Friday 10 January 2020

Lời nói đọi máu.

 là mình nói đến những phát biểu bênh vực lũ hèn hạ đồng tâm của a duongtrungquoc và luubinhnhuong cùng lũ adua khác. 
 Ngay từ đầu, mình đã chỉ ngay Kình và lũ đồng đảng chỉ là loại cặn bã xã hội, tham lam cướp đất  đòi tiền chuộc mà thôi. 
 đáng tiếc các bài phân tích mất theo ních hỡi ôi oan nghiệt. 

 ae chode adua  với thàng kình già, giờ bẽ mặt, thành ra cố vớt vát vài stt nhạt nhẽo mình rất khinh.
 Là người bãn lĩnh, ae cần hiên ngang như mình, chửi thẳng mặt thằng kình già trong khi nửa nước đang lên đồng tôn vinh nó. 

 Cơ mà thôi kệ cmn, người chết thì đã,   kình lão tặc chết là phúc cho nó rồi, nếu ae bần nông lật đổ được chính quyền thì lão tặc này lại đc đặt tên đường xoắn đéo gì,  từ giờ tới lúc đó, hãy nằm im như 1 con chó chết. 

 Tóm lại, đừng adua với quân ác, cái giá phải trả là máu đó. 
 hãy nhớ vụ gần đây nhất,  người anh chém chết cả nhà thàng em chỉ vì mâu thuẫn vài mét đất, để lũ dân ngu chiếm đất và chúng nghĩ chỗ đất này tinh tiền tỷ, thì chúng xả thân ngay, lúc này chúng đâm chém như thuộc về thế giới khác vậy. 

 Giờ lộn 1 chút về giải tỏa và độ khó của anh em xây tường sân bay ngăn lũ chode chiếm đất.
 Tết thì ai cũng nghỉ ăn tết, nhân viên công lực cũng là người cũng nghỉ tết, cũng diệu.
 Nhưng dân đen thì không, cứ tết là chúng xây dựng rất ác vì ae quan lại mắt vẫn nhòe hơi diệu.

 ra tết thì hỡi ôi, 1 bãi đất trống mọc đầy nhà tạm, chủ nhà cầm 2 tay 2 chai xăng khẳng định đây là nhà tao, tao xây tao ở 10 năm rồi, vào là tao chém, lúc này mọi thứ nhân ba về độ khó khăn. ae vườn ra lộc hưng hay xài đòn này. 

 khi xây tường sân bay miếu môn thì kình và đồng bọn lao ra cản, chúng hỡi ôi cho bà già phụ nữ, đôi khi bế theo trẻ con, bọn này đụng vào là nằm lăn ra như kình què đã,  rất khó để đánh, lũ hung ác núp sau với bom xăng phóng lợn hàn tuýp sắt, 1 thứ vũ khí cực nguy hiểm và 1 chị công an đang thuyết phục chúng bằng loa đã mạng vong vì cây giáo này. 

 Nhẽ ra nếu ko có lũ dân túy, để ae mạnh tay thì có thể đập chết thằng cầm đầu và vài anh nghiện phò tá, nhưng người đồng tâm lương thiện luôn hoan nghênh, chứ lũ ngu tung hô chúng quá khiến ko ai dám xuống tay,  thành ra ae chết uổng. 
 Mình thì tin giờ anh em đối kháng xài chiêu bài công an đánh người già làm ngạt khói trẻ em hay vv, đó là chúng lôi chính người nhà chúng ra làm con tin, đòn này khá hiểm nhưng ác tâm mới làm đc như vậy,  mình nhớ con mẹ ác lôi con nhỏ đi biểu tình mặt nhăn như chó phốc khi bị đổ cồn vào vết thương bé xíu. 

  Thôi Đồng tâm thế là xong, ae đừng adua với quân ác,  3 thàng nghị ngu trungquoc và binhnhuong cần đuổi về vườn thậm chí nhốt tù, vì những phát ngôn của chúng nguy hiểm hơn súng đạn. 

 Lời nói là đọi máu, đừng adua với quân ác, thế thôi. 
 Bọn Kình già là quân ác ngay khi chúng nhốt công an tẩm xăng và dọa thiêu sống họ, có gì khó đoán đc kết cục hôm nay đâu??? 

 Dương trung quốc, lưu bình nhưỡng, nghe tao nói gì không??? 













3 comments:

  1. Người chết cần được tôn trọng .Anh gọi thằng này thằng kia vậy có kẻ kêu bố anh là thằng già này thằng chó kia anh có vui không ??? Anh tự hào sống trong một Vương quốc tinh hoa sót lại tren thế giới mà sao ăn nói dơ dáy vậy ?

    ReplyDelete
  2. Ngay tu dau Pin da nhan la vo hoc roi con gi.Bo xung them :Thuc an hang ngay cua Pin la CUT(cut nguoi ,cut dong vat pin chen tat)

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]