Thursday 3 October 2024

ngài kasim

 dược liên lão tiên lại bàn về Y tế Mĩ: Ngài Kasim hoàng vũ.

Dạo đó nhiều ae ca sĩ mới nổi phi hết sang Mĩ rất đáng tiếc, như chị Ái vân, ngài bằngkiều, ngài kasim, ngài vv, 1 lô 1 lốc, Mĩ mà.
Ở VN thì hát nhúc nhắc chắc chắn phát tài hơn, đúng lúc vn giàu lên như ăn cướp mới đen hehe, ae cuối tuần chạy sô đùa cũng kiếm vài chục củ.
Như ngài Duy Mạnh hát từ thiện đợt rồi gom đùa cũng đc 3 tỷ cho anh em MTTQ, anh em ban tổ chức chuyển ngài 100 củ tiền chi phí sinh hoạt ngài cũng đéo cần nhận luôn, chơi xịn luôn, ngài chỉ đá mỗi cái mũ cối của anh fan hâm mộ hehe.
Tóm lại ở vn hát nhúc nhắc thì biệt thự siêu xe là trong tầm tay, còn ae có biệt thự siêu xe thì có diệu ngon gái đẹp hỡi ôi nước Mĩ làm sao sánh đc.
Ae sang mĩ thì ok thôi, thậm chí vẫy cờ vàng hay phát ngôn chửi bới cố quốc mình cũng hoan hỉ cho anh em, vì bên mĩ khách hàng của anh em phần đông chống Cộng, phải hòa mình với ae mới kiếm ăn đc.
Nhưng mắc trọng bệnh là 100% anh em xong, còn nhớ thím Đàm bị trẹo chân phải bùng ngay về vn chữa ko ?? nằm bên mẽo chết tiền ngay hehe.
Thấy lâu rồi ngài kasim khoe cái nhà mua ở téc xịt, ngó qua thì cỡ 200k $, chắc ngài vay bank mua mà đéo đóng tiền là bank nó kéo cmnr, chưa kể thuế nhà hàng tháng vài trăm đô nữa.
Nghe ngài kể thì ngài đã mua bảo hiểm gói ko đắt tiền lắm, chắc tháng 500$ hoặc đéo tới, khi mắc trọng bệnh thì bảo hiểm trả 60%, ngài trả 40%.
Bảo hiểm mẽo rất khốn, nếu ae trả 1000 đô / tháng thì là gói tương đối hịn, bệnh gì cũng đc bảo hiểm trả, nhưng hỡi ôi tháng đi làm bục mặt đc 4000 đô, tiền nhà hết mẹ 3000, mua bảo hiểm 1000 thì tiền đâu mà sinh hoạt ?? thành ra ae mua gói rẻ và nếu dính bệnh sẽ giống ngài Kasim. Ngài là bị K xương hàm hoặc nhổ răng bị lỗi rồi nó biến chứng và đã ko làm hẹn đc lũ khốn bác sĩ và hàm ngài hỏng dần đều.
Ae kiều mĩ mà về vn, việc đầu tiên là đi làm răng, khám bệnh, vì vn rất rẻ và trình đéo thua bọn tây lông nào, đừng có đùa với y tế việt hehe.
Cái hóa đơn đầu tiên tới với ngài là 600 ngàn $, chia 40% là ngài xong cmn cái nhà rồi, nhưng bệnh ngài chưa dứt mà cần phẫu thuật vài phát nữa, cầm chắc vài cái hóa đơn như thế úp vào đầu ngài, thế cùng lực kiệt, anh em bốt clip lên quyên tiền cho ngài.
Ae hải ngoại tiếng là hộ chiếu mĩ, nhưng đéo quyên đc đông tiền đâu, vài ngàn đô là hết cỡ, vì bản thân anh em cũng đói méo mồm hát nhặt bạc cắc lấy vui chứ đào đéo đâu ra khán giả, ae thường kiêm làm nghề khác, như ngài Kasim có cái nhà hàng, và ngài bệnh thì nhà hàng cũng phải sang tên rồi.
Nói chung ae kiều Mĩ lom dom thôi chứ ko hoành như ae vẫn nổ.
Thành ra mình luôn nói với ae giấc mơ mĩ cái gì đéo biết, chứ Y Tế là nỗi kinh hoàng của dân mĩ, dễ tới 40% dân mĩ đang nợ y tế và 50% ae vô gia cư là do phá sản do viện phí và cỡ 2 triệu dân mĩ đéo có bảo hiểm y tế luôn, sống chết trông vào thiên mệnh.
Ngài kasim này bùng về vn nhanh mà chữa thì có thế qua khỏi rồi ở lì vn luôn, bùng hết nợ bên mẽo là thượng sách.
cố xin tiền anh em điều trị cho khỏi rồi cày trả nợ là trung sách.
Còn hạ sách là đéo xin đc tiền, hóa đơn ngập đầu, nhà bị kéo, rồi lang thang thành anh em homeless
Nói chung ở mẽo anh em đừng ốm đau tai nạn, nếu dính thì ae sẽ mất sạch số tiền ki cóp cả đời.
Và mình vẫn nói giấc mơ Mĩ là dành cho lũ ngu, cố thành công dân mĩ, cầy kéo trả góp 20 năm mua đc cái nhà, và tự nhiên đùng 1 cái mất nhà mất nghiệp chỉ vì 1 cú nhổ răng rất vớ vẩn mà nếu ở vn, 300 đô là anh em nha sỹ làm mượt như nhung sáng nhổ răng chiều ăn thịt chó.
Thôi chia buồn với ngài Kasim hoangvu, chúc ngài chóng bình phục về vn hát cho đồng bào nghe, mĩ là cc.

Vì đang nói về giấc mơ Mĩ của người anh em Kasim, chúng ta nói nốt cho xong nhỉ.
Ngài thành danh thời Sao Mai điểm hẹn, có ngài và Tùng Dương, ngài cũng cùng thời với Mĩ tâm, Hà anh Tuấn vv.
Về giọng hát thì mình ko chắc lắm, cơ mà ngài Kasin có bố người Ai cập, tức là có chút tây, gì chứ có tý tây là anh em đông lào khoái lắm, lợi thế này của ngài cùng với trình ca hát có thể nói cũng xưng hùng thiên hạ đc rồi.
Ngó anh em cùng thời ngài, chị mĩ tâm, ngài tungduong, ngài haanhtuan, đều xưng hùng thiên hạ, nhà thì vài căn, viu biển viu sông đủ cả, siêu xe vài chiếc, có lái xe riêng, tài khoản ko triệu đô thì cũng đôi chục tỷ, anh em chỉ chăm chỉ đi hát quanh quẩn đông lào mà hỡi ôi, tiền chật két.
Ngài Kasim xưa ở đà nẵng cũng khá hoành, nhà, xe, phòng trà, nhà hàng có đủ, toàn cho anh em thượng liu tới ngao du, hỡi ôi những căn nhà phố đó giờ này trị giá cả trăm tỷ, lúc bán đi mĩ, giỏi lắm ngài bán cũng chỉ đôi tỷ là cùng.
Nếu ngài vẫn ở VN, thì giờ này ngài đang ngồi đâu đó nhà hàng view biển đà nẵng cạnh tình nhân chân dài, gọi chai vang trắng, đĩa tu hài, xiên chả chó, nắm tay tình nhân ngắm sóng biển xô bờ, mỗi tuần thay 1 cô mới, thật là :
Vang trắng ngắm biển với tình nhân
rồi bấm phôn khôn đặt cái phòng
nhìn ra ông rồng đang khạc lửa
Tình nhân thổi kèn tò tý te.
Trời đày ngài hay sao mà phi sang mẽo, tuy có cái nhà hàng thật cơ mà nửa đêm ae vẫn thấy ngài lau bàn dọn bếp chả toa lét, nhân viên hết giờ về sạch thân làm chủ mà khổ hơn đày tớ vài lần.
Mà thôi giờ ngài cũng ko còn nhà hàng, cũng đỡ bận rộn.
Anh em đông lào nhớ nhé, ĐÔng lào bây giờ đã giàu và rất giàu ko như xưa nữa, đừng có ngu bán nhà qua mẽo nghe chưa.
Mình biết mấy anh em qua mĩ dạng HO rồi bảo lãnh cho người nhà sang, căn nhà ở saigon thời 200x bán vội đc 400 củ, người anh em này về saigon qua thăm nhà cũ, ngắm giàn hoa giấy xưa, cái cổng vẫn ra vào, kỉ niệm xưa ùa về, rồi hỏi người hàng xóm nhà này giờ giá nhiêu, nói cỡ 30 tỷ anh em chưa thèm bán, cái tự nhiên ngài việt kiều mĩ xỉu đi, anh em phải cho bú nước gừng mới tỉnh, từ đó ngài kiều đéo dám đi qua khu phố xưa nữa, sợ lên máu chết mẹ, từ khi đi mẽo cầy như trâu chó tk mãi đéo lên đc 10 ngàn đô, chínhphủ mẽo nó có phép màu gì đó ae cứ có tí tiền là lũ thuế nó tới rung cho rụng hết.
Hỡi ôi ngài Kasim mà vẫn ở vn, vẫn đi hát, vẫn còn nhà hàng phòng trà ở đà nẵng thì ... à mà thôi, giấc mơ mĩ của ngài, tự ngài chọn nói ra nói vào lại bảo lắm mồm.
Lũ khốn bs mẽo nhổ răng ngài đã khiến ngài cứng hàm, chúng lại bổ vào đầu ngài vô số hóa đơn khiến ngài và gia đình kiệt quệ, chia buồn với ngài, ở mẽo ko có tiền nợ nần thì rất bi đát, có nợ xấu là bank ko cho vay, chủ ko cho thuê nhà, loanh quanh thành homeless đó.
Mà ở Mĩ, anh em đừng bệnh, nếu bệnh thì cố đừng chết, vì hỡi ôi, chết cũng đi 1 mớ tướng đó, người anh em ca sĩ kiêm người mẫu gì đó bị trụy tim tiền ma chay mất 80 ngàn đô, ae phải lên mạng xin bà con hỗ trợ.
Giá đất 1 suất đúp cỡ 15 - 30 ngàn đô ở nghĩa trang mẽo, tại sao mình xài suất đúp chứ ko phải đôi ??
Đôi có nghĩa là 2 suất nằm cạnh nhau, cái này giá lại đắt hơn nữa, đúp là 1 suất nhưng anh em đào sâu 4m, chôn anh chết sớm, tới anh nữa chết thì ae đào 2m đúng vị trí đó, chôn ae chồng lên nhau, nếu là cặp vợ chồng thì cũng ko phiền lắm, mà rủi con cháu hết tiền nó bán mẹ suất còn lại cho ngài mẽo đen nó nặng cả tạ nó đè lên thở kiểu đéo gì hỡi ôi.
Rồi nữa, bia nằm hay bia đứng ?? bia nằm 7 trăm đô, bia đứng 7 ngàn đô. Móa nó bọn mẽo này nó kiếm tiền của ae ko từ 1 thủ đoạn nào. bọn mẽo bảo vệ môi trường thành ra đá rất đắt, cái bia nhỏ xíu khắc chữ xách tay đc nó đá ae 7 ngàn đô, ở đông lào thì chỉ 1 ngàn đô thì anh em thợ đá làng Non nước làm cho cái bia to đùng đủ rồng phượng chữ nho, rồi phải xe cẩu mới di chuyển đc.
Bia đứng thì dễ tìm tên, ae đọc là ra, còn Bia nằm là đặt dưới đất như viên gạch chỉ, con cháu đến thì lấy giày gạt tuyết ra đọc tên, nghĩa trang mênh mông chỉ nhớ mả bố mình mang máng chỗ này, thấy tên xơ mít hay lin đa, thì gạt chỗ khác, đúng tên người nhà thì à lên 1 cái "mả bố đây rồi", đéo xài giày nữa mà dùng tay dọn sạch cái bia, rồi bày hương hoa khấn vái rồi về nhờ lộc ông đá con lô tô Mega Millions mơ màng thành triệu phú.
Tóm lại anh em sống ở mĩ thì đừng bệnh, bệnh thì cố đừng chết, sạt nghiệp đó, cái hòm gỗ tốt cũng 10 ngàn đô, nhiều anh em đéo có tiền thì thuê, đưa vào thiêu nhạc lâm khốc đang cao trào thì vách hòm mở ra cái thân chui và lò còn cái quan tài anh em vệ sinh lại cho thuê lần kế. mua hòm rẻ = gỗ ép cũng 1 ngàn hỡi ôi bọn mẽo này thật là khả ố.

1 comment:

  1. nhưng 2 vc lao động trình kém tháng cỡ 6-8000k thì vẫn có dư. Lao động chân tay kỹ thuật thì cả nhà thoải mái đc chục k mẽo, chả lo lắm.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]