Wednesday 25 September 2019

trọc

 Mình lại gõ, vẫn về vụ chị phóng viên cái anh sư trọc. 

 Sư, thì cũng là liền ông,  đều có hơn 1 cái đầu trọc, và  oái oăm ở chỗ,  Khi cái đầu dưới bị kiềm chế, đầu trên không nghĩ đc gì luôn. 
 Phương Tây có câu : đã biết mèo thích mỡ, đừng để mở trước miệng mèo. 

 Chị phóng viên này rõ ràng treo niêu mỡ trước con mèo sư trọc, hỡi ôi làm sao tu cho đặng ??  

  Chị ta dùng từ ghê tởm dành cho anh trọc,  nhưng tôi nói chị xạo. 
 Khi tôi ghê tởm ai, đơn giản là tôi tránh xa ko gặp  ko quan hệ,  nhưng chị  vẫn gặp, vẫn hẹn, vẫn lả lướt, làm gì có chuyện kinh tởm ??  chị đọc tin nhắn của thầy chùa rằng thằng trọc nhỏ của ảnh đang cứng hơn dùi gõ mõ, thì chị  phải  tránh xa ra chứ >?? đúng ko ??  
 Nhưng ko, chị vẫn hẹn hò đi xem đất với sư ở nơi tối tăm mịt mù,  tôi chắc chị biết thừa cái gì sẽ diễn ra, nhưng chị đóng kịch để làm trò, mà thôi.  
 Anh sư gà mắc bẫy chị, nhưng tôi thì không, và tôi ghê tởm con người chị. 
 Ai mà tu hành đc  nếu lũ hồ li tinh như các chị ve vãn làm rối loạn người tu hành lương thiện hả hả  ?? khi bị tóm ông trọc nhỏ, thì ông trọc cong nghĩ đc cái đé.O gì ??? 

 mất nết, cưỡng tình đoạt lí, ngăn cản người tu hành đắc đạo, chị là con hồ li tinh ko hơn không kém. 
 Đừng ẳng giọng đạo đức ra tôi nghe ko lọt. 
 Và hỡi anh sư trọc thích tâm gì đó  đừng sợ, có tôi bên anh, anh đã cư xử như người đàn ông thật đáng hoan hỉ, Phật sẽ độ cho anh đé0 độ con Kền. 

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]