Saturday 30 May 2020

phân biệt chủng tộc

 Tiếp vụ người ae da màu tiên du giá hạc sau khi bị ae cớm đè thấy mẹ.

  Ae da màu đang biểu tình khắp nước Mỹ vì cho rằng bị phân biệt chủng tộc,  cơ mà mình nói luôn,  ae Mĩ trắng đéo phân biệt gì, nếu có thì ngược lại.
 ae cớm đen bắn phạm trắng chết nhiều chứ, nhưng ae trắng cười phà phà chết cụ mày đi cặn bã xã hội. 
 và nếu có phân biệt chủng tộc thì người anh em Ô ba má đen như  bình diệu thuốc ko bao giờ làm tổng thống mĩ đc,  và sự thặc là ngài làm tổng thống như cc, phí công ae bạch quỷ bầu cho ngài. 
 Ae đen là nhạy cảm, tý lại lu loa lên, thực ra chính ae đen mới đang phân biệt chủng tộc. 

 Rẽ về vụ án, ae pháp y đã khẳng định, ngài 2 mét mốt không hề bị ngẹt thở,  ngài có tiền sử về tim, gần chắc ngài đã thăng do tim, ngài đã chịu còng rồi nhưng có vẻ tim ngài lên cơn khiến ngài hóa điên bật cớm khiến ae cớm phải đè ngài, cho tới khi ngài tắc tử.
  100 anh tử vong thì 100 anh sẽ nói: tao đéo thở đc phà ơi tao đéo thở đc,  rồi ngáp,  tay bắt chuồn chuồn rồi hỡi ôi bầu trời rẽ ra, 1 chiếc xe có 9 con hạc kéo sẽ đón ngài lên giời đé0 nói nhiều nữa.
 Làng mình cũng có vài ae sắp thăng trăng trối những lời hay ý đẹp dạy con cháu, tuy nhiên con cháu bảo thôi đời ông tuyền đánh bạc trộm gà đấm vợ ông thăng thì báo mộng cho con lô chứ dẹp mẹ dạy đời đi, thế là ae cú nhưng thấy con cháu nói chuẩn, đéo dám trăng trối luôn,  chỉ ú ớ: tao khó thở quá .....  đitmechúngmày.. 

  Lại nói về chủng tộc, trong clip ae cớm đè ngài da màu,  có 1 anh cớm ko đè nhưng đứng canh, ảnh là người Miêu tộc thần thánh. 
 bang Minnesota là thủ phủ của anh em Miêu aka người Mèo hay gọi là H`Mông.
 ae Miêu tộc qua Mĩ là bộ tướng của ngài Vàng Pao, ngài có vẻ đẻ đâu đó Sơn la, ngài khá yêu nước chứ đe0s đùa, khi Nhật chiếm vn ngài cùng ae việt minh theo Mĩ và đồng minh đánh nhật, sau này ae vietminh liên thủ với trunghoa, ngài vẫn liên thủ với Mĩ,  thành 1 lực lượng đối kháng khá mạnh với ae vietminh trên đất của bộ tộc Lào anh em. Khi mĩ kí geneva và rút,  ae Vàng pao bị ae congsan đánh sml, phải thanh dã qua Thái và Mĩ,  thành 1 cộng đồng  thần thánh đẻ nhanh như thỏ ở vùng rừng rú Minnesota. 
 Ví dụ ae VNCH sau 75 chọn cà li là vùng đất ấm áp hợp với xứ nam kì,  thì ae Miêu tộc chọn Minnesota, vì vùng này có mùa đông rất lạnh,  có núi và các khu săn bắn, rất hợp với ae miêu.
 Nguyên ae Miêu mới tới Mĩ thì ù lì cù lần, vừa từ rừng ra, ae phải học mọi thứ văn minh như xả wc, xài đồ điện, vv, vv.
 Ae hay đấm vợ ra tòa vẫn đé0 hiểu sao,  ae mĩ dạy mãi cũng chán thường lờ đi kệ mẹ ae, coi ae như người da đỏ. 
 Lại kể chuyện chủng tộc, nguyên có 1 anh Miêu tên là Chai Vang,  nhẽ là vàng a chải  vv  mình dốt phiên âm hehe. 
 Anh lù đù nhưng cục tính, đã đi 1 khóa vệ binh quốc gia, nói chung hiền lành. anh thích săn bắn và đi lạc vào khu săn của ae Mĩ trắng.
 Bên Mĩ rất hay nhầm vụ này,  khu săn công cộng và tư nhân đan nhau, gà là bị lạc.
 Ảnh chaivang bị lạc, bèn trèo lên cái chòi của ae mĩ quan sát,  anh bị tụi mĩ phát hiện, đuổi anh ra. 
 ok thì đi thôi,  rồi lời nói đi thì nhẹ, lời nói lại thì nặng,  đâm cãi nhau. có vẻ khi chửi nhau, ae mĩ trắng đã chửi tam đại người anhem Miêu tộc thần thánh là mois or nigger hay đại để như thế. 
 Hỡi ôi ae Mĩ, rõ ràng ae đã ko hiểu gì về người H`mông thần thánh.
 quý anh Vàng a chải về, lôi cây súng và vòng lại,  1 mình anh giết 6 mạng và 2 mạng khác bị thương.
 Người Mông xài súng có thể nói liệt hạng thánh thần,  họ đã biết khoan nòng súng khi ae Kinh tộc vẫn ở trên cây hehe, 1945 ae kinh chết đói la liệt thì họ vẫn nằm ăn tảng thịt to phồng mồm bú phiện.
  Ngài chaivang ra tòa khai ae đã có lời phân biệt chủng tộc vv, tuy nhiên ngài vẫn đi mút mùa,  giờ này ngài vẫn chơi khèn lá trong tù mĩ, ngài bị kết án cỡ 1000 năm hehe hồi xử ngài ko có án tử hình. 

 Ae Mẽo ngán nhé,  sau vụ này ae tránh rõ xa người Hơ mông thần thánh,  ae chỉ nịnh bọn này thôi. 

 Và mình đang đá tý vang biên lả lướt tý thôi.
 taochuicaiditconmeduanaodeolike calonhanoancut. 







  



1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]