Thursday 5 April 2018

hương đồng nội

Hỡi ôi người liền ông Hà tĩnh.
chuyện là thế này, tôi trích lời anh đã :
Tối 2-4, thấy vợ lấy xe ra ngoài và có biểu hiện nghi vấn nên tôi bám theo. Sau đó, thấy vợ gửi xe ở BV đa khoa tỉnh Hà Tĩnh rồi lên xe của B. đi đến đoạn đê giữa cánh đồng (khối phố 6, phường Đại Nài) thì xe dừng lại tắt đèn. Tôi liền gọi người cháu đến chứng kiến sự việc.
Tôi gọi công an đến vì lúc đó tôi sợ. Thấy vợ và ông B. ngồi trên ô tô lâu quá không ra khỏi xe, tôi sợ cả hai nghĩ quẩn tự tử trong xe thì nguy hiểm....

Khi có hiện tượng nói trên thì hai vợ chồng cũng xảy ra tranh cãi, cũng có lúc vợ tôi nói sẵn sàng ký đơn ly hôn".
(Ông H.H.T. (SN 1964, làm việc ở Sở KH-ĐT tỉnh Hà Tĩnh) cho biết trên VietNamNet ngày 5-4 về giây phút gặp bà Th. (SN 1980, vợ ông) ngồi trong ô tô tắt đèn giữa cánh đồng vào đêm khuya,).
.
.
.
hết trích.
.
Anh chồng đã làm cái việc không nên làm nhất, là đi rình vợ, và biết sẽ gặp cảnh đau lòng.
Hỡi ôi anh vẫn yêu vợ.
Anh rình làm đéo gì, thấy nó dừng xe nơi vắng, tức là nó sẽ liếm lồn vợ anh, vợ anh sẽ tru lên như vượn núi, rồi nó nhét con cặc nó vào, dập rung xe, có đéo gì đâu, cả 2 cùng sướng quá, anh có mất gì đâu hỡi anh, vợ anh nó sướng cơ mà, thằng kia có đấm đá đạp gì đâu ???
Sao không lờ mẹ nó đi, ra bú choác diệu, và tp đập cô phều, hay bắt tình nhân với cô nhân viên xinh đẹp nào đó, thế là cả nhà cùng vui.
Nếu tôi là anh, tôi rình, thi thoảng tôi ném viên đá nhỏ, cho nó sợ, khiến buồi nó đéo dựng được, chơi lầy vậy thôi..
Gọi công an làm lồn gì hỡi ôi, giờ thành ra bung bét, anh vẫn yêu vợ cơ mà ??
Tình yêu không phải là cấm vợ địt hehe, mà là biết lờ mẹ đi khi con vợ đi lang...
Hoặc hỡi ôi, kí đơn li dị là xong, rình mò làm lồn gì nó hèn người ra.tôi biết anh gọi cháu vợ và công an đến để làm nhục vợ anh, nhưng tôi nói cho anh biết, liền ông, làm vậy là nhỏ nhen, hãy chia tay trong vui vẻ nếu ko thể sống chung.
Ụi Chu choa, hỡi anh trai hà tĩnh
Vợ anh đi tình tứ với người ta 
Rình làm chi, chúng đi đụ thôi mà
Kệ mẹ chúng hú lên như vượn núi.
.
Anh đã già, chân chùng gối mỏi
Con vợ anh vẫn lục phây phây
Nó đi chơi với gió với mây
Đời mấy tý, anh cần hoan hỉ.
.
Hãy ngồi giữa nhà, lôi ra bình diệu
bú với thịt quay, giá đỗ, húng lìu
Anh đừng cáu, có đéo gì mà cáu
Vợ đang vui, thàng khác nó liếm lồn....

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]