Tuesday 3 April 2018

lỏng hán mít tây

Trình Hán tự.
mình vào quán ăn Trung hoa, cắn dim sum với bia, phà ơi ngon quá, gọi thêm chai bia, là hai chai.
Ở trung hoa, họ in hóa đơn luôn, khi in là 01 chai, trong khi mình bú 2.
mình gọi trả tiên bữa ăn, hóa đơn ghi 1 bia, trong khi mình gọi thêm 1 bia hehe, dĩ nhiên người trung hoa đấm lồn vào tiếng Anh, còn mình thì quá là lỏng Hán...
Mình ra hiệu cho cô gái phục vụ, chỉ bia, giơ 2 ngon tay, tức là muốn nói : tôi bú 2 bia. cổ gật, mang hóa đơn ra và phà ơi, mở thêm 2 chai bia nữa hehe.
thế là mình trả tiền 04 bia, đuổi vợ con về, ngồi bú nốt 2 chai tội lỏng Hán hehe ( ảnh )
Rồi đi great wall, vào quán, ở đây nhiều tây, họ có ảnh, chọn món nhiều phà ơi ngon quá, mình muốn cắn vịt quay, cơ mà 1 con thì nhiều quá, mình muốn nửa con hehe, cơ mà địt mẹ đéo biết giải thích thế nào, cái dcm nó, đành phải giở thư pháp vào bàn tay, thế là hiểu nhau, gật đầu nỉ hảo...
.. rồi hỡi ôi, nó bê ra 1 con vịt và nửa con nữa hehe, thành 1 con rưỡi, dcm vãi lồn kẻ miss tây, thằng lỏng Hán.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]