Friday 24 May 2019

tôm hùm đất 3

 Vẫn lại ông tôm hùm đất.
 Hỡi ôi, lời người sao quá điêu ngoa, chúng chưa hề nuôi, nhưng đã vội chụp cho ông tôm hùm đất  bao nhiều điều tiếng xấu trời ơi thật là oan ức quá đi.

  Đầu tiên, cả 2 phe ưng và ko ưng con này đều có điểm chung, thế là tốt, chúng ta cùng tìm điểm chung đã, kêu bằng : " Cầu Đồng Tồn Dị " .
 Dịch ra là thảo luận sòng phẳng để tìm ra điểm chung, điểm nào đéo chung ( dị biệt ) thì xếp nó đó.

   01 - Điểm chung đầu tiên, Con này người ăn đc và tạm cho là ngon và hợp với người Việt Nam anh hùng 3 lần đánh thắng đế quốc. Người Anh chúng tôi rất lạ bọn Đông lào, con gà ngon và bổ nhất là cái lườn trắng, nhưng người Việt phần đông đéo thích, họ thích nhất là gặm cổ cánh đùi, và thích cắn nhất là cái hồng hồng nối giữa các khớp con gà trời ơi ngon quá. Ông tôm hùm đất có đặt tính này, là khi ăn cần bóc, mút mát sì sụp câu đc giờ  rất hợp với lũ mõm vẩu đông lào. ok xong nhất điểm.
 

 02-  con này sống khỏe và không bị bệnh. Đây là điểm mấu chốt mà nông dân đông lào cần, mọi con tôm khác nuôi đều cần rất nhiều thuốc kháng sinh với lọc nước với quạt ô xi, và nhấc khỏi đầm là chết, cần đá ướp vv tốn kém vô kể, nếu bán đc 200k/kg thì chi phí cho nó cỡ 160k tiền đồ ăn, thuốc, điện, nước vv.  Con tôm hùm đất ko cần tất cả những thứ đó đéo cần thuốc kháng sinh đồ ăn vv, đéo  cái gì luôn, cho nó vào bao chở 500km nó vẫn sống nhăn cũng đéo cần ướp lạnh trời ơi phê quá.

 03- Con này sống được cùng lúa, nông dân VN sẽ có giải pháp khác khi trung hoa đéo mua gạo, ae cần nhớ 1 ngày trung quốc trả 80 tỷ mua gạo VN, bất kì 1 sự dừng mua nào từ phía tàu, bà con nông dân lập tực thổ huyết chết. 1 nền nông nghiệp làm ra quá dư thừa gạo chỉ làm gầy anh nông dân và béo lũ bán thuốc sâu phân đạm.  con này sẽ giúp nông dân việt bỏ đc 1 vụ lúa và vẫn kiếm tiền, đất đai sẽ đỡ bạc màu dẫn đến ko cần phân bón. chúng ta cần đồng ý 1 điểm nữa, Nông dân VN chưa bao giờ giàu, nếu chỉ làm lúa thì hỡi ôi bà con nhe mõm vẩu đói thối mồm ngáp ố cả đỉnh màn.
 04- Mọi con anh chị đang ăn, mọi cây anh chị ăn và làm giàu từ, đều là ngoại lai, ví dụ cây cao su, cà fe, xà lách vv cá trôi ấn độ, mè trung hoa, lợn lai kinh tế mĩ, chó phốc nhật vv cây húng chó đớp với tiết canh có gốc ấn, rau mùi tàu thì biết ngay từ Tàu đúng ko ???  đến con người, thì cũng tuyền giống di cư từ phương Bắc hehe giống  giao chỉ ngòn chân tòe tiệt nọc còn đéo đâu hỡi ôi dải đất này còn cái gì đéo phải ngoại lai xâm hại ???

 Như vậy, chúng ta có Tứ điểm đồng tình ok ?? và nhắc luôn anh chị vào đây luôn luôn đc hoan nghênh tranh luận dân chủ,  và chỉ đc đồng tình với lão phu, mà thôi, lệch pha bị dán mõm luôn đéo oong đơ cc. dân chủ cái l mẹ chúng mày ý.

 Giờ đến nhưng điểm lũ chó đẻ bật lão phu, dcm thặc là có gan nuốt búa.

 Chúng hay dẫn đến nỗi sợ mơ hồ, là con Ốc biêu vàng, cho rằng ốc phá lúa, hỡi ôi lời người sao quá điên ngoa, con ốc đó đã giúp đc nhiều bà con thoát ngèo, và cho tới tận giờ này, anh em thương nhân vẫn thu mua làm thức ăn cho gia súc và lũ chó phố cổ thích húp bún ốc, ốc biêu vàng đó các con phố cổ ạ, quân nghiệt súc.
 Nhưng nó phá lúa thì phải mất mùa chứ ?? con ốc đó đến VN từ 1990 và hỡi ôi sản lượng lúa VN vọt như dương cụ thanh niên 18 xem phim sex, mời xem ảnh luôn.
 Tức anh em toàn to mồm tố lên, chứ phá đéo đáng kể.

 Tạm thế đã mình đi thể thao đã và như thường lệ dcm đứa nào đéo like.


 







No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]