Friday 8 September 2023

u cà

 Chào anh em.

Sáng chủ nhật đẹp trời, mình lại bàn về cuộc chiến Nga - U cà.
Ae phe U cà rất nóng tính, động cái là lao vào chửi người, rồi hô hào về danchu, chửi nga xamluoc vv. cái đó rất đáng chê, ae hãy bình tĩnh nhìn vào đại cuộc, ko chửi bới ko ỉa bàn thờ.
Anh em U cà đã tấn công bằng lực lượng dự bị tinh nhuệ nhất, và có vẻ anh em đã vượt răng rồng, chiếm đc hỡi ôi 1 cái làng rộng vài km2.
Người Nga có vẻ ko ham đánh nữa, mà anh em chơi kiểu tiêu hao, cứ mất máu là chết.
Anh em u cà rất vất vả để phá mìn, tiến lên, đào hào phòng thủ, rồi dồn anh em tiến tiếp, 1 ngày ae tiến đc vài trăm mét, với tốc độ này, 800 năm nữa anh em mới tới đc biên giới trước 2022.
Chiến tranh, đôi khi nó là 1 nghệ thuật.
Anh em chơi loại mìn lá mìn cóc, dẫm vào thì mìn tiện luôn cẳng chân ae, lúc này ae cần 4 người khiêng, 1 người chăm sóc, cái mìn lá vớ va vớ vẩn loại khỏi vòng chiến 6 anh em.
Rồi tới đạn pháo, 1 viên đạn pháo có giá 1 cây vàng, ae EU sx với giá 3300 ero tức gần 2 cây, đó là giá giao tại cảng, chứ tha đc tới chiến trường, nó có giá gấp đôi.
Với giá này, ae u cà phải tản mát để ko bị ăn pháo, vài ba anh em thì ok, người nga ko phí đạn, nhưng ae mà tụ tập cỡ trên chục người, là anh em xong, đạn pháo tới hỏi thăm ngay.
Tình báo nga tương đối tốt nếu ko nói là rất tốt, ae Natô tụ hơi đông họp bàn ở đâu đó trên đất u cà, thì tên lửa nga tới đó ngay, ae natô cứ đủ đông là người nga chấp nhận tốn quả tên lửa giá cỡ vài chục cây vàng.
anh em U cà tiến thoải mái, nhưng ae hậu cần sẽ ko theo kịp, vì 1 người lính cần ăn, uống, đạn dược, vũ khí chống tăng, yểm trợ từ pháo binh và không quân, tin tức tình báo, vv, đại để ae cần mọi thứ, hiện tại ae chiếm đc cái làng nhưng phải đào hào khoét đất làm chỗ độ thân, UAV nga trên trời nó đọc đc chữ trên áo anh em, mà anh em nhìn trên trời xanh đéo thấy gì luôn, thì có cơ hội nào cho anh em u cà ??
ae bắn hết đạn thì phải có người tải đạn cho anh em, nga nó rải mìn lấp lối về là ae xong, khát nước thì ae chờ mưa hoặc tự đào giếng chứ ae hậu cần đang bận gỡ mìn.
Mà giá sử mưa xuống thì ae xong, chiến hào ngập nước đéo ngủ đc, ae chết rét hoặc phải hàng.
Có vẻ như người Nga bắt đầu chơi 1 cuộc chiếu tiêu hao, họ phòng thủ vững, củng cố phòng tuyến, sx thêm đạn dược xe tăng, ae u cà tiến tới đâu thì cứ tiến, phải nói ae u cà dũng cảm vô song, ngày đang xuất hơn trăm anh em mà họ vẫn lầm lì tiến, thậm chí ae biết bên hậu cần còn kéo theo cái lò hỏa táng di động, vì hỡi ôi, chôn ko kịp.
Người mẽo có bài học ở 10 ở VN và 20 năm ở A phú hãn, ae đánh chiếm thì nhanh nhưng ko giữ đc, phe kia cứ bền bỉ đánh là mẽo phải hàng, ăn nhau cái ý chí.
Người Nga cũng kẹt 10 năm ở A phú hãn và phải rút rồi sập cả liên bang xô viết, thành ra đánh nhanh đôi khi ko phải cách hay.
ae phe U cà danchu đang khoái chí vì ae chiếm đc cái làng với vài cao điểm vv, mình thì nói luôn ae đã vào cái bẫy của Nga, cứ mất máu kiểu này thì ae lính sớm muộn cũng phải hàng, 2 tay bưng odessa tặng cho nga ngố.
Cuộc chiến ủy nhiệm này sự thật là nga đang phang với eu và mĩ, uy kiên chỉ là tốt thí, chứ so về thực lực, ae u cà chưa khi nào đáng mặt đối thủ của nga.
Anh em EU năm trước còn gồng đc, năm nay đuối rồi, nhìn đầu tàu của EU là Đức thì biết luôn, dân kêu trời vì giá cả leo thang, các doanh nghiệp thua lỗ xin phá sản.
EU nghèo đi thì VN cũng aml, vì đông lào chuyên mua nguyên liệu thô từ tq, gia công rồi bán cho ae eu.
Ví dụ ngành da giầy, ae eu giàu thì giày hơi cũ nó vứt cmn đi, mua đôi mới, ae vn bán phà phà. Giờ đói, giày há cả mõm ae vẫn cố đi, thì hỡi ôi ae đông lào bán cho chó mà thôi.
Rõ ràng, người Nga càng đánh càng mạnh chứ ko hề kém thế, ae bật công tắc thời chiến rất nhanh, người nga vốn dĩ xưa nay chuyên bán vũ khí khắp thế giới, giờ ae khởi động lại dây chuyền mà thôi, đạn dược xe tăng máy bay ae sx phà phà. Vụ này anh em EU và mẽo thua, chỉ đạn pháo thôi mà ko sx kịp tốc độ bắn của u cà, phải cấp cho ae loại đạn chùm bị cấm, vì còn gì nữa đâu mà khóc với sầu ??
ae Đức cũng chuyển thêm xe tăng cổ đã loại biên cho ae u cà, các xe tăng này cổ đến nỗi đéo ai biết vận hành, phải điều ae lính già 70 tuổi tới để vận hành, ae u cà nào dám chui vào tăng này chiến với nga thì mình rip ae trước.
Và nói chung, 1 mùa đông ảm đạm chờ anh em U cà ..
và cả anh em EU luôn.

1 comment:

  1. A viết bài như lìn, nhưng E rất thích đọc bài của A. Nhất là về Nga và U cà. Mong có thêm bài viết

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]