN sẽ hóa rồng cùng những người ae tham nhũng, càng giàu thì anh em càng minh bạch dần, chả việc gì phải chống. thường fans BBC là anh em nghèo, não bộ hạn chế, có hận thù với ae quan lại, mình rất hiểu ae fans bbc. nhưng anh em cần nhớ, nước trong, cá ko bao giờ sống đc hehe. tham nhũng luôn là 1 phần của cuộc sống này, bản thân anh em cũng luôn lén vợ giấu tiền để đi nhậu riêng, thì anh em chửi tham nhũng làm gì hỡi ôi ?? ae làm gì mà dính đến tiền, não anh em nghĩ ngay tới ăn bớt, thì anh em đòi quan lại trong sạch hơi khó hehe. anh em cần nhớ câu: vạn dặm làm quan, chỉ vì tiền. người quan tốt là link đc các mối làm ăn, gọi đc đầu tư, xây nhiều khu công nghiệp hay các khu đô thị mới, tạo nhiều công ăn việc làm, và từ đó, anh em tạo phúc cho lê dân, lúc này mọi người sẽ cảm ơn anh em, ví dụ anh em tuổi tý thì dân sẽ tặng anh em con chuột đúc bằng vàng chẳng hạn, còn tuổi sửu thì .. à mà thôi .. . Anh em quan lại giàu có lái vinfast ở biệt thự thì vùng anh em cai trị dân cũng cũng giàu, chứ anh em quan là nghèo ở nhà lá đi xe đạp thì dân vùng đó chắc chắn cứt đéo có mà ăn. mình chán ngấy bọn quan thanh liêm mặc áo vá đi xe đạp rồi. Vậy anh em hãy nhớ lời mình, đừng sợ tham nhũng, nó sẽ đi cùng anh em mãi mãi và anh em đéo hiểu sao mà dân cứ giàu dần đều.... Đó chính là nhờ anh em tham nhũng vậy. Tuy nhiên cũng nhắc anh em ăn nhỏ nhẹ và điềm đạm, đừng cắn lớn là xô khám đó, lò ngài tổng lúc nào cũng nóng. ok chưa anh em?? Cái này phải ngược sử, hỡi anh em. Mời anh em sang trunghoa thần thánh với Minh thái tổ tức ngài Chu nguyên chương. Ngài là bần nông gộc, xuất thân bần hàn đéo biết chữ luôn, thủa bé nghèo đói bốc cứt bán mua cơm, nhìn bọn quan lại mũ áo ngựa xe ngài cay nhé. Rồi thời thế đổi thay, anh em Mông cổ suy yếu dần, không cai trị nổi trunghoa, ngài cùng anh em kháng chiến và cuối cùng, ngài cướp đc trunghoa rộng lớn, lên làm hoàng đế. Vì bần nông vô học ghét quan lại từ nhỏ, ngài nghĩ bọn này toàn tham nhũng, thế là ngài ra nghị định dcm thằng quan nào ăn của đút trên 60 lạng chém ko tha lột da nhồi trấu. Vài anh em quan lại bị ngài lột da nhồi trấu treo lên cho bá tính chiêm ngưỡng, ae quan lại sợ đéo dám đi qua. Sau ngài phóng 1 đạo nghị định khác, là đéo quan trọng ăn bao nhiêu lạng, cứ có ăn là tội, nhẹ thì tịch biên gia sản người thì sung quân, nặng thì lột da nhồi trấu. phát này ae quan lại chán hẳn, ae quan lại bị chém vãn người. Anh em thi đỗ đéo dám ra làm quan, con vợ cũng đéo cho đi, vì làm quan thời ngài gần chắc là chết. sử Minh biên thời ngài có gần 400 tiến sĩ, giám sinh ra làm quan thì tất cả đều thành tù nhân, trong đó 6 ngài bị chém. Có tích là anh em quan lại đéo có ai, ngài phải lôi bọn quan đang trong ngục lên làm việc, thành ra tích viết lại thằng quan xác xơ cổ đeo gông, lại đập búa xử thàng dân cổ cũng đeo gông. Thàng dân bảo ông là ai sao cũng đeo gông trình đéo gì mà xử tôi .. quan bảo tao vừa bị lôi trong ngục ra phải xử mày vì ko có ai làm, xử xong tao với mày cùng vào ngục, mà có thằng nào làm thay thì tao mất đầu, giờ tao xử mày mất đầu tao với mày xuống quỷ môn quan bú diệu .... Thời nhà minh, anh em quan lại bị chém gần 200 ngàn người, gần như toàn bộ anh em quan lại bị chém sạch. Lúc này người Hoa gần như vô luật pháp, anh em bang Hội nổi lên và xài luật riêng của bang hội chứ anh em quan lại vô dụng hết đéo ai có trình muốn làm quan. Và kết cục là anh em Minh triều bị bần nông vùng lên lật đổ, anh em vô pháp vô thiên nổi lên khắp nơi, trunghoa bị loạn và anh em Mãn nhân dịp loạn này, đớp luôn trunghoa mở ra thời của Đại Thanh thần thánh. Mình nhớ có ngài nói : “Đến Đường Tăng đi lấy kinh cũng phải hối lộ, bước chân sang nước Phật đã phải hối lộ nên chúng ta phải xem xét, tỉnh táo, sáng suốt... Câu này hoàn toàn đúng, ngài này có vẻ cũng đọc sách thánh hiền hehe. Chống tham nhũng phải cẩn thận, và mình nhắc lại 1 câu quen thuộc để anh em nhớ: " Vạn dặm làm quan, chỉ vì tiền "

1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]