Thursday 28 May 2020

cớm mĩ

 Bàn về người anh em dađen bị chết sau khi đc anhem cớm Mỹ xài nghiệp vụ.

  Đầu tiên về kì thị, nó luôn ở quanh ta, làm người,  ai cũng kì thị hết, ae đang cà fe ngắm phố thì thể ko nín thở bịt mũi nếu 1 người anh em khố rách hôi mù đi qua với cái bao rác cùng đàn ruồi, đúng ko ?? trong khi đó anh em trố mắt nuốt nước bọt khan khi 1 cô em thơm lừng đi xuống từ con land rover lạnh toát  hehe.  
  Bên Mĩ thì ae da màu hay kêu bị kì thị,  cái đó là rõ ràng, vì nhà tù mĩ đông đặc anh em, cứ 3 anhemdađen thì có 01ae đã từng dính án. và tỷ lệ đói nghèo thất nghiệp trong aedđ là cao nhất dẫn đến tỷ lệ tội phạm cao nhất, ae gốc phi chiếm có 14% dân số mĩ nhưng hỡi ôi tỷ lệ đâmchém bố láo ăn cắp thì gấp 7 lần ae da trắng,  tức có 08 vụ phạm pháp thì 7 vụ thuộc về ae da màu.

 Ae cớm mĩ thì dĩ nhiên được đào tạo chuyên nghiệp, cứ làm cớm mĩ tự khắc sẽ ngán tận cổ ae da màu,  vì ae quả là rách giời rơi xuống.

 Vụ này dân quay đc 1 anh bị tỳ gối lên cổ,  sau đó anh ngất xỉu, vào viện chết. 
Rẽ qua đòn ngất xỉu, ae đông lào thần thánh rất hay xài chiêu này, có phiên tòa hoãn lên hoãn xuống vì ae giả vờ ngất hehe, hay ae giữ đất vừa chạm vào là ngất luôn,   và đồng đảng của anh em hô : "công an giết dân ...vv .."  thế là loạn mẹ hết lên...
 Nếu ở đông lào có vụ nào ngất,  hãy tin tôi, ae xạo đó. 

  Đầu tiên vụ việc thế này: cớm Mĩ đc báo có ngài daden đang xài tiền tờ tiền 20 đô giả. 
 Ở quốc gia nào thì tội xài tiền giả cũng là nguy hiểm cấp 1 ngang giết người, vì nó đụng tới anninh quốc gia,  ae cớm ko thể nhẹ tay.
 Khi có tin báo, cớm mĩ dừng xe và check thông tin chủ xe này vv... 
  
 Aha thông tin hay quá: quý anh chủ xe đã có tiền án về tội cướp có vũ khí 2009 đã đi tù 5 niên vv vv  mình tin quý anh daden này dễ đến 2 trang A4 về các tội...

  (Nhớ là khi xe cớm đỗ sau xe anh, thì lúc đó họ đang check thông tin từ bảng số xe, cứ ngồi im để tay ở vị trí cớm dễ nhìn, chớ có thò tay lung tung cớm non sẽ tưởng anh móc súng cắn đạn oan đó.)

 Thế là lũ cớm vồ anh daden thần thánh, đè anh thấy mẹ, dù anh kêu khó thở hay ngất chúng cũng ko tin anh, vì anh là dạng quan tâm đặc biệt, lưu ý anh cao tới hơn 2m và rất to khỏe, thả anh ra thì 1 mình anh đá văng 4 anh cớm đc. 

 Mình khẳng định a này không chết do bị đè, đòn đè này cớm mĩ xài cả 100 năm ko ai chết hết, 1 ngày không dưới 200 anh bị đè kiểu này, ae ko sao hết, mình tin anh này chết vì trụy tim.
 Giờ nếu bạn làm cớm,  trước 1 anh da đen cao tới hơn 2 mét to khỏe đã từng đi tù với tội danh cướp có vũ trang đang bị cáo buộc xài tiền giả, liệu bạn có dám cười tươi hát vang ko ?? 

 Báo mĩ thì khác đé0 gì lũ kền kền mất nết Đônglào, sẽ túm cái clip, cộng với than thở anh nghèo do mất việc vì cô vít, mới phải xài tiền giả và vv vv anh đang cố xin việc nhưng đói quá anh làm liều vv mấy bài này nghe quen mẹnórồi.

 Rút cục, anh tiên du giá hạc khi đến viện,  ae da màu biểu tình khắp nơi phản đối, ae cớm đối diện với phiên tòa ngộ sát vv,  chúng ta sẽ chờ tòa phán. 

 Còn kì thị thì hỡi ôi, nó ở quanh ta, ae trắng lịch sự hiền lành lo làm ăn còn ae daden chuyên làm những chuyện thị phi đé0 giống ai hỡi ôi chứ ae tử tế thì ai làm gì anh em đâu...

 và mình chờ phiên tòa tới,  hi vọng ae bồi thẩm đoàn sẽ phán có lợi cho ae cớm, ae chỉ thi hành công vụ và chết người là ko ae nào muốn. 










1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]