Monday 20 May 2019

cầu đồng tồn dị

 Người trung hoa thần thánh : cầu đồng tồn dị, tiên lễ hậu binh.
 anh em đông lào có vẻ rất hả hê theo phe Mĩ, dcm anh em ngu lắm, Mĩ tầm này chả là cái lồn gì hết so với người hoa, và hãy nhớ, 1972, Mĩ và Hoa bắt tay nhau, bỏ mẹ VNCH cho anh em nam sản mần thịt.
 Người Mĩ chỉ quan tâm tới lợi ích nước mĩ, nhớ đó.
 Bọn đông lào bám mĩ để cầu chút ơn mưa móc thì quên mẹ chúng mày luôn đi, loại mạt hạng.
  Cái này phải nói thật,  Bắc Nam ko thể thống nhất và VN ko thể có hình hài như bây giờ, nếu ko có viện trợ trung hoa. nhưng anh em đông lào quen với ăn không ăn hỏng rú lên vì nợ, ơ cái dcm chúng mày giờ này thế kỉ 21 rồi làm đéo có ai cho không chúng mày như xưa? hãy vay nợ trả lãi đéo nói nhiều.
 Về kinh tài, người trung hoa chắc chắn hơn phân Mĩ nhiều boong, họ có 1 lịch sử 2 ngàn năm chỉ chuyên buôn bán làm giàu,  thế kỷ thứ 5 họ đã đào đại vận hà 1500 dặm nối hàng châu bắc kinh thượng hải, đại là to, vận là vận chuyển, hà là sông.  tức là kênh đào trời ơi to quá.
 và cuốn lụa có niên đai 1368 đã  vẽ người trung hoa chơi Gôn, còn lúc chơi họ bàn kinh tài hay ko thì đéo biết, thời nay anh em chơi gôn chỉ để bàn kinh tài link các mối làm ăn vv.



 Cuộc chiến thương mại Mĩ - Trung có vẻ đã đi tới hồi kết bằng việc ngài Trump tấn công Hoa vi hôm qua và lập tức nhường bước hôm nay, trong khi trung hoa chưa hề có bất kì động thái gì.

  Lí do là các tập đoàn viễn thông mĩ ăn đòn đầu tiên trên  thị trường chứng khoán, chính  Mĩ chứ đéo ai khác ăn đòn.
  Mỹ chơi cú này là vô cùng mạt hạng, bên UK, nếu bạn thuê nhà hay làm thuê hay bất kì thứ gì, luật luôn trói 2 bên trong 1 thỏa thuận, ví như anh bỏ việc hay ko cho thuê nhà, luôn có 1 time để bên kia chuẩn bị, thường là 3 tháng, ví như bạn bỏ việc thì phải đệ đơn trước vài tháng để chủ thuê bạn tìm người khác vv.
 Mĩ định phá luật này, và họ nhận ra chơi vậy mạt hạng quá, họ đưa ra 3 tháng để hoa vi tự xoay xở trước lệnh cấm.
  thế nhưng thế giới này, lại hơi khó hehe, vì 7 tỷ dân thì trung hoa chiếm 1.4 tỷ.
   ví như quả đất có 5 thằng, thì 1 thàng mạt hạng, 1 thàng cùng đinh, 1 thàng giàu, 1 thàng tầm tầm và 1 thàng trung quốc.

 Mĩ ko bán đồ đc cho 2 thàng mạt hạng và cùng đinh, còn ba thàng thì thàng  giàu là mĩ với châu âu, thàng giàu nhì là tầu và thàng tầm tầm là tàu và còn lại vẫn là  thàng tầu.

  anh định từ chối bán hàng cho 1 quốc gia 1,4 tỷ dân hehe ??  anh ăn lồn gì mà ngu vậy hehe?  ba cái phần mềm dcm xưa anh độc quyền, chứ giờ ae tầu viết nửa ngày xong luôn  hehe.

  Người trung hoa thần thánh đéo đập mĩ thì thôi, Mĩ trình lồn gì mà mặc cả, riêng về kinh tài??

  Người trung hoa có nền văn hóa có thể nói là khủng khiếp,  mọi quốc gia thôn tính họ đều bị đồng hóa ngược, người Mông cổ, người Mãn dù cướp đc trung hoa, đều nhẹ nhàng biến mất trong văn minh Hoa hạ, họ chỉ đc nhận ra gốc bởi họ cao lênh khênh hehe hơn hẳn dân thường 1 cái đầu.

  Mình thì có thể nói 1 cách không khoan nhượng, người Mĩ khi cố đọ kinh tài với người Hoa, họ giống như con đuông dừa trong bát mắm vậy, đéo giãy đc khỏi bát mắm hehe.

 Anh em đông lào cẩn thận khi bài hoa nhé, Mĩ chả là cái đéo gì với người hoa, thì anh em cố ẳng cũng chỉ 1 hít là nằm sõng sượt.

 cầu đồng tồn dị ( tức là tìm điểm chung để thương lượng, nhưng bất hòa hãy để đó )  là tôn chỉ của người Hoa,  và họ luôn xài lễ nghĩa  trước khi dùng biện pháp trả đũa kêu bằng tiên lễ hậu binh.

 Và hỡi bác Trump, trình bác chỉ dừng ở 1 doanh nhân tầm cỡ, chứ có vẻ chưa đạt đc tầm vĩ mô để chơi face to face với người Tàu.








No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]