Sunday 8 April 2018

hợp pháp phò

1 lập luận rất sắc bén của anh em anty Phò, là : Nếu coi phò là nghề, thì liệu anh chị mong muốn con mình làm nghề đó không ??
Mình đã giải thích cho các bạn, có nghề cao quý, và nghề mạt hạng. dcm con nào cãi vả vỡ mồm lồn.
Dĩ nhiên đéo ai muốn con mình làm phò, vì nó là nghề mạt hạng như móc cống, quét rác, hay ve chai, mà thôi.
Phò, nếu là nghề, nó là nghề mạt hạng, mình ngụ ý nói đến phò cỏ Đồ sơn 250k choác cả phòng, mình cũng nói để các cô phò đứng gốc cây trong đêm, mặt trắng môi thâm, mõm loe như ống nhổ ...
Không ai muốn con cái mình làm nghề đó cả, tổ sư, liệu mà lo cho con ăn học đàng hoàng. Đó là nghề của quân cặn bã.
Nhưng có nghề phò tương đối cao quý, đó là hoa hậu hay người mẫu.
Các cuộc thi sắc đẹp, chính là cuộc thì phò, mà thôi, nếu cô phò cỏ đồ sơn đoạt vương miện, thì từ 70k / choác, cô lên đời, 700 củ / phát có khi hê hê.
Các cô đoạt danh hiệu người mẫu, thì cũng là 1 kiểu phò, giá các cô rất cao, mà thôi, trại ta có vài đại gia chuyên địt các cô này, và phán là cũng thường thôi.
Như vậy, ở đây, chúng ta đã có nghề phò cao quý, đó là địt 1 phát kiếm tiền bằng 1 năm của 1 chị văn phòng hạng cao, làm đéo gì cho lại đc.
Bố mẹ mong con gái thành hoa hậu, để làm đéo gì ?? để làm phò, chứ làm đéo gì hehe, có điều giá cao ngất và đi với 1 khách thôi, kiểu ngọc trinh cặp anh già Mỹ, mà thôi. bỏ thì bố cặp thằng khác.
người mẫu hoa hậu thì địt lấy chất, 1 khách là đủ, đéo như phò cỏ đồ sơn địt lấy số lượng, tổ sư địt tung cả lồn lên trời ngày 30 phát lồn ốc khói khét mù như way tàu driff.
Các cô văn phòng đôi khi cũng đổi địt sếp để lấy danh vọng, thường là quà, tiền, tăng lương, thưởng, nấc thang mới, chả có đéo gì mà xoắn hết, bố có lồn, bố địt cho vui lại có tý danh vọng ơ kìa ??
Như vậy, nghề phò là mạt hạng nếu thu nhập thấp như 2£ / choác ở đồ sơn ( dcm 2£ = 70k, sẽ thế này : 250k / choác cả nhà nghỉ, thì nhà nghỉ thu 100k, còn 150k, chị phò chia đôi với chủ, chị còn 70k = 2£, mà thôi. )
Phò lại là nghề cao quý nếu là hoa hậu hay người mẫu lừng danh, đi sinh 1 tuần phang nhúc nhắc ăn con hải sản đéo gì như con buồi ngon vtl về lại vn tài khoản dôi ra đô trăm củ.
Và đổi tình lấy tiền hay quà hay gì đó, là 1 hành vi đúng đắn, lồn bố có giá, tội lồn gì cho địt miễn phí ơ kìa người lạ ơi ??
Như vậy, chúng ta có thể đánh đổ đc lập luận của anh em anty phò rằng : không ai muốn con mình là phò cỏ, chứ làm phò cao cấp kiểu hoa hậu người mẫu thì cũng tạm đc, đéo sao hết.
Cũng như nghề ve chai, 1 chị đi xe đạp rách, với cái bao, lục thùng rác, là mạt hạng, nhưng chị phát tài, ngồi nhà gõ máy tính, mua từng cái tàu biển phế thải bán sắt vụn kiếm triệu đô, thì chị lại là đồng nát cao quý rồi.
Nói chung, mạt hạng hay cao quý, loanh quanh chỉ tóm lại chữ tiền, giá cao là bớt mạt hạng.

Nhưng hỡi các vàng son xinh đẹp trại súc, đừng quá quan tâm tới tiền, hãy cho lão phật gia buồi mềm địt nhúc nhắc, sống phải có cái tình ahihi...

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]