Monday 14 February 2022

giọt lệ đài trang

giọt lệ đài trang. MÌnh nói cho anh em biết, dcm làm người, đéo yêu lũ nhà thơ, nhạc sỹ văn sỹ thi sỹ vv. anh em này thường đói méo mồm, chả có vị đéo gì, dcm bú 3 xu diệu là nghĩ ra tuyền các bài thơ hay bản nhạc mà ae cho là bất hủ. nói ra ngại quá đi, kẻ hèn này đôi khi cũng đa dăm bài vè, đéo dám gọi là thơ luôn hheehehehe chỉ vì mình đéo thích liệt danh với ae này. giờ chúng ta vào bài hát : giọt lệ đài trang. " Ngày xưa ai lá ngọc cành vàng Ngày xưa ai quyền quý cao sang Em chính em ngày xưa đó Ước xây đời lên tột đỉnh nhân gian" tức là cô gái này con quan, giàu có, ok xong. và chúng ta xem ngài nhạc sỹ này: Ngày xưa ai mến nhạc yêu đàn Ngày xưa ai nghệ sĩ lang thang Tôi chính tôi ngày xưa đó Cũng đèo bồng mơ người đẹp lầu hoa" ok chưa, ngài là khố rách, dcm ngài mình chắc luôn dcm suốt ngày say lúc đéo nào cũng như nhoài ra từ hầm diệu dcm ngài. tiếp nhỉ, ngài thấy cô gái xinh ngài tán : Rồi một hôm tôi gặp nàng Đem tiếng hát cung đàn Với niềm yêu lai láng Nhưng than ôi quá bẽ bàng Bao tiếng hát cung đàn Người chẳng màng còn chê chán. Mình thì rất thông cảm với ngài, vì ngài là khố rách dcm ngài lại cố làm trò với mĩ nhân. mà cái dcm con mĩ nhân này ngu, trình đàn nhạc của nó như lồn, thì kệ mẹ nó, hoặc khen nó 1 câu .... đúng ko ?? thế nhưng nàng bảo nó : dcm anh bài hát của anh như lồn dcm như lồn ,,,, hỡi ôi... bẽ bàng hỡi ôi bẽ bàng nhé, dcm con bợm diệu bẽ bàng. nói chung chị em suv nhớ lời tôi, đéo yêu lũ văn hay chữ tốt, thơ tốt vv, bọn này tuyền khố rách đéo ăn thua, chẳng thà yêu người anh em trộm chó thì tuần 1 lần đc ngửi mùi diệu mận. tiếp nhỉ. thàng nhạc sỹ này nó thù, đéo yêu đc, nó muốn người nó yêu phải tan gia bại sản à cơ, thế là nó viết thêm cho hả hê thú tính, chứ mình có tin cái cc mình đây này: Nhìn đời thấy lắm phũ phàng Mượn tiếng hát cung đàn Quên niềm đau dĩ vãng Hay đâu giông tố lan tràn Lên gác tía huy hoàng Xiêu đổ theo nước mắt nàng. Còn đâu đâu lá ngọc cành vàng Còn đâu đâu quyền quý cao sang Em hỡi em ngày xưa đó Ðến bây giờ phiêu dạt giữa trần gian." tức là nó có vẻ hả hê khi cô gái nói trình đàn hát nó như lồn sẽ phải : " phiêu bạt giữa trần gian" và nó ung dung tự tại với khổ cuối: Gặp tôi vẫn tiếng nhạc cung đàn Ðời tôi vẫn nghệ sĩ thênh thang Em, em nhớ xưa rồi em khóc Tôi thoáng buồn thương dòng lệ đài trang. " tức là thàng nhạc sỹ này nó bẩn tính, nó nghĩ cô gái ngày xưa gặp nó và khóc, nó đang thênh thang và nó chỉ thoáng buồn ..... cơ mà mình nói nửa sau nó phịa ra, nó tán 1 cô con của ae quan lại nó viết nhạc đánh đàn cô nói dcm mày cút trình đàn hát như lồn, thế thôi là hết. đoạn sau nó tưởng tượng ra cho thỏa mãn thú tính của kẻ tiểu nhân. Và chị em hãy nhớ, lấy người giàu, đéo lấy nhà thơ nhạc sỹ hoạ sỹ vv bọn đó khố rách lấy về đói méo mồm.

1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]