Monday 21 May 2018

Hiệp sỹ, có cần dạy trẻ học theo.

Hiệp sỹ, có cần dạy trẻ học theo.
Cái tâm của vấn đề anh chị saigon hay nhầm, là đây, tôi sẽ phân tích cho anh chị tâm phục.
Câu " hành hiệp trượng nghĩa " hay hiệp khách hành, hẳn anh chị nghe qua ??
Chuyển sang tiếng Việt, nó tóm gọi trong câu : " Giữa đường thấy sự bất bằng, chẳng tha..." ..
"Hành" có nghĩa là đang đi, hành khách hay hành lí hay hành trình đều là ý đang di chuyển.
Cả 2 câu đều nói lên 1 hiệp khách đang đi từ A tới C, khi tới điểm B, anh ta thấy 1 thằng hay 1 hội đang làm điều ác, anh ta đánh chúng tan tác, và tiếp tục đi tới điểm C.
Đó là hiệp khách, 1 người đi đường hào hiệp giúp đỡ rồi tiếp tục đi, hiệp khách hành mà.
Bác Chiểu, người nhìn mặt trời mà đéo chói lóa, nặn ra anh Tiên là 1 hiệp khách dựa theo tích tầu, nói chung đã 100 năm có lẽ, nó đâu còn hợp thời.
So sánh với anh em vẫn khoe là hiệp sĩ, thì anh em rõ ràng khác xa, vợ con thì nheo nhóc, nhà của thì đéo có, nghề nghiệp thì vớ vẩn, anh em đi xe máy từ A - B - C - D ... đến Z để hỡi ôi tìm chuyện bất bằng, có hôm đéo tìm đc chuyện gì, anh em đói méo mồm, về ngủ.
Vậy anh em đi kiếm chuyện, chứ anh em đéo phải hiệp khách.
Tội phạm, nó lại là vấn đề rất phức tạp, và luật đéo cho các anh bắt nguội, mà phải bắt quả tang và truy đuổi ( nếu có ) thì phải liên tục.
Ví dụ, anh bắt quả tang 1 thàng áo đỏ trộm SH, mất mẹ dấu 1 con phố, đến phố khác lại gặp nó, các anh xông vào đấm nó má nhìn hổng ra, thu SH và hỡi ôi anh bị đấm gẫy cả hàm hóa ra vô tội, tội của anh chỉ là mặc áo đỏ và đi SH,
luật bắt các anh truy đuổi liên tục là vì vậy, và bắt nguội là đặc quyền của công an, mà thôi.
Để được lên kế hoạch rình bắt phạm, thì chỉ có cơ quan công an, mà thôi, vì họ chuyên nghiệp và ko ảnh hưởng tới người vô tội trong khi bắt, ví dụ họ ko bắt nơi quá đông, vì đạn lạc, hoặc anh tội phạm lôi dao bắt con tin vvv..
Anh em tự phong là hiệp sỹ, như mình đã phân tích, chỉ là lũ lưu manh ngu xuẩn mà thôi, việc họ làm, chỉ đẩy Saigon vào hỗn loạn và đổ máu ko đáng có.
Mình thì rất phiền lòng khi thành phố chỉ đạo dạy học sinh về lòng dũng cảm của quân hữu dũng vô mưu, hãy dẹp hết hiệp sỹ và dạy học sinh tránh xa xô xát, mạng người, mới là đáng quý. Hãy dạy con trẻ ăn cắp là những tên mạt hạng nghiện ngập bất nhân sử dao chém người như chém chuối, hãy tránh xa chúng 10 dặm.
Hãy biết tôn trọng trẻ con, không bố mẹ nào muốn con cái học những thứ ngu xuẩn mà nếu làm theo, tương lai chúng sẽ nằm thẳng cẳng trong vũng máu nếu gặp thập bộ lục sát khoái đao Tài mụn.
Bố mẹ học sinh, hãy dạy lại con cho đúng nếu bọn nhà trường mất nết dạy ngu.


1 comment:

  1. Anh biên bài này tôi lại càng ưng hơn. Lũ mọi tung hô cái vô pháp vô thiên vì chình chúng nó cũng thế.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]