Wednesday 29 January 2020

bàn về ông vi rút chết người.

bàn về ông vi rút chết người.
cuộc đời vẫn đẹp sao tình yêu vẫn đẹp sao
đầu tiên, anh em phải xác nhận là làm người, ai cũng chết hỡi ôi:
ko có ai thọ như đông hải
đéo người nào sống quá bách niên.
Cụ Hồ 79 thăng thiên
thì loài rơm rác cứ giờ hồn bây.
cứ chửi bọn chode đông lào xaolon đã, con vi rut này là xuất hiện ở Mĩ hay Nhật hay châu âu, chúng đã đổi avata pray for họ rồi.
thật tiếc, ông vi rút nảy nòi ở vũ hán, khiến anh em đông lào FB xaolon như lớn bổng lên, kiểu tinh hoa hơn ae bệnh, thành ra sủa đặc 1 giọng kì thị, trong khi có biết cailongi đâu ?? Hóa ra người Vũ hán bị dính thì đáng chết hơn người Paris hả hả ??
dịch bệnh, chả có đéo gì xoắn hết, con người sinh ra và chết đi, nó là quy luật.
đúng ko, đúng bỏ mẹ ra đc ý, già là phải chết. kiểu đéo gì cũng theo cụ mác lê.
thế giới này rất nhạy cảm, mẹ tự nhiên luôn làm gì đó để mọi thứ cân bằng, kiểu như cháy rừng mà thôi, rừng mới sẽ mọc lại dữ dội hơn xưa cho tới khi mẹ tự nhiên soi và nói : cần 1 cơn cháy khác để anhem sống sót tung hoa.
Dịnh bệnh cũng vậy, nó là tốt, thậm chí rất tốt.
Mình vẫn ko ưng chị Tiến cựu bộ trưởng, vì chị làm quá tốt công tác phòng bệnh, thành ra đông lào chả có dịch bệnh gì lớn, khiến cho dân số bùng phát, lũ ngu mất nết đông như chảy hội chùa hương, đất ruộng khó chia gia đình bán đất cũng khó chia gây ra mâu thuẫn chém nhau thật đáng quan ngại.
Người châu âu dính 1 trận dịch hạch, chết 3/4 dân, và ngay sau đó, họ lập tức xưng hùng thiên hạ.
 kHiêm râu có câu này : 10 phần chết 7 còn 3, chết 2 còn 1 mới ra thái bình.
tức là chết bớt đi hỡi anh em, đời người đằng nào chả chết, chết vãn đi thì vừa khỏe ma, vừa nhanh lộn kiếp, lại đc chết vì dịch nổi tiếng trời ơi huy hoàng quá, thât jlà :
1 ngày dính dịch lừng danh
còn hơn vạn kiếp ho khan khạc phù...
dịnh cúm này, nó chỉ đánh vào người yếu, mà anh em già là mục tiêu, ae yếu rồi, dính là ae thăng do hệ miễn dịch của ae đéo cân đc bản đồ.
nữa là anh em trẻ hơn như bệnh, kiểu như đang chạy thận, hayđang siđa, hay dính bệnh gì đó yếu cmnr, nếu đc ông vi rút này ghé thăm thì ae xác định cmnl.
bọn khỏe thì ko cần lo, vì dính cúm cũng tự khỏi, cắn nhánh tỏi bú li diệu thuốc là chả sợ đéo gì cúm, khi anh khỏe, thì đéo cúm làm gì đc anh.
 Anh em  đông lào cần vãn bớt dân đi, thì thiên hạ mới thái bình, nhất là lũ ngu sủa ăng ẳng về những thứ mà hỡi ôi, chúng đéo biết clg.
và hỡi dịch cúm thần thánh cô rô na, hãy trùm khắp đông lào, diệt hết những anh em dặt dẹo, để anh em khỏe ma hồi sinh kiếp mới thanh thản đéo gì dặt dà dặt dẹo sống khổ bỏ con mẹ ra đc ý.
thật là :
bệnh cúm phủ khắp đông lào
anh em dặt dẹo nhào vào áo quan
đời người hết kiếp gian nan
cám ơn dịch bệnh tiễn vong nhẹ nhàng..

3 comments:

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]