Friday 31 January 2020

đông lào bất tử

Vi rút sợ đông lào hay đông lào sợ vi rút ??
Câu trả lời là ngược lại, Vi rút nó sợ đông lào.
ae china là vl nhất đất đông Lào, cả ngàn năm, bắc kì là 1 tỉnh của tàu thế nhưng cáy dcm, ae hoàng đế dặnbọn tổng đốc lưỡng quảng là : đông lào luôn là lam sơn chướng khí, dính vào là chết, nịnh chúng nó yên ổn làm ăn đừng phang lẫn nhau là đại sách, phải dọa ae là trung sách, mà mang quân sang thảo phạt, là hạ sách vậy.
Vì hỡi ôi, đông lào là ổ dịch bệnh luôn.
Người Mông cổ, Pháp, Mãn, đến đông lào dính cúm chết la liệt, sống đc ở đông lào, thì phải là người thép. hiện sơn trà vẫn còn nghĩa trang anh em lê dương chết bệnh từ 1858.
ae đông lào cũng chả có bí quyết gì ngoài chọn lọc tự nhiên, bọn yếu hỡi ôi, chết sạch ròi còn đâu.
cần nhớ, anh em bần nông sinh 193x 194x 195x.. đéo có ngày sinh, toàn ngày sinh phịa đó, vì hehe đéo có lịch và đéo cần nhớ ngày, vì khả năng anh em chết khá cao, chừng 50%.
ông bà kẻ hèn này đẻ 8 thì nuôi đc 6, đó là kỉ lục, bên ngoại đẻ 10 nuôi đc 6 cũng.
nếu anh chị hỏi ae già thì sẽ biết, thời xưa anh em đẻ như gà nhưng đéo nuôi đc, ae nào sống đc thì nó là thép nguội, chứ có phải người đéo đâu, dù đói xanh da trố 2 mắt ae cũng đéo chết.
đứa trẻ mới sinh đã đc thử thách bắng cắt rốn liềm gỉ, thực ra hehe liềm của ae bần nông lúc đéo nào chả gỉ, 1 năm 2 vụ lúa thì cắt 1 tuần là xong cmnr, thì tiên nhân liềm nào chả gỉ, mà bà mụ múa liềm cắt cmm rốn, đứa trẻ đéo bị uốn ván chết thì mới nuôi, ko thôi chết cmm đi đẻ đứa khác. thằng chồng thì sống chết kệ cmm bố mày đang diệu với nhau thai xào ngổ.
rồi đứa trẻ thép nguội đó lớn dần, cắn vài trận dịch chả thuốc men đéo, sống là sống, ko thì cũng theo mác lê.
đến khi lớn kha khá thì lúc này, mới hehe nhớ tới ngày sinh, anh em phịa bừa 1 ngày để đi làm hay hạc, thế thôi, thậm chí lúc đó ae mới có tên, chứ tuyền thằng cu cái hĩm.
Vậy ae cứ yên tâm là bọn đông lào có phải người thường đéo đâu là ae cúm vớ vẩn quật đc, bố mày chấp luôn hehe.

1 comment:

  1. Dit nol me mai-day la 193x -194x 195x 196x 197x ---con bay gio co nol thep trong nguoy.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]