Monday 14 May 2018

Theo dòng thời sự : Hiệp sỹ - Rip các anh.

Theo dòng thời sự : Hiệp sỹ - Rip các anh.
Cách đây rất lâu, dư luận rồ lên đòi bắn 1 anh cớm, anh nổ súng vào 1 thằng mất dạy đi ngược chiều cầu chương dương, anh cớm bị dựa cột, dư luật hả hê, RIP anh cớm.
Gần đây, mấy anh cớm cũng bắt được 1 băng trộm chuyên nghiệp bằng ô tô, trong thời gian thẩm vấn, 1 anh trộm bị đánh chết, dư luận rồ lên, cả 5 anh công an đi tù.
Anh cớm tóm thằng hàng rong mạt hạng và vật ngã nó, nó lập tức ăn vạ, và dân lại sôi sục với mớ lý lẽ rác rưởi của thằng đào tuấn : "cú đá đó ko dành cho dân... blah" rút cục, anh cớm phải chầu chực xin lỗi, bồi thường và thằng bất lương ngựa quen đường cũ, đâm vào và kéo lê 1 anh cớm khác, nó đã đc an trí trong đại lao. Dư luận chó chết lúc này lờ mẹ nó đi.
Thằng chó đẻ Kình già nhốt 30 anh cớm nguyên 1 tuần, và lạ thay, con chó già này có vẻ như đang được tung hô, anh em cớm nuốt cục hận vào trong.
Anh em cớm muốn bắt trộm, muốn đánh cướp, cũng rất khó, vì chỉ 1 clip lên mạng với tiêu đề : hãi hùng công an đánh dân ... là ae phải chết, lũ tội phạm chó đẻ dùng cái mác dân phủ lên, khiến anh em đéo làm gì đc.
Chúng thách ae cởi áo đánh nhau, chúng xỉ vả anh em, chửi bới lăng mạ thoải mái với cái phôn khôn trong tay lai trim, và lũ dân mất dạy đứng về phía chúng.
Và giờ, anh em lại bị chửi, vì không bắt trộm, mà để ae hiệp sỹ bắt và bị lấy mạng.
Nói cho công bằng thì anh kia đầu tiên chỉ là trộm thôi, khi bị dồn đường cùng, thì anh trộm lôi ra 1 con dao, anh trộm này rất cao to, lực tay rất mạnh, chỉ đấm có khi cũng chết người, và với con dao, anh đâm chém như thể thuộc về thế giới khác vậy, 6 anh dính dao, 3 chết tại chỗ, 3 đi viện, có thể nói anh trộm này là triệu tử long giáng thế đã luyện thành lục mạch thần kiếm, chứ đéo phải phàm trần.
Cái SH ko bao giờ đáng 3 mạng người, anh chủ xe mở sâm banh vì đã ko mất mạng, chúc mừng anh và rip các anh hiệp sĩ.
Anh em hiệp sỹ đã chọn nhầm đối tượng để vồ, tai nạn thôi.
Và anh em dân cũng đừng chửi công an, ví dụ vụ này công an bắn nát đầu anh trộm, báo sẽ lập tức giật tít : "công an bắn chết dân.. " và sau mấy dòng kể về gia thế anh trộm nghèo mẹ ung thư đi trộm lấy tiền chữa bệnh, có ai dám khẳng định anh cớm ko đi tù vì giết người ???
Công an chả việc đéo phải bảo vệ dân, khi mà không anh dân nào đứng bên phe họ khi xảy chuyện.
Công an, cũng là người và cũng phải nuôi vợ con.
Thôi RIP các hiệp sĩ.


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]