Monday 14 January 2019

Phân tích bâng quơ : tại sao anh em VNCH bỏ chạy ??





Phân tích bâng quơ : tại sao anh em VNCH bỏ chạy ??

Như nhiều hình anh em đã xem vào tháng 4 máu lửa, anh em lính VNCH hòa đéo có tinh thần, anh em chạy, giày vứt đầy xa lộ.
Bọn đánh máu nhất, là anh em Bắc 54.

Bọn di cư bắc 54 sở dĩ oánh máu lửa, vì họ hiểu quá rõ cộng sản, nam kỳ là nơi họ nương náu cuối cùng sau khi chạy họa nhà Sản, chỉ có cách cầm súng để chiến mà thôi.

Nhưng anh em Nam Kì lại ko như vậy, thế mới tài, mình phải đi tìm nguyên nhân.
Nguyên đất Nam Kì là đất của người khơ me, anh em Hoa chạy họa giặc Mãn Thanh, dạt vào Nam kì, lập làng dựng ấp, kêu bằng Minh hương ( làng của người Minh )

Anh em chăm chỉ làm giàu, rồi xô xát khắp nơi, anh em xin VN bảo kê và nhập vùng đất mới vào VN, chuyện đã rõ.

Liên quân Pháp - Tây ban nha đến hỏi tội Tự Đức về giết Đạo và 21 linh mục bạch quỷ, chiếm luôn nam kì, biến thành thuộc địa.

Như vậy, gốc anh em Nam kì ko phải ở namki, mà ae coi đây là mảnh đất tạm, mà thôi. Rồi pháp thua cộng sản ở điện biên, trả bắc kì cho Trung hoa, trả namki cho vua Nguyễn, bùng mất.

Khi anh em cộng sản nam kì lớn mạnh và đánh liều mình như chẳng có, Mĩ phải nhảy vào để bảo vệ Nam kì, lúc này, họ thuê ae Nam Hòa ( nam kì theo cộng hòa, để phân biệt với nam sản là namki theo cộng sản ) .
Khi có mĩ, anh em rất hay làm trò, mình xem rất nhiều ảnh anh em kê dao vào cổ hay dí súng vào đầu bọn nam sản, thì nhận ra có phóng viên anh em hay làm trò, quý anh tướng bắn tan sọ anh bẩy lốp cũng chỉ là 1 kiểu làm trò, mà thôi. khi anh tỏ ra dũng cảm trước ống kính, thì sự thặc có vẻ ngược lại khi còn 1 mình.

Như vậy, anh em Nam hòa nghĩ mình là thân đánh thuê cho Mĩ mà thôi, do đánh cùng tiền, anh em ko máu lắm. anh em không tận tâm tận lực bảo vệ mảnh đất mà vợ con các anh đang đứng.

Khi Mĩ đi, thì kết cục không khó đoán, anh em chạy sạch, không quân và hải quân, 2 lực lượng vượt trội mà phía nam sản không có, thì anh em xài chở vợ con đi trốn, chứ ko chất hàng nóng để làm phát tất tay.



Nam hòa ko có tinh thần chiến đấu, khác với lũ bắc kì 54 chơi sát ván. tôi cược anh chị xem các clip những giờ phút cuối cùng vào tháng 4/1975 nghiệt ngã, anh em cầm súng tử thủ đều nói giọng Bắc Kì.

Anh em hay đổ tội là mĩ ngừng viện trợ, mình có đủ số liệu để nói Mĩ chơi vô cùng đẹp, vẫn cấp cho anh em chả thiếu cái đéo gì, họ chỉ cắt giảm phần dành cho lính mĩ, vì Mĩ đã đi hết, và sự thặc hàng nóng còn lại anh em nam sản đánh 10 năm liền bên căm chưa hết.

Vậy nguyên nhân chính anh em nam hòa chạy, là anh em ko yêu tổ quốc, thế thôi.

Bên Cà li anh em hay diễn trò, thì mình kệ anh em thôi, cơ mà hãy trách chính mình, các anh đã là những kẻ không dũng cảm.

Cuộc chiến từ 54 - 75 sự thặc là cuộc chiến của người bắc 54, chống lại anh em Nam kì theo cộng sản, để bảo vệ thành lũy cuối cùng của họ.
Còn anh em nam hòa ?? sorry chuối nải.

Để kết thúc, xin trích lời 1 anh tướng Mĩ nói với tướng VNCH : chúng tôi có thể trang bị cho các anh tất cả... trừ lòng dũng cảm.

Kết quả hình ảnh cho xa lộ vứt bỏ giày 1975




No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]