Thursday 19 April 2018

Trung - Mĩ gặp nhau và hành động của chúng ta

Tiếp dòng lịch sử, nghệ thuật chiến tranh .
Trung - Mĩ gặp nhau và hành động của chúng ta.
Quý tộc Đản dậy rồi đây
bú cà fe nhúc nhắc ngắm trăng gầy
bàn thế sự tình hình thế giới
vãi lồn anh chị, vãi lồn tôi ....
Thời bác Duẩn, hễ Trung - Mĩ gặp nhau, bác lại đái mẹ ra quần vì sợ, vì kiểu gì, chúng nó cũng lôi các bác ra đét đít tội mất nết.
1972 đồng chí Nixon thăm Trung Hoa, đéo biết bàn nhau cái gì hehe, Nhưng có vẻ đạt được thỏa thuận gì đó.
bác Duẩn đáng kính đập bàn than hỏng rồi, con bác kể lại bác than với chu ân Lai:
“Tôi chỉ biết trước một điều là sau khi Nixon gặp các đồng chí, Mỹ sẽ đánh chúng tôi gấp 10 lần…”.
Như tôi đã trình bày với anh chị, đối thủ của Mĩ và cả Trung hoa thời đó, là liên bang Xô Viết.
2 anh cả đỏ vĩ đại là lienxo và trunghoa thế đéo nào lại chửi nhau, dàn quân căng dọc biên giới và tý choảng nhau to, may có mác râu là lãnh tụ chung, thành ra ko xô xát lớn.
1972, 2 lãnh tụ Mĩ - Trung thỏa thuận được với nhau, TQ sẽ không phát triển cộng sản rộng thêm nữa để mĩ an tâm rút quân khỏi vũng lầy VN, bù lại, phải biến VN thành dặt dẹo cho Liên Xô nuôi.
Thế là Hanoi ăn bom sml, rồi Mĩ kí Paris, cút khỏi VN.
bác Duẩn cướp đc miền nam ba năm sau đó, và lập tức khởi binh, tính nhuộm đỏ lào, căm và phang cả sang thái, đó là điều trung hoa không cho phép vì đã hứa với mĩ năm 72.
VN nói VN đưa quân tình nguyện sang Căm là giúp đỡ, nhưng với con mắt thế giới thì đéo phải, đó là xâm lược, vì không chịu rút, liên hiệp quốc cấm vận, trung quốc can đéo được, thủ tướng TQ đặng tiểu bình lại bay sang Mĩ gặp tổng thống mĩ, lúc này là Cater, nghi thức đón tiếp hết sức trọng thể ..
Bác Duẩn lại đập bàn than: Nó lại đánh ta rồi....
Thật vậy, TQ đánh 1 trận tưng bừng ở biên giới, oánh kiểu sét đánh không kịp bưng tai, ngày TQ đánh, bác Duẩn vẫn bú vang cười nói với khách mời trong tiệc cưới con trai, cơ mà bác có vẻ rét rét.
Thế rồi biên đóng sập, VN hoàn toàn bị cô lập, liên xô nuôi.
Như mình nói, các bộ óc do thái lỗi lạc ở nhà trắng tính đập anh cả đỏ liên xô, và cách hay nhất là để liên xô nuôi toàn quân dặt dẹo, giàu đến mấy cũng phải sạt nghiệp, mình đoán Mĩ - Trung đã thỏa thuận điều này.
Nếu nhà dù giàu đến đâu mà có 2 anh chạy thận, 2 anh nghiện ma túy, 2 anh nghiện diệu, thì nhà đó kiểu đéo gì cũng đi ăn mày hay ăn cắp, chứ trụ ko nổi đâu.
VN thời đó có câu cửa miệng " liên xô chịu" khi họ tiêu gì quá tay, chữ CCCP đc dịch thành : " các chú cứ phá" hehe, toàn bộ dân VN thời đó đéo làm ra cái gì, ăn mặc toàn đi vay đi xin, đói hoa cả mắt. bắc kì lác đác có nạn đói.
Và nhà trắng tính đúng, liên xô chịu không gồng nổi, sụp, kéo theo 1 loạt các nước cộng sản ở châu âu sụp theo, Mĩ thở phào, mở sâm banh. Trung hoa tranh thủ phát triển đến chóng mặt và thành 1 cường quốc ngang phân Mĩ.
Mĩ tuy thua 1 thế cờ, phải bỏ miền nam để cộng sản nhuộm đỏ, nhưng họ và trung hoa đã thắng nguyên cả ván cờ.
Cười sau mới đáng được cười, chúc mừng nhà trắng có các bộ óc lỗi lạc Do thái.
Hết tham luận, đề nghị vỗ tay.


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]