Tuesday 3 April 2018

thám tử sê lốc hôm


Có dạo, mình làm lái xe, chở khách tây đi hải phòng, trong khi chờ tây họp, mình lang thang đá phò rồi bú bia, gặp 1 anh thám tử.
Nguyên anh này đang diệu chém gió vung vít về tài quan sát, nhẽ hậu duệ của Phan tổng thống, mình thì kệ mẹ ảnh, quan tâm đéo gì..
Thì bỗng anh và chỉ thẳng tay vào mặt mình và nói :
- Anh là thằng lái xe, đúng ko ??
Mình cầm cổ chai bia ngay, gì thì gì, cứ gọi bằng thằng là dễ có chuyện :
- Tôi làm đéo gì ông mà gọi tôi bằng thằng ??
- Xin lỗi, tôi quen mồm, Anh làm nghề lái xe, đúng ko ??
- Sao anh biết hay vậy ??
- là do , ảnh bắt đầu giải thích ...
Lưng áo anh bị nhăn ngang, bọn lái xe hay dựa lưng vào ghế lái, áo kiểu đéo gì cũng bị nhăn ngang..
Mình lôi áo ra ngó lại, quả nhiên nhăn ngang, bèn khen : Anh thánh quá..
- Nữa, anh 1 cánh tay trai thì đen, phải thì trắng, đó là lái xe mạt hạng..
Mình nhìn tay mình, quả có vậy, mình rụt rè :
- Ơ ơ.. sao mạt hạng..
- Do anh keo kiệt, đéo bật điều hòa, mà mở kính, nắng chiếu vào 1 tay ở ngoài, thì nó đen hơn tay trong thôi, do vậy tôi biết anh là thằng lái xe keo kiệt mạt hạng..
- Ơ ơ quả có vậy..
- cơ mà đừng nhầm tay đen - trắng với bọn đánh gôn đeo găng 1 tay nhé, bọn đó chỉ bàn tay đeo găng là trắng thôi, đéo đen cả cánh ...
Mình nể ảnh thật, mình trầm trồ :
- Quý anh lại thánh nữa. ..
Rồi ảnh chỉ 1 cô gái đang đi tới, chuẩn bị phán nghề, mình vội cướp lời :
- Cô gái kia là phò, 250k cả phòng, đầu vú phải bị chồng cũ mạt hạng cắn sứt 1 tý..
- Sao anh biết, sao anh thánh vậy ??? Giờ thì đến lượt thám tử trầm trồ :
- À để tôi quan sát - thám tử nói : cô này ko biết trang điểm, vẽ mặt như hề, ko đi quen cao gót, sực mùi nước hoa rẻ tiền, gốc quê rõ ràng, lại đi với anh hao hao ma cô, thôi đúng phò rồi, bác đoán thánh quá ..
Ảnh đổi giọng, gọi tôi là bác.
- Cơ mà sao bác biết cả đầu ty cổ bị chồng cắn, nhẽ bác thánh như Sê lốc Hôm ?? bác ngồi im đây em lạy bác 1 lạy...ệ
- À có gì đâu - mình giải thích:
- Tôi có thánh gì đâu, tôi vửa giao cấu với cô ta nửa giờ trước đây...
Hết mẹ chuyện sê lốc hôm.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]