Saturday 11 January 2020

chốt kình râu

  Chốt hạ Kình râu và đồng bọn. 
 Ngay từ đầu, mình đã phán tội bọn này là khủng bố, chứ ko phải tranh chấp đất. 
 Tội này khá dễ để nhận ra, mục đích của chúng là reo rắc nỗi sợ hãi và làm giảm uy tín của chính quyền. 

  Chúng làm mọi cách để uy tín chính quyền giảm, bằng cách bắt giữ người có uy tín như chủ tịch xã giám đốc ca vv.  theo mình nhớ chúng cầm giữu 2 anh chức to phết ngoài ra còn nhốt tẩm xăng 32 anh ca dọa giết. 
   Dĩ nhiên mình đã gõ 1 bài dạo đó chỉ rõ bọn này tội chúng là khủng bố chống chính quyền nhân dân, ae công tố viên gần chắc sau vụ giết 3 công an sẽ phán chúng tội này. 
 ngay trong clip công khai, thằng Công đe dọa sẽ giết hết ai động đến đất mà chúng cho là của chúng. 
 Về đất thì thôi, bàn nhiều rồi, để công minh, anh em thanh tra chính phủ đã vào cuộc  và phán bọn Kình râu là quân xạolon cướp đất, rõ ràng thế  rồi,  còn cãi cố thì lên rừng mà lập chiến khu biết đéo đâu có ngày lên lễ đài đọc tuyên ngôn độc lập mới,  chứ giờ thì hết mẹ lí rồi. 

 Cơ mà tôi cho rằng chính quyền ở đồng tâm hơi yếu, để 1 nhúm cặn bã phát loa chống chính quyền dọa giết nhân viên công lực suốt 2 năm mà ko gô cổ chúng đấm chúng má nhìn hổng ra.
 Anh Chung con yếu cũng, sau khi giải thoát đc con tin, ae phải vòng lại làm cỏ cả làng, con gà con chó cũng đéo tha, mấy mụ sồn sồn to mồm cho 2 báng súng vào mõm là câm như chó bả.  nhân nhượng với chúng,  tức là thí mạng lính của mình. 
 Bọn Nghị thì mất nết và ngu xuẩn, mình chửi rồi,  bọn này cho đi 1 khóa tù tội adua khủng bố là mình khen. 
 Còn lũ dân ngu lười nghèo thì muôn đời sướt mướt thấy ai chống chính quyền là adua, vì huyết quản chúng chảy dòng máu bật. 

  Bài học là : không adua nghịch tặc, chăm chỉ làm ăn, chỉ có chăm làm mới giàu thôi, lúc đó đi mua đất chứ giờ cướp đất ko đc nữa đâu hỡi anh em dân đen. 

 Và giờ đến lúc mua lá dong gói bánh chưng, RIP những anh em chết.

1 comment:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]