Friday 27 September 2019

kền chế quảng cáo

  Phunu online chê quảng cáo ?? 
 Đó là chuyện có thật, ae kền ở tờ phunu online cắt hợp đồng quảng cáo với Sun GR. 
 Vãi nhất là hỡi ôi trong stt của chị cựu kền, ae nói quyết tâm : đói cho sạch hỡi ôi ..
 .. lời người, sao quá điêu ngoa. 

  Báo  thì cũng là người, làm sao có thể mặt dày tay phải cầm tiền để bơm thổi họ, trong khi tay trái thò bóp dá.i họ ?? 
  Dừng hợp đồng là dĩ nhiên, làm người ai mặt dày thế có phỏng anh em phụnu online?? 
 Nhưng mình nói, anh em là mất nết, lá mặt lá trái, gian xảo lật lọng và coi thường độc giả. 
 6 tháng trước, anh em tâng bốc Sun và Bà nà lên tận mây xanh,  và hỡi ôi Bà Nà vẫn đó, vẫn ko khác gì 6 tháng trước, cầu vẫng vẫn đó, bà nà  hill vẫn đó hỡi ôi. thật là

 Vậy độc giả sẽ còn tin anh chị phunu online nữa không, khi mọi thứ vẫn đó mà anh chị xoay 180 phỉ báng chính những gì anh chị tâng bốc  nửa năm trước đó?? 
 Làm người, ai làm thế ??  hả anh chị phunuonline??  anh chị nói đói cho sạch á ??  xin lỗi mình nghe nồng mùi bất lương hehe. 
 Mình biết thừa anh chị đớp 1 món to hơn món quảng cáo kia, để đổi trắng thay đen, tự mình nhổ vào mặt mình. 
 Dói cho sạch rách cho thơm, ai nói mình cũng tin, trừ lũ bội bạcvì tiền bán rẻ lương tâm, coi độc giả như lũ cẩu suỵt đâu cũng cắn. 
 này Phụ nữ online, đã qua thời đó. 

  Đất nước này cần những tập đoàn như Sun, cứ cần gì lũ kền bội bạc, có phỏng ?? 
 Anh chị phụ nữ online cần nhớ, nghành công nghiệp ít o nhiễm nhất chính là du lịch, cùng 1 bãi biển hay cách rừng,   thì 1 ku nghỉ dưỡng sạch đẹp sẽ đem lại lợi nhuận và công an vệc làm như 1 nhà máy thép, trong khi đó ko hề có khói hay xỉ than, đừng mang bài ô nhiễm môi trường ra mình nghe không có lọt. 
  Du lịch Đà nẵng, Sa pa, phú quốc liệu có thu hút du khách nếu thiếu cáp treo của Sun?  và sắp tới là cát bà, hạ long vv, các công trình du lịch xanh đc đầu tư sẽ mang thịnh vượng và vẻ mặt mới cùng công ăn việc làm nơi nó đến. 
  Không ai xây 1 khu nghỉ dưỡng trong rừng mà lại chặt cây, họ chỉ chặt khi xây, và khi xây xong, họ sẽ phủ xanh lại gấp đôi, hơn ai hết, người đầu tư nhờ rừng sẽ giữ rừng tốt nhất. 
 Nếu ko, ae nghèo do thất nghiệp, sẽ hóa lâm tặc, họ sẽ chặt hết kiểm lâm mỏng ko giữ đc đâu, khi anh đói, rằng chả là là cái gì hết. 
 và sự thật, nơi nào có các tập đoàn lớn đầu tư,  nơi đó xanh mướt cây xanh, thảm cỏ, hồ nước và rừng.  Nếu anh chị đến Ecopark, từ ruộng cằn, họ đã xây lên 1 khu rừng thì đúng hơn, tôi vào đó thấy toàn cây cổ thụ thật đáng nể và giờ họ đang xây hồ và kênh rạch trồng dừa i hệt bến tre. 

 Và hỡi anh em Kền phụ nữ online, đừng coi thường độc giả, đã hết thời anh chị hí lộng quỷ thần. 
 VN sẽ hùng cường nếu có vài tập đoàn lớn như Sun, Vin vv, và độc giả sẽ vui hơn khi lũ kền kền đổi trắng thay đen câm mồm lại. 










No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]