Tuesday 3 April 2018

lái xe kiểu chó dại

Bàn nhanh về anh lái lụa.
Mạng khen anh lái giỏi, cơ mà anh chị biết mình là ai chưa nhỉ ?? mình là thánh lái xe và riêng về lái xe, mình mà nhận nhì, thì ở Annam, chả đứa đéo nào dám nhận nhất...
Và mình nói, anh lụa đã lái xe như con cặc.
Ở đây, 1 người lái xe giỏi phải phân tích đúng các tình huống, và đưa ra cách lái hợp lí nhất.
Người lái giỏi là người chở 1 cục hàng từ A - B và việc hoàn thành của người lái giỏi là thả cục hàng ở B và đi bú bia, chứ đéo phải nằm chỏng vó giữa đường, để bao nhiêu người phải khốn khổ khốn nạn thu dọn cái đống cứt đó.
Ở đây, nếu quý tộc Đản ngồi ở cabin, đầu tiên cần làm hiểu xe và tải trọng, lúc đó, anh chị lái xe như điều khiển cánh tay mình, có đéo gì khó à cơ.
Xe này, chở đá, quá tải nhẽ 300%, phanh hoàn toàn đéo ăn, anh chị lưu ý nhé, xe công là 1, xe chuyên chở đá là 2, là 2 thứ xe mà phanh rất kém, và đéo chuyển hướng đột ngột được, bẻ lái gấp là lật, và khi nó lật, thì luôn luôn tan bia vỡ đá.
Quý tộc đản ngồi ca bin quan sát đc ngay, có 1 ô tô đi chậm qua dãy nhà nghỉ, thì phải biết, anh lái xe buồi đang dựng đứng, anh có cô gái ngồi cạnh cầm đang rung, và anh giảm tốc để tìm 1 nhà nghỉ hợp lí có chỗ để ô tô, khả năng cao anh sẽ mở rộng để cua vào cổng, hoặc phanh gấp.
Cũng như bên phải có cái chợ, bên trái là 1 thằng vô lại đèo 1 con lợn đang mổ bụng, đéo cần cao đoán, cũng biết nó rẽ vào chợ, có phỏng, cần giảm tốc đề phòng...
Tiếp : có 1 thàng xe máy vượt xe, và 2 cô gái xe máy bám sau... (cần phán đc ngay, bọn trẻ đi xe máy rất ngu và ẩu)
Anh lái lụa của chúng ta đã phán đoán tình huống sai bét, anh biết xe của anh ở tốc độ cao ko thể phanh được, nhưng đã lái xuyên khe,  tự đặt mình vào tình huống bó tay nếu có chuyện, và anh quyết định thúc ga, tạt sang làn đường ngược chiều, và tăng tốc vượt chiếc xe đi chậm kia, với với xe lênh khênh chở đầy đá và đéo có phanh, anh đã xử lí cách không nên làm nhất.
Dĩ nhiên đã xảy chuyện, thằng xe máy bóp phanh, 2 cô gái húc đít, bóp phanh trước, ngã văng ra phần đường của xe ngược chiều, nếu bị chẹt chết, thì các cô phải bị chẹt vì xe ngược nhiều, nhưng đéo có chiếc xe nào ngược, lúc này, anh lụa đang ở phần đường xe ngược chiều và đang thúc ra vượt, nếu đâm, anh sai hoàn toàn, anh phản xạ đánh lái tránh, và xe của anh hoàn toàn mất kiểm soát, lật như 1 con rùa sau khi phá 2 xe con đang đậu, rất may chiếc xe mất lái đéo lao vào nhà ai hay đè lên người nào.
Anh Lụa lái giỏi ?? Không, tôi hoàn toàn đéo nghĩ thế, người lái giỏi là người biết trước các tình huống, để xử lí hợp lý nhất, chứ đéo phải chạy như 1 con chó dại ngoài đường và phải bẻ lái gấp đến nỗi mất lái rồi đổ đầy đá hộc ra đường. 

 Mạng nói anh đánh lái cứu người ?? không,  với tôi, anh ko cứu ai hết,  mà chỉ suýt giết người ta. 

 Khi anh lái xe như chó dại, thì đớp người hay ko, chỉ là vấn đề thời gian. 



Anh lái lấn đường phải của xe ngược chiều và lật xe.

 Xe lái đúng đường, vẫn đi thoái mái bên trái. 






No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]