Tuesday 17 April 2018

vè đa cấp

Chúng tôi cám ơn anh, hỡi đại gia đa cấp
Ngài đã xa bay, tiền đã mất hết rồi
Ngài nói đầu tư cùng ngài, sẽ kiếm lời
600% một năm, phà ơi buôn gì cho lại ??
.
Để giờ này, chúng tôi là người chiến bại
Ngài thong dong, quất ngựa truy phong
Giở đủ luật ra, ngài chả phải lòng vòng
Đầu tư có thắng, có thua là vậy đó
.
Thế là hết, tiền đã trôi theo gió
Chúng tôi giờ mới thấy quá ngu
Thấy lãi suất cao, mà có mắt như mù
Đặt sổ đỏ, mong đổi đời phút mốt
.
Nào xe hơi nhà lầu giờ thui chột
Còn lại đây 1 đống nợ ngân hàng
Nhà nhà khóc ròng, hơn cả có tang
Tiền đã mất, giờ kêu trời sao thấu ??
Cao xanh hỡi, chúng tôi ngu mê mải..
Giờ chúng tôi biết tỏ cùng ai
Cám ơn anh, những đa cấp thiên tài
Dạy chúng tôi những bài đắt giá.


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]