Wednesday 16 May 2018

đá nhẹ về hiệp sĩ.

Dạo nhẹ về hiệp sĩ.
Hiệp Sỹ người Anh chúng tôi kêu bằng Knight, danh hiệu này luôn gắn liền với những người sùng đạo Thiên Chúa, tham gia cuộc Thập tự chinh đánh vỡ mồm anh em Hồi. Họ chiến đấu vì Chúa và ko vụ lợi, thế mới gọi là hiệp sĩ chứ lị, mấy anh xe ôm saigon hay phụ vợ bán nón thì đéo bao giờ là hiệp sĩ đc, các anh chỉ là lưu manh hơn lưu manh, mà thôi.
Saigon, có 2 thứ tôi ko ưng : cơm 2 k và hiệp sĩ.
Cơm 2 k mình đã có bài rồi, giờ đến hiệp sỹ.
Chúng ta cùng phân tích tình huống vụ hiệp sĩ gần đây, để thấy ý chí của các anh.
Đầu tiên, các anh đã theo dõi anh trộm, và rình họ bẻ khóa.
Vậy phôn đâu ?? sao ko báo công an ngay lúc đó ?? ko, các anh đéo báo.
Vậy khi chúng bẻ khóa, sao không hô hoán cản chúng bẻ ?? chặn ngay khi mới bắt đầu thì mới là người chân chính /? ko, các anh đéo.
Các anh kệ chúng ăn cắp, và kệ chúng đi vài dãy phố, lúc này các anh mới ra tay.
Về luật, các anh hiệp sĩ hoàn toàn sai, luật ko cho phép các anh điều tra và rình mò, đó là đặc quyền của công an, những người được đào tạo chuyên nghiệp. ca sẽ làm theo cách để giảm thiệt hại đến dân nhất, đéo như lũ hiệp sĩ phóng xe như điên khùng ngoài đường và nếu gây hậu quả thì chuồn mất và dân đen lĩnh sẹo.
Ý chí các anh là gì ?? tôi nói, các anh là cướp, các anh cướp lại của trộm, mà thôi.
Tôi biết nhiều vụ các anh hiệp sỹ bắt đc trộm, ăn tiền cả 2 mang, và thả mẹ nó đi, các anh là lưu manh chứ đéo tử tế con cặc gì. các anh chỉ nộp công an những thằng trộm mạt hạng chả con xu con cặc nào.
Đừng nói các anh giúp xã hội này, các anh chỉ là lũ đục nước béo có gian vặt, mà thôi.
Là người tử tế, vụ vừa rồi, các anh báo ca sớm, phối hợp bắt cùng, hoặc hô hoán để tên trộm từ bỏ hành động, thì mọi người đều vui. ..
Và nếu không cả 2, các anh kệ mẹ thàng trộm đi với cái SH, giờ này nó đã bán, bú bia, các anh cũng bú bia, thậm chí thằng chủ SH cũng bú bia, và đéo ai phải chết hết.
Làm người, ai mà chả từng ăn trộm nhiều hay ít, cắm mặt vào FB giờ lv cũng là ăn cắp rồi đó.
Tôi biết 1 bạn nghiện, ăn cắp và chém người, sau anh bỏ phiện và giờ anh là chủ doanh nghiệp to đùng hê hê, dĩ vãng, ảnh đôi khi nhắc lại để nhớ 1 thời máu - lửa.
Và ăn cắp ko phải là bỏ đi, khi xã hội thay đổi, con người thay đổi, họ có thể tìm việc khác, và lột xác thành người có ích. hi vọng các anh đã đọc Bố Già.
Các anh lao vào bắt anh trộm và ở những phút giây bị dồn vào đường cùng, anh trộm hóa hung thần, rút dao và liều mình như chẳng có. các anh bỏ lại 2 mạng, chó cùng cắn giậu mà, đéo có lí do gì ép người khác vào đường cùng để họ hóa giết người.
công an đc đào tạo chuyên nghiệp ko bao giờ làm vậy. ae hiệp sỹ này tôi tin chưa bao giờ đọc 01 trang về tâm lí tội phạm, ae đẩy trộm vào tuyệt lộ thì đừng trách bọn nó rút dao chơi tới bến.
Nếu ko có các anh, mấy anh trộm chỉ là trộm, giờ thì họ bị tiêm vì giết người.
Các anh đéo phải công an, các anh đéo có quyền điều tra và bắt người kiểu đó, luật đéo cho phép các anh, và tôi chắc nếu thời gian quay trở lại, anh trộm vẫn rút dao vào chơi sát ván với các anh, trộm là lưu manh, nhưng họ hiểu hành vi đó là xấu xa, mới làm kín để ko ai biết, các anh là ai mà lao vào cướp miếng cơm của họ >>??
xã hội này như 1 cái xác linh dương chết, sư tử linh cẩu kền kền, miếng cặn bã nhất dành cho sâu bọ, các anh cũng cướp là sao ???
Công an đã bắt đc 2 anh trộm rất nhanh, nhưng người saigon có vẻ lờ đi chiến công của công an, họ chỉ tung hô hiệp sĩ.
Anh trộm khả năng cao bị tiêm vì tội giết người, họ đâu có muốn giết người, nếu các anh ko cướp miếng cơm của họ.
Nếu các anh nhận là ăn cướp, tôi ok, nhưng các anh vỗ ngực là hiệp sĩ trừ tà giúp xã hội này, sorry tôi đéo chấp nhận.
Người Sài gòn mù, chứ tôi đéo mù, các anh là cặn bã và chỉ làm saigon rối tinh lên với 1 thứ cứt nát lưu manh và người ta vẫn nhầm kêu bằng hiệp sĩ.
Hãy tỉnh lại, người Saigon.

5 comments:

  1. Bài này pín biên cái bụng mềnh rất là ưng

    ReplyDelete
  2. Địt mẹ anh, phản biện rất ngu, tôi rảnh sẽ biên lại anh, địt mẹ anh, đơn giản chi tiết này, "phone đâu", tôi lên tầm -địt cụ anh, a có thầy lồn-trộm cắp nào cần 90 seconds để bẻ khá xe không?!, cho là t=60s hợp lý nhé, đùng mở mồm nói gọi sớm hơn nữa vì bốc alo gọi cớm thì phải chắc chắn nó sẽ lên cạnh xe, sờ vào ổ khóa, chứ còn le ve thì dạng khảo sát thôi, t=60s nhé, mất15s để cớm nó bắt phone, lên nhé - thành địt tổ anh, còn 45s, cớm nó sẽ hỏi ở đâu, tình hình thế nào, thêm dăm ba ý kiến hỏi & chỉ đạo theo đúng ý đài, mất mẹ 30s, các anh còn 15s. Địt mẹ anh, đến đây anh đã thấy khác bắt cướp mà bốc phone cớm thì khác lồn gì cấp cứu mà xếp hàng mua sổ khám bệnh chưa, địt cụ anh, mở chai vang ra và chui vào gốc cây, lấy cái khăn ở cổ thấm mồ hôi đi, nhấp ngụm vang chát và hãy mỉm cười với giọt mồ hôi Vĩnh Tuy được thấm đất England.

    ReplyDelete
  3. Đồn ca cách đó 20m nó còn éo ra nữa là bốc máy gọi. Gọi trong khi nó chưa hành sự rồi nó bắt tội theo dõi người trái pl nhá

    ReplyDelete
  4. Tôi không ủng hộ việc các hiệp sĩ bắt cướp kiểu tự phát như thế này!

    ReplyDelete
  5. Pín quá chuẩn rồi, mấy con heo mồm vẩu còn phải tiến hóa nhiều mới hiểu ra chân lý cs rất đơn giản mà chúng nghĩ là kg có trong xh đỉnh cao trí tuệ này.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]