Monday 14 May 2018

Gãi nhẹ thủ thiêm

  Gãi nhẹ thủ thiêm.
Về đất đai, mình là thánh, đừng bạn nào cố bật mình.
Đất đai, luôn là cứt nếu là nơi quy tụ của lũ cặn bã nghèo nàn, nơi inh ỏi tiếng dô trăm trăm và chửi thề và mẹ la con khóc lợn hét bebe, hãy đến những xóm liều để thực mục sở thị. Thủ thiêm đã từng như vậy, nơi tụ tập của lũ trộm cắp nghiện hút macô.
Hongkong xưa là 1 xóm chài của lũ Tanka ( đản - cá ) sống trên thuyền làm nhà trên cọc, đất cho đéo ai đắt, cho tới khi người Anh tới giật mẹ đảo đó từ tay Từ Hi, và xây lên 1 thành phố, và giá đất lên cao vút.
Điều tương tự xảy ra với Singapo, khi người Anh đến, nó là 1 khu rừng rậm với bọn thổ dân cưởi trần quấn xà cạp, với các nhà đầu tư đến từ United kingdom và dòng tiền đổ vào, Sing đã thành 1 nơi đắt ngang Hongkong.
Thủ thiêm anh chị cũng vậy, khi có nhà đầu tư, đất sẽ lên cao vút, họ sẽ xây nó thành 1 Hongkong hay Sing nhỏ ko biết chừng, người dân mất đất đã được đền bù, 100 người kiện không là cái gì so với cả triệu người hưởng lợi từ giá đất lên và công ăn việc làm tạo ra sau đó.
Nhà đầu tư cần được trân trọng, đừng để lũ khóc mướn làm hỏng thủ thiêm.
Đất thủ thiêm dưới là bùn lấy, móng rất yếu, họ phải bỏ gấp 5 lần tiền hơn nơi khác để xây hạ tầng, rồi giải tỏa, đền bù, trả tiền đổi đất nông nghiệp thành đất đô thị, xây vườn hoa, công viên, hồ nước, các công trình phúc lợi, và sau tất cả những việc đó, họ chỉ đc xây 30% đất để bán kiếm lời, mà thôi.
Người Sài gòn hãy kệ mẹ lũ khóc mướn, chúng đã nhận tiền hơn 10 năm trước, đánh lô xiên hết cmn rồi kệ mẹ nó, còn lũ nhảy dù đéo có giấy tờ đất hoạc giấy viết tay điểm chỉ thì thì cút con mẹ chúng nó đi.
Anh chị phải chấp nhận mất đất 1 lần với giá rẻ, để giá đất tăng ngàn lần mãi mãi.
Lịch sử, hãy nhớ đừng quên, vãi lồn nhất là lũ nghèo cướp đất người giàu mà thôi, khi đó hãy run sợ đi là vừa, hãy nhớ cuộc cải cách điền địa 1954.
Còn lũ giàu trả tiền để lấy đất, anh chị phải mừng mới phải. hãy tránh xa lũ nghèo khố rách với cái tình của chúng, xạo lồn đó.
Hãy ngừng khóc mướn, lũ đốn mạt.
( ảnh : thủ thiêm thời rác rưởi )





Mụ xạo lồn và 1 mét đất bằng 3 bát phở.
con chó đẻ Kền kền giật tít : Giật mình đền bù 'đất vàng' Thủ Thiêm, 1 mét bằng 3 bát phở...
Hỡi ôi, lòng người sao quá điêu ngoa...
Chị khóc : ...hô hô hô .... “Hơn 10 năm ôm gia đình tôi uất ức vì hơn 3.780m2 đất chỉ được đền bù 150.000 đồng, bằng tiền mua 3 tô phở. Cả nhà và tài sản gắn liền trên đất cũng được đền bù rẻ mạt.
hô hô hô ....... Hiện nay, sau bao nhiêu năm trở lại khu đô thị mới cũng chỉ thấy toàn dự án nhà ở mọc lên, giá bán hàng chục đến hàng trăm triệu/m2, nghĩ mà xót xa”, bà Tuyết nghẹn lời.
Bà Tuyết cho hay, gia đình mình từng bám đất giữ làng, nuôi quân kháng chiến. Khi chính quyền giải tỏa 3.780 m2 đất nhà bà được chi trả 568 triệu đồng, vườn cây ăn trái trả hơn 3 triệu đồng."
.
.
.
Hết trích.
Thực tế, 150k hơn 10 năm trước mua đc 10 bát, chị xạo lồn, đéo ai giấu tiền hơn 10 năm trước để mua phở năm nay cả.
Xạo nữa, chị nói đc bồi thường hơn 500 củ, và chị lờ đi món tiền hỗ trợ gấp 5 số đó, tổng cộng hơn 3 tỷ.
Anh chị phải nhớ nhé, tiền bồi thường đất nông nghiệp chả là cái lồn gì so với món tiền hỗ trợ gấp 5 lần số đó nếu ở tp, và 3 lần nếu ở tỉnh ngoài.
Riêng về bồi thường đất, Cộng sản hơi bị lịch sự luôn, vì chính họ đã từng là lũ chả có tấc đất đéo nào chui bưng biền đi kháng chiến để cướp đất.
Lại trích báo : " Đối với đất nông nghiệp, khoản tiền người dân Thủ thiêm nhận được khi di dời giải tỏa là 870.000 đồng/m2, trong đó bao gồm tiền bồi thường 150.000 đồng/m2 và tiền hỗ trợ tự lo nơi ở mới 720.000 đồng/m2...
Như vậy với 870k trả cho 1 m vuông, thần toán bấm máy tính thì chị có 3780m2 đất nông nghiệp, chị lĩnh đc 3 tỷ 300 triệu, chưa tính các món hỗ trợ khác kể ra phải nửa trang a4 nữa. ngoài ra, với 19 triệu cho 1 mét vuông đất thổ cư, chị cắn thêm x tỉ nữa ngọt ngào.
Và chị già cử tri hỡi, chị là mụ xạo lồn xấu xa khóc khóc con cặc. 3,2 tỷ tiền đất NN + x tiền đất thổ cư, cách đây trên 10 năm, chị mua đc nhà quận nhất.
Địt mẹ quân xạo lồn xấu xa.
( ảnh chụp chị xạo lồn và thực tế đc bồi thường )










1 comment:

  1. Vụ thủ thiêm này cứ bơm cho to rồi giải tán một thể, nếu ko c nó lại căng lều thì khốn

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]