Wednesday 25 September 2019

anh trọc ngốc

 Chào anh chị, hôm nay Pín tôi xin gõ về chị em kền báo Phụ nữ và anh trọc ngốc đại đức Thích Thanh Toàn thần thánh. 
 Chỉ đọc qua, anh em ta thấy ngay, anh sư bị chị phóng viên gài, anh và chị đã làm đủ các chiêu mèo mả gà đồng,  nhưng khi biên báo với giọng 1 chiều, chị làm như ghê tửm lắm ý hehe. 

 Chúng ta phải phân tích tâm lí, mà tôi là chuyên gia. 
 Sư  thì cũng là liền ông, khi bắt sóng mới tụt quần, quyết không khi nào đùng đùng thò súng quay tay trước 1 phụ nữ đang lãnh cảm,  đúng ko ??  sư trọc đâu có thần kinh đâu ?? 
  Chị phóng viên tả tôi xin trích :

 " 
Tận cùng của sự khốn nạn là lần tranh thủ hẹn tôi đi xem đất vào buổi tối ở một khu đô thị hoang vắng, trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, sư Toàn đã nhảy vào xe của tôi. Sau một hồi vật lộn, không làm gì được trước sự chống đỡ của tôi, sư Toàn đã vạch quần ra, tự thỏa mãn."

 Rõ ràng, anh sư ko khùng mà đùng đùng chui vào xe vạch quần sóc lọ, chị phải ỡm ờ, cho anh mút ty hay hehe đá tý thịt gầu, thì ảnh mới sung lên, xin xoạc ko đc thì chỉ còn 1 cách xài là lôi anh trọc nhỏ ra đâm vào mạng sườn chị, chị chớ cãi tôi và cuối cùng bắn đầy xe hỡi ôi sư Toàn tôi phục anh quá thể. 
 Anh em nghe kể, chớ nghe 1 tai nghe chưa, phải tỉnh như tôi ý hehe. 
 Anh chị dĩ nhiên có chát sex gửi hình qua lại, thì anh sư mới nói, tôi trích:

 
Sư Toàn liên tục “gạ” tôi chat sex, đòi tôi gửi hình ảnh hở hang. Có lần, đang cúng cho khách, thầy còn gọi cho tôi, nói: “Cái ấy” của thầy cứng quá, không xuống được, con gửi ảnh hở ngực để thầy xem…”.


   Anh chị tin sau tin nhắn này hehe chị có gửi ko ?? tôi tin là có hehe. 
 Sư Toàn ơi, tôi phục anh quá, anh xài ông trọc nhỏ thay luôn dùi gõ mõ đc,  trời ơi tiếng mõ trầm bổng du dương quá. Rõ ràng, đôi này đã có chát đi chát lại, chị phóng viên có ỡm ờ, làm thày thích quá, mới ko cần cẩn trọng ngôn từ hehe. 

  Việc 1 anh sư gạ xoạc, cá nhân tôi không phiền lắm, anh em đại đức ko giữ đc giới thì gạ chút ko phiền gì hết, chị em thí cho thày vài nháy cũng ko sao, sau một thời gian tu lâu dài, thấm nhuần kinh kệ, thày sẽ tự bỏ đam mê tầm thường mà đi vào cực lạc, từ giờ tới lúc đó, cứ gạ ơ kìa. cùng lắm bỏ cà sa hoàn tục về với nhân gian thích gì làm đó, chỉ là vô duyên với của Phật mà thôi. 

  Minh chỉ không ưng chị phóng viên đã ỡm ờ cài anh trọc ngốc, rồi kể chuyện 1 chiều ra cái điều chính chuyên, thực ra chị mới là quân mất nết. 
 Trong phóng sự, chị đã thừa nhận cả đội chị đi đánh án hehe  đánh tập đoàn Sun GR, thành ra chị  đang bắt đầu với một anh trọc dâm dê, rồi từ đó link sang tập đoàn kia đúng ko hehe, tôi lạ gì ba cái đòn bẩn của lũ kền mất nết. 

 Nhắc luôn, rừng chỉ giữ đc khi có đầu tư, lợi ích phải hài hòa, khi 1 vùng rừng núi hoang vu thành 1 resort với hồ nước, sân gôn, khu nghỉ dưỡng, thì dân vùng đó mới khá đc, cả ngàn công ăn việc làm đc tạo thêm, anh em nghèo không phải vào rừng chặt trộm cây nữa, và hơn ai hết, người đầu tư vào đó mới sợ chặt rừng nhất, vì chỉ có rừng thì họ mới có khách mà thôi. 
 Tỉnh Vĩnh Phúc mời đc Sun  vào đầu tư với số vốn nhiều nghìn tỷ là một tin mừng, rừng sẽ vẫn đó và sẽ đẻ ra tiền, hơn là để cho quân vượn núi hú hét nhức đầu lâu. 

 Và hỡi chị phóng viên báo Phunu, đừng lừa đảo dân ngu bằng cách bẫy sư rồi đổ tội 1 chiều, anh sư tội 5 thì chị cũng tội 5, làm gì có chuyện ỡm ờ cầm ông trọc nhỏ làm nó cương lên rồi giở trò vu vạ ??? 






1 comment:

  1. Chắc a trọc này học đc chiêu nhất dương vật của lão phịch ra

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]