Friday 31 May 2024

lại tuệ vẩu


Lại lan man tuệ vẩu nhỉ anh em.
Vì ngài vẫn đi trên đường, và lũ yêu tinh theo ngài khá đông, ngày nào cũng có vài anh em cạo đầu theo tuệ, ngài đi dọc biển thì ae hoan hỉ, chứ ngài cứ lên quốc lộ là ko ổn tý nào.
thấy ae quảng trị đang điều cớm tới dọn đường cho ngài và anh em ăn theo, lũ cà sa lõi nồi cơm điện dễ đến trăm thằng, lũ jiếu kì ngàn thằng, bọn tu bi tíc tốc 50 thằng nữa, ngài đi tới đâu, tắc đường tới đó.
đây, chúng ta có 1 lập luận : phật giáo tới từ đâu ??
từ anh em Ấn độ, phép tu của hạnh đầu đà thì cũng vẫn là ấn độ, thủa đó ae chưa có chữ viết, thế giới hỗn mang, anh em vừa ăn xin vừa suy tư rằng : sướng khổ ra sao ?? ăn thịt chó với diệu ngâm có hay ko ?? vì hốc đẫy món đó sẽ bị gút đi khập khiễng, chi bằng ăn chay cho thanh tịnh con người ??
Tóm lại mình muốn giải thích 1 cách đơn giản là anh em tu theo phật giáo là muốn triệt tiêu đi cái đích đến, đéo cần đích đến, con người sẽ hoan hỉ.
ví dụ anh em đi phượt tây bắc, hôm nay ae đặt kế hoạch từ hà nội phải tới đc điện biên trong ngày, thế là anh em phóng hộc bơ ra, tới điện biên nửa đêm tp tắt đèn ae tìm thuê phòng cũng khó.
nhưng anh em đéo quan tâm tới đích đến, thì vui đâu chầu đó, qua hòa bình ngắm đập nước đá gỏi cá lăng, qua mộc châu vào đồi chè seo phi dăm phát, rồi lên sơn la ăn nầm dê đá nậm pịa tráng miệng mận hậu rồi ngủ, cần đéo gì phải tới điện biên ??
Xưa mình cũng đặt mục tiêu là đỗ đại học, cơ mà học dốt quá bị đuổi học luôn, mình mới nói : bố mày cần đéo gì đại học hỡi lũ khốn ?? cơ mà sự thật là mình học dốt quá chứ mục tiêu của mình là đỗ đại hạc.
ae phật giáo cho rằng, làm người cần buông bỏ mục đích. thì sẽ hạnh phúc.
Nhiều ae nhầm phật giáo phải nghèo, nô, ae ko quan tâm giàu nghèo, ăn cá hồi na uy với ăn đậu phụ thì anh em cũng đéo quan tâm. ngủ 5 * có mát xa với ngủ ngồi nghĩa địa với anh em là như nhau cả thôi.
như ngài tuệ vẩu thì ae sẽ thấy, ngài ăn gì cũng đc, ăn xin mà, ngủ đâu cũng đc, vì ko có nhà, và đi lang thang vô định, ngài đi từ nam ra bắc tính vòng này đã là vòng thứ 4, vì có mục đích gì đâu ??
Với 1 xh ko có mục đích, ko có ý chí làm giàu như tinh thần phật giáo, thì ae chỉ nhìn tuệ vẩu và lũ khốn a dua theo ngài thì 1 thấy, 1 lũ ủ rũ lê lết dưới nắng hè, cà nhắc cà thọt đi bộ đéo có mục đích gì, buổi chiều tìm mãi đéo có nghĩa trang nào cho trú ngụ.
Dĩ nhiên ae nam mô theo rất đông, và tuyền nói điều hay ý đẹp, kiểu xưa con sống chó quá, gặp ngài tuệ vẩu con sẽ tu tỉnh hơn, quyết làm người lương thiện. nhưng bọn này toàn chót lưỡi đầu môi, mắt la mày lém, đéo khả tín.
Như vậy, anh em thấy tuệ vẩu và bầy đàn chỉ làm tắc đường, chứ ko có gì lợi ích cho XH này, mình đề nghị các ban ngành vào cuộc, đưa tệu vẩu và lũ adua vào nhà tế bần, cho chúng ăn ba bữa 1 ngày để chúng ko lê lết đi ăn mày thiên hạ.
Chúng có thể nói : chúng tôi ko phải ăn mày, chúng tôi đang tu cơ mà ?? thì anh em bảo: tao đéo cần biết, luật vn cấm ăn mày, thích tu kiểu ăn mày qua ấn mà tu.
Anh em đừng dân túy với lũ ăn xin này, loại này mỗi tỉnh chúng qua sẽ có cả ngàn lũ khốn u mê quỳ lạy rồi đi theo gây tắc đường, khiến lòng dân bất phục.
Một lũ khốn cà nhắc cà thọt học đòi bê lõi nồi cơm, mặc những bộ đồ chắp vá, đi thành đoàn dưới nắng hè mõm há ra trong còi xe inh ỏi, đêm chui rúc vào nghĩa trang ngủ gật, đéo hiểu bọn này sẽ lan truyền điều gì tốt đẹp ??
Xã hội này sẽ ra sao nếu lũ khốn này đông dần đều ?? nếu ai cũng cạo đầu đi xin cơm như chúng ??
1 người anh em đi theo ngài đã niết bàn bái Phật vì sốc nhiệt, rip ngài.
Ngài có vẻ là kiều Mĩ, chắc sống ở bang lạnh, về vn đc 4 ngày, theo tuệ vẩu đc 3 ngày thì phật đón ngài đi, vậy là tròn 1 tuần khi tạm biệt vợ con ở xứ cờ hoa, ngài đã về với đất mẹ, khi đi hộ chiếu, khi về vận đơn, hỡi ôi đau xót.
Anh em đừng đùa với cái nóng quảng trị, nó nóng há mồm ra, kèm combo gió Lào thì anh em khả năng sốc nhiệt rất cao, lúc này cần mặc ít quần áo cho tản nhiệt, bú nhiều nước lạnh, nhưng cơ bản nhất là phải có ăn đủ chất và ngủ đủ 8h.
Anh em theo tuệ vẩu, nóng há mồm, cũng bắt chước ăn ngài 1 bữa, cũng lê la ngủ nghĩa trang, thì cái mạng của anh em mong manh như sương khói.
Mình là tòa, mình nhốt tù tuệ vẩu, ăn 1 bữa, đi dưới nắng hè, quấn kín người bằng bộ đồ ko giống ai, thì đó là tội ác chống lại loài người, cần biệt giam cấm cố, mồng 2/9 cũng ko ân xá.
Anhem có đàn con ngoan cuối tuần đưa chúng đi công viên chơi ăn kem, ae có đi tu ko ??? Nhe.
anh em có cô vợ ngon, nấu ăn cho anh em, xức dầu mát xa cho anh em, đôi khi kèn sáo cho anh em, anh em có đi tu ko ?? Nhe.
Anh em có công việc tốt tháng đôi chục củ, chiều đá dăm cốc bia hơi, hét mụ chó nhanh tay quạt chả, mùi thơm tỏa trong chiều tà, anh em có đi tu ko ?? nhe.
Vậy đưa nào đi tu kệ conmeno, đi bộ hành dưới nắng hè kệ conmeno, vì chúng đéo có cái đéo gì, văn dốt võ dát đéo tiền vợ con ruồng bỏ, chúng cạo đầu đi theo tuệ vẩu, cái miệng lem lẻm chửi thề giờ cũng lắp bắp câu a di đà, đi thành 1 đoàn ăn xin trông đéo giống ai tắc đường tắc phố.
Tuệ vẩu sẽ mất cả tháng đi dưới cái nóng miền trung kèm gió của các bộ tộc lào anh em, ditmechungmay liệu mà chuồn cho nhanh ko thì khoa hồi sức cấp cứu của bệnh viện TW Huế đợi chúng mày, lũ vô công rồi nghề đốn mạt.

Chào anh em, sáng chủ nhật đẹp trời, chúng ta lại lan man tuệ vẩu nhỉ.
Lần này mình bàn về anh em đi theo ngài, gọi là anh em a dua.
Tất cả các anh em này đều đéo phải sư, toàn là thường dân, xem diu túp với tíc tốc thấy phục ngài quá, tự cạo đầu bê lõi nồi cơm theo ngài, nghĩ ra 1 pháp danh kêu như chuông bắt đầu bằng thích, như thích dam dục, thích chuyển khoản, thích vê ty, thích cẩu nhục vvvv.
có 1 ngài mới lên thẳng niết bàn về với Phật, ngài đã đc hỏa thiêu, rất đáng tiếc vì ngài mới theo khầy đc 3 hôm, nhưng lối đi của ngài đã chọn, anh em tôn trọng ngài, hỡi ôi người anh em kiều mĩ, về cố quốc mà không quẩy bar, ko thịt chó bia hơi, hải sản, lóc nước trui diệu bàu đá, mà cạo đầu đi theo khầy, đến nỗi mạng vong sau tam nhật nam mô, bỏ lại vợ má hồng, con răng trắng, tím gan tím ruột xứ cờ hoa ...
Mà thôi rip ngài, giờ tới phần khuyên răn.
Tuệ vẩu đi 6 năm rồi, da khô mặt gân, khác gì VĐV tuyển quốc gia, ngài đi đc, chứ anh em mới theo sao đi nổi ???
Vậy anh em đi theo ngài, cạo đầu rồi, pháp danh là là Thích rựa mận rồi, đi theo rồi, miệng adida tay chào kiểu phật, về cơ bản là chuẩn rồi, cơ mà, ae đừng đú như khầy, chết đó.
Đầu tiên, ae phải ăn thịt, thịt cấp đủ chất cho anh em đi đường dài, rau quả đéo ổn đâu, vậy ăn trước camera thì ae giả vờ ăn chay, nhưng giấu chút rựa mận hay cái đùi chó chặt, hay thịt ba chỉ quay, thậm chí cá khô hay ruốc, đêm lôi ra mà gặm, chứ ăn chay là anh em chết.
Anh em lại đéo quen ngủ ngồi như tuệ, đéo ngủ đc luôn, nằm cũng đéo vì muỗi đốt, muỗi trung kỳ thân vằn vòi sắc, nó đốt là anh em thấy mẹ luôn, ngủ thế đéo nào đc ??
Mà theo khầy thì lại đéo đc sát sinh, đập muỗi là giết đi 1 sinh linh nhỏ bé rất đáng lên án, mà đuổi nó đi hay xài thuốc chống muỗi thì cũng bị lên án, vì con muỗi sẽ chết đói, ae tu mà sao nỡ vô tình ??
vậy anh em theo đoàn vào nghĩa trang, miệng nam mô xong, thọ thực chay ( hóa ra ăn thì lũ khốn gọi là thọ thực, dcm vãi thực ) thì ae mắt trước mắt sau chuồn ra thị trấn, chụp mũ lên đầu, bỏ bộ đồ bảy màu cho đỡ bị soi, đá cho mình 5 chai bia lạnh, nhớ phải lạnh nghe chưa.
đá thêm bát phở bò trần 3 trứng, rồi thuê hotel máy lạnh ngủ khì, nếu thấy nhọc thì đi mát xa, đừng cho chị em soclo vì mất sức mai đéo đi đc đâu, sáng hôm sau lại mò ra đi bộ, miệng lại leo lẻo adida, chỉ có cách đó anh em mới chịu đc với cái nóng trung kì cùng người thầy minhtue.
Cách này tuy hơn lưu manh, nhưng cái mạng còi cần giữ, mỗi ngày anh em xác định tiêu tốn 1 củ cho ăn ngủ là khỏe re, đi 3 năm anh em đứt cái nhà, nhưng vì học khầy tuệ thì cần đéo gì nhà ?? có phỏng ?? bán mẹ nó đi chứ hehe. nếu chỉ như khầy ăn xin ngủ ngồi, ae đéo mất tiền nhưng mất mạng, ae chọn đi ??
Dải miền trung nắng nóng sẽ kéo dài bất tận, dài cả ngàn cây số, anh em theo khầy hãy nhớ lời mình khuyên, sẽ giữ đc cái mạng còi, đừng như khầy ăn chay 1 bữa đi bộ nguyên ngày ngủ tựa gốc cây chỉ 1 tuần là dcmm tắc tử.
(ảnh: vị này quả nhiên thông tuệ phi phàm, nhảy con mẹ nó lên xe máy lạnh cho sướng cái ông người, tự nhiên điên đéo đâu mà đi bộ ngân nga adida ?? thật là :
mùa hè hắt lửa trên đầu trọc
mặt đường nóng rộp mẹ bàn chân
mồm đéo đánh răng thoang thoảng thối
người đéo tắm rửa tỏa mùi hôi
bê lõi nồi cơm bằng i nốc
khoác bộ tăng y đéo giống ai
tự nhiên đi ăn xin thiên hạ
miệng lắp bắp câu a di đà ??

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]