Monday 14 January 2019

Đài - việt tương phùng



Đài - việt tương phùng.
mình vẫn tự hỏi, sao trai đài thích lấy gái việt? phải có cái gì cuốn hút họ chứ?
  giống người, khác với chó lợn, là luôn link với cội nguồn, thứ tổ tiên họ đã quen, thì họ cũng quen, như tộc đản cá sống dưới thuyền, khi lên bờ cả ngàn năm, họ vẫn ko quên đc nguồn gốc lênh đênh giang hồ của mình, chẳng hạn anh em thích nghe mưa đập mái tôn như tổ tiên anh em nghe mưa đập mui thuyền thấy thèm xoạc, hay thích thơ có nương dâu xóm bãi thôn đoài,,...
cả Đài và Việt, đều là đất của anh em trung hoa chạy loạn, và vì phải li hương, họ hay chửi lũ cầm quyền ở đại lục, thứ làm họ phải tẩu lộ nan.
xa lắc đéo quan tâm, cả đài và việt, có 2 đợt chạy loạn của người trung hoa, chạy anh em mông cổ và mãn thanh.
nhà Trần đánh mông và quang trung đánh thanh, đều đc bơm thổi nhanh như thánh gióng, vì sự thật, mông và mãn đều ở bên kia quan ải và đều là kẻ thù của Hán tộc.
vì Việt Nam toán Hán, bơm thổi là dĩ nhiên ơ kìa. kẻ thù của kẻ thù là bạn, ai đó đã nói thế quên mẹ mất.
2 đợt đó, anh em trung hoa phải giong buồm chạy trối chết, 2 nơi họ dạt vào là đài loan và Việt Nam!.
Và cả 2 nơi đều có thổ dân mọi gốc nam đảo, anh em phải giết và đuổi bọn này tít lên núi cao, ở Việt Nam là lũ giao chỉ và mọi cao nguyên.
Đợt gần đây là chạy anh em Đại thanh, Trịnh thành công cùng bộ tướng chạy ra Đài loan, lập quốc, anh em khác chạy sai thời điểm, gió nó thổi mẹ hướng khác, anh em 
bị buộc dạt vào Nam kì, cũng lập quốc, đó mà Mạc cửu lão anh hùng, đều là bộ tướng của Trịnh gia. ( anh em cần nhớ gió rất lạ, nó đéo thổi 1 hướng bao giờ mà tùy tháng trong năm, nó đổi hướng, ví như gió Nồm là nỗi kinh hoàng của Quang trung và bắc kì, vì gió đó đưa thuyền của nguyễn ánh và anh em chăm từ nam ra, đập thấy mẹ lũ đối kháng và khi hết gió nồm, anh em gương buồm phóng về theo gió thuận.
Và từ đó, anh em Trung hoa chạy loạn sinh sôi đầy đài loan và Việt Nam, cùng đuổi mọi lấn đất, có thể nói 2 tộc này là 1 cùng chung chiến hào, cùng chung 1 ý chí, cùng he he ghét bọn cầm quyền đại lục, bất kể chúng là ai.
Họ và VN là người trung hoa bị dạt vòm, nếu anh em người nam kì, hãy tra gia phả, cụ kị anh em 90 % là lính của Trịnh thành công lão nhân gia.
Do họ hàng quá gần, đồng văn đồng chủng, anh em đài thích sang nam kì lấy gái việt là vì thế, họ hoà hợp với nhau phà ơi nhanh quá.



ảnh: người giao chỉ ở Việt Nam, họ là tộc người thổ dân, chiếm cứ ở vùng đất bắc kì trước khi anh em Hán đến đánh họ tút mẹ lên ngọn cây, gọi đéo xuống. anh em giao chỉ là chủ nhân đích thực của bắc kì, cũng như anh em mois là chủ nhân nam kì và anh em chăm pa chủ nhân chiếm cứ trung kì.


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, trẻ em, giày và ngoài trời

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]