Tuesday 3 April 2018

Bàn về thân nô lệ và bác Sát đam hút xen

Bàn về thân nô lệ và bác Sát đam hút xen.
Có dạo, anh em vượn núi annam phải đi làm nô lệ, được kêu bằng mĩ từ là : xuất khẩu lao động.
Thủa đó, xuất khẩu lao động là oai lắm, sang liên xô các nước đông âu, thánh nhất là được sang đông đức, dcm quân vượn núi về nổ như bom, tôi có bà Dì sang đông đức, vì bố bả có công với cách mạng, được 1 xuất đi, bả viết thư về kể : sướng như "công chúa" ...
Với não trạng tăm tối và dốt văn của dì mình, 1 chị đản cá tiên lãng ăn mắm cáy ngủ ổ rơm, thì "Công chúa" là từ duy nhất chị biết để tả cái độ sướng hê hê. ( sau này tường Bá linh sụp, chị chuồn sang tây đức và đc nhập tịch, búp phát hóa công dân đức, chị thành bà hoàng hehe giờ cả họ nhà chị định cư bên đó, họ nhà tôi toàn 1m4 mồm vẩu trán dô chụp ảnh gửi về buồn cười đéo chịu, mở ngoặc nữa là họ ngoại nhà tôi là 1 dòng họ đản cá đặc biệt, toàn 1m35, trán dô mồm vẩu chân vòng kiềng, về quê ăn giỗ, tôi toàn dọa lấy rợ trói trán và răng chúng với nhau )
Nô lệ tức là làm việc trong các nhà máy, lương ăn 50%, 50% kia trả nợ cho chính phủ ( liên xô hớt dầu và có nhiều đoàn lao động sang, là để trả nợ cho những quả Sam hào hùng mùa oanh liệt )
Điều đâu tiên và tiên quyết là bọn nô lệ đéo được yêu người bản xứ, ơ kìa thân chó lợn cắm mẹ mày đầu vào mà lao động đi, yêu đương thằng bố chúng mày ý. Những anh em trót yêu bản xứ đều bị đuổi mẹ về nước ngay và luôn.
.
Ok chưa, ngược về bác Sát đam và quốc gia thần thánh mà bác từng là lãnh tụ..
.
Thời đó, VN mới thống nhất, anh em Nam sản mới cướp đc saigon, kinh tế cháy bùng như lê văn tám, tức là .. đói thối mồm, đéo có gì hết, khi hết chiến tranh, đồng nghĩa với hết viện trợ. ....
Tiện chửi luôn địt mẹ thàng nào nói Bắc việt chiếm saigon, người Bắc Kỳ chúng tôi đói méomồm chả liên quan con cặc gì đến saigon hết, những tay súng lừng danh đều là người Nam kì, và VNCH sụp đổ là do ý chí của những người Nam Kì theo cộng sản, và chóp bu của anh em Nam - sản ngồi ở Hanoi điều hành, mà thôi. ( thời đó khá ngược : chóp bu bắc việt là người nam kì, chóp bu VNCH thì toàn người bắc )
Bắc Kỳ mà nện sang vĩ tuyến 17 là ăn bom ngay, 1972 quả nhiên Mĩ đã có bằng cứ không thể cãi : lính Bắc việt đã bơi qua sông bến hải đánh quảng trị, đồng nghĩa với xé Geneva, Hanoi lập tức cắn bom túi bụi, Sam bắn lên ùng oàng..hỡi ôi, Hanoi của tôi ....
Trước đó 1968, Nam sản đánh khắp nam kỳ, chiếm cả huế lẫn tòa đại sứ Mĩ, Hanoi chả cắn quả bom đéo nào, vì hỡi ôi, toàn anh em Nam Kì, tịnh vô đéo có thằng bắc việt nào ..
Giờ đến bác Hút xen ...
... thôi đủ 1000 like thì gõ, lũ đốn mạt keo kiệt like ko thì nói mẹ 1 câu ??
( bài biên có tham khảo ý tưởng của anh Dép lê Le Hong Linh , 1 cựu trưởng lão X cà )
( ấp chiến lược được ae VNCH dựng lên để ngăn anh em Nam sản ( Nam kỳ theo cộng sản )



Nghèo, thì phải lao động, đéo có trình, thì phải học mới lên trình, đó là chân lí, dù chiến đấu để lật đổ phận nô lệ, thì không trước thì sau, với trình còi và nghèo, thì kiểu đéo gì cũng phải làm thuê làm mướn, chân lý này, không bao giờ thay đổi.
Lại nói, anh em vượn núi Annam đấu tranh lật đổ, thoát kiếp nô lệ, rút cục đéo làm nô lệ cho tư bản, thì làm nô lệ cho anh em phe XHCN, kể cũng đéo tệ.
Lại nói, thời anh em Nam sản chưa cướp được saigon, họ cũng đã có tòa đại sứ đặt ở Iraq, tiền đéo có, ae Iraq chu cấp hết, lại tặng cho 1 chiếc Citroen mới tinh, bẻ phà phà.
Thời mĩ, cứ quốc gia nào chống Mĩ, đều là anh em xương máu với Nam sản, ngài đại sứ Vivó Cuba đã có thời sang Nam kì làm đại sứ MTGPMN, thủ đô ở Lộc ninh, bom mĩ ác quá, ngài đại sứ chui mẹ trong hầm cho lành, anh lừng lẫy năm châu châu động địa cầu với cái tên : đại sứ ngủ hầm.
Phần này, mình kể theo hồi kí chị Nguyễn thị Bình.
Giải phóng saigon xong, anh em Nam sản có thể nói đại công cáo thành, nhưng cơm áo đéo đùa với khách thơ, anh em thiếu đủ thứ, bèn điều chị Bình đi sang Iraq, vay dầu, hi vọng ở con số 100 ngàn tấn là hỉ hả rồi, dĩ nhiên càng nhiều càng tốt.
Thời đó, 1975, bác Sát đam chưa làm lãnh tụ, bác thảo luận với bộ sậu rồi tặng luôn 500 ngàn tấn như 1 quà chúc mừng cho sự thành công giải phóng, cho vay thêm 1 triệu rưỡi tấn nữa, 2 triệu tấn tròn, chị Bình không dám tin ở tai mình, hỏi đi hỏi lại phiên dịch ủ ôi, ủ ôi, ủ ôi.
Cần nhớ thời sau 1975, trên dải đất đang có tên là VN này, có 02 quốc gia độc lập, là VN Dân chủ cộng hòa ở bắc kì, và Cộng hòa Miền Nam Việt Nam ở Nam Kỳ. 1976 họ hợp lại thành VN như đang.
Thấy ngon ăn quá, Bắc kì lập tức điều ngay bác Thạch sang, lò đang nóng cần tranh thủ nhiệt, bác Sát đam cho bắc kì vay thêm 2 triệu tấn nữa, khỏi phải tỵ nhau. ( mình đã nói, bắc kì chả lợi lộc đéo gì khi nam sản cướp đc sài gòn, bắc kì chúng tôi đói thối cả mồm và ngày càng đói)
2 triệu tấn này, mình thì tin anh em rẽ sang nước thứ 3 đổi lấy lương thực chở về, thời đó cần đéo gì dầu. cần nhớ khi bác Sát đam bị đánh sml và bị treo cổ, Iraq rơi vào nạn đói, LHQ ra 1 chương trình đổi dầu lấy lương thực, gì chứ dầu thì Iraq thiếu đéo gì.
Lại tiếp, đến kì trả nợ, trời ơi, trời ơi, trời ơi...
Đéo có tiền, xin hoãn, bác Sát Đam ok luôn, ai cũng biết VN những năm 198x đói như chó lạc, 1988 lác đác có nạn đói ở Bắc kì.
cái này mình trích báo :
" Hàng ngàn lao động của ta đã lên đường sang Iraq làm việc, trích một nửa tiền lương để trả nợ cho bạn, một nửa còn lại gửi về giúp gia đình.
Những người bạn Iraq biết như vậy là không được tốt, nhưng việc làm này vừa giúp Việt Nam trả được một phần nợ, vừa giúp các gia đình lao động cải thiện được cuộc sống...." .
.
Hết trích.
Anh em lao động sang Iraq lao động trả nợ 50% lương, mà vẫn bán nhà để chạy đc đi, thời đó dù 1/2 thì lương cũng đã rất cao, và dân iraq quá giàu để không phải làm các việc xây dựng nặng nhọc. Chú họ tôi đi năm này, tháng gửi về nhà 5 củ (thời 199x là to lắm) về nhà mới ngã ngửa mẹ người ra vì con vợ mất nết phang lô hết, chú tôi đấm nó 1 trận rồi đi viện cả 2, chú đi viện vì tiếc tiền, con kia vào hồi sức cấp cứu.
trời ơi x 3, vẫn nợ đầm đìa, đéo trả hết đc, Mĩ hằm hè nện Iraq . Năm 2002, chị Bình đến xin khất nợ nữa.
Bác Sát Đam, với lòng bao dung vô bờ trước 1 phụ nữ nhỏ nhắn, xóa nợ hoàn toàn cho Việt Nam, biên bản xóa nợ kí cùng ngày, VN thở phào.
1 năm sau đó, Mĩ đánh Iraq, bác Sát Đam bị bắt tù và treo cổ 3 năm sau đó. Rất nhiều lũ chó đẻ mồm lồn, trong đó có mình, vui mừng biết bao khi Bác chết, trời ơi vui quá, 1 tên độc tài đã bị treo cổ.
As soon as bác Sát đam chết, Iraq rơi vào nghèo đói và hỗn loại, dân đổi dầu lấy đồ ăn, chiến tranh lan rộng, đến bây giờ bom vẫn nổ đì đùng khắp nơi.
Và người Iraq hối hận thì đã quá muộn.
Mình viết bài này để Rip bác, 1 nhà độc tài tốt bụng. Và RIP luôn cho Iraq, 1 quốc gia đã từng rất giàu mạnh dưới thời của bác.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]