Wednesday 22 May 2019

lại vẫn người trung hoa thần thánh.

 Người Trung hoa, như tôi đã trình bày với các anh chị, là tộc người thần thánh.
 Mọi phát minh hàn lâm con người đang xài, đều của trung hoa. ae Đông lào hay chửi trung hoa, cơ mà mình hiểu lí do anh em ghét, vì anh cũng là tàu, mà thôi, cơ mà tàu dạt hehe, anh em bị bật khỏi đại lục do thua cuộc, bùng sang annam, và luôn miệng chửi ngược bọn thắng kia. 
 Rõ nhất là từ Hán, văn kiện Đảng chứa 95% từ Hán, mọi văn kiện hàn lâm ở đông lào, Hán tự chiếm 98% luôn.
  ví dụ chúng ta đọc 1 hằng đẳng thức : "bình phương của 1 tổng bằng bình phương số thứ nhất cộng 2 lần tích vv...vv..vv" 
 Anh chị đọc có thấy gì lạ ko hehe ??  vì nó là tiếng hán đó, đéo có tiếng Hán, chả biết đọc kiểu lol gì hehe.

 Cơ mà mình đang nói phát minh của anh em trung hoa, khi người tây còn xài que vạch trên đất tính nhẩm thì người Hoa đã xài bàn tính choanh choách, cộng trừ nhân chia khai căn số thập phân quy đồng mẫu số đủ cả.
  ae đông lào dĩ nhiên thời đó đéo biết đếm, cứ đến 99 là tắc tỵ, vì anh em đéo biết số 100, đéo tin tôi, anh em hãy lục các tích của đông lào, cái đéo gì cũng 99. 
 Anh em tướng đéo biết đếm thành ra làm cái đấu đong quân, tức đào cái hố vuông hoặc chữ nhật, lính đứng kín là xong 1 đấu, vì có biết đếm đéo đâu hehe. 

 À vòng lại phát minh, vì rất giỏi toán, anh em Hoa tính toán thiên văn tinh tú vv biết đéo đâu đấy, phát minh ra lịch, đây là lý do bọn Đông lào phải đến triều cống và quỳ 3 năm 1 lần, vì ngoài đến vấn an, anh em đông lào xin cái lịch gieo cấy mà xưa gọi là Sóc, đéo có cái này xuống giống nhầm ngày cả nước đói méo mồm luôn. và cũng đéo biết ngày tháng để làm giỗ tết lễ vv,  các quốc gia triều cống trung hoa đều đến vì bộ Sóc này. 

 Anh em trung hoa phát minh ra tất cả, đầu tiên là đồng hồ, mình kể rồi nhỉ, anh sư tầu gõ mõ thì mưa, mái dột nhỏ nước xuống, anh đá cái xô ra hứng và nhận ra giọt nước rơi rất đều i như tiếng gõ mõ, từ đó anh chế ra đồng hồ chạy bằng giọt nước nhỏ đều đặn, rồi từ đó kĩ sư tô tịch chế ra đồng hồ chạy cơ. bọn đang đeo đồng hồ là ăn cắp công nghệ của trung hoa đó. 
 Rồi la bàn, rồi bàn chải, kĩ thuật khoan giếng bằng mũi khoan xoay tròn, đổi chuyển động tròn thành thẳng từ cối giã gạo sức nước và ngược lại, kĩ thuật nhận diện bằng vân tay, cái này đông lào cũng ko lạ, anh em đéo biết chữ hay điểm chỉ vào bằng cách lăn ngón tay vào mực rồi in mẹ lên giấy tờ,  cả 3 ngàn năm trước người trung hoa đã nhận ra mỗi người có 01 vân tay và ko giống nhau, kĩ thuật vân tay sau này anh em Tây xài trong điều tra hình sự khiến anh em giết người đéo cãi đc. 
 Thuốc súng cũng phát minh của trung hoa, anh em xài làm pháo hoa pháo nổ pháo thăng thiên pháo nhị thanh, sao anh em chế ra pháo mà tiền thân là súng thần công, quý anh Hồ nguyên Trừng của đông lào cũng có cải tiến 1 chút về thần công này khiến đạn bay xa hơn. ( ae đông lào hay tung hô quý anh trừng phát minh ra thần công, hỡi ôi lời người sao quá điêu ngoa)  
 Nguyên khẩu thần công chỉ như quả pháo, anh em luồn cái ngòi qua lỗ, đổ thuốc súng vào miệng pháo, rồi vần viên đạn bằng đá hay gang đẽo tròn vào. khi thuốc nổ bị đố sẽ nổ, đẩy viên đạn kia đi xa xa, trúng địch nhân thì khó hơn trúng đề hehe, đại để anh em làm ùng 1 phát để lên khí thế là chính. 
 Anh Trừng nhận ra viên đạn bay đéo xa, vì khe hở giữa nòng pháo và viên đạn sẽ làm lực đẩy thất thoát, anh chế ra cục gỗ mềm, đệm giữa thuốc súng và viên đạn, gỗ mềm thì anh em đẽo đc khít khịt như địt nhau, khi thuốc pháo nổ, lực đập vào cục gỗ mềm, và cục gỗ đẩy tiếp vào viên đạn, trời ơi viên đạn bay xa gấp đôi bình thường, quý anh Trừng tài quá, kĩ thuật này hiện nay vẫn xài trong viên đạn. 

tất cả các kĩ thuật này đều đc xài trong quân sự, như pháo nhị thanh dùng kiểu sơn pháo hay súng cối, pháo phòng không đạn nổ trên trời là phiên bản của pháo hoa trung quốc. tên lửa là cải biên của hehe cái pháo đéo gì có cái que cắm đốt phát nó vọt mẹ lên trời hú lên  trời ơi hay quá. 
 kĩ thuật khoan bằng cách xoay tròn mũi khoan cũng của người hoa, anh em Tây xưa chỉ biết đục, tức nâng 1 cái đục lên cao cho rơi xuống như lưỡi máy chém, mỗi lần rơi sẽ đục đc 1 chút, ae trung hoa chế ra mũi xoay tròn khoan nhanh hơn rất nhiều,  xài để khoan các mỏ muối, ea Hoa thế kỉ 17 18 sang mĩ rất nhiều chỉ chuyên đi khoan mỏ. 

 Rồi như anh chị biết, trung hoa bị ae phương tây xâu xé, bị o ép, đày đọa, Nhưng người Hoa vẫn đéo ngán và vẫn vươn lên, rồi ae dính họa cộng sản Mao,  nhưng dù có ở thời đói nhất, GDP anh em Hoa vẫn cao hơn Ấn hehe. 
  1 nền văn minh rực rỡ cùng các bộ óc lỗi lạc như vậy, liệu có nghèo mãi  ???  nhẽ ra vẫn nghèo, nếu 1979 anh em Hoa đéo làm lễ trục vong 1 quốc gia tiểu bá phía nam, vong nó ám là bỏ mẹ luôn. 
  Từ đó anh em vươn lên như đàn ngựa phi trên thảo nguyên, đéo ai kìm đc. 

 Điểm về phát minh trung hoa năm rồi nhỉ :

  số đơn xin cấp bằng sáng chế đầu tàu vẫn là Mĩ với 56k đơn ( làm tròn)  Trung hoa 48k, sau đó đức và hàn ( xem ảnh ) 
 trình viễn thông thì Hoa vi dẫn đầu với 4k đơn, nhì là ZTE 3k đơn ( 2 thàng này đều trung hoa )  sau mới đến Inter 2,6k ( Mỹ)  đơn và Mitsubitshi Electric 2.5k ( Nhật )  rồi lai QI của mĩ ( xem ảnh ) 

  Rõ ràng, người Trung hoa về trình toán lẫn trình IT vv  đang đuổi kịp và đe dọa vượt mĩ, để nói ràng họ đéo phải ăn cắp ( dù đôi khi anh em cũng dùng tiền mua người thành ăn cắp ) trình của người Hoa tầm này bắt đầu lo ngược lại, sợ bọn khác ăn cắp của họ. 

 Lả lướt tý buổi trưa, mà thôi/.

 Và tao chửi dcm thàng nào đéo like. 










No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]