Tuesday 3 April 2018

cứu hỏa nhập cao tốc

Phân tích về 01 tai nạn xe cứu hỏa.
Mình đã nói với các bạn chưa ?? riêng về trình lái xe, mình nhận nhì, chả đứa đéo nào dám nhận nhất.
Hôm qua, đã có 1 tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa xe cứu hỏa và xe khách.
Vậy chứ xe nào đi ngu ?? rất may, chúng ta có clip.
Như chúng ta biết, xe cứu hỏa có quyền ưu tiên đặc biệt, lao vào đường 1 chiều thoái mái, khi ở đường 1 chiều với còi hú và đèn, mọi xe phải nhường đường, nhưng phải tuân theo sự chỉ dẫn của người điều khiển giao thông.
Ở đây, đã có gì đó sai sai.
1 người lái xe chân chính có đầu óc, là người phải phán đoán tốt, trước khi đưa ra quyết định.
Anh cứu hỏa được đi ngược chiều, nhưng cái cách anh lao vào 1 ngược chiều trên đường cao tốc, anh đã chọn cái chết cho mình, đồng đội và chiếc xe khách kém may mắn, tôi ko tin khi đạp ga, anh có chỉ dẫn của CSGT.
Đầu tiên, trời đang mưa, đường ướt, khi đường ướt, nó sẽ rất trơn, phanh sẽ giảm hiệu lực đến 50% hoặc hơn.
Tiếp : khi trời mưa, sẽ rất ồn, với 100 km/ h thì tiếng nước đập trên nóc, tiếng nước đập dưới gầm, tiếng nước đập mặt kính, khiến cho tiếng còi cứu hỏa của anh hóa khó nghe, nhất là xe khách đang mở nhạc phục vụ bà con.
Tiếp : mưa khiến tầm nhìn giảm rất nhiều, LX chỉ nhìn rõ trong 1/10 giây khi gạt mưa quét qua, tất cả đều nhòe nhoẹt, và đây là cao tốc, anh lái xe khách có lẽ ko bao giờ ngờ đến 1 vật cản vao vào ngang xương đến vậy.
Anh cứu hỏa, quá tự tin ở quyền ưu tiên, đã lao ngược chiều vào cao tốc, và anh thách thức ở làn có tốc độ cao nhất, chứ ko phải làn trống khẩn cấp trong cùng, hỡi ôi oan nghiệt.
Anh đã khiến anh xe khách trở tay không kịp, phá tan chiếc xe cứu hỏa giá 1 triệu đô, phá thêm cái xe khách 3 tỷ và vài cái chết.
Hãy nhớ, ở VN, cứu hỏa, cứu thương chả là cái đéo gì, hụ hụ cái đéo gì điếc tai, hãy liều liệu mà bẻ lái.
Mà nhiệm vụ của anh là gì khi lao ngược chiều vào cao tốc, hỡi ôi chỉ là giải thoát 1 người mắc kẹt ở 1 tai nạn trước đó. Chả cái đéo gì khẩn cấp đến nỗi phải thử thách với chính tính mạng mình và đồng đội.
Anh lao được quyền lái xe vào cao tốc ngược chiều, nhưng cái cách anh lao vào, cho thấy người cầm lái xe cứu hỏa là 1 lái xe ngớ ngẩn, anh đã giết người khác .... Và giết chính mình.
Anh cứu hỏa được ưu tiên, nhưng anh phải cho người khác cơ hội được nhường đường, chứ ko phải lao ra đấu đầu với họ ở cao tốc trong mưa. !!!

 bài biên này được gà bài bởi thượng thư bộ hình Phong Minh Nguyen lão anh hùng, ngài nhận annam nhì về luật, thì đéo thằng nào dám nhận nhất luôn )
Xe cứu hỏa sai luật hay không ??
Mình nói ngay, hoàn toàn sai luật, luật chỉ cho phép anh đi vào đường 1 chiều, để hiểu cho đơn giản, đó là PHỐ 1 chiều như hàng bài hay bà triệu hay Phó đức Chính, mà thôi.
Đường 1 chiều thường nằm ở đô thị, có tốc độ lưu thông thấp.
Đường anh lái xe cứu hỏa lao vào, là ngược LANE trên đường đôi cao tốc ( đường đôi là đường 2 chiều đivề có giải phân cách cứng ) có tốc độ 100 km/h.
Luật chỉ cho xe cứu hỏa đi vào đường 1 chiều, hoàn toàn không cho phép anh vào đường ngược LANE ( làn ) trên cao tốc. Nói cho dễ hiểu, phóng ngược làn ở cao tốc không khác gì đấu đầu với tàu hỏa đang phi, ko luật nào cho phép hết.
Đừng nghĩ ĐƯỜNG 1 CHIỀU nghĩa là anh được đi ngược chiều ở LANE cao tốc, hiểu vậy là chết người đó, 2 cái này khác nhau 1 trời 1 vực.
.
.
Và điều quan trọng nhất, đây KHÔNG phải là xe cứu hỏa, dù nó có hình hài đó.
Chả có đám cháy đéo nào trong mưa hết, xe này đang đi CỨU HỘ 1 tai nạn khác.
Nhiệm vụ của các anh này là đi giải quyết 1 chị mắc kẹt, và lúc này, các anh là xe cứu hộ, dù hình hài giống xe cứu hỏa, nhưng chả có giọt nước đéo nào trên xe này, nó chứa máy phát điện, cưa máy, khoan, đục, thang vv..
Bên UK, những xe này, tùy nhiệm vụ mà đc ưu tiên hay không, họ đi rất im lìm và không được quyền ưu tiên gì, vì có khi họ chỉ đi giải cứu 1 con mèo kẹt trên cây.
Như vậy, chiếc xe gây tan nạn không phải xe cứu hỏa, nó là xe cứu hộ và không có quyền ưu tiên của xe cứu hỏa.
Thằng luật sư Annam nào nói xe khách đi sai, quỳ mẹ chúng chúng mày hết xuống.
Anh lái xe khách xấu số hoàn toàn là 1 nạn nhân. Anh ta vô tội.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]