Friday 10 April 2020

ý tử vong

 Chào anh chị em suv như mình đã trình bày ở phần trước về ae Ý tử vong  vì mình là bất hủ mình phóng đôi mắt tuệ âm dương kế thừa thuật toán của Phan tông thống xài thuật toán hàm đa biến ko đồng nhất trong không gian phi tuyến tính để tính ra ae Ý chết dịch nghe thì rào rào cơ mà hỡi ôi chết thế đéo ăn thua  trời ơi trình mình cao quá liệu trời xanh quen thói mà hồng đánh ghen liệu có nhấc mình đi, hay ko ??  

 ,,.,.,/;,.,';'l. chấm phẩy đó ae thích điền vào đéo đâu thì điền đừng trách lão phật gia đéo chấm phẩy.

 Cúm covid ở Ý chỉ có 2 vùng bị nặng là Bergamo và Brescia nhưng cũng đéo có gì ghê mấy cải ảnh hãi hùng toàn ảnh bịp bọn truyền thông thặc là mất nết. 
 Để biết ae Y tử vong thế nào và từ Ý suy luôn ra toàn châu âu là hợp lí, chúng ta có thuật toán nhỏ, hãy hỏi anh em bán quan tài là biết, nếu anh em quan tài xẻ gỗ tăng ca là cết nhiều, mà anh em đói méo mồm là chết giảm,  mà cúm này,  ae quan tài đói ngang hàng không. 

 hãy xem ảnh :  3 tháng đầu năm 2019 khi chưa có covid, anh em ý chết 186 nghìn anh em. 
Khi dịch đến, ae chết hụt mẹ nó đi, 166 nghìn,  tức 20 nghìn áo quan sẽ ế nhân dịp covid. 
 Anh em nào thạo tiếng Ý gúc giups mình vài số liệu của quí 1  năm 1018 hay 2017  thì thật là vừa ơn vừa tiện. 

  tức là, lệnh lockdown đã khiến anh Ý ko bú xỉn rồi chém nhau, anh em Mafia ngừng hoạt động ko xài súng,  ae  Sicily ngừng giết người, tai nạn lao động lẫn giao thông đều giảm mạnh, ae chết cúm toàn trên 79 mùa xuân, và thế là lượng tử vong giảm mạnh dẫn đến anh em bán quan tài đói méo mồm. mình thì tin VN i hệt, vì thường dịp lễ giỗ ngài Hùng  thì ae vào hồi sức cấp cứu đông như cá linh mùa nước nổi,  nhưng năm nay chả có đứa đéo nào do chúng bị cấm - túc. 

 Hỡi ôi covid thần thánh,  chúng làm ae hàng không đói méo mồm và nghành chôn cất tưởng khá hơn mà hóa ra cũng đói nốt, ae bát âm nguyên tuần đéo đc cái xác nào mà thổi bài lâm khốc thật đáng quan ngại. 

 Thôi cà phê,  hôm nay UK nắng đẹp nhiệt độ 20 độ hehe  mình múa thuật toán 1 chút, mà thôi. 

  Trong hình ảnh có thể có: văn bản

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]