Saturday 4 April 2020

con bệnh 2xx

Người thụy điển thần thánh.
Nhân dịp có anh thụy nhiễm cúm cô vi, mình bèn nói đôi lời.
Xưa, VN đói méo mồm, ae vác quân sang đập người ae cộng sản khơ me đỏ Miên, rồi ở mẹ lại luôn, chúng ta dùng từ giúp đỡ. LHQ dùng từ chiếm đóng, đại để ae thế giới gọi là xâm lược.
Dĩ nhiên ae ăn cấm vận từ Mĩ, LHQ, và thậm chí cả người Trunghoa môi răng cũng đóng cmn biên luôn.
Bạn bè còn lác đác mấy anh em cùng phe cộng sản đông âu, liên xô và cuba.
Đặc biệt có 1 quóc gia tư bản Bắc Âu đấm buồl vào mọi thứ, họ sang giúp đỡ vn đủ thứ vô hề vụ lợi, đé0 thèm quan tâm tới lệnh trừng phạt luôn, đó là Thụy điển thần thánh.
người thụy điển là tộc lạ, họ đéo ngán cái gì, tới thời điểm minh đang gõ thì họ vẫn sinh hoạt như binhthuong quán bar vẫn nhạc học sinh vẫn đến trường, đé0 ngán Cô vi luôn.
Ae thụy điển nhận ra vietnam đói quá, y tế rất kém, họ lập tức xây 1 bệnh viện hoành tráng cho trẻ em, gọi là nhi thụy điển, cần hiểu 1981 ae đông lào rất đói, 1 bệnh viện thời đó nó là vàng ròng luôn, nhất là cấm vận khiến việc chuyển thiết bị rất tốn kém và rắc rối. dĩ nhiên là viện trợ ko hoàn lại, gọi là tặng. hanoi thích nhé.
sau đó anh em xây tiếp Bệnh viện Uông Bí , rồi thấy vn đéo có giấy, anh em xây luôn cho Nhà máy giấy Bãi Bằng, rồi các dự án về quản lý môi trường và đất đai, cải cách hành chính và hỗ trợ tư pháp... vv..
Như vậy, người Thụy Điển là anhem sống có tình, họ đến giúp vn khi anhem là thàng cùng đinh khố rách đang vung vẩy chai diệu vỡ dọa người.
Vòng về công dân thụy điển với rác rối mới xảy ra.
Mình đang có niềm tin mãnh liệt là chính ngài thời trẻ đã xây nhi thụy điển hay giấy bãi bằng, ngài bị ung thư máu sắp chết, và chỉ khi sắp chết, anh em mới có nhu cầu về thăm lại chốn xưa mà thôi.
Ngài dính cúm covid trên lãnh thổ vn, ngài ko có lỗi và ko biết mình dính cúm, đứa lây cho ngài có thể lây thêm 100 thằng khác và khỏi rồi, rồi nó thành bóng chim tăm cá.
Khi vào viện ở VN, ngài đéo có tiền, cái này mình hơi nghi ngờ, đã có bất đông ngôn ngữ xảy ra, vì cả vn lẫn thụy điển đều miễn phí y tế, tức chữa là ko mất xu nào, ngài có tiền nhưng ngài nghĩ y tế vn miễn phí vv.
ae bệnh viện giữ mẹ hộ chiếu ngài mà tin, đéo trả tiền bố đéo trả hộ chiếu ờ.
thế là xung đột nổ ra, ngài đòi lại hộ chiếu và nổi điên rồi bất hợp tác, thế là cần tới gần trăm ae vật nhau với ngài.

Hỡi ôi, ae viện làm đâu có sai, nhưng ko thuộc sử, với công dân thụy điển cần ưu ái họ 1 chút, họ xây cho ae 2 cái viện hoành tráng thời khốn khó thì tại sao phải chơi sát ván với công dân họ chỉ vì vài xu lẻ ??

Rốt cục, ảnh nhiễm cô vi, 100 y bác sỹ phải vào cách li, hỡi ôi đau xót, F0 mất dấu.
Cái tình ae hay nói nhiều, nhưng cái tình thực sự thì anh em bôi xóa mất hỡi ôi...

Tin tốt là hiện tại VN đang rất ít ae phải vào viện nhiệt đới chữa covid, ae khỏi đông quá ra hàng loạt.
tin xấu là trong cộng đồng có rất nhiều ae đang mang cô vin, nhưng hay là ae đéo thèm ho luôn hehe nó đã lẫn trong cúm mùa miễn dịch ae khá lắm.
Và mong ae ko chửi bới người thụy điển thần thánh, ảnh cũng là nạn nhân và xô xát do bất đồng ngôn ngữ, mà thôi.











No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]