Monday 6 April 2020

điên niva


 Trình lái xe. 

vụ chặn xe xin tiền hồi tôi lái xe đcm từ Hải dương về Nụi tôi thấy từ xa 1 xe công tơ nơ đâm đổ hết 1 hàng rào mềm dcm nó tôi đang đéo hiểu tại sao thì hehe, bên cạnh đường, tôi thấy 1 đám trẻ con địkconmẹ.

Các anh bẻ vành rế chú ý nhé, khi có trẻ con đông tụ tập, đó là 1 mối nguy nhãn tiền dcm
Tôi, với bản lĩnh lái xe khách vô địch thiên hạ, lập tức nhả ga mà đặt vào chân phanh, tốc độ đang 80 giảm mẹ còn 60 thế mới là người lái xe thần thánh. 


Khi đang giảm tốc,  tôi nhận rất nhanh lũ trẻ đang xúm xút xem 1 anh liền ông, anh em nhìn trang phục thì bảo điên rồi, lúc đó anh điên đứng dậy đcm.


anh điên lao mẹ luôn vào đầu xe tôi, hồi đó tôi lái cái hehe NIVA 1600 của lão anh, tất nhiên tôi đã phòng trước, đạp lút phanh và đánh lái nhẹ dcm tránh ông, đừng lấy lái mạnh quá mất lái đó.

Bọn điên, dễ nhận là nó hay mặc quần áo lòe lẹt, quần đùi ca la vát chẳng hạn thế, hay rách rưới, nhưng điên mà trẻ con xúm quanh, ấy là điên manh động dcm vô cùng manh động. 



Nó lao mẹ vào đầu xe tôi chặn xe lại, phanh đéo ăn lắm, thành thử tôi phải lái sát cái giải phân cách mềm hehe, lúc đó mình hiểu anh xe công đâm vào giải phân cách là để tránh con chó này. 

 thằng đó độ 4 sọi, bám vào gương chiếu hậu, đéo hề điên, vì nó bảo tôi dcm cho tao 10 nghìn hehe.
tôi cứ lờ mẹ đi, lái chậm chậm, nó đi bộ theo, tôi đi nhanh dần, nó phải chạy, nó thở hổn hền, tôi bảo nó địkconmẹ mày tao đéo có tiền hehe.
trên xe có mấy người già họ hàng, 1 mụ sợ quá moi 2k định đưa cho nó, tôi bảo đéo cho hehe, xe vẫn chạy chậm.
nó chạy 1 theo 1 đoạn nó mệt hehe thở phì phò... phì phò. 

 Anh em nhớ đừng lái nhanh quá,  nó ngã vào bánh sau là bỏ mẹ, chậm thôi để nó việt dã theo. 

thế rồi nó chịu đéo nổi, nó buông tay, rồi địkcảlò nhà cụ nội nó, nó đấm 1 phát vào đúng mồm tôi lúc nó buông tai dcm tôi đéo đề phòng mà nó đấm nhanh phết hehe tôi đau đau là cáu cáu là dcm.
tôi định đạp phanh nhảy xuống giết mẹ thàng cẩu đó nhưng lại thôi hehe nó điên giây vào dại mặt dcm nhưng nếu gần nhà tôi dứt điểm tôi vứt mẹ nó xuống sông thối dcm.


hóa ra con xe công tơ nơ đâm 1 dải dải đó chính xác là tránh thàng điên đó dcm, tôi chắc chắn nếu nó vẫn chặn xe kiểu đó, nó sẽ bị xe nặng đâm chết dcm thằng điên.

Mà có khi nó đéo điên, điên đéo gì biết xin tiền địt mẹ nó đéo đc tiền nó biết đấm nữa hehe.

 Biên để ae lái xe thêm kinh nghiệm, mà thôi. 









No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]